Đánh giá top 12 mặt nạ Hàn Quốc dưỡng da tốt nhất hiện nay

09.08.2022 - 15:43

Mặt nạ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt các dòng mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc luôn có giá phải chăng phù hợp với mức thu nhập của đại đa số chị em phụ nữ trên thế giới. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với mọi người Top mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc tốt, bán chạy nhất hiện nay. 

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Innisfree It’s Real Squeeze lime 

Đây là dòng mặt nạ giấy của nhà Innisfree với chiết xuất chính từ quả chanh tươi mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khi sử dụng.

Thiết kế

Bao bì của em mặt nạ này có thiết kế vô cùng xinh xắn, với hình minh hoa cực dễ thương là hình quả chanh tươi giúp mang lại cảm giác vô cùng gần gũi cho người sử dụng.

Thành phần

Thành phần sản phẩm chủ yếu được chiết xuất từ những quả chanh tươi, do vậy mà mặt nạ có chứa rất nhiều vitamin C giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho da cực kỳ tốt.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee

16.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Công dụng

Loại mặt nạ Innisfree này có công dụng chính là làm dịu da, làm sạch da và giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng hữu hiệu trong việc kiểm soát việc tiết bã nhờn trên da cho người dùng.

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Mặt nạ khi được apply lên da cũng ôm vừa khít với khuôn mặt người dùng, không tạo quá nhiều lỗ hổng như nhiều dòng mặt nạ giấy thông thường khác. Đặc biệt, nhờ những chiết xuất từ thiên nhiên mà sản phẩm này vô cùng an toàn, lành tính với da.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da kể cả da khó tính nhất.

Giá tham khảo: 27.000 đồng/gói.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Nature republic

Thiết kế

Mặt nạ Nature Republic có thiết kế bao bì cực đẹp mắt với hình ảnh in trên bao bì là các loại hoa quả - thành phần chính trong sản phẩm. Các thông tin của sản phẩm cũng được in rõ cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn cho người dùng dễ dàng nhận biết để lựa chọn hơn.

Thành phần

Sản phẩm có bảng thành phần cực kỳ lành tính khi chiết xuất hoàn toàn từ những dưỡng chất từ thiên nhiên. Tùy nhu cầu mà người dùng có thể chọn loại mặt nạ Hàn Quốc Nature Republic này với các thành phần chủ yếu như: mật ong, trà xanh, sữa ong chúa, dâu tây, sữa chua, cánh hoa hồng,...

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

38.000 VNĐ

Xem tại Lazada

11.000 VNĐ

Xem tại Shopee

16.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giữ da luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết, kích thích da sản sinh những tế bào mới khỏe mạnh.
  • Khắc phục tình trạng da bị xỉn màu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và đều màu hơn.
  • Làm dịu làn da nhạy cảm, giúp bảo vệ toàn diện cho da.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng lão hóa cho da.

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ thân thiện với làn da. Khi sử dụng thường xuyên sản phẩm từ 2 đến 3 lần mỗi tuần đảm bảo làn da bạn sẽ trở nên căng mịn ngay tức thì.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. 

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng/gói.

Mặt nạ Hàn Quốc Banobagi

Thiết kế

Mặt nạ Banobagi không có thiết kế bao bì theo dạng truyền thống là hình chư nhật mà chúng có dạng hình tròn bị khuyết vô cùng lạ mắt. Phía trước bao bì được in tên sản phẩm và tên hãng nổi bật rõ để người mua dễ hình dung.

Thành phần

Sản phẩm mặt nạ giấy của nhà Banobagi chứa bảng thành phần vô cùng lành tính là các hoạt chất như: Glycerin, Niacinamide, Pathenol, Water, Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Linoleate, Ubiquinone, Glyceryl Arachidonate.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

16.000 VNĐ

Xem tại Lazada

15.000 VNĐ

Xem tại Shopee

17.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Công dụng

Với dòng mặt nạ này, hãng Banobagi cho ra đời 4 loại mặt nạ đáp ứng cho 4 công dụng khác nhau đối với làn da. Cụ thể là:

  • Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask: cấp nước và săn chắc da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da.
  • Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask: Cấp nước tức thì cho da, cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng.
  • Banobagi Vita Genic Relaxing Jelly Mask: nuôi dưỡng làn da, giúp da thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Cảm nhận khi dùng

Mặt nạ Banobagi có kết cấu khá mỏng, khi đắp lên da sẽ ngay lập tức đem đến cảm giác mát lạnh cho người dùng. Khả năng cung cấp độ ẩm cho da cực kỳ tốt, đảm bảo bạn sẽ cảm nhận ngay sự thư giãn tức thì sau khi đắp mặt nạ lên da. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là đối với những bạn có làn da nhạy cảm, da khô hay da thiếu nước.

Giá tham khảo: Khoảng 16.000 đồng/miếng.

Mặt nạ Hàn Quốc The Face shop real nature lô hội 

Thiết kế

Bao bì của em mặt nạ The Face shop real nature lô hội này nhìn vô cùng đơn giản nhưng cũng rất sang trọng khi có thiết kế tinh tế bằng cách in hình các nguyên liệu chính của sản phẩm. Nhờ đó, chỉ cần nhìn vào bao bì thì người dùng cũng có thể ngay lập tức nhận ra được đâu là dòng mặt nạ mà mình muốn chọn cũng như khám phá các công dụng của chúng.

Thành phần: Ngay ở cái tên sản phẩm cũng biết được thành phần chính của dòng mặt nạ này chính là chiết xuất từ lô hội. Kết hợp với một vài dưỡng chất khác, loại mặt nạ này mang đến hiệu quả cao cho người dùng.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

26.000 VNĐ

Xem tại Lazada

20.000 VNĐ

Xem tại Shopee

21.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Công dụng

Công dụng chính của sản phẩm là cấp nước cho da, làm dịu làn da nhạy cảm. Ngoài ra thì em nó cũng giúp cung cấp nước giúp da luôn tươi sáng, giữ được độ ẩm cần thiết, giữ làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm có lượng dưỡng chất vừa phải và rất thơm. Kết cấu mặt nạ thì khá mỏng, khi đắp lên da thì gần như xuyên thấu vào làn da và ôm khít khuôn mặt. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ này trong khoảng 20 phút là sẽ cảm nhận ngay được cảm giác mát lạnh, dễ chịu và làn da cũng trở nên mịn màng, hồng hào và tươi trẻ hơn nhiều.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp dùng cho người có làn da khô, da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 - 30.000 đồng/ gói tùy nơi bán.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige 

Thiết kế

Y như biểu tượng chung của hãng, dòng mặt nạ dưỡng da của nhà Laneige cũng có thiết kế màu xanh dương rất tươi mát. Chỉ ở bao bì bên ngoài bạn cũng sẽ cảm nhận ngay được sự sang trọng và tinh tế của sản phẩm đem lại. Trên vỏ hộp cũng được in rõ đầy đủ thông tin bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn cho người sử dụng dễ dàng tham khảo trước khi quyết định mua.

Thành phần

Vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mặt lành tính, sản phẩm này của nhà Laneige cũng có bảng thành phần vô cùng thân thiện với làn da như:

Chiết xuất quả mơ ở vùng Hunza, Chiết xuất rễ hoa anh thảo (Evening Primrose Root), Sleeptox, Chiết hương hoa hồng, an tây, hoa cam, đàn hương.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

327.000 VNĐ

Xem tại Lazada

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

659.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Công dụng

  • Đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào chế và cặn bã trên da, giúp làm sạch sâu bên trong da.
  • Tái tạo và phục hồi cho da từ tận sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Cung cấp nước, độ ẩm để dưỡng da mềm mịn.
  • Nuôi dưỡng da, giúp da hấp thu tốt nhất các dưỡng chất có lợi.

Cảm nhận khi dùng

Chất của em mặt nạ ngủ nhà Laneige này có dạng gel rất mỏng nhẹ, khi được apply lên da thì thấm vào da cực nhanh và không để lại chút nhờn rít nào. Điều đáng nói nhất là sau khi ngủ dậy người dùng có thể cảm nhận được tức thì sự thay đổi của làn da mình là rạng rỡ và tươi sáng hơn hẳn. Đảm bảo sẽ không có bất kỳ tình trạng dầu bóng nào như thông thường khi mọi người không sử dụng mặt nạ ngủ.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp dùng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô cần cung cấp nước và độ ẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 100.000 đồng/hũ minisize 15ml và 750.000 đồng/hũ full size 70ml.

Mặt nạ giấy Missha Airy Fit Sheet Mask

Thiết kế

Mặt nạ giấy của thương hiệu Missha này có thiết kế dạng túi phẳng nhìn rất sạch sẽ và tiện lợi. Trên bao bì mỗi sản phẩm đều được in hình thành phần chính và công dụng của mặt nạ để cung cấp thông tin cụ thể đến cho người dùng.

Thành phần

Sản phẩm có bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên như: dưa chuột, mật ong, trà xanh, bơ hạt mỡ…. đây đều là những dưỡng chất tuyệt vời giàu Vitamin A,D,E… cực có lợi cho làn da.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

17.000 VNĐ

Xem tại Lazada

16.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Công dụng

Công dụng chính của em mặt nạ này được hãng công khai là cung cấp độ ẩm và giữ da luôn khỏe mạnh căng bóng. Với nhiều hoạt chất có lợi trong thành phần, sản phẩm còn nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả.

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc này có điểm cộng nổi bật là sở hữu khối lượng dưỡng chất rất dồi dào, đem tới khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ tốt. Nếu được sử dụng thường xuyên mỗi tuần, đảm bảo sản phẩm sẽ đem tới cho làn da một sức sống hoàn toàn mới, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh ngay tức thì. Đặc biệt với kết cấu dạng mỏng, loại mặt nạ này ôm sát vào khuôn mặt khi được đắp và trải đều dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có nhiều loại để phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng/gói.

Mặt nạ Mamonde Rose dưỡng da

Mamonde Rose là sản phẩm mặt nạ dưỡng da rất tốt chiết xuất hoàn toàn từ những cánh hoa hồng tươi xứ Hàn Quốc. 

Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng túi đựng màu hồng phấn nhìn rất nhẹ nhàng, đáng yêu. Trên bao bì còn in kèm những cánh hồng nhỏ để miêu tả rõ thành phần chính của sản phẩm vô cùng bắt mắt.

Thành phần

Ngay ở cái tên cũng đoán ra ngay được sản phẩm này chứa thành phần chính là hoa hồng rồi. Theo hãng công bố thì trong mỗi mặt nạ Mamonde Rose còn chứa đến 2000ppm là thành phần chiết xuất từ cánh hoa hồng tươi. 

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

23.000 VNĐ

Xem tại Lazada

35.000 VNĐ

Xem tại Tiki

29.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Công dụng

Công dụng lớn nhất của Mamonde Rose chính là cấp ẩm nhanh chóng cho làn da người dùng để da luôn căng bóng, mịn màng.

Cảm nhận khi dùng

Được chiết xuất từ loại hoa hồng quý giá từ thiên nhiên, mặt nạ nhà Mamonde thật sự có tác dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Từng dưỡng chất sẽ được thẩm thấu đều và từ từ vào trong da, chỉ cần sử dụng liên tục trong khoảng 2 tuần đảm bảo bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt mà sản phẩm mang lại.

Đối tượng sử dụng: Mặt nạ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với làn da kém tươi tắn, da không đều màu hay xỉn màu.

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 đồng/gói.

Mặt nạ Hàn Quốc JayJun dưỡng quầng thâm cho mắt

Thiết kế

Thiết kế bao bì sản phẩm mặt nạ nhà JayJun vô cùng độc đáo khi có dạng hình hộp tròn, có thìa lấy mặt nạ đi kèm rất tiện lợi và vệ sinh. Trong sản phẩm có đến 60 miếng mặt nạ mang đến sự tiết kiệm tối đa cho người dùng. 

Thành phần

Em mặt nạ mắt này có chiết xuất từ bông hoa râm bụt với nhiều dưỡng chất. Ngoài ra, sản phẩm còn có bảng thành phần cũng cực kỳ thân thiện với làn da như: hoa sứ đại, mộc lan tím, Hyaluronic Acid, hàm ếch, adenosine, niacinamide…

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

265.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Công dụng

Công dụng chính của sản phẩm chính là hỗ trợ điều trị quầng thâm nơi vùng mắt, giúp tẩy tế bào chết và giảm nếp nhăn. Ngoài ra, dòng mặt nạ Hàn Quốc cho mắt này còn có công dụng rất tuyệt trong việc làm dịu da khô ráp, giảm sần sùi cho da hiệu quả.

Cảm nhận khi dùng

Với điểm nhấn nổi bật là sử dụng công nghệ chăm sóc da 3 bước chuyên sâu, Mặt nạ JayJun có công thức làm sáng da và chăm sóc vùng da xung quanh mắt vô cùng hiệu quả. Chỉ cần ngay lần sử dụng đầu tiên, người dùng cũng có thể ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da vùng mắt cực ấn tượng. 

Đối tượng sử dụng: Phù hợp dùng cho những bạn hay thức khuya, những bạn có vùng da quanh mắt bị tối màu, có dấu hiệu chảy xệ,...

Giá tham khảo: Khoảng 300.000 đồng/hũ 60 miếng.

Mặt nạ lột tẩy da chết Sulwashoo Snowise Brightening Exfoliating Gel

Thiết kế

Mặt nạ Sulwhasoo này sở hữu bao bì thiết kế màu trắng, dạng ống tuýp tiện lợi và khá sang trọng.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Thành phần

Một số thành phần chính của em nó phải kể đến chính là: bạch hoa xà thiệt thảo, chuỗi đa phân tử đường trong bạch sâm, Vitamin E,... có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm và làm trắng.

Công dụng

Mặt nạ lột tẩy da chết Sulwashoo có công dụng chính là làm sạch da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, với nhiều dưỡng chất tuyệt vời sản phẩm còn giúp da trở nên mịn màng và săn chắc hơn khi được sử dụng thường xuyên.

Cảm nhận khi dùng

Đầu tiên về thiết kế thì em mặt nạ lột nhà Sulwashoo có thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng. Mùi sản phẩm có dạng thảo mộc và cam thảo cũng rất dễ chịu khi dùng. 

Khi được apply lên da, mặt nạ sẽ từ từ khô lại và tạo thành một lớp kết dính để người sử dụng có thể lột dễ dàng. Sau khi lột phần mặt nạ ra, phần da chết, mụn đầu đen, mụn cám,... cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn để trả lại làn da tươi tắn, khỏe mạnh. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng 450.000 đồng/tuýp full size 150ml.

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc Ohui dưỡng da 

Thiết kế

Mặt nạ ngủ của Ohui có thiết kế dạng hộp, rất nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi công tác, du lịch. Bao bì sản phẩm có dạng vỏ bạc nhìn rất sang trọng và tinh tế.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

1.050.000 VNĐ

Xem tại Lazada

850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

860.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần

Sản phẩm mặt nạ ngủ Ohui này có bảng thành phần từ thiên nhiên nên cực an toàn và lành tính với làn da. Cụ thể, trong mỗi sản phẩm sẽ bao gồm những hoạt chất chính là: Snow Vitamin, hoa thủy tiên, nước tinh khiết và vitamin E, A.

Công dụng

Mặt nạ ngủ nhà Ohui được biết đến là dòng sản phẩm dưỡng trắng và điều trị nám da, ngăn ngừa lão hóa cho da khỏe mạnh, rạng ngời hơn. Sử dụng đều đặn sản phẩm, bạn sẽ sở hữu ngay một làn da trắng sứ, khỏe khoắn mà bao người mơ ước.

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm mặt nạ ngủ này thực sự là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời cho các nàng. Với các ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, mùi hương tự nhiên quyến rũ và hiệu quả làm trắng và nuôi dưỡng da, ngừa lão hóa tốt, đây xứng đáng là dòng mặt nạ cần có của bất kỳ tín đồ thẩm mỹ nào.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.400.000 đồng/hũ 100ml.

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Whoo Radiant White Ampoule Mask 

Thiết kế

Mặt nạ dưỡng da Whoo Radiant White Ampoule Mask đến từ Hàn Quốc này có thiết kế bao bì dạng túi đựng rất tiện lợi. Trên vỏ sản phẩm cũng được in đầy đủ các thông tin như thành phần, công dụng, logo thương hiệu để đáp ứng nhu cầu tham khảo cho người dùng.

mặt nạ Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Lazada

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

200.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Thành phần

Sản phẩm có bảng thành phần cực an toàn và lành tính khi bao gồm một số hoạt chất có lợi cho da như: bông cúc trắng, vitamin A, vitamin E, ngọc trai từ biển và sâm hoang dã với nhiều dưỡng chất.

Công dụng

  • Giúp cải thiện tông da, dưỡng trắng da khỏe mạnh.
  • Cấp ẩm, giữ nước cho da, giúp da mịn màng, rạng rỡ suốt ngày dài.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, duy trì da khỏe từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Chống oxy hóa cho da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da để trả lại một làn da khỏe, đẹp không tì vết.

Cảm nhận khi dùng

Nhìn chung thì dòng mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Whoo Radiant White Ampoule Mask này có tác dụng cực kỳ tốt trong việc dưỡng trắng. Với công thức chăm sóc da vượt trội bằng cách áp dụng các làm đẹp thời xưa cho các hoàng hậu, sản phẩm đem tới khả năng nuôi dưỡng da khỏe mạnh vô cùng. Với thành phần chiết xuất từ bông cúc trắng, mặt nạ sẽ tạo lớp màng bảo vệ da, tăng cường sức mạnh cho làn da, mang đến làn da rạng rỡ, trắng hồng ngay sau lần đầu tiên sử dụng. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng từ 2.000.000 đồng/hũ.

Vậy là trên bài viết này mình đã tổng hợp xong những đánh giá cụ thể về 12 loại mặt nạ Hàn Quốc cực hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng phần chia sẻ này sẽ giúp ích được các nàng trong việc lựa chọn dòng sản phẩm mặt nạ phù hợp nhất với làn da nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!