Phấn má hồng của Nhật là gì? 5 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

10.08.2022 - 10:07

Người Nhật từ lâu đã nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp riêng có của mình. Mỹ phẩm Nhật tuy có ít trên thị trường nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng, độ lành tính và an toàn cho làn da, đặc biệt phù hợp với làn da của người Á Đông. 

Nói về trang điểm, phụ nữ Nhật luôn chú trọng việc đánh má hồng để tôn lên vẻ rạng ngời cho khuôn mặt. Vì vậy các dòng phấn má của Nhật rắt được nhiều người ưa chuộng bởi sự tự nhiên, mềm mượt, tương thích cao với các loại phấn nền, tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho từng khuôn mặt. 

Cùng điểm lại 5 dòng phấn má hồng của Nhật thông dụng nhất hiện nay.

Phấn má hồng của Nhật là gì?

Phấn má hồng nói chung và phấn má hồng của Nhật nói riêng là vũ khí bí mật giúp chị em xinh xắn hơn, rạng rỡ hơn trong mọi điều kiện.

Dòng phấn má hồng của Nhật khá được ưa chuộng trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm rất cao: Hạt phấn siêu nhỏ và mịn, có độ bám dính cao và khá sắc nét nên sẽ giúp khuôn mặt tự nhiên và hồng hào hơn. 

Ngoài ra phấn má hồng của Nhật thường có một số ưu điểm nổi bật khác như: Thiết kế sang trọng, hiện đại. Màu hồng được lựa chọn là tone màu chủ đạo trong nhiều sản phẩm, toát lên sự nữ tính, dịu dàng.

Đa dạng trong các dòng sản phẩm, mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn khác nhau. Nhiều tone màu, phù hợp với nhiều màu da và xu hướng trang điểm, đặc biệt cực thích hợp với những ai make up kiểu say rượu với đôi má ửng hồng e ấp. Mức giá phải chăng, dễ dàng sở hữu.

1. Kem má hồng Canmake Cream Cheek

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

Kem má hồng Canmake Cream Cheek

Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Hợp chất diệu kỳ! Một công thức chế tạo kem hòa tan dạng gel và khô ngay sau khi thoa. Hợp chất dạng gel hòa tan mà trên ngón tay bạn cảm thấy mượt mềm như lụa nhưng lại khô ngay khi thoa lên đôi má bạn!

Chứa lượng lớn các thành phần làm mềm tương thích cao với làn da bạn (dẫn xuất squalance từ thảo mộc và các thành phần làm mềm gốc axit amin), được bao bọc bởi một lớp gel đàn hồi đặc biệt, không những bảo vệ làn da bạn khỏi khô sạm mà còn cải thiện độ bám dính của phấn hồng, làm lớp kem bền lâu hơn.

Tương thích cao với tất cả loại phấn nền. Có thể dùng trên lớp phấn nền dạng bột và phấn nền dạng nước.

Công thức dạng gel với màu sắc sinh động giống hệt màu trong chai kem. Thấm sâu vào trong lớp da để làm hồi sinh nước da bạn, khiến chúng nhìn như tỏa sáng từ bên trong và bền bỉ hàng giờ.

2. Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Đến từ thương hiệu mỹ phẩm makeup nổi tiêng Nhật Bản Canmake, phấn má hồng Canmake có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, hộp hình chữ nhật nhựa trong nhìn thấy được 4 màu má hồng được nén hình hoa xinh xắn và 1 màu highlight góc trái trên (dùng tạo khối khi trang điểm).
  • Phía dưới hộp phấn là một chiếc cọ trắng xinh xắn, tiện dụng để đánh má hồng mà không cần dùng cọ riêng.

Ưu điểm nổi bật của Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Nhật Bản Thành phần có các phân tử ngọc trai tan vào da, cho bạn đôi má khỏe mạnh và rạng rỡ, che mờ mọi khiếm khuyết.

Chứa các thành phần làm đẹp và dưỡng ẩm thân thiện với làn da: ectoin, collagen, hyaluronic acid, arbutin, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất hoa lựu, dầu hoa hồng damask, dầu hoa tầm xuân, chiết xuất quả hoa tường vi.

Chứa silica hấp thụ dầu nhờn, giúp lớp trang điểm lâu trôi. Không chứa dầu khoáng, các chất hoạt động bề mặt gốc dầu hỏa, chất tạo mùi hay cồn.

Phấn bám màu cực lâu trên da (8 tiếng). Dùng phấn buổi sáng nhưng đến chiều màu má vẫn mịn đẹp và như lúc vừa trang điểm xong.

3. Phấn má hồng Shiseido Luminizing Satin Face Color

Top 3
Phấn má hồng Shiseido Luminizing Satin Face Color
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn má hồng Shiseido Luminizing Satin Face Color.

Phấn má hồng #Luminizing_Satin_Face_Color của #Shiseido với công thức đặc biệt không trôi, cung cấp độ ẩm giúp gương mặt tươi sáng rạng rỡ hơn. Kết cấu bột phấn mỏng mịn, mượt mà như lụa, dễ dàng sử dụng và bên màu, tôn vinh vẻ đẹp riêng của bạn. Duy trì độ bám của phấn trong suốt 8h.

Thành phần tinh chế tỏa sáng từ bên trong. Làm sáng khuôn mặt ngay lập tức, tạo điểm nhấn một cách tinh tế. Lâu trôi, bền màu, không lem, không kích ứng da, siêu mỏng nhẹ, thoáng da.

4. Kem Má Hồng Kiêm Son Sugao Air Fit Cheek And Lip

Top 4

Kem Má Hồng Kiêm Son Sugao Air Fit Cheek And Lip

Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Lên màu siêu xinh, sang trọng, đầy sức sống.

Má hồng Sugao của Nhật với chiết xuất chủ yếu từ thực vật, sản phẩm giúp bảo vệ da không bị khô, và tối ưu hóa được thời gian lớp trang điểm nền giúp các bạn nữ có một lớp trang điểm hoàn hảo, không tỳ vết, trắng hồng tự nhiên.

Ngoài việc, giúp đôi gò má tô thêm màu sắc má hồng sugao còn giúp khuôn mặt nổi bật một cách tự nhiên do độ óng ánh từ màu sắc của phấn. Đi sâu vào lớp da và lỗ chân lông giúp hút bớt lớp dầu thừa trên da.

Màu sắc tự nhiên giúp che đi những vùng da sạm màu trên khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt.

5. Phấn Má Hồng SHISEIDO MAJOLICA MAJORCA PUFF DE CHEEK

Top 5
Phấn Má Hồng SHISEIDO MAJOLICA MAJORCA PUFF DE CHEEK
Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn Má Hồng SHISEIDO MAJOLICA MAJORCA PUFF DE CHEEK - No.1 tại Nhật Bản.

Khi nói đến Nhật Bản là người ta lại nghĩ đến những cô gái có đôi má phơn phớt hồng trẻ trung tự nhiên. Bí quyết đến từ dòng Phấn má hồng Majolica Majorca với màu sắc trẻ trung, vỏ ngoài thì giống như 1 chiếc bánh macaron sẽ làm bạn cảm thấy muốn ăn.

Khi tán lên má thì hiệu ứng Puff de Cheek sẽ làm đôi má ửng hồng 1 cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.

Má hồng thuộc dòng trang điểm Majolica Majorca của Shiseido với thiết kế dựa trên cảm hứng từ những chiếc bánh Macaron xinh xắn với kết cấu mượt, mịn màng rất bám da, giữ màu cả ngày dài.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về phấn má hồng của Nhật đình đám nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!