Review top 5 loại nước hoa hồng Some By Mi ưa chuộng nhất hiện nay

22.11.2022 - 14:51

Bạn đang băn khoăn trong những dòng nước hoa hồng Some By Mi hiện nay thì da của bạn phù hợp với loại nào nhất. Hãy để Chanh Tươi đánh giá chi tiết đến bạn top 5 toner của thương hiệu Some By Mi được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Hàn Quốc, luôn đứng đầu trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay.

Hiện tại, Some By Mi có trụ sở chính tại Jinsung Bldg 401, số 24-1, Hangang-ro, Dongdaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc. Some By Mi đặt tên thương hiệu có nghĩa là “phép màu kỳ diệu” để hoàn thiện làn da của bạn.

Thương hiệu Some By Mi cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và trang điểm với đa dạng các mẫu mã sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của thương hiệu và Bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi AHA BHA 30-Day Miracle 30-Day đã trở thành cơn sốt và là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn làm đẹp.

Toner, serum và cream là ba sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp và các beauty blogger nổi tiếng vì tác dụng trị mụn nhanh chóng.

Some By Mi có những dòng mỹ phẩm nào?

nuoc-hoa-hong-some-by-mi11
Nước hoa hồng Some By Mi

Sản phẩm điều trị mụn: AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam, Toner trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle, AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum,…

  • Sản phẩm làm trắng và giảm thâm: Diamond Brightening Sheet Mask, Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask Mini Size, toner và serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow, tinh chất trị thâm Yuja Niacin Blemish Care Serum,…
  • Sản phẩm làm sạch lỗ chân lông và trị sẹo: Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask Mini Size, Snail Truecica Miracle Repair Low PH Gel Cleanser, Snail Truecia Miracle Repair Toner,…
  • Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, Some By Mi còn cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm như cushion, son môi, phấn mắt,…

Mỹ phẩm thương hiệu Some By Mi có tốt không?

Một số sản phẩm của Some By Mi được biết đến với chiết xuất từ ​​thiên nhiên tốt cho sức khỏe và an toàn như bột cám gạo, tinh chất trà xanh, centella asiatica, tràm trà, tinh chất ốc sên. Các sản phẩm của họ đều là những nguồn nguyên liệu có lợi cho da, đặc biệt là đối với da bị mụn hoặc da nhạy cảm.

Mỹ phẩm Some By Mi còn nổi tiếng với việc loại bỏ hóa chất cũng như các chất gây hại cho da và sức khỏe người dùng như benzophenone 3, benzophenone 4, sorbic acid, methylparaben, ethylparaben esters, propylparaben, isopropylparaben, butylparaben, benzyl alcohol,… 

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng mỹ phẩm của Some By Mi ngay cả khi sở hữu một làn da nhạy cảm.

nuoc-hoa-hong-some-by-mi12
 

Một số sản phẩm của Some By Mi như dưỡng da, sữa rửa mặt và thậm chí cả phấn trang điểm đều không gây cảm giác bết dính, khó chịu hay căng tức khi thoa lên da. Sản phẩm của thương hiệu dịu nhẹ, ít gây kích ứng và thường không có mùi thơm. Một số dòng mỹ phẩm của Some By Mi vẫn sẽ chứa một lượng hương liệu an toàn nên mùi hương sẽ nồng hơn.

Một số sản phẩm trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm Hàn này đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ điều trị và cải thiện các vấn đề về da, các sản phẩm của họ thường rất hiệu quả trong việc chăm sóc và dưỡng da

Top 5 sản phẩm nước hoa hồng Some By Mi bán chạy nhất hiện nay

1. Nước Hoa Hồng Giảm Mụn Some By Mi AHABHAPHA 30 Days Miracle Toner 150ml

Chăm sóc da bằng AHA, BHA và PHA đang là một xu hướng hiện nay. Và nhắc đến việc sử dụng acid để dưỡng da không thể không kể đến Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner – nước hoa hồng đang HOT nhất nhì trên thị trường hiện nay, với khả năng trị mụn trong vòng 30 ngày sử dụng.

nuoc-hoa-hong-some-by-mi15
 Some By Mi AHABHAPHA 30 Days

Nơi mua tốt nhất

lazada

263.000 ₫

shopee

274.000 ₫

Đối tượng sử dụng:

Toner Some By Mi dành cho da gì? là câu hỏi nhiều người thắc mắc, sau đây là loại da mà nước hoa hồng này phù hợp:

  • Da dầu mụn, da nhạy cảm
  • Da nhiều mụn đầu đen
  • Da tối màu, lỗ chân lông to

Thiết kế bao bì:

Toner Some By Mi sở hữu thiết kế đơn giản mà rất bắt mắt, các thông tin về thành phần, tác dụng cũng như dung tích về sản phẩm được ghi rõ trên bao bì. Nhờ vậy chị em dễ nhận biết đâu là loại toner hợp với da mình. Bạn cũng dễ dàng kiểm tra mã vạch để biết xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm nhằm thêm yên tâm khi dùng.

Kết cấu Toner Some By Mi ở dạng lỏng như nước, không nhờn, không nhớt, thấm nhanh. Theo đánh giá chung của đại đa số người dùng, toner Some By Mi không gây cảm giác châm chích, nóng rát, mẩn ngứa hay các tác động tiêu cực khác dành cho da khi dùng.

Thành phần chính và công dụng:

  • AHA - Alpha Hydroxy Acids là thành phần giúp nước hoa hồng Some By Mi loại bỏ lớp da chết đầu tiên, xỉn màu và khô ráp. Bên cạnh đó, thành phần này còn có thể xóa các nếp nhăn li ti vì khả năng làm dày lớp biểu bì và kích thích sản xuất collagen. Chẳng những thế mà là da trở nên căng mịn, khỏe mạnh hơn.
  • BHA - Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.
  • PHA - Polyhydroxy Acids cũng có khả năng tẩy tế bào chết nhưng dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.
  • Thành phần chứa 10.000ppm Tràm Trà, giúp làm dịu da, sát khuẩn, giảm sưng mụn và điều tiết bã nhờn.
  • Hạt cây phỉ: giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm dịu mụn sưng và kiềm dầu cho da rất tốt
  • Chiết xuất đu đủ: tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và làm sáng da, giảm thâm đáng kể
  • Chiết xuất đậu lăng: củng cố hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh dần lên
  • Chiết xuất tổ yến: giúp chống oxy hóa cho da, làm da trở nên săn chắc, kích thích tái tạo collagen mới cho da
  • Chiết xuất hoa sen trắng: cung cấp nước cho làn da, làm dịu da bị tổn thương và cân bằng độ ẩm cho da

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Không nhờn dính, không quá ráo

Bảng thành phần đẹp, lành tính

Giá cả hợp lý

Cấp ẩm vừa phải, giúp da mềm mại, không khô căng.

Ngăn ngừa quá trình oxy hóa, kích thích tái tạo collagen mới cho da, nuôi dưỡng da trở nên săn chắc

Kháng viêm, hỗ trợ se lỗ chân lông, dưỡng sáng da, mờ thâm mụn

Nhược điểm

Dung tích ít

Dùng hao nếu như muốn layer nhiều lớp

Sản phẩm có mùi tràm trà nếu bạn không quen với mùi hương này sẽ có cảm giác khó chịu khi mới apply

2. Nước Hoa Hồng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner 135ml

Nước Hoa Hồng Cân Bằng Da, Giúp Da Săn Chắc Chiết Xuất Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner là nước hoa hồng thuộc dòng Snail Truecica của thương hiệu Some By Mi giúp dưỡng ẩm và phục hồi da chứa 90% dịch nhầy ốc sên và các thành phần dưỡng trắng như Niacinamide, Arbutin, Glutathione không chỉ dưỡng ẩm mà còn cải thiện tình trạng thâm mụn một cách hiệu quả.

Với công thức kết hợp cùng Niacinamide, Arbutin, Glutathione vừa mang lại hiệu quả dưỡng ẩm phục hồi, vừa dưỡng trắng giảm thâm giúp da trở nên căng bóng đều màu và có năng lượng hơn.

nuoc-hoa-hong-some-by-mi13
Nước hoa hồng Some By Mi

Nơi mua tốt nhất

shopee

357.000 ₫

lazada

367.000 ₫

Thiết kế bao bì:

Thiết kế toner cầm rất chắc tay kết hợp vòi pump tiện lợi cho việc sử dụng với bông tẩy trang.

Toner Some By Mi sở hữu thiết kế hình trụ, vẻ ngoài cao cấp, dạng nắp vặn, dung tích 135ml. Với đặc điểm này, người dùng có những trải nghiệm đầy hài lòng vì sự thuận tiện. Bạn có thể mang theo toner khi đi du lịch, dã ngoại hoặc đi làm. Nhờ thế da chúng ta được chăm sóc kỹ lưỡng mọi lúc mọi nơi.

Đối tượng khuyên dùng:

  • Dành cho mọi loại da
  • Dành cho những làn da bị tổn thương sau mụn
  • Dành cho những làn da có lỗ chân lông to
  • Dành cho những làn da dễ bị kích ứng

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất dịch nhầy ốc sên đen : Là thành phần chứa lượng dinh dưỡng và độ ẩm dồi dào có công dụng chính là làm lành và tái tạo làn da bị hư tổn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ và ngăn chặn các kích thích bên ngoài để mang lại một làn da tươi sáng, trẻ trung hơn.
  • Hợp chất Truecica độc quyền của nhà Some By Mi (10,000ppm) : Gồm các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên như rau má, tràm trà, ngải cứu, … giúp làm dịu và tăng cường sức đề kháng của làn da đem đến một làn da khỏe mạnh, săn chắc. Đồng thời, sự kết hợp của dịch nhầy ốc sên đen và hợp chất Truecica còn tăng cường khả năng chữa lành làn da tổn thương cũng như là làm dịu vùng da kích ứng.
  • Mucin : Sức sống mạnh mẽ của ốc sên đen giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, nhanh chóng cải thiện sẹo và những vết thâm do mụn gây ra. 
  • 2% Niacinamide, Arbutin, Glutathione, flower complex : là các thành phần có công dụng dưỡng trắng hỗ trợ làm sáng các vùng da xỉn màu và làm đều màu da ngăn chặn sự xuất hiện của hắc sắc tố melanin, làm lành sẹo do mụn gây ra và xóa mờ thâm nám, cải thiện vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông mà không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da.
  • Chiết xuất cam thảo, mè đen, Fleeceflower, Cimicifuga, Phellinus Linteus : Bảo vệ làn da khỏi tia cực tím đồng thời làm sáng da và chống thâm da hiệu quả.
  • Allantoin:  Làm dịu làn da kích ứng, làm lành vết thương, cấp ẩm và tái tạo da hiệu quả.
  • Glycerin, Caprylyl Glycol : Giữ vai trò cấp ẩm cho da để hạn chế khô da.
  • Cùng một số thành phần khác như : Aqua, Potassium N-Cocoyl Glutamate, Citric Acid, Glyceryl caprylate, Edetate Disodium, 1,2-Hexanediol, …
  • Sản phẩm nước hoa hồng Some By Mi có công thức an toàn lành tính, không chứa các chất gây hại cho da và phù hợp với  mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

bảng thành phần cực kỳ lành tính với tiêu chí không paraben, không cồn, phù hợp tất cả loại da ngay cả da mẫn cảm nhất

Nắp lấy dung dịch khá nhỏ nên chẳng may dốc mạnh cũng không bị đổ thừa ra quá nhiều.

Về khoản dung tích thì sản phẩm này chỉ có 1 size là 135ml, rất tiết kiệm và dễ dàng mang theo khi đi du lịch

Thẩm thấu nhanh và làm sạch sâu tùa tận bên trong da

Nhược điểm

Mất thời gian lâu mới cải thiện vết sẹo và xóa mờ thâm

3. Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 200ml

Nước Hoa Hồng Trắng Da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner với khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa và nươi dưỡng làn da mịn màng từ sâu bên trong giúp bạn giải quyết những vấn đề về làn da xỉn màu, xám xịt, ảm đạm, thiếu sức sống.

Ngoài ra Nước Hoa Hồng Trắng Da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner còn có chưa nhiều thành phần dưỡng ẩm từ tự nhiên và nhiều dưỡng chất giúp cân bằng cho da một cách an toàn tuyệt đối mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh. Với các thành phần cực lành tính cô gái này còn phù hợp với mọi loại da

nuoc-hoa-hong-some-by-mi-a
Nước hoa hồng Some By Mi

Nơi mua tốt nhất

shopee

338.000 ₫

lazada

364.500 ₫

Thiết kế bao bì:

Thiết kế bao bì sang trọng và thanh lịch không kém cạnh loại toner AHA BHA PHA trước đó. Em này cũng có bao bì bên ngoài nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Vỏ chai được làm bằng thủy tinh, khác hoàn toàn so với lớp vỏ nhựa của Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle toner trước đó. Vì là chai nhựa lên cầm rất chắc tay đấy nhé. Xung quanh vỏ chai thì được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản của sản phẩm giúp cho các nàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Thành phần chính và công dụng

  • Galactomyces: Đây là thành phần chính của sản phẩm, chiếm hơn 80%. Thành phần này có công dụng cải thiện nhiều vấn đề trên da như: Làm đều màu da, giảm thâm mụn trên da và khiến da trắng sáng hơn. Đồng thời cả thiện các nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra trên da
  • Allantoi (Một loại Vitamin C): Có khả năng đẩy lùi vết thâm mụn, nám, sạm… Kết hợp với Galactomyces sẽ làm da luôn căng mịn, bóng khỏe, giảm thiểu các vết thâm, nám và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Niacinamide (hay còn được biết đến là 1 dạng Vitamin B3): Củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Butylene Glycol , Glycerin, Ethylhexylglycerin: Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng khỏe.
  • Chiết xuất từ dâu tằm (Vaccinium Angustifolium Fruit Extract): Bảo vệ da và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra chúng còn có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn chặn mụn hình thành.
  • Ascorbic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate: Hỗ trợ làm trắng da thêm hiệu quả hơn.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Có tác dụng chống oxy hóa, tăng tính đàn hồi cho làn da.
  • Cellulose gum: Có khả năng kiểm soát dầu, nhờn.
  • Fragrance: Thành phần này có khả năng tạo mùi hương cho sản phẩm
  • Ngoài ra, nước hoa hồng Some By Mi còn có một số thành phần khác: Water, Tuber Magnatum Extract, Leuconostoc/ Radish Root Ferment Filtrate, Cyanocobalamin, Linoleic Acid, Caramel, Houttuynia Cordata Extract..

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Dưỡng trắng cho da, trị thâm hiệu quả

Cấp ẩm, kiểm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông

Tăng độ căng bóng, chống lã hóa da

Phù hợp cho mọi loại da

Nhược điểm

Cần che chắn ánh nắng kỹ càng khi sử dụng

Khả năng chống lão hóa chưa thể hiện rõ rệt

4. Nước Hoa Hồng Dưỡng Sáng Da SOME BY MI Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner 150ml

Nước hoa hồng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Toner là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng Some By Mi được chiết xuất từ vỏ quýt giàu Vitamin C. 

Tổng hợp sức mạnh từ vỏ quýt giàu vitamin C và trà xanh giàu dưỡng chất, nước hoa hồng mang lại cho làn da trắng sáng hơn, tươi hơn và rạng ngời, láng mịn không tì vết. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng se khít lỗ chân lông.

nuoc-hoa-hong-some-by-mi14
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

271.000 ₫

lazada

360.000 ₫

Thiết kế bao bì:

  • Thiết kế của Yuja Niacin Brightening Toner vẫn mang tone vàng chủ đạo của quả quýt Yuja, vỏ nhựa cứng cao cấp, chắc chắn.
  • Texture lỏng nhẹ, thẩm thấu khả nhanh, không hề gây bí hay dính da, lại mang theo hương quýt đặc trưng, giúp da thư giãn rất tốt nha.

Đối tượng khuyên dùng:

  • Dành cho mọi loại da
  • Dành cho da tối màu, xỉn màu, không đều màu
  • Dành cho da có thâm sau mụn, da xuất hiện đồi mồi tàn nhang do bức xạ UV

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất quả Yuja (70%): rất giàu độ ẩm và vitamin C giúp cải thiện làn da sạm nám, tàn nhang đồng thời cung cấp năng lượng cho làn da tối màu, mang đến làn da sáng mịn không tì vết.
  • Niacinamide (5%): giúp làm sáng, dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da một cách tối ưu.
  • Glutathione & Arbutin: Hoạt chất làm sáng da, phân tán đều melanin phía dưới da, cải thiện da tối xỉn màu.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cân bằng độ ẩm cho da

Giúp cải thiện tông da, dưỡng sáng và làm đều màu da

Làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả

Đặc biệt thích hợp cho làn da tối xỉn màu

Nhược điểm

Chứa vitamin C nên Da rất dễ bắt nắng khi sử dụng

5. Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Và Phục Hồi Da Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner 150ml 

Nước Hoa Hồng Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner là sản phẩm Toner thuộc dòng Propolis của thương hiệu SOME BY MI

Với công thức chứa dồi dào dưỡng chất từ thiên nhiên nổi bật như chiết xuất keo ong và mật ong, kết hợp cùng hợp chất độc quyền Truecica ™, Vitamin B5 và Hyaluronic Acid giúp chăm sóc, tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. 

nuoc-hoa-hong-some-by-mi12a
Nước hoa hồng Some By Mi

Nơi mua tốt nhất

shopee

310.000 ₫

lazada

358.200 ₫

Đối tượng khuyên dùng:

  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 
  • Giải pháp cho tình trạng da: 
  • Dành cho làn da thường xuyên gặp tình trạng nhạy cảm - kích ứng. 
  • Dành cho làn da xỉn màu, khô ráp và thiếu độ ẩm. 
  • Dành cho làn da mụn / tổn thương do mụn để lại. 

Thành phần chính và công dụng  

  • 65% chiết xuất keo ong và mật ong nguyên chất chứa dưỡng chất dồi dào có tác dụng chống oxy hóa, ngoài ra còn hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, làm sạch lỗ chân lông và làm giảm mụn trứng cá.  
  • 5,000 ppm Vitamin B5 có khả năng ngăn ngừa mất nước, giữ ẩm sâu cho làn da, giúp làm dịu, kháng viêm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, phục hồi cho làn da tổn thương, tăng sinh collagen, glycan và elastin giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. 
  • Công thức chứa hợp chất độc quyền Truecica ™ kết hợp cùng hạt phấn hoa (Bee pollen) & Hyaluronic Acid giúp làm dịu da kích ứng và hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.  

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da căng mịn

Làm dịu, kháng viêm, tránh những tổn thương

Chống lại dấu hiệu lão hóa

Nhược điểm

Khả năng phục hồi da sau tổn thương chậm

Trên đây là bài viết review top 5 sản phẩm toner của nhà Some By Mi hiện đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm trong những dòng nước hoa hồng Some By Mi rồi nhé

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!