Top 9 kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì tốt nhất hiện nay 2024

24.01.2024 - 11:20

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì là một trong những loại mỹ phẩm cần có trong chu trình skincare của những bạn đang độ tuổi mới lớn. Dậy thì là giai đoạn dậy làn da phát sinh nhiều vấn đề cần đến sự hỗ trợ của mỹ phẩm để cải thiện, trong đó có các loại kem dưỡng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng an toàn và hiệu quả với tuổi dậy thì. Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn cách để chọn được kem dưỡng cho độ tuổi này và gợi ý những sản phẩm được đánh giá cao nhất.

Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm dành cho tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì có nên dùng kem dưỡng ẩm không?

Ở mỗi một độ tuổi, làn da bạn sẽ có những dấu hiệu về tình trạng da khác nhau. Khi đến tuổi dậy thì, thì đây là độ tuổi mà da gặp phải nhiều vấn đề nhất. 

Khi da thiếu ẩm, tuyến bã nhờn sẽ hoạt động mạnh mẽ và đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mụn - vấn đề thường gặp ở tuổi dậy thì. Vì vậy, trong giai đoạn này, việc chăm sóc da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình rất quan trọng, tránh để da bị khô và thiếu ẩm. Khi cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, sẽ giúp kiềm dầu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Dùng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì có gây mụn không?

Theo các nghiên cứu về da liễu, việc xuất hiện mụn trên da có nguồn gốc từ nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách không chỉ không gây ra mụn mà còn giúp duy trì độ ẩm cho da và làm cho da mịn màng hơn.

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên và trong thời gian dài sẽ giúp ngăn ngừa mụn và đảm bảo làn da của bạn luôn khỏe và mịn màng. Nếu bạn lựa chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp, các thành phần trong kem dưỡng ẩm có thể thẩm thấu sâu vào da và mang đến nhiều lợi ích tích cực cho làn da của bạn.

kem-duong-am-cho-tuoi-day-thi
Kem dưỡng ẩm dành cho tuổi dậy thì

Kem dưỡng ẩm tuổi dậy thì nào tốt? Tiêu chí lựa chọn

Để tìm được loại kem dưỡng ẩm phù hợp với bản thân, không đơn giản chỉ là chọn ngẫu nhiên một sản phẩm bất kỳ trên thị trường. Để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác, hãy tham khảo những lưu ý sau đây:

  • Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu: Một trong những yếu tố cơ bản để đánh giá sản phẩm là xuất xứ và chất lượng. Nếu bạn không có nhiều kiến thức về đề này, bạn có thể lựa chọn một vài thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Simple, Paula's Choice, Skin1004,…
  • Thành phần: Ưu tiên chọn sản phẩm dưỡng ẩm từ thiên nhiên là một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho da tuổi dậy thì. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh, lô hội, rau má,... Ngoài ra, tránh sử dụng các loại kem có thành phần hóa học mạnh, cũng như các chất không thân thiện với da như cồn, hương liệu, paraben,...
  • Chọn theo loại da: Bạn cần hiểu rõ tính chất của da của mình, biết da thuộc loại gì và đang gặp phải tình trạng gì để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và vấn đề của da. Cụ thể cách chọn sản phẩm cho từng loại da như sau:

Da thường

Đây là loại da lý tưởng mà ai cũng muốn sở hữu. Nó có độ cân bằng pH và độ ẩm tương đối hoàn hảo. Làn da này không quá dư thừa dầu, cũng không bị khô hay bong tróc, nứt nẻ. Để chọn kem dưỡng ẩm cho da thường, bạn chỉ cần chọn loại kem mỏng nhẹ, không gây bí da. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm có tác dụng dưỡng trắng hoặc ngăn ngừa lão hóa, cũng như chống nắng cho da.

Da khô

Loại da này cần tập trung vào việc dưỡng ẩm cho da. Bạn nên ưu tiên chọn những loại kem dưỡng ẩm có thành phần dưỡng cao, chứa Hyaluronic Acid, Vitamin A, C, E và các loại khoáng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng bóng và tránh tình trạng khô nứt nẻ.

Da dầu

Hiện tượng da đổ nhiều dầu có thể do không được cung cấp độ ẩm đủ. Vì vậy, quan niệm rằng da dầu không cần dưỡng ẩm là hoàn toàn sai lầm. Bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm nhẹ, mỏng và mịn để giúp da luôn thông thoáng nhưng vẫn được cung cấp độ ẩm lý tưởng. Tránh các loại kem chứa thành phần dầu gây bít tắc lỗ chân lông. Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm có gốc nước, kết cấu dạng gel hoặc sữa.

Da nhạy cảm

Ưu tiên lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, càng đơn giản càng tốt. Làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa hoặc nổi mụn khi tiếp xúc với môi trường hoặc các sản phẩm mỹ phẩm. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm có chứa các thành phần như hoa cúc, lô hội, rau má, nghệ, không chứa hương liệu, chất tạo màu hay paraben.

Top kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì tốt nhất

1. Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Cetaphil - một thương hiệu mỹ phẩm chuyên chăm sóc da đến từ Mỹ được sáng lập bởi một dược sĩ vào năm 1947. Hiện tại, Cetaphil tự hào mang đến cho người tiêu dùng trên 70 quốc gia khác nhau hàng loạt sản phẩm chất lượng khẳng định tên tuổi, uy tín của thương hiệu.

Cetaphil đã "đột nhập" vào thị trường Việt Nam vào năm 2006, các sản phẩm của thương hiệu đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ rất nhiều khách hàng từng sử dụng và đang dần chiếm được thị phần lớn tại thị trường nước ta. Trong đó, không thể không kể đến kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Cetaphil Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Cetaphil Moisturizing Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

256.000 ₫

shopee-buy-now

256.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin, Glyceryl Stearate: Làm mềm và sạch da, dưỡng ẩm, ngăn tia bức xạ, chống lão hóa da.
  • Sodium Hydroxide: Cân bằng độ pH cơ bản trên da, hút nước cho mỹ phẩm.
  • Tocopheryl Acetate: Chất chống viêm, chống oxy hóa.
  • Propylene Glycol: có tác dụng giữ ẩm, giảm độ nhớt nhầy của mỹ phẩm.
  • Sản phẩm không chứa paraben, hương liệu, cồn khô và chất tạo màu nhưng có chứa dầu khoáng.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả tích cực khiến da mềm mượt, căng mịn.
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng dị ứng, khô da.
  • Giá thành phải chăng.
  • Không có mùi hương.
  • Thành phần lành tính, an toàn với da nhạy cảm.

2. Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Bioderma Sensibio Defensive

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp - Bioderma đa dạng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ tẩy trang, sữa rửa mặt, chống nắng, tẩy tế bào chết, toner - nước hoa hồng đến các dạng kem dưỡng da, đặc biệt là dòng dưỡng ẩm Bioderma đang được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Kem dưỡng ẩm dành cho tuổi dậy thì Bioderma hiện nay có đa dạng các dòng sản phẩm được phân chia phù hợp với từng loại da. Trong đó, kem dưỡng ẩm và làm dịu da, dành cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Defensive đem đến khả năng cấp ẩm và làm đẹp hiệu quả dành riêng cho làn da của bạn.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Bioderma Sensibio Defensive
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Defensive
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

445.000 ₫

shopee-buy-now

445.000 ₫

Thành phần, công dụng

  • Carnosine và vitamin E có hoạt tính chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường
  • Tetrapeptide thúc đẩy quá trình phục hồi hiệu quả của lớp biểu bì.
  • Polyphenol có tác dụng làm dịu và giảm sự kích ứng của da
  • Phức hợp được cấp bằng sáng chế DAF™ tạo thành từ đường biomimetic giúp làm dịu nhẹ, hydrat hóa, bảo vệ và tăng ngưỡng dung nạp của da

Ưu điểm nổi bật

  • Khi thoa lên da thì kem không bị vón cục.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Cấp ẩm và cân bằng da khá tốt.
  • Có khả năng làm dịu da tốt.
  • Kiềm dầu rất tốt cho da sau một thời gian sử dụng.
  • Công thức nói không với paraben, không gây nhân mụn, không mùi, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng.

3. Kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc lẫn Việt Nam bởi các dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên. Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng làm dịu, phục hồi da được đánh giá cao của hãng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Skin1004 Madagascar Centella
Kem dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar Centella
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

315.000 ₫

shopee-buy-now

315.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Centella Asiatica Extract 72% (Chiết xuất rau má): Thành phần chính có khả năng kháng viêm và phục hồi làn da hư tổn.
  • Ceramide: Là 1 trong những loại lipid cấu tạo nên lớp màng bảo vệ da, tăng cường giữ nước và duy trì độ ẩm cho da.
  • Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract: Chiết xuất lá bạc hà có tính làm mát, giúp làm dịu da và giảm ngứa. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm sạch và se khít lỗ chân lông.
  • Ginger Extract: Chiết xuất gừng giúp kích thích lưu thông máu và tăng cường sức đề kháng của da. Nó cũng là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Coptis Chinensis Root Extract: Chiết xuất rễ cây đinh lăng có tính kháng viêm và kháng khuẩn, giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn.
  • Cacao Extract: Chiết xuất ca cao là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp giữ cho da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
  • Sodium Hyaluronic: Chất dưỡng ẩm tự nhiên có trong da, giúp duy trì độ ẩm cho da và tăng độ đàn hồi của da.

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa hàm lượng rau má cao giúp làm dịu mát da nhanh chóng, giảm thiểu kích ứng.
  • Chứa tới 4 loại Ceramide từ thực vật giúp nuôi dưỡng và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Kết cấu gần giống gel mỏng nhẹ, apply lên mặt thẩm thấu nhanh nhanh, không để làm cảm giác bết dính, bí bách trên da.
  • Cấp ẩm tốt cho mọi loại da.
  • Sản phẩm không chứa thành phần độc hại, an toàn, ít khả năng gây kích ứng.

4. Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Hàn Quốc Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Innisfree hiện là thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific - đồng sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Laneige, Mamonde, Sulwhasoo, Etude House. Thương hiệu này chính thức xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc lần đầu tiên vào năm 2000.

Hiện nay, Innisfree phân phối rộng rãi nhiều dòng sản phẩm từ trang điểm, đến chăm sóc tóc, body nhưng hãng mạnh về các dòng sản phẩm dưỡng da đặc biệt là kem dưỡng ẩm. Trong đó, Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex là dòng kem dưỡng phù hợp với các bạn tuổi dậy thì.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex
Kem dưỡng ẩm cho da mụn tuổi dậy thì Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

470.000 ₫

shopee-buy-now

407.000 ₫

Loại da phù hợp: Mọi loại da, phù hợp nhất với da dầu mụn.

Thành phần chính và công dụng

  • Trà xanh: Chiết xuất từ 68.89% tinh chất trà xanh giàu hoạt chất chống oxy hóa, phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Triple amino: Là hỗn hợp ba loại axit amin (arginine, lysine, methionine) giúp tăng cường khả năng đàn hồi, độ săn chắc cho da, đồng thời kích thích sản xuất collagen giúp da trẻ trung hơn.
  • Hyaluronic acid: Chất làm ẩm tự nhiên có trong da, giúp giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, da sẽ mềm mại và mịn màng hơn.
  • PHA: Giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da một cách nhẹ nhàng, cải thiện sắc tố da và giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem có khả năng cân bằng độ ẩm và hấp thụ chất bôi trơn đáng kinh ngạc.
  • Thiết kế lọ kem nhỏ gọn, dung tích 50 ml, dễ dàng mang theo trong túi xách khi đi du lịch.
  • Kết cấu của Innisfree Green Tea Balance Cream Ex không quá mỏng cũng không quá dày.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không nguyên liệu có nguồn gốc độc vật, không màu nhân tạo, imidazolidinyl hay dầu khoáng sản nên cực kỳ an toàn, lành tính cho làn da người sử dụng.

5. Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Chắc hẳn thương hiệu Neutrogena không còn quá xa lạ ở thị trường Mỹ vì độ đáng tin cậy đúng không nào? Với nhiều sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng nhiều năm qua, Neutrogena đích thực là "chân ái" mà các cô nàng da dầu, mụn nên đầu tư.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel là vỏ nhựa dày màu xanh da trời, phía trên là dòng chữ màu trắng đơn giản, khiến mắt nhìn dịu đi hẳn. Chất gel của sản phẩm rất mát và có màu xanh trong mát lạnh, cực kỳ thư giãn khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

290.000 ₫

shopee-buy-now

290.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, đem lại cho làn da cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
  • Amino acid: Hỗ trợ bảo vệ hàng rào da khỏe mạnh, ngăn thoát nước qua da.
  • Chất điện giải: Giúp cho làn da hấp thu dưỡng chất tối ưu.
  • Tinh dầu olive: là hợp chất kết hợp giữa các axit béo, cơ chế hoạt động tương tự như vách ngăn hạn chế sự mất nước của tế bào da ra bên môi trường ngoài cũng như bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất gel của sản phẩm khi thoa lên da rất mát và không gây bết dính.
  • Kem dưỡng gần như không mùi.
  • Chất kem khô rất nhanh, sau khi sử dụng da mềm mịn.
  • Không chứa dầu, không gây mụn.
  • Cấp ẩm, cấp nước cho làn da căng mọng.

6. Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

Wish Company là một trong những công ty sở hữu khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc như: By Wishtrend, I’m From, ISNTREE … Và trong vô vàn thương hiệu đó không thể không nhắc đến Dear Klairs - thương hiệu “đang nổi” trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam dạo gần đây.

Trong đó có sản phẩm kem dưỡng làm dịu, phục hồi da tổn thương, nhạy cảm Klairs Midnight Blue Calming Cream với bao bì concept khá đơn giản, cả vỏ giấy bên ngoài lẫn bên trong sản phẩm đều được phủ một màu đen huyền bí.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Klairs Midnight Blue Calming Cream
Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Klairs Midnight Blue Calming Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

341.250 ₫

lazada-buy-now

341.250 ₫

waston

295.000 ₫

Thành phần chính và công dụng 

  • Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Glycerin: Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da suốt cả ngày dài.
  • Cetyl Ethylhexanoate, Stearic Acid: Điều tiết được lượng dầu, nhờn cho da.
  • Morus Alba Root Extract: Thành phần này có khả năng làm trắng đều màu da.
  • Guaiazulene (chiết xuất hoa cúc La Mã): Giữ độ pH tự nhiên cho da và giúp phục hồi da sau các hư tổn.
  • Niacinamide (1 loại Vitamin B3): Làm tăng khả năng bảo vệ da tốt hơn.
  • Ceramide 3: Thành phần giúp tăng cường sức đề kháng, giúp da luôn khỏe mạnh, đàn hồi tốt.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Giúp cồi mụn lên nhanh hơn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn thâm hiệu quả.
  • Fragrance: Chất tạo mùi hương trong sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật

  • Duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mượt.
  • Kiềm dầu, nhờn trên da tương đối tốt.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Giúp cho da luôn căng tràn sức sống.
  • Nâng tone da trắng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Thiết kế có dụng cụ lấy kem đi kèm, cực kỳ vệ sinh.

7. Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Hada Labo Advanced Nourish Cream

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước "hoa anh đào" - Nhật Bản, thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto Pharmaceutical. Ra đời vào năm 2004, Hada Labo nhanh chóng trở thành tên tuổi nổi tiếng và có sự phát triển mạnh mẽ. Sau đó, hãng đã mở rộng nhiều chi nhánh và xây dựng vô số nhà máy sản xuất và showroom triển lãm khác nhau tại nhiều quốc gia.

Hada Labo Advanced Nourish Cream có thể đánh giá là dòng kem dưỡng ẩm mà các bạn tuổi dậy nên tham khảo. Sản phẩm được cấu tạo từ những thành phần cần thiết để chăm sóc da, đảm bảo không có chất phụ liệu độc hại.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Hada Labo Advanced Nourish Cream
Kem dưỡng ẩm da mặt cho tuổi dậy thì Hada Labo Advanced Nourish Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

170.000 ₫

lazada-buy-now

200.000 ₫

Thành phần, công dụng

  • Super Hyaluronic Acid: chất dưỡng ẩm chiếm tỷ lệ cao nhất trong kem, thấm sâu vào da và dưỡng ẩm cho da. 
  • Super HA, Nano HA: tăng cường độ ẩm cho da, ngăn chặn các sắc tố gây sạm da và nếp nhăn, dưỡng trắng da. 
  • Hyaluronic Acid: là tinh chất “đặc trưng” của các sản phẩm của Hada Labo có khả năng là liên kết và giữ được hàng ngàn phân tử nước, cấp độ ẩm hiệu quả tối đa cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Không sulfate, không dầu khoáng, không cồn, không silicon, không chất gây kích ứng.
  • Công dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt.
  • Chất kem dạng lỏng, bôi lên rất mát da, không gây bết dính.
  • Sản phẩm không có mùi nên hết sức dễ chịu khi dùng.
  • Đây là dòng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì giá rẻ, dễ tìm mua.

8. Kem dưỡng ẩm thạch hoa hồng Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay thiên nhiên thuộc công ty Nature Story đến từ Việt Nam. Điểm đặc biệt của thương hiệu này đó là 100% sản phẩm đều là organic. Mỹ phẩm thiên nhiên thì đã có nhiều thương hiệu đã làm rồi nhưng organic thì khá hiếm cho thấy đây cũng là một điểm mạnh của hãng Cocoon.

Nhờ không sử dụng những thành phần nhạy cảm, dễ gây kích ứng nên sản phẩm thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon còn là mỹ phẩm yêu thích của nhiều trẻ mới dậy thì, bà bầu – những người đang trong thời kỳ nhạy cảm nhất khi bất cứ thứ gì dùng lên da cũng có thể ảnh hưởng tới cơ thể.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì thạch hoa hồng Cocoon
Kem dưỡng ẩm cho tuổi 13 thạch hoa hồng Cocoon
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

195.000 ₫

lazada-buy-now

195.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Nước cất hoa hồng hữu cơ (Rosa damascena flower water): Có tính năng làm mềm, se lỗ chân lông và chống oxy hóa cho làn da.
  • Pentavitin (Saccharide Isomerate): Có khả năng giữ nước, giúp dưỡng ẩm sâu cho da trong thời gian dài.
  • Axit Amin (amino acid) như: Alanine, Arginine, Proline, Serine, Glycine, Histidine,… có khả năng giữ nước, dễ dàng thấm sâu, giúp duy trì độ ẩm, cải thiện kết cấu và khả năng phục hồi của da. 
  • Hyaluronic acid (Sodium Hyaluronate): Làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa da.
  • Không cồn, không sulfate, không paraben, không dầu khoáng, không thử nghiệm trên động vật.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần tự nhiên an toàn cho da. 
  • Cấp ẩm tức thì, làm dịu da rất tốt.
  • Kết cấu dạng thạch thấm nhanh và không gây bí da.
  • Cảm giác sử dụng thư giãn, mát mát dễ chịu.
  • Hũ thủy tinh chắc chắn, nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch.
  • Mùi hương hoa hồng nhè nhẹ.
  • Giá thành hợp lý.

9. Kem dưỡng ẩm tuổi 14 Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture

Kem dưỡng ẩm Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn có làn da dầu, mặt luôn trong tình trạng “chảo dầu”. Sản phẩm còn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn có một làn da mềm mịn, thành phần an toàn, không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Loại da phù hợp: Đây là kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da dầu nhờn, da hỗn hợp.

Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Paula’s Choice
Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

808.000 ₫

shopee-buy-now

809.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin C: Giúp làm sáng da, làm giảm sắc tố melanin và hỗ trợ chống lão hóa da.
  • Vitamin E: Giúp giảm tổn thương của da do ánh nắng mặt trời và các tác nhân môi trường, bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và giúp tăng cường độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất cam thảo: Làm dịu da, giảm viêm và kích ứng da, hỗ trợ làm sáng và cải thiện tình trạng sạm đen trên da.
  • Tinh chất hạt nho: Chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Phospholipid: Chất giữ ẩm tự nhiên của da, giúp tăng độ ẩm và làm mềm da.
  • Sodium Hyaluronic: Giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và đàn hồi hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim trên da.
  • Niacinamide: Giảm sự sản xuất bã nhờn của da, giảm mụn và cải thiện tình trạng da khô. Hỗ trợ làm sáng da và giảm các đốm sạm trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible có thiết kế độc đáo với tuýp nhựa cứng cáp, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng.
  • Mùi hương của sản phẩm thơm mát.
  • Chất kem dạng gel lỏng thẩm thấu nhanh và không gây bết dính khi thoa lên da.
  • Sản phẩm là sự lựa chọn an toàn cho da mụn, giúp kiểm soát dầu và dưỡng ẩm tốt, hạn chế lượng dầu thừa tiết ra, giảm tình trạng mụn trở nên phức tạp.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • An toàn cho da nhạy cảm tuổi dậy thì.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì không gây mụn

Để có làn da mịn màng và khỏe mạnh, cách sử dụng kem dưỡng ẩm tuổi dậy thì như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, hãy vệ sinh da mặt và tay sạch sẽ, kem dưỡng chỉ bôi sau khi đã tẩy trang, rửa mặt và sử dụng toner.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm bằng hạt đậu bằng đầu ngón tay, sau đó xoa đều lượng kem trên da hoặc chấm ở 5 vị trí quan trọng như trán, mũi, cằm và 2 bên má sau đó tán đều.
  • Bước 3: Dùng thao tác vỗ nhẹ và massage vuốt từ hai bên sườn mũi lên đuôi mắt đến khi kem thẩm thấu hết
  • Bước 4: Bạn đừng quên thoa kem ở vùng cổ và vuốt từ dưới lên trên để hạn chế da bị chảy xệ.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho tuổi dậy thì

  • Bạn nên dùng sản phẩm ngay khi da còn đang ẩm và thoa ở bước cuối trong quy trình skincare.
  • Để tăng hiệu quả vào ban ngày nên bôi thêm kem chống nắng sau bước kem dưỡng ẩm.
  • Nên dùng 1 - 2 lần/ngày, tùy vào loại da, không cần bôi nhiều tránh bít tắc lỗ chân lông.
  • Thời điểm dùng thích hợp nhất nên là trước khi đi ngủ và sáng ngủ dậy sau khi đã làm sạch da.
  • Kết hợp sử dụng thêm sản phẩm tẩy tế bào chết thường xuyên để giúp kem dưỡng ẩm dễ thẩm thấu.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách, nên sử dụng dụng cụ lấy sản phẩm thay vì dùng tay không chạm vào kem trong lọ.

Mua kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Bạn có thể mua dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín có phân phối sản phẩm mà mình muốn mua. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp website bán hàng của hãng để tìm mua, đảm bảo hàng chính hãng.

Nếu muốn mua kem dưỡng da cho tuổi dậy thì với giá rẻ, nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng thì các sàn thương mại điện tử hoặc trang bán hàng như Lazada, Shopee, Watsons,… là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần so sánh giá và đánh giá sản phẩm trên nhiều nơi khác nhau trước khi quyết định mua. Đừng nên chỉ chọn rẻ mà bỏ qua tiêu chí về chất lượng bạn nhé!

Trên đây là danh sách 9 sản phẩm về kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn nhé!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!