Máy xay thịt Bluestone có tốt không? Nên chọn máy xay thịt loại nào?

10.08.2022 - 16:17

Đối với các bà nội trợ máy xay thịt là dụng cụ không thể thiếu ở mỗi nhà, mỗi bếp. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều hãng máy xay thịt, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng do đó rất khó lòng để lựa chọn được hãng máy xay thịt tốt.

Do đó, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc máy xay thịt Bluestone có tốt không? Nên chọn máy xay thịt loại nào?

1. Thương hiệu Bluestone

Bluestone là thương hiệu nổi tiếng với đồ gia dụng đến từ Singapore. Được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Tại Việt Nam, sản phẩm Bluestone được độc quyền phân phối bởi Công ty Cổ Phần TARA.

Bluestone luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu hàng đầu về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Bluestone cam kết với người tiêu dùng mang sẽ mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo bằng việc cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng và mẫu mã hiện đại,. Bên cạnh đó Bluestone luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế của người tiêu dùng.

Một số dòng sản phẩm của Bluestone: 

  • Sản phẩm chăm sóc nhà bếp
  • Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
  • Sản phẩm chăm sóc quần áo
  • Sản phẩm chăm sóc môi trường

2. Dòng sản phẩm máy xay thịt Bluestone có tốt không?

Đây là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất, bởi lẽ trên thị trường mặc dù có nhiều loại máy xay thịt xuất hiện, tuy nhiên các dòng sản phẩm máy xay thịt của Bluestone vẫn được tin dùng rất nhiều. Bởi một số lý do sau:

  • Thiết kế: Nhiều kiểu dáng phong phú đa dạng, máy xay Bluestone luôn đem lại sự tinh tế, hiện đại khi sử dụng. Các bộ phận thiết kế dễ dàng tháo rời thuận lợi cho mỗi lần vệ sinh, làm sạch.
  • Tính năng: Với công nghệ độc quyền và được kiểm tra nghiêm ngặt máy xay thịt Bluestone tạo ra hiệu quả xay thực phẩm rất tốt. Các nút điều khiển gắn ngay trên thiết bị và cách sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi.
  • Độ bền: Có thể khẳng định độ bền của dòng sản phẩm Bluestone có thể sử dụng lên tới vài năm mà không lo hỏng hóc. Đặc biệt, sản phẩm còn được nhà sản xuất bảo hành dài hạn lên đến 2 năm. Do đó, có thể đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng.
  • Giá thành: Giá thành đa dạng phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng, tùy vào từng mẫu mã mà khách hàng lựa chọn, sẽ có giá thành cụ thể riêng.

Máy xay Bluestone hiện nay đang được sử dụng khá nhiều, tuy nhiên "best seller" phải kể đến có là máy Xay Thịt 2 Lưỡi Dao Kép 2L Bluestone CHB-5149 và máy Xay Thịt 2 Lưỡi Dao Kép Bluestone CHB-5139. Tại sao lại nói rằng đây là hai sản phẩm bán chạy nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

2.1. Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép 2l Bluestone CHB-5149

CHB-5149 là sản phẩm khá là được ưu ái bởi các bà nội trợ. Với khả năng xay nhuyễn, mịn màng máy xay thịt Bluestone xứng đáng là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng.

may-xay-thit-bluestone1-1648712404

Ưu đãi tốt nhất

868.000 VNĐ

Xem tại Lazada

869.000 VNĐ

Xem tại Shopee

779.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế: 

  • CHB-5149 mang thiết kế đặc trưng của hãng, với phần máy inox, hũ chứa thủy tinh, tiện cho việc quan sát chất lượng thịt xay bên trong. 
  • Kích thước sản phẩm 27 x 22.5 x 22.5, chiều dài dây cắm 92cm, dung tích cối xay 2L
  • Hệ thống nút điều chỉnh tốc tộ xay được trang bị phía trên cối xay, chỉ cần ấn nhẹ là máy sẽ tự động xay.

Tính năng:

Với công suất 300W, hệ thống lưỡi dao 2 tầng sắc bén. Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép 2l Bluestone CHB-5149 thường sử dụng để xay nhuyễn các thực phẩm khi nấu cháo, làm nhân bánh...

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Hoạt động với công suất mạnh mẽ, làm từ những chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực cao, sản phẩm dễ tháo lắp để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, máy có thiết lập chế độ an toàn, tự động ngắt khi quá tải.
  • Nhược điểm: Do công suất mạnh nên gây tiếng ồn khi sử dụng, không dùng cho nhà hàng, lưỡi dao dễ bị mòn nếu sử dụng qua nhiều.

2.2. Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Bluestone CHB-5139 (2l)

Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép Bluestone CHB-5139 là một trong những dòng máy xay thịt Bluestone được các gia đình nhỏ hay sử dụng nhất. Với giá thành chưa tới 1.000.000đ, mỗi gia đình cũng có thể dễ dàng sử dụng em máy này.

may-xay-thit-bluestone2-1648712551

Ưu đãi tốt nhất

688.000 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

689.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế:

  • Hiện đại, sang trọng với hệ thống thân máy bằng inox, chống bẩn, chống nước cực tốt.
  • Hũ chứa thủy tinh dung tích 2L, có thể xay được khoảng 800g thịt mỗi lần
  • Hệ thống lưỡi dao kép làm bằng kim loại không gỉ

Tính năng:

  • Đa dạng, có thể xay các loại thịt hay rau củ
  • Công suất 300W có thể dễ dàng xay nhanh và nhuyễn các loại thịt và rau củ

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng với nhiều mục đích xay khác nhau, dễ dàng vệ sinh, công nghệ hiện đại nhất phù hợp với những gia đình nhỏ.
  • Nhược điểm: Công suất lớn gây ồn khi sử dụng, những gia đình lớn hay cửa hàng không thể dùng vì dung tích nhỏ, giá thành cao hơn so với các sản phẩm còn lại.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số thông tin về dòng máy xay thương hiệu Bluestone. Hi vọng bài viết đã giúp bạn giải quyết thắc mắc máy xay thịt Bluestone có tốt không? Nên chọn máy xay thịt loại nào? và chúc bạn sớm tìm được máy xay thịt phù hợp với gia đình mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!