Top 5 muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ và săn chắc cơ bụng hiệu quả nhất

31.03.2023 - 09:00

Muối chườm bụng là một trong những phương pháp giúp giảm vòng hai sau sinh hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng giúp thon gọn vòng eo. Tuy nhiên, đa số các mẹ tự làm muối ở nhà chỉ sử dụng muối hạt tự nhiên có hoặc không kết hợp với các loại thảo dược. Điều này vô tình dẫn đến hiệu quả chườm muối chậm hơn và đôi khi không hiệu quả nếu bạn không có kết hợp luyện tập. Thấu hiểu được nhu cầu ấy các sản phẩm muối chườm bụng đóng gói sẵn với đầy đủ nguyên liệu, sử dụng tiện lợi, mang lại hiệu quả cao ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp vùng bụng của chị em.

Trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu một số sản phẩm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhé!

Muối chườm bụng sau sinh là gì?

Phương pháp chườm muối nóng để giảm mỡ vòng eo đã có từ lâu. Theo Đông Y, việc chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đặc biệt đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sau sinh áp dụng giảm mỡ và săn chắc cơ bụng.

Muối chườm bụng được kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng và nhiều loại thảo dược giàu tinh chất. Khi được rang nóng, khoáng chất có trong muối, tinh dầu từ thảo dược hòa quyện vào nhau theo hơi nóng dẫn vào cơ thể có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Muối hạt là loại muối biển hạt to được tinh chế trực tiếp từ nước biển, không qua chế biến nên chứa rất nhiều chất khoáng, lưu trữ tinh dầu trong thảo dược và giữ ấm nóng rất lâu cho muối (tối đa 30 phút). Nếu muối hạt thông thường từ 7- 10 phút. Đối với muối nhà làm là muối hạt thông thường mua ở chợ độ ẩm cao chứa nhiều tạp chất, dễ tan, giữ độ nóng kém. Phối trộn thảo dược không đủ không phát huy được công dụng.

1. Muối thảo dược chườm bụng sau sinh (Handmade)

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
MUỐI THẢO DƯỢC CHƯỜM BỤNG SAU SINH (HANDMADE)
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

39.200 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần: ngải cứu, gừng sẻ, nghệ đỏ, quế ông, muối hạt, hoa hồi, sả, thuốc bắc....
  • - Giữ ấm bụng, đẩy nhanh sản dịch.
  • - Săn chắc bụng, giảm nhăn.
  • - Giảm vòng eo mỡ, cơ địa khó giảm sau sinh.
  • - Giảm đau lưng, giảm mỏi vai gáy (cho tất cả mọi người).

- Đối với mẹ sinh thường sau 2 tuần (khi hết sản dịch), sinh mổ sau 3-4 tuần (khi hết sản dịch và vết mổ lành hẳn không còn đau nữa), thì mẹ có thể chườm muối được rồi nha.

- Trước khi chườm muối mẹ nên massage với cốt gừng nghệ gấc body, để quá trình giảm mỡ nhanh hơn. - Mẹ đổ hết gói muối ra chảo, để lửa vừa, rang đều tay tầm 3 phút, cho muối nóng đều

- Không nên rang nóng và lửa to quá sẽ làm thảo dược bị khét, mẹ có thể đổ chút nước, hoặc chút cốt gừng nghệ hạt gấc vào để muối có độ ẩm, sẽ giữ nóng được lâu hơn.

- Mẹ đổ muối vô túi chườm, sinh thường thì mẹ nằm sấp lên túi muối, sinh mổ thì mẹ nằm chườm túi muối ngang bụng.

- Khi muối hết nóng mẹ có thể lấy tay bóp dàn lại muối để muối nóng đều hơn. Chườm xong mẹ cất muối lại vào bịch lần sau lấy ra dùng tiếp.

- 1 gói sử dụng lại dc 15 lần, ngày chườm 2 lần.

- Sau khi chườm muối mẹ có thể nằm sấp tầm 30 phút hoặc nịt bụng 1-2 tiếng để định hình lại vùng eo bụng, sẽ hiệu quả nhanh hơn.

2. Muối chườm bụng Bảo Nhiên

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
MUỐI CHƯỜM BỤNG BẢO NHIÊN
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

149.000 VNĐ

Xem tại Tiki

150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần chính: muối hột, hương nhu, ngải diệp, quế chi, gừng, lá xả, bạc hà, xấu hổ, long não, lá lốt,... và 1 số thành phần tự nhiên khác, được hòa quyện vào nhau giúp:
  • - Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.
  • - Giúp tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
  • - Giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch.
  • - Làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu.

Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên được kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng và 9 loại thảo dược giàu tinh chất được trồng chọn lọc từ vùng núi miền Trung. Khi được rang nóng, khoáng chất có trong muối, tinh dầu từ thảo dược hòa quyện vào nhau theo hơi nóng dẫn vào cơ thể có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Ngoài ra còn có tác dụng:

- Cải thiện hệ thống tim mạch, tăng cường sự vận hành khí huyết.

- Giúp giảm đau nhức xương khớp, cơ bắp.

- Tinh thần thư thái, giảm stress, ngủ ngon.

- Giúp bài trừ độc tố, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh.

Sử dụng chườm muối bụng sau sinh thường 7-10 ngày và sau sinh mổ 15 ngày hoặc vết mổ khô và không đè muối trực tiếp lên vết mổ. Mỗi ngày nên chườm muối nóng từ 1 đến 2 lần đề đạt kết quả tốt nhất.

3. Muối thảo dược I'M NATURE

Top 3

muoi-thao-duoc-i-m-nature-1

Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • MUỐI THẢO DƯỢC DẰN BỤNG I'M NATURE có thành phần: Muối biển sạch, ngải cứu, gừng ta, nghệ trắng, nghệ vàng và một số loại thuốc bắc khác.
  • + Muối biển sạch : giúp giữ ấm, giảm đau hiệu quả
  • + Nghệ trắng và nghệ vàng: không những có tác dụng tăng đề kháng và miễn dịch, giảm sưng, thúc đẩy tái tạo da mới mà khả năng giúp da trắng, mịn màng, mờ sẹo, đốm đen của nó có tác dụng to lớn đối với việc giảm rạn da. + Gừng cũng là một trong những vị thuốc thiên nhiên mà nhiều người biết đến. Trong gừng có chứa nhiều chất gingerol giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Bên cạnh đó gừng có tính nóng nên có tác dụng rất lớn trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải độc, kích thích tuần hoàn máu.
  • + Ngải cứu : có tác dụng trừ phong, hoạt huyết, giúp săn chắc da. Hơn nữa trong ngải cứu có chất tanin rất tốt cho xương khớp. Dưới sự kết hợp của muối và ngải cứu giúp giải quyết vấn đề về xương khớp, hoạt huyết, giảm đau lưng, săn chắc da…
  • Đồng thời trong thành phần của muối thảo dược I’m nature còn có một số vị thuốc đông y quý giúp ích cho việc lấy lại vòng eo, giúp ích cho việc co bóp dạ con sau sinh, giảm đau vai gáy…

Muối Thảo Dược Giảm Mỡ Bụng Cho Mẹ Sau Sinh I'm Nature 1KG + Tặng Đai Chườm Muối

Túi muối thuốc săn bụng chỉ dùng 40 lần. Sau đó phải thay túi muối mới

Đối với sinh mổ: 1 tháng sau mổ mới dùng muối. Nằm úp lên túi muối, sau khi vết mổ lành thì gen bụng để đạt kết quả tốt nhất.

Đối với sinh thường: 7-15 ngày sau là có thể dùng muối thảo dược sau sinh. Có thể để đai muối trực tiếp lên bụng Chỉ dùng gen bụng khi đã hết sản dịch, khi không quấn muối bạn vẫn quấn gen bụng để tạo form.

4. Muối chườm bụng MECULA BABY

Top 4
MUỐI CHƯỜM BỤNG MECULA BABY
Ưu đãi tốt nhất

138.580 VNĐ

Xem tại Shopee

360.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Tác dụng muối thảo dược: - Giảm các cơn đau dạ con.
  • - Giảm đau nhức mỏi xương khớp ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ mang thai.
  • - Giúp săn chắc, giảm nhăn trùng nhão sệ vùng da bụng.
  • - Săn chắc, làm mềm mô mỡ, giảm eo.
  • - Giúp giữ ấm bụng, đẩy nhanh sản dịch ra ngoài.

Cách dùng muối thảo dược giảm eo sau sinh: Sau khi massage bụng bằng Rượu gừng - nghệ - hạt gấc hạ thổ . Lấy muối thảo dược cho vào lò vi sóng quay khoảng 2 - 3 phút hoặc cho lên chảo rang khoảng 5 phút, sau đó đổ vào đai vải và quấn cố định lên bụng cho đến khi hết nóng. Ngày dùng 2 -3 lần, mỗi lần 20-25 phút. Mỗi túi dùng 1 lần chườm và tái sử dụng được khoảng 14-15 lần.

5. Muối định hình eo sau sinh WONMOM

Top 5
MUỐI ĐỊNH HÌNH EO SAU SINH WONMOM
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

166.500 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • + Được xây dựng dựa trên cơ sở phân tích các nhóm cơ mỡ trên cơ thể người phụ nữ trước và sau sinh.
  • + Nguyên liệu sạch 100% hữu cơ thiên nhiên an toàn cho mẹ và bé.
  • + Bài thuốc muối thảo dược theo tỉ lệ muối khoáng biển và các thảo dược hợp lý nhằm phát huy quá trình đào thải mỡ thừa và giúp săn chắc cơ bụng. Không như muối tự làm ở nhà.
  • + Quy trình sản xuất khép kín, khử trùng và bảo quản cẩn thận nên đảm bảo sự an toàn, không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.
  • + Thảo dược thiên nhiên thấm vào muối khoáng được thẩm thấu qua da giúp nhanh săn chắc các múi cơ bụng bợ đỡ phần bụng trước đồng thời làm giảm đau lưng nhanh chóng.
  • + Bộ đầy đủ các sản phẩm tiện lợi cho liệu trình 1 tháng giảm eo.

Cách massage gừng và quấn muối mang lại hiệu quả cao nhất:

Tất cả các nguyên liệu này thì các mẹ phải chuẩn bị trước khi sinh 3-4 tháng vì chiết tinh chất gừng cũng như sao khô những thảo dược cần tỉ mỉ thì khi thực hiện liệu trình mới hiệu quả. Bộ giảm mỡ bụng sau sinh với muối thảo dược siêu tiết kiệm nhà Mom bao gồm 1 chai dầu gừng tinh chất, 2 hũ muối thảo dược, 1 đai quấn muối và 1 gen nịt bụng.

- B1: Massage bụng với dầu gừng giảm eo trong vòng 5-10 phút sao cho vùng bụng nóng lên.

- B2: Cho ít muối thảo dược vào đai quấn muối sau đó bỏ vào lò vi sóng quay cho đủ nóng (nếu không có lò vi sóng thì rang muối bằng chảo sau đó cho vào đai quấn muối)

- B3: Lấy đai quấn muối áp từ từ, chấm chấm lên vùng da bụng sao cho độ nóng vừa đủ rồi nằm úp bụng lên túi muối cho cơ thành bụng nhanh co hồi về vị trí cũ và săn chắc. Nằm 15 phút rồi cột cả túi muối lên bụng. Ngày quấn từ 4-6 tiếng để thảo dược phát huy tác dụng cao nhất có thể.

- B4: Gen gen nịt bụng ngoài túi muối để cố định túi muối và mẹ có thể chăm bé và sinh hoạt bình thường trong nhà.

+ Đối với chị em sinh thường: Có thể sử dụng sau khi sinh từ 7-10 ngày. Nằm úp bụng lên túi muối cho tới khi hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

+ Đối với chị em sinh mổ: Sử dụng sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh. Nằm úp bụng lên túi muối cho đến khi hết sản dịch (nếu có) thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ và săn chắc cơ bụng hiệu quả nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!