Nước giặt Omo có mấy loại? Mua nước giặt Omo giá tốt ở đâu?

10.08.2022 - 16:17

Từ xưa đến nay, thương hiệu bột giặt OMO được hầu hết người dân biết đến và sử dụng. Cùng với quá trình phát triển, thương hiệu OMO cho ra thêm dòng sản phẩm nước giặt OMO cải tiến và sử dụng tiện lợi hơn so với bột giặt. Nước giặt ở dạng lỏng nên sẽ nhanh chóng hòa tan vào nước, giúp mang lại hiệu quả giặt cao hơn

Tuy nhiên, cùng thương hiệu OMO nhưng cũng có rất nhiều loại nước giặt khác nhau sử dụng ưu việt cho từng loại máy giặt hay từng loại quần áo giặt khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại nước giặt quần áo OMO nhé.

Thông tin về các loại nước giặt OMO

Nước giặt OMO có mấy loại?

1. Phân loại theo loại máy giặt

Phân loại theo loại máy giặt ta có nước giặt quần áo OMO cửa trên và nước giặt quần áo OMO cửa trước.

- Nước giặt OMO cửa trên

Máy giặt cửa trên là một thiết bị dễ chịu, có thể hòa hợp được với rất nhiều loại nước giặt. Bạn có thể sử dụng loại nước giặt ít bọt và nhiều bọt đều được vì phần lồng máy giặt nằm cách xa các bộ phận bên trong máy, do đó, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc thấm xà phòng và hư hỏng thiết bị.

Tuy nhiên, khi giặt đồ bằng máy giặt cửa trên, bạn cũng chú ý không nên sử dụng quá nhiều nước giặt trong một lần giặt, cũng như không giặt quá nhiều đồ cùng lúc. Bởi việc làm này chỉ khiến áo quần bị xoắn vào nhau và không thể giặt sạch hoàn toàn.

- Nước giặt OMO cửa trước

Rất nhiều chị em tìm kiếm loại bột giặt cho máy giặt cửa trước. Tuy nhiên, nước giặt cho máy giặt cửa trước mới chính là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Máy giặt cửa trước lại có phần khó tính hơn nên sẽ cần cho mình những loại nước giặt chuyên dụng, dành riêng cho nó. Đây là những loại nước giặt không có quá nhiều bọt nhưng vẫn đảm bảo tính làm sạch hiệu quả.

Lý do không sử dụng bột giặt hay nước giặt nhiều bọt cho máy giặt cửa trước là vì bọt xà phòng có thể gây tắc ống lọc và ống xả. Do lồng giặt máy giặt cửa trước nằm rất gần các bộ phận của máy, nên việc chọn lựa sản phẩm không phù hợp sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức khi thực hiện cách vệ sinh máy giặt tại nhà.

2. Phân loại theo trọng lượng

Nước giặt quần áo OMO được đóng gói theo 2 dạng là đóng gói dạng chai và đóng gói dạng túi.

Theo trọng lượng nước giặt quần áo OMO được đóng gói theo các trọng lượng: 

- Nước giặt quần áo OMO 2kg

- Nước giặt quần áo OMO 2,3kg

- Nước giặt quần áo OMO 2,9kg

- Nước giặt OMO matic 3,7kg

- Nước giặt OMO 4kg

3. Phân loại theo mùi hương

Phân loại theo mùi hương nước giặt quần áo OMO bao gồm các loại sau:

- Nước giặt quần áo OMO tinh dầu thơm hương Comfort

Nước giặt quần áo OMO Matic cho máy giặt cửa trên nay được kết hợp cùng hương Comfort tinh dầu thơm cho quần áo không chỉ được xoáy bay vết bẩn nhanh chóng và còn lưu lại hương thơm bền lâu.

- Nước giặt quần áo OMO hương chanh và lá bạc hà

Nước giặt quần áo OMO Matic Khử Mùi với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu cùng công nghệ khử mùi Deo-Freshness đảm bảo 24h tươi mát, thanh lọc mồ hôi.

Sản phẩm kết hợp tinh tế thiên nhiên từ:

+ LÁ BẠC HÀ tinh chất là được biệt đến như một thành phần thiên nhiên có khả năng diệt khuẩn và mang trong mình một mùi hương tươi mát.

+ CHANH YUZU với mùi hương tươi mát và sống động, giúp bạn có cảm giác tươi mới và đầy cảm hứng.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho máy giặt cửa trên.

- Nước giặt quần áo OMO tràm trà nha đam

Với chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên gồm tràm trà và lô hội, nước giặt giúp làm sạch vết bẩn và vi khuẩn bám trên áo quần một cách dịu nhẹ mà vẫn an toàn trên làn da bé. 

Ngoài ra, nước giặt quần áo OMO Matic cho quần áo bé yêu được ưa chuộng nhờ những đặc tính ưu việt như sau:

Công thức dịu nhẹ, an toàn cho làn da bé: Sản phẩm với độ pH trung tính, không paraben, không chất tạo màu giúp làm sạch quần áo dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da bé.

Chăm sóc sợi vải tối ưu và lưu hương dễ chịu cho quần áo: Thành phần tràm trà và lô hội giúp thấm sâu và làm mềm từng sợi vải, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng, gây trầy xước da bé. Đồng thời, mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ được lưu lại trên quần áo bé trong suốt cả tuần.

Nước giặt quần áo OMO Matic cho quần áo bé yêu với công thức chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh từ Anh Quốc và đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh cùng các hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên tạo một lớp màng bảo vệ vô hình không cho vết bẩn bám vào sâu sợi vải, từ đó giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Phù hợp với cả cách giặt tay và giặt máy: nước giặt quần áo OMO Matic cho quần áo bé yêu có thể sử dụng để giặt tay mà vẫn đảm bảo an toàn cho da tay. Sản phẩm phù hợp với cả máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên, được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Panasonic, LG, Aqua, Samsung…

Thân thiện với môi trường: Thành phần chứa chất làm sạch 100% nguồn gốc từ thiên nhiên nên có thể tự phân huỷ sinh học và không gây ô nhiễm môi trường.

- Nước giặt quần áo OMO lựu và tre

Được thiết kế phù hợp cho giặt máy cửa trước

Công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

Công thức giữ màu Color Shield trong nước giặt quần áo OMO Matic giữ màu giúp từng sợi vải lưu giữ được màu sắc nguyên bản, khiến áo quần luôn sáng màu như mới sau cả 100 lần giặt.

Kết hợp cùng tinh túy thiên nhiên từ: Lựu được biết đến như một thành phần thiên nhiên với tính năng bảo vệ màu sắc và chống hiện tượng ô-xi hóa và Tre được biết đến với sức mạnh bảo vệ mạnh mẽ khỏi các tia UV độc hại.

Sản phẩm nước giặt chuyên dụng cho máy giặt OMO Matic là sự lựa chọn hàng đầu và luôn được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Sanyo, Toshiba, LG.

- Nước giặt quần áo OMO hoa oải hương và sữa gạo

Nước Giặt quần áo OMO Dịu Nhẹ Hoa Oải Hương Và Sữa Gạo Cho Máy Giặt Cửa Trên với công thức sạch dịu nhẹ không gây kích ứng, phù hợp với quần áo bé yêu.

Công thức sạch dịu nhẹ: không paraben, không chất tẩy trắng, không chất tạo màu.

Kết hợp với tinh túy thiên nhiên từ: Sữa Gạo: hỗ trợ cân bằng độ ẩm và dịu nhẹ chăm sóc cho da nhạy cảm. Hoa oải hương: tinh dầu hoa được biết đến với sức mạnh xoa dịu kích ứng da,giúp bạn sảng khoái và thoải mái.

- Nước giặt quần áo OMO hoa oải hương

Nước giặt quần áo OMO Matic Khử Mùi Thư Thái mới được nâng cấp với hoạt chất làm sạch nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện hơn với môi trường.

Chiết xuất hoa oải hương, cùng công nghệ DeoFreshness giúp tươi mát khử mùi suốt 24h.

Được thiết kế phù hợp cho máy giặt cửa trên

Công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield xanh phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn cứng đầu và mùi hôi khó chịu không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

- Nước giặt quần áo OMO hương hoa hồng

Nước giặt quần áo OMO Matic Comfort Hương Hoa Hồng được thiết kế phù hợp cho máy giặt cửa trên. Với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không phải vò tay trước, kết hợp với hương thơm hoa hồng Ecuador lưu luyến cho quần áo luôn sạch thơm.

- Nước giặt quần áo OMO hương tươi mát.

4. Phân loại theo đối tượng sử dụng

- Nước giặt cho người lớn

- Nước giặt cho trẻ em.

Nước giặt cho trẻ sơ sinh.

Mua nước giặt quần áo OMO khuyến mãi ở đâu?

Hiện nay, để mua được sản phẩm nước giặt quần áo OMO bạn có thể dễ dàng chọn mua ở cửa hàng ngay gần nơi bạn sinh sống. Tuy nhiên hiện nay cách thức mua được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đó là mua sản phẩm nước giặt quần áo OMO trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.

Vậy tại sao khách hàng chọn mua trên sàn thương mại điện tử?

Bởi các sàn thương mại điện tử hiện nay có chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng rất tốt.

Khi đặt mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, bạn có thể thu thập được các mã giảm giá như mã giảm giá của shop, mã miễn phí vận chuyển. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể đặt mua được các sản phẩm nước giặt với giá rẻ hơn so với giá mua ngoài thị trường.

Bởi tính kinh tế đó mà rất nhiều người đã chọn mua nước giặt quần áo OMO trên các sàn Lazada, Shopee, Tiki. 

Hãy cùng điểm lại những shop uy tín bán hàng nước giặt quần áo OMO chính hãng trên các sàn thương mại điện tử này nhé.

- Nước giặt quần áo OMO trên sàn thương mại điện tử Lazada:

Mua nước giặt OMO trên Lazada

nuoc-giat-omo-lazada-1-1638591846

Đây là cửa hàng bán sản phẩm nước giặt uy tín trên sàn thương mại Lazada bạn có thể tham khảo và ghé mua nhé.

- Nước giặt quần áo OMO trên sàn thương mại điện tử Shopee:

Mua nước giặt OMO trên Shopee

nuoc-giat-omo-shopee-1-1638592035

Đây là cửa hàng bán sản phẩm nước giặt uy tín trên sàn thương mại Shopee bạn có thể tham khảo và ghé mua nhé.

- Nước giặt quần áo OMO trên sàn thương mại điện tử Tiki:

Mua nước giặt OMO trên Tiki

nuoc-giat-omo-tiki-1-1638592118

Đây là cửa hàng bán sản phẩm nước giặt uy tín trên sàn thương mại Tiki bạn có thể tham khảo và ghé mua nhé.

Top 5 nước giặt quần áo OMO bán chạy nhất

1. Nước giặt quần áo OMO Matic chuyên dụng Cửa Trước Bền Màu với tinh chất Lựu Tre 3.6kg

omo-cua-truoc-1-1638592489

Ưu đãi tốt nhất

197.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

2. Nước giặt quần áo OMO Matic Comfort hương Tinh dầu thơm cho máy giặt cửa trên, xoáy bay vết bẩn, hương thơm bền lâu, túi 3.6kg

omo-huong-comfort-1-1638592591

Ưu đãi tốt nhất

176.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

3. Nước giặt quần áo OMO Matic cho máy giặt cửa trên giúp quần áo Sạch bẩn khử mùi toàn diện, túi 3.9kg

nuoc-giat-omo-1-1638925145

Ưu đãi tốt nhất

164.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

4. Nước giặt quần áo OMO Matic cho quần áo bé yêu, với công thức chuyên dụng cho bé đến từ Anh Quốc, chiết xuất tràm trà và nha đam, túi 2.9kg

nuoc-giat-omo-1-1-1638925593

Ưu đãi tốt nhất

156.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

5. Combo 2 Túi Nước giặt quần áo OMO Matic chuyên dụng Cửa Trước Lavender Khử Mùi Thư Thái 3.6kg

nuoc-giat-omo-2-1-1638925756

Ưu đãi tốt nhất

323.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Bài viết này tổng hợp giúp bạn những loại nước giặt quần áo OMO đang có trên thị trường và cửa hàng bán nước giặt quần áo OMO uy tín trên các sàn thương mại điện tử. Mong rằng các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình loại nước giặt phù hợp nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!