Son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm nhau cừu có tốt như mong đợi

25.09.2023 - 13:57

Son dưỡng Rebirth được xem như “người bạn” không thể thiếu của nhiều cô gái vào mùa động hoặc những mùa hanh khô. Với công dụng chống khô cũng như dưỡng môi hiệu quả nên son dưỡng nhau cừu Lanolin Lip Balm được nhiều người sử dụng phổ biến.

1. Thông tin về thương hiệu Rebirth

Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Lanopearl, chuyên sản xuất những sản phẩm từ tự nhiên nổi tiếng tại Úc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1993, tính đến nay đã hơn 27 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Rebirth là đơn vị có nhiều bước tiến nổi bật trên con đường công nghiệp làm đẹp.

duong-moi-rebirth-01

Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Úc.

Nhắc đến nhà Rebirth chắc hẳn nhiều người sẽ không thể nào quên đặc điểm nổi bật của thương hiệu này vì nhà Rebirth chuyên cho ra mắt những sản phẩm bằng cách tận dụng nguồn nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ tự nhiên. Đồng thời những sản phẩm nhà Lanopearl hầu hết đều là những mỹ phẩm vừa mang tính chất thân thiện với người dùng vừa đảm bảo được sự an toàn và lành tính. Có thể nhắc đến một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như Lanopearl Skin Care, son dưỡng môi nhau thai cừu Rebirth Lanolin Lip Balm, Mt. Retour Certified Organic,… 

2. Trải nghiệm và review son son dưỡng Rebirth

Giữa vô vàn các sản phẩm dưỡng môi khác nhau được bày bán trên thị trường nhưng son dưỡng nhau thai cừu Rebirth Lanolin Lip Balm vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ chị em phái đẹp. Điều này tạo cho mình sự tò mò không ít về sản phẩm đấy.

2.1. Thiết kế son dưỡng cừu Rebirth

Không sang trọng và kiêu kỳ như những thỏi son dưỡng môi khác như Dior hay Hermes, sản phẩm dưỡng môi nhau thai cừu Rebirth Lanolin Lip Balm từ nhà Rebirth khoác lên mình chiếc áo đơn giản. Ban đầu nhìn vào thỏi son mình thấy em này vô cùng giản dị nên không có quá nhiều điểm nhấn về thiết kế thu hút ánh nhìn của người khác. Khoác lớp ngoài bằng nhựa, thân son lại được mạ bạc bóng nổi bật. Thiết kế của phần nắp là nhựa trong, có in tên sản phẩm và logo thương hiệu lên phía bên trên. Có lẽ nhờ thiết kế này nên cầm sản phẩm có cảm giác nhẹ tay. Tuy nhiên phần thiết kế của son dưỡng Rebirth này lại không được chắc chắn lắm, phần khớp vặn của nó dễ bị chờn, khó có thể vặn hết phần son xuống và rất dễ làm dính son vào thành miệng.

duong-moi-rebirth-02

Son dưỡng có thiết kế đơn giản và cầm nhẹ tay.

2.2. Chất son dưỡng Rebirth

Như các loại son dưỡng khác, son son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm có dạng sáp mịn, màu ngả về cam nhưng đến khi son lên môi thì sẽ không có màu nữa. Theo mình cảm nhận thì chất son khá mềm, dễ chảy và đặc biệt là vô cùng dễ gãy luôn, chính vì vậy bạn nào có ý định dùng em này thì hãy hết sức cẩn thận nhé. Do lỡ tay mà mình vô tình làm gãy thỏi son nên đau ơi là đau luôn đấy.

Em này có hai mùi là hương mơ và hương vanilla nhưng phải nói rằng mùi cực kỳ nhẹ, nếu không để ý hoặc chỉ ngửi sơ thì chẳng nghe mùi gì đâu. Và những mùi này cũng xuất phát từ mùi hương tự nhiên nên đảm bảo không có hương liệu nên các nàng có thể yên tâm trong vấn đề này rồi nhé.

2.3. Thành phần son dưỡng nhau thai cừu Rebirth

Bảng thành phần của em này chỉ yếu là Petrolatum với công dụng dưỡng ẩm cũng như hạn chế sự mất nước và làm mềm môi hiệu quả. Do Petrolatum mang đặc điểm là chất kỵ nước nên khi thoa lên môi bạn sẽ cảm nhận được một lớp màng, lớp này có công dụng giữ ẩm và hỗ trợ làm mềm da.

Đồng thời cũng có nhiều thành phần khác như Mineral Oil có tác dụng làm mềm, se khít vết thương và dưỡng ẩm. Đồng thời son dưỡng Rebirth còn có chiết xuất nhau thai cừu, là thành phần tạo được nhiều điểm nhấn cho sản phẩm. Chất này có công dụng tái tạo tế bào, hỗ trợ làm trẻ hóa lớp biểu bì. Cùng nhiều dưỡng chất khác như tinh dầu quả mơ, Lanolin (hay còn gọi là mỡ cừu), thành phần chống nắng Butyl Methoxydibenzoylmethane.

duong-moi-rebirth-03

Có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt cho môi.

2.4. Cảm nhận son dưỡng Rebirth

Khi mình nhận được sản phẩm mình đã bất ngờ vì thiết kế quá ư đơn giản của em này, khi thoa lên môi thì cảm nhận được một lớp khá bóng, không nặng môi hay gây khó chịu. Đồng thời son cũng không có màu, không có mùi nên khá tiện lợi khi sử dụng. 

Thoa một lớp nhẹ nhàng lên môi mình cảm thấy đôi môi như dịu hơn. Đôi môi mềm mại hẳn và lớp da bong tróc cũng như phần môi bị nứt không còn có rát nữa. Nếu các bạn kiên trì dùng một lớp vào mỗi buổi tối thì sáng dậy sẽ cảm nhận được độ căng bóng của môi.

2.5. Ưu nhược điểm của son son dưỡng môi Rebirth

Cuối cùng chúng ta cùng nhau điểm lại những điểm mạnh cũng như điểm yếu của sản phẩm nhé.

Ưu điểm:

- Tạo cảm giác mỏng nhẹ và êm trên môi.

- Mùi vô cùng nhẹ và hầu như khó nghe mùi.

- Khả năng dưỡng ẩm của em này khá tốt.

- Có thể thành phần chống nắng cho môi.

- Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

- Để lại lớp bóng trên môi giống mỡ cừu.

- Có chứa Mineral oil và Paraben gây nhiều tranh cãi.

- Thân son không chắc chắn, dễ gãy.

2.6. Giá thành son dưỡng môi nhau thai cừu

Son son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm có giá thành 120.000VNĐ và có thể dễ dàng tìm mua tại các sàn thương mại điện tử. Mình hay mua ở trên shopee nên mình để link bên dưới bạn có thể tham khảo trước khi mua:

LINK CHI TIẾT SẢN PHẨM

3. Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi Rebirth hiệu quả nhất

Quy trình thoa son dưỡng môi cũng cần có trình tự nhất định để đạt được hiệu quả nhất đó các nàng nhé. Nói vậy thôi chứ mình đoán là nhiều cô nàng vẫn chưa biết cách đúng nhất để thoa son dưỡng. Vì vậy hãy theo mình cùng tìm hiểu xem có những trình tự thoa son thế nào nàng nhé.

duong-moi-rebirth-04

Hãy thoa son dưỡng Rebirth đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu trước khi đi ngủ sẽ bảo vệ đôi môi của chúng ta rất nhiều đấy. Có thể giải thích điều này vì son dưỡng giúp đôi môi được dưỡng ẩm nên trở nên mềm mại và dễ bắt màu son hơn, đồng thời đây còn lý bí quyết giữ cho lớp son đỡ bay màu và ngăn những chất độc hại có son màu ảnh hưởng đến môi. Bên cạnh đó cũng không được quá lạm dụng son dưỡng môi vì nếu dùng quá nhiều lần trong một ngày có thể khiến cho đôi môi quá mềm và làm cho lớp da ở môi bong ra nhanh hơn đấy.

Vậy có nàng nào đặt câu hỏi là nên thoa son dưỡng vào những khoảng thời gian nào thì hợp lý không? Câu trả lời của mình là không nên thoa những lúc vừa môi còn ướt và mềm quá như vừa rửa mặt hoặc vừa ăn xong thay vào đó mà hãy chờ cho môi khô lại để đảm bảo rằng công dụng dưỡng môi được phát huy một cách tốt nhất nhé.

Sau bài viết này chắc hẳn ít nhiều thì chị em chúng ta cũng đã biết thêm về những cách sử dụng son dưỡng môi thế nào cho hiệu quả nhất. Đồng thời các nàng cũng đã biết thêm một sản phẩm son son dưỡng Rebirth “hot hit” nữa. Vì thế hãy áp dụng và đừng để đôi môi trở nên thô ráp xỉn màu gây mất tự tin nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!