Đánh giá máy tăm nước philips có thực sự tốt? Có nên mua hay không

11.08.2022 - 13:57

Máy tăm nước philips giúp làm sạch răng (xỉa răng bằng nước) một cách hiệu quả, giúp bạn có một hàm răng trắng khỏe. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ Triple burst, nhẹ nhàng loại bỏ các mảng bám trên răng, giúp cải thiện sức khỏe răng miệng cho bạn. Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật của máy tăm nước Philips

may-tam-nuoc-phillips

  • Lương pin đủ sử dụng trong 2 tuần
  • Đèn led hiển thị dung lượng pin
  • Có nhiều chế độ cài đặt (mẫu cao cấp)
  • Tuổi thọ pin cao
  • Đầu phun dễ dàng gắn vào thân máy
  • 3 chế độ phun khác nhau: phun liên tiếp 1, 2, 3 cái cho mỗi lần bấm nút
  • Thiết kế đẹp mắt, thon gọn

Máy tăm nước Philips có tốt không?

may tam nươc phillps

Máy tăm nước Philips sở hữu thiết kế thon gọn với nhiều tính năng tiện ích nên được đánh giá là một trong những sản phẩm vệ sinh răng miệng cao cấp không thể bỏ qua. Nhưng thực sự thì dòng sản phẩm này có sở hữu các tính năng tiện ích không hay đó chỉ là quảng cáo. Cùng chúng tôi khám phá ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để có cái nhìn chính xác nhất. 

Ưu điểm của máy tăm nước Philips

  • Thiết kế chắc chắn bền đẹp với phần đế sạc thông minh giúp cho sản phẩm có thể có được sự an toàn tuyệt đối khi sạc trong nhà tắm. 
  • Có thể tiếp cận được sâu vào khu vực bên trong hàm mà bạn khó làm sạch bằng chỉ nha khoa từ đó làm sạch sâu, loại bỏ tới 90% vi khuẩn gây nguy hại cho sức khỏe răng miệng của bạn.
  • Khá dễ sử dụng bởi việc bạn cần làm chỉ là đổ nước, nước súc miệng vào bình chứa nước của máy. Sau đó ấn nút kích hoạt máy là đã có thể lập tức sử dụng sản phẩm. 
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người đang niềng răng bởi sự kết hợp của không khí và microdroplets sẽ làm sạch không gian kẽ răng và đường viền nướu.
  • Tia nước từ tăm nước rất dịu nhẹ nên có thể cải thiện sức khỏe nướu.

Nhược điểm của máy tăm nước Philips

  • Sản phẩm có mức giá khá cao và chiếm không gian nhà tắm
  • Bạn cần có điện và nước mới dùng được tăm nước nên sẽ gây sự bất tiện khi cần mang đi ra ngoài. 

Có thể khẳng định luôn được rằng dòng sản phẩm máy tăm nước Philips này quả thực đáng đầu tư chọn lựa sử dụng. Chỉ cần sử dụng sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm tối đa nguồn chi phí dành cho việc vệ sinh bảo vệ răng lợi của mình. 

Nên sử dụng dòng sản phẩm máy tăm nước nào của Philips?

Hiện nay sản phẩm máy tăm nước Philips được nhiều người chọn lựa sử dụng nhất là Philips Sonicare Airfloss và Philips Sonicare AirFloss Ultra. 

Qua các nghiên cứu thực tế thì dòng sản phẩm Philips Sonicare AirFloss Ultra giúp loại bỏ tới 99,99% các loại vi khuẩn bám trên răng. Đây chính là điều mà rất nhiều người lưu tâm do đó nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn lựa sử dụng sản phẩm nào thì có thể ngay lập tức chọn lựa sản phẩm này. Hơn hết dòng sản phẩm này sử dụng pin sạc lithium-ion có khả năng tích điện tối ưu giúp cho người tiêu dùng có thể sử dụng bàn chải liên tục trong 2 tuần sau đó mới phải sạc. 

Để hạn chế việc người dùng mua phải hàng giả, hàng nhái thì mình sẽ cung cấp luôn giá chính hãng của hai dòng sản phẩm đang nhận được phản hồi tốt ngay dưới đây luôn nhé:

  • Máy tăm nước Philips Sonicare Airfloss chính hãng có giá 2.200.000VNĐ
  • Máy tăm nước Philips Sonicare AirFloss Ultra chính hãng có giá 1.850.000VNĐ

Giá bán trên thị trường có thể sẽ chênh lệch khoảng vài chục nghìn tùy vào từng đơn vị bán. Tuy nhiên, nếu bạn mua được sản phẩm có chênh lệch nhiều về giá, ví dụ mua được sản phẩm với giá chỉ vài trăm nghìn thì có thể bạn đã mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng máy tăm nước Philips

may-tam-nuoc-phillips-3

Máy tăm nước Philips rất dễ sử dụng nên bất cứ đối tượng nào cũng có thể chọn lựa tiêu dùng. Với 4 bước cơ bản sau bạn có thể nhanh chóng kích hoạt và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn. 

  • Bước 1: Đổ đầy bình bằng nước sạch hoặc nước súc miệng tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Lượng nước đổ vào bình phải cần phải đầy để có thể đáp ứng được nhu cầu loại bỏ sạch các mảng bám cứng đầu ở khoang miệng. 
  • Bước 2: Chọn tốc độ phun của tia nước theo từng cấp bậc hoặc có thể chọn chế độ tự động phun tích hợp trên máy.
  • Bước 3: Đưa máy vào bên trong khoang miệng và di chuyển khắp khoang miệng để dưới áp suất của tia nước làm sạch các kẽ răng. Bạn nên để máy hoạt động tối thiểu 3 phút mỗi lần sử dụng để loại bỏ sạch các vết bẩn chân răng hiệu quả. 

Chỉ với 3 bước cơ bản là bạn đã có thể làm sạch khoang miệng của mình với máy tăm nước Philips. Bạn lưu ý sau khi sử dụng máy tăm nước xong hãy làm sạch, lau khô và cất máy ở vị trí đứng để nâng cao tuổi thọ cho máy nhé.

Mua máy tăm nước Philips chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán máy tăm nước Philips. Để thuận tiện nhất trong quá trình mua hàng, các bạn có thể đặt mua trên những sàn thương mại điện tử cung cấp sản phẩm chính hãng. 

may-tam-nuoc-phillips-4

LINK MUA SHOPEE

LINK MUA LAZADA

Trên đây là những thông tin về tăm nước philips có thực sự tốt. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!