Mặt nạ Laneige là gì? 5 sản phẩm bán chạy nhất

19.02.2021 - 14:46

Trong cuộc sống lúc nào cũng bộn bề với công việc, dẫn đến con người luôn bị căng thẳng về tinh thần, từ đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Với chị em phụ nữ, điều quan trọng nhất của họ có lẽ là làn da.

Để sở hữu nước da trắng, đẹp, mịn màng thì họ phải có một chu trình "skincare" thật kĩ lưỡng. Và mặt nạ là một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da đó. Mặt nạ là phương thức chăm sóc da tại chỗ, được thiết kế nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cho da mặt.

Hiện nay, "mặt nạ Laneige" là cụm từ "hot" nhất nhì được chị em phụ nữ săn đón. Hãy cùng mình tìm hiểu về top 5 dòng sản phẩm nổi bật của mặt nạ Laneige nhé!

Mặt nạ Laneige là gì?

Có hàng trăm loại mặt nạ được bày bán trên thị trường như mặt nạ giấy, mặt nạ sinh học, mặt nạ dưỡng ẩm,…Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại mặt nạ nào phù hợp? Mặt nạ Laneige là một giải pháp hoàn hảo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, chống lão hóa da, tăng cường sự sản sinh tế bào da mới, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.

Cuộc sống với những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ cùng làn da khỏe mạnh, căng tràn độ ẩm là một khái niệm làm đẹp mới từ Laneige. LANEIGE với nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về cơ chế giữ ẩm cho làn da dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da. Cùng mình tìm hiểu thông tin về công dụng cũng như nơi bán top 5 sản phẩm mặt nạ Laneige nhé!

1. Mặt nạ Laneige Cica Sleeping

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Mặt nạ Laneige Cica Sleeping
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Mặt nạ ngủ giúp chăm sóc làn da bị nhạy cảm, căng khô và hư tổn
  • - Nhờ thành phần từ Nấm Men Rừng cùng công nghệ Sleeping Micro Biome™ (cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ) đã tạo nên lớp hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ. Làn da sẽ bớt căng khô và trở nên ẩm mượt hơn vào ngày hôm sau.

- Mặt nạ ngủ được chiết xuất từ Nấm Men Rừng giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị hư tổn, đồng thời giúp làn da đang mệt mỏi được nghỉ ngơi hoàn toàn.

- Thành phần từ Nấm Men Rừng có hiệu quả giúp tái tạo da tuyệt vời, được thu hoạch từ rừng Gotjawal ở đảo Jeju, đạt hiệu quả cao hơn 111,9% so với madecassoside (rau má).

- Thử nghiệm da liễu, thử nghiệm mức độ nhạy cảm, thử nghiệm không gây dị ứng. Công thức 9 không gây dị ứng mang lại sự thoải mái nhẹ nhàng cho làn da khi sử dụng.

2. Mặt nạ Laneige Water Sleeping EX

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Mặt nạ Laneige Water Sleeping EX
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm với công nghệ Sleeping Micro Biome™ (cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ) và hợp chất Pro-biotics (lợi khuẩn) giúp cân bằng giấc ngủ sâu tạo nên làn da sáng và rõ ràng.

- Tăng cường khả năng tự vệ của da thông qua hợp chất Probiotics: Hợp chất lợi khuẩn mạnh mẽ có nguồn gốc từ 23,8 tỷ pro-biotics tăng cường khả năng bảo vệ da và tăng cường độ sáng trong, ẩm mịn của làn da.

- Squalane giúp dưỡng ẩm da qua đêm: Thành phần thân thiện với da giúp dưỡng ẩm da qua đêm.

- 7 Công thức không gây dị ứng: Với công nghệ mùi thơm "Sleepscent™" giúp mang lại cảm giác thoải mái thư giãn và không gây dị ứng, không chứa dầu, PEG và sắc tố màu giúp mang lại cảm giác dễ chịu, và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

3. Mặt nạ Water Sleeping (Lavender)

Top 3
Mặt nạ Water Sleeping (Lavender)
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

226.000 VNĐ

Xem tại Tiki

230.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Laneige Water Sleeping Mask 70ml tập trung độ ẩm cao giúp da trở nên mịn màng như thể da vừa được chăm sóc ở spa mỗi sáng thức dậy nhờ áp dụng phương pháp thanh lọc Sleep-tox ™ trong đêm.

- Giúp làm sạch và giúp da trở nên tươi sáng: Công nghệ thanh lọc làn da trong khi ngủ "Sleep-tox™" giúp sáng da trong lúc ngủ.

- Dưỡng ẩm da vào ban đêm: Công nghệ dưỡng ẩm "Moisture Wrap™" giúp da tránh tình trạng khô ráp trong khi ngủ và tăng khả năng hấp thụ các thành phần hoạt tính trên da.

- Giúp làm sáng da: Công thức dạng gel dịu nhẹ giúp làm sáng da.

- Hương thơm giúp mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn: Với công nghệ mùi thơm "Sleepscent ™" giúp mang lại cảm giác thoải mái thư giãn.

4. Mặt nạ Clear - C Peeling

Top 4
Mặt nạ Clear - C Peeling
Ưu đãi tốt nhất

419.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết trên da, cho một làn da trông mềm mại và ẩm mượt.

- Kem chăm sóc kết cấu da mềm mượt với các hạt dâu tây và các hạt chân voi Konjac mềm và nhỏ giúp việc mát xa để loại bỏ các tế bào da chết hiệu quả hơn sau khi rửa mặt.

- Giúp tẩy tế bào chết dưỡng ẩm dạng rửa sẽ không làm làn da cảm thấy khô – Sau khi rửa mặt, mát xa sản phẩm lên làn da và rửa sạch với nước, ngay lập tức làn da cảm thấy mịn màng và ẩm mượt.

- Tẩy tế bào chết có chứa Alpha Hydro Acid (AHA) tự nhiên từ axit Malic có trong trái cây tươi cho mát xa nhẹ nhàng 

5. Mặt nạ Time Freeze Firming Sleeping

Top 5
Mặt nạ Time Freeze Firming Sleeping
Ưu đãi tốt nhất

689.000 VNĐ

Xem tại Tiki

770.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hóa giúp tăng khả năng đàn hồi cho da, mang lại cho bạn làn da trông săn chắc vào mỗi sáng thức dậy.

- Công thức giúp duy trì sự săn chắc của làn da: Giúp bổ sung dưỡng chất cho da thông qua sự kết hợp của 2 loại polymer có tác giúp duy trì và củng cố sự đàn hồi và săn chắc do da mặt do bị mất đi khi ngủ không đủ giấc.

- Công thức giúp tái tạo Collagen: Công thức Ngăn Ngừa Lão Hóa Tập Trung của Laneige sẽ chăm sóc cho làn da của bạn, giúp giảm được 5 dấu hiệu lão hóa trên da (khô da, da yếu, nếp nhăn, lỗ chân lông to và da bị xỉn màu).

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về mặt nạ Laneige. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!