Phấn mắt thương hiệu Nhật là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng

09.08.2022 - 16:43

Sở hữu một đôi mắt biết nói, cuốn hút là ước mơ của bất kỳ cô gái nào. Ngoài vẻ đẹp "trời phú" thì việc để có một đôi mắt đẹp như búp bê còn nhờ vào công nghệ trang điểm. Phấn mắt là một công cụ trợ giúp "đắc lực" để bạn sở hữu được một đôi mắt như mơ, bắt kịp xu hướng và hợp với khuôn mặt. 

Lựa chọn các loại phấn mắt như thế nào để vừa đúng gu thẩm mỹ, vừa lành tính, an toàn cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn? Top 5 dòng phấn mắt thương hiệu từ Nhật Bản sau sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Phấn mắt thương hiệu Nhật là gì?

Phấn mắt thương hiệu Nhật đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ lành tính. Với cấu trúc thường bao gồm chất bột phấn mịn màng có độ ẩm tương đối, bám dính chắc vào da bền bỉ suốt nhiều giờ liền mà không sợ bị trôi với công thức ngăn ngừa khô mắt.

Dòng phấn mắt thương hiệu Nhật thường có nhiều gam màu tương thích với sắc độ từ nhạt cho đến đậm dần, được các chuyên gia thẩm định và nghiên cứu kỹ lưỡng về khả năng phối màu có thể mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp gợi cảm và tự nhiên nhất...

Đặc biệt hơn nữa, phấn mắt Nhật Bản sẽ giúp bạn tự tin hơn khi che phủ và làm đầy hầu hết những nếp nhăn ở vùng mắt, khả năng gây ấn tượng người đối diện ngay từ phút đầu tiên gặp gỡ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

1. Phấn mắt KATE Brown Shade Eyes

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

Phấn mắt KATE Brown Shade Eyes

Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn mắt KATE Brown Shade Eyes 3g Nhật bản nội địa Bronzer và phấn phủ giả dạng bột W cho đôi mắt sâu và rõ nét.

Được lấy cảm hứng từ thiết kế từ những cánh hoa hồng. Màu sắc thời thượng và sang trọng với 3 màu giảm dần theo các cánh hoa giúp dễ dùng, đồng thời tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Chất phấn mềm mịn bám màu cao, bền màu trong khoảng thời gian dài. Sản phẩm có nhũ lấp lánh, không chỉ giúp cho đôi mắt có chiều sâu mà còn tạo hiệu ứng lung linh. Phấn mắt KATE Brown Shade Eyes  cho bạn một đôi mắt trắng sáng và sâu tự nhiên nhất. 

2. Phấn mắt 4 màu Kanebo Kate Eyeshadow Smoky Round

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Phấn mắt 4 màu Kanebo Kate Eyeshadow Smoky Round
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chất phấn mềm mịn bám màu cao, bền màu trong khoảng thời gian dài. Sản phẩm có nhũ lấp lánh, không chỉ giúp cho đôi mắt có chiều sâu mà còn tạo hiệu ứng lung linh.

Cung cấp các màu sắc tuyệt đẹp cho mắt. Tone màu hiện đại phù hợp với xu hướng thời trang, chứa nhũ nhẹ mang tới sự trẻ trung cho bạn.

Truyền đạt một ánh sáng bóng để tạo độ sâu cho mắt 4 màu khác nhau trong một hộp cho hiệu quả trang điểm khác nhau. Có kết cấu mềm mượt và và dưỡng ẩm. Sắc màu chân thật, độ bám dính cao và lâu trôi. 

3. Phấn mắt Shiseido INTEGRATE Triple Recipes Eyes

Top 3
Phấn mắt Shiseido INTEGRATE Triple Recipes Eyes
Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Shopee

249.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng cho da.

Chiết xuất từ ngọc trai cho đôi mắt lấp lánh quyến rũ. Có 5 ô màu cho bạn dễ dàng tạo màu mắt ưng ý.

Là sự kết hợp lôi cuốn, biến hóa đến vô tận Sắc màu chân thật Kết cấu mịn, mượt Độ bám dính cao và lâu trôi Công thức ngăn ngừa khô mắt. Kết hợp linh hoạt các sắc màu khác nhau trong một bảng màu cho phép tạo ra đôi mắt theo nhiều phong cách: Cơ bản, độc đáo hay gây ấn tượng. Công nghệ phấn mắt Shiseido Integrate sử dụng công nghệ màu sắc và ánh sáng ưu việt nhất của Shiseido.

4. Phấn mắt KATE eye Shadow Diamond

Top 4
Phấn mắt KATE eye Shadow Diamond
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

219.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kate là hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản bán chạy nhất tại Nhật bởi mức giá bình dân mà mẫu mã và chất lượng lại vượt xa hơn thế.

Dòng phấn mắt KATE eye shadow Diamond với nhiều gam màu giúp đôi mắt hấp dẫn, quyến rũ và lung linh hơn. Lấy ý tưởng từ những viên kim cương lấp lánh, KATE Nhật Bản cho ra đời BST màu mắt với đầy đủ các sắc thái long lanh, mê mẩn mang lại cho bạn vẻ đẹp đầy sang trọng như những cô gái thuộc dòng tộc hoàng gia.

Màu mắt Kate Brown Shade Eyes: Cung cấp các màu sắc tuyệt đẹp cho mắt. Tone màu hiện đại phù hợp với xu hướng thời trang. Chứa nhũ nhẹ mang tới sự trẻ trung cho bạn. Truyền đạt một ánh sáng bóng để tạo độ sâu cho mắt. 

5. Phấn mắt + Gel kẻ mắt 2in1 Shiseido Maquillage Dramatic Mood Eyes 2in1

Top 5

Phấn mắt + Gel kẻ mắt 2in1 Shiseido Maquillage Dramatic Mood Eyes 2in1

Ưu đãi tốt nhất

415.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Kết hợp 2 công dụng trong 1 sản phẩm: Phấn mắt và kẻ mắt

Kết hợp 2 trong 1 giúp che phủ đi làn da không đều dưới mi mắt.  Kết hợp 5 tone màu đối lập trong cùng 1 hộp phấn, dễ dàng phối màu. Màu sắc sang trọng, quyến rũ, giúp đôi mắt đẹp rạng ngời.

Phấn mắt Shiseido Maquillage Dramatic Mood Eyes là sản phẩm trang điểm cao cấp của shiseido với cọ xoay cao cấp và phần phấn cực mịn giúp cho đôi mắt của bạn rạng ngời, cuốn hút, quyến rũ hơn.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về phấn mắt thương hiệu Nhật. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!