Review serum Acnes 25+ Facial trị mụn có tốt, có hiệu quả không?

15.10.2022 - 09:17

Acnes là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chuyên về mụn dành cho tuổi teen. Tuy nhiên những năm gần đây hãng đã cho ra đời sản phẩm serum Acnes trị mụn: Acnes 25+ Facial dành cho độ tuổi từ 25 trở lên và được đánh giá khá cao.

Vậy serum này có tốt không, có hiệu quả không? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu ngay!

Thông tin thương hiệu Acnes

Acnes là thương hiệu thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Rohto nổi tiếng ở Nhật Bản. Ra đời vào những năm 2004 − 2005 và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam. Sự xuất hiện của Acnes đã tạo được một làn sóng về mỹ phẩm dành cho da mụn tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Trải qua nhiều năm phát triển, Acnes đã không ngừng cải tiến công thức của sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc da mụn cho khách hàng và đưa ra thị trường những sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất. 

Hiện tại, Acnes đã cho ra mắt thị trường đa dạng các dòng sản phẩm trị mụn như: sữa rửa mặt, gel kháng khuẩn ngừa mụn, kem trị mụn, mặt nạ, gel mờ vết thâm…Các sản phẩm chăm sóc da mụn của Acnes phù hợp với cơ địa người Việt Nam mà giá cả vừa túi tiền nên được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Nếu như trước đây, Acnes chỉ chuyên về các sản phẩm trị mụn dành cho tuổi teen thì gần đây hãng lại tung ra dòng sản phẩm serum đặc trị mụn từ 25 tuổi trở lên chính là Acnes 25+ Facial Serum. Đây được xem là vị cứu tinh của các bạn gặp vấn đề về mụn. 

Không chỉ giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, sản phẩm còn có khả năng triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt mụn khiến cho các bụi bẩn và mủ viêm bị tống khứ ra ngoài. Chính vì thế đây là sản phẩm đang được yêu thích nhất của hãng.

huong-hieu-serum-acnes
Thương hiệu Acnes

Review chi tiết serum Acnes 25+ Facial trị mụn có tốt không?

1. Bao bì, thiết kế sản phẩm

Vốn là thương hiệu chỉ chú trọng đến chất lượng nên về mặt mẫu mã, bao bì của sản phẩm không được hãng đầu tư quá nhiều.

Serum trị mụn Acnes này được thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ, nắp vặn với tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá cây. Mọi thông tin sản phẩm đều được ghi rõ ràng trên thân chai để bạn đọc dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

Phần đầu của sản phẩm được thiết kế khá nhỏ giúp người dùng kiểm soát được lượng tinh chất mỗi khi sử dụng.

serum-acnes
Bao bì serum Acnes 25+ Facial

Nơi mua tốt nhất

shopee

105.000 ₫

tiki

99.000 ₫

lazada

109.000 ₫

2. Kết cấu và mùi hương

Acnes serum trị mụn có kết cấu lỏng, trong suốt. Khi lên da rất mịn và mát. Serum có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da gấp 10 lần so với các sản phẩm dạng sữa khác

Cũng nhờ tốc độ thấm nhanh mà chị em sẽ không có cảm giác bị nhờn rít khó chịu. Thậm chí, nhiều lúc còn có cảm giác như chưa hề thoa serum lên da vậy. Sản phẩm Acnes 25+ Facial Serum phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của em này là có mùi hương liệu khá nồng, nếu là một người nhạy cảm với hương thơm hóa học thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé

 ket-cau-serum-acnes
Kết cấu sản phẩm khi lên da

3. Thành phần chính của serum

Với mong muốn mang lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nên Acnes đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra các thành phần giải quyết vấn đề mụn. Có thể kể đến như:

  • Isopropylmethylphenol (O-cymen-5-ol) – hoạt chất kháng khuẩn siêu mạnh giúp bảo vệ được làn da khỏi các loại vi khuẩn xâm nhập. Từ đó triệt tiêu được khả năng vi khuẩn khu trú bên trong lỗ chân lông.
  • Kết hợp với Dipotassium Glycyrrhizate – dưỡng chất được chiết xuất từ cam thảo, với công dụng chống kích ứng, làm dịu da. Acnes 25+ Facial Serum đưa tới một tổ hợp tối ưu cho làn da của phụ nữ trưởng thành, giúp các loại mụn sưng đỏ khô nhanh hơn và tránh được tình trạng viêm nhiễm.
  • Với Ascorbyl Tetraisopalmitate – một dạng Vitamin C hòa tan trong chất béo và là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp giải quyết các vấn đề thâm nám, tăng collagen trực tiếp trên da, đẩy lùi sắc tố melanin gây thâm nám hiệu quả.
  • Ascorbyl Tetraisopalmitate còn kết hợp với chiết xuất của cây thảo đậu khấu Alpinia Katsumadai Seed Extract, giúp tăng cường thêm elastin, độ ẩm và thúc đẩy tuần hoàn máu. Nhờ vậy làn da sẽ luôn mềm mịn và săn chắc.
  • Salicylic acid: giảm viêm, sưng, kiểm soát đồng thời loại bỏ bã nhờn.

4. Công dụng của serum Acnes

Đúng như tên của sản phẩm, Acnes 25+ Facial Serum có công dụng rất tốt trong việc:

  • Hỗ trợ kháng khuẩn và giảm thiểu tình trạng mụn và sưng đỏ. Đồng thời làm sáng vết thâm mụn cũng như cải thiện bề mặt da.
  • Giúp làm mờ sắc tố melanin.
  • Giúp tăng tạo collagen & elastin.
  • Bảo vệ da trước tác động từ tia UV.
  • Hỗ trợ giảm sạm nám.
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng lão hóa trên da, giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng.

5. Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Sản phẩm thẩm thấu khá tốt trên da. Khi sử dụng sẽ không có cảm giác bết dính hay nhờn rít gì cả.

 Serum Acnes 25+ Facial có khả năng giảm mụn sưng rõ rệt, cũng như khả năng ngăn ngừa mụn trở lại hiệu quả. Với những vết thâm mụn nhẹ thì sản phẩm giúp làm mờ khá ổn.

Kiềm dầu trên da tốt.

Gia thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên không có quá nhiều tiền đầu từ cho skincare

Tuýp sản phẩm tuy nhỏ nhưng dùng được khá lâu.

Đây cũng là sản phẩm thích hợp để làm lớp kem lót trước khi trang điểm, đặc biệt khi vừa nặn mụn.

Nhược điểm

Đối với những vết thâm mụn lâu ngày thì hiệu quả giảm thâm chưa thực sự tốt.

Khả năng chống lão hóa chưa cao.

Mùi nồng, có thể sẽ gây khó chịu cho những người không thích mùi hương liệu của sản phẩm.

Điểm trừ cuối cùng của em này chính là thiết kế không đẹp. Mặc dù biết hãng tập trung chủ yếu vào chất lượng, nhưng nếu như một sản phẩm vừa có công dụng tốt vừa đẹp về mẫu mã thì sẽ dễ thu hút người dùng hơn.

Cách sử serum trị mụn Acnes

  • Bước 1: Dùng tẩy trang, sữa rửa mặt để loại bỏ tế bào chết, dầu thừa và bụi bẩn trên da. Tốt nhất nên kết hợp dùng với sữa rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash
  • Bước 2: Cấp ẩm cho da bằng toner, nước hoa hồng
  • Bước 3: Thoa đều serum Acnes lên mặt và sử dụng nhiều hơn với vùng da mụn. Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Mua serum trị mụn Acnes ở đâu, giá bao nhiêu?

Acnes serum trị mụn là sản phẩm giá bình dân nên được bán khá phổ biến. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm tại các quầy thuốc to, nhỏ khác nhau như: Pharmacity, Long Châu, Việt Bảo… hay tại các trung tâm mua sắm như Big C, Winmart, AEON…

Ngoài ra các bạn hoàn toàn có thể mua sắm sản phẩm online thông qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.. Tại đây đều có cửa hàng chính hãng nên các bạn yên tâm nhé!

Giá của em này khá rẻ khoảng: 90.000 - 110.000đ cho một tuýp 20ml.

Hy vọng với những chia sẻ về serum Acnes trên đây có thể giúp ích được cho các bạn đang muốn tìm một sản phẩm trị mụn phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!