Review 3 bộ son Lemonade mới nhất lên màu có đẹp không?

03.05.2024 - 08:16

Son Lemonade chinh phục phái đẹp bởi bảng màu đa dạng, trendy và hợp với nhiều phong cách. Mới đây, hãng đã cho ra mắt 3 dòng son mới mang lên son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years, son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint và son kem lì Lemonade Soaring.

Không thể bỏ qua cơn sốt này, Chanh Tươi Review cũng đã sở hữu những em son này đã trải nghiệm và sẽ đưa ra những đánh giá chân thực nhất cho các bạn. Hãy theo dõi để tìm ra màu son phù hợp với mình hè này nhé!

Son Lemonade của ai? Của nước nào?

Không phải ai cũng biết rằng Lemonade, một thương hiệu mỹ phẩm độc đáo, là tâm huyết của một nhà sáng lập người Việt Nam và được sản xuất tại Hàn Quốc.

Đây là thương hiệu của Quách Ánh - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đã từng là đối tác hình ảnh cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế như L’Oreal, Shiseido, Charice và Maybelline. Được mệnh danh là "phù thủy make-up", Quách Ánh luôn chú trọng đến chất lượng và sự tinh tế trong từng sản phẩm của mình.

Thương hiệu Lemonade được ra mắt vào năm 2018. Mặc dù không phải là thương hiệu có nhiều dòng son phong phú nhất trên thị trường, nhưng từng sản phẩm son mà Lemonade giới thiệu luôn để lại ấn tượng sâu sắc và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Dưới bàn tay tài hoa của Quách Ánh, Lemonade không chỉ nổi bật với các sản phẩm son môi mà còn gồm phấn nước, chì kẻ mày, chì kẻ mắt Lemonade... Mỗi sản phẩm khi ra đời đều trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Lemonade dần khẳng định được vị thế và uy tín trong lòng khách hàng, trở thành thương hiệu được yêu thích và tin tưởng.

Son Lemonade có mấy loại?

Lemonade là thương hiệu son môi Việt Nam nổi tiếng với nhiều dòng son đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Lemonade có các loại son chính như:

  • Son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years
  • Son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint
  • Son kem lì Lemonade Soaring
  • Son lì Lemonade Matte Addict Lipstick
  • Son kem Lemonade Want It Got It Lipcream
  • Son Lemonade 2 đầu Perfect Couple Lip Fashionista
  • Son kem lì Lemonade SuperNatural Matte Lipcream
  • Son lót dưỡng làm đầy môi Lemonade Lip Filler

Tuy nhiên, hiện tại Lemonade đang rất hot 3 dòng son mới Son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years, son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint và son kem lì Lemonade Soaring. Vì thế, trong bài viết này Chanh Tươi Review sẽ chủ yếu đi đánh giá trải nghiệm 3 dòng này. Thông tin 3 dòng son này như sau:

Tiêu chí

Son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years

Son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint

Son kem lì Lemonade Soaring

Chất son

Chất son kem lì đặc, lên màu tốt

Son tint lỏng, hiệu ứng bóng, làm đầy môi

Son kem lì, màu son lên chuẩn, khá nhẹ môi, không khô môi

Bảng màu

5 màu:

  • 2019 – Đỏ Hồng Đất
  • 2020 – Cam Đào Ánh Đỏ
  • 2021 – Cam Đất
  • 2022 – Đỏ Đất
  • 2023 – Đỏ Nâu Đất

Version 1:
#01 - Pure Sunshine - Cam sữa
#02 - Rose Dew - Đỏ hồng đất
#03 - Poinsettia Cranberry - Đỏ đất
#04 - Cinnamon Apple - Đỏ nâu đất
#05 - Sepia Amber - Cam nâu đất
Version 2:

#01 - Your Crush - Đỏ mận
#02 - Iconic Coral - Đỏ gạch
#03 - My Own Nude - Hồng nude
#04 - Baby rosy: Hồng đỏ
#05 - No cap: Hồng vỏ đỗ

  • Màu #01: Đỏ hồng đất
  • Màu #02: Đỏ thuần
  • Màu #03: Cam đất
  • Màu 04: Nâu chocolate
  • Màu #05: Đỏ nâu đất

Độ bám

9/10

7/10

8/10

Thiết kế

9/10

8.5/10

9/10

Giá thành

210.000đ

227.000đ

199.000đ

Nơi mua

LAZADA

SHOPEE

LAZADA

SHOPEE

LAZADA

Bạn có thể mua son lót làm đầy môi không màu để giúp tô son đẹp hơn, kết hợp được với mọi màu son:

Review 3 dòng son Lemonade mới nhất, đang hot hiện nay

Mới đây, Lemonade đã cho ra mắt 2 dòng son mới thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ làm đẹp, đó là Son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years và Son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint. Hãy cùng Chanh Tươi Review trải nghiệm và đánh giá 2 dòng này nhé!

1. Son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu Lemonade đã tung ra thị trường một dòng son tint lì mới cực kỳ hấp dẫn. Thiết kế độc đáo cùng với bảng màu đa dạng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu. Với tính năng bền màu và thành phần thuần chay, dòng son này đang là đề tài bàn luận sôi nổi: Liệu nó có thật sự xứng đáng để bạn đầu tư? Cùng đọc đánh giá từ Chanh Tươi Review nhé!

Điểm thích và không thích

Điểm thích

  • Thiết kế của son nhỏ gọn và chắc chắn, đi kèm với cọ son tiện lợi giúp việc tán màu trở nên dễ dàng hơn.
  • Chất son kem dày đặc, cho phép tán màu mượt mà và màu sắc lên rất chuẩn xác.
  • Son cung cấp độ ẩm vừa đủ, giúp môi mịn màng.
  • Khả năng giữ màu của son khá tốt, với lớp tint lâu phai.
  • Son được sản xuất từ thành phần thuần chay, thân thiện với môi trường.
  • Giá cả phải chăng, dễ dàng mua được hàng chính hãng.
  • Bảng màu son phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Điểm không thích

  • Bảng màu không quá đa dạng, các sắc thái có phần tương đồng với nhau.
son-lemonade 1
Son kem Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

210.000 ₫

lazada-buy-now

189.000 ₫

Thiết kế

Thiết kế luôn là một trong những yếu tố nổi bật của các dòng sản phẩm son môi từ Lemonade  và với phiên bản mới nhất - Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years, nhà sản xuất này tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị cho người tiêu dùng. Dòng son này giữ nguyên thiết kế dáng trụ tròn dài quen thuộc, nhưng điểm nhấn nằm ở chiếc nắp son màu trắng be, trên đó khắc tinh tế tên thương hiệu. Đặc biệt, thân son làm từ chất liệu trong suốt, cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong. 

Son có thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi với cọ tán son tích hợp ngay tại đầu. Cọ hình chính lá được làm từ lông mềm và dày, giúp việc tán son trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bảng màu son Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years

Trong bộ sưu tập kỷ niệm 5 năm, Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years, thương hiệu đã giới thiệu tổng cộng 5 màu son, mỗi màu tượng trưng cho một năm đồng hành cùng người tiêu dùng, từ 2019 đến 2023. Điểm nổi bật của bộ sưu tập lần này là mỗi màu son đều mang nét trầm ấm với sắc nâu và không theo xu hướng màu mlbb đang thịnh hành:

son-lemonade 2
Bảng màu son Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years

2019 – Đỏ Hồng Đất: Một sắc thái ngọt ngào và duyên dáng, pha trộn giữa hồng đất và ánh đỏ, mang lại vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Màu son này phù hợp với mọi lứa tuổi, là lựa chọn hoàn hảo cho cả học sinh và những người có làn da lạnh.

2020 – Cam Đào Ánh Đỏ: Tone cam đào này được điểm xuyết thêm chút ánh đỏ và nâu, giúp cân bằng sắc thái son mà không làm men răng trông xỉn. Thoa một lớp mỏng sẽ cho hiệu ứng tươi sáng hơn, trong khi đánh đậm lên sẽ thấy màu son trở nên trầm ấm hơn.

2021 – Cam Đất: Tone màu cam đất này rất phù hợp với không khí của mùa hạ sang thu. Sắc son nghiêng về cam nhưng ánh nâu giúp da không bị xỉn, hoàn hảo cho cả khi trang điểm nhẹ nhàng lẫn đậm.

2022 – Đỏ Đất: Đây là màu son được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập, với tone đỏ đất pha chút hồng nhẹ, mang lại vẻ tươi tắn và năng động cho người dùng. Màu son này phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở đến các bữa tiệc.

2023 – Đỏ Nâu Đất: Tone đỏ nâu đất này mang lại cảm giác trưởng thành và quyến rũ, sâu hơn các màu trước. Là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sắc thái son đậm và phù hợp với mọi tone da, không kén người dùng.

Kết cấu, cảm nhận sử dụng

Chất son dạng kem của Lemonade có độ đặc vừa phải, đi kèm với hương thơm ngọt ngào mà không quá gắt, rất dễ chịu. Điểm nổi bật của dòng son này là khả năng lên màu cực kỳ chuẩn. Chỉ cần một lần quét nhẹ, màu son đã hiện lên rõ ràng và đậm đà. Nếu bạn ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên, chỉ cần thoa một lượng son nhỏ và tán đều với cọ.

Về độ bám màu, mặc dù son có khả năng che phủ và làm đầy các rãnh môi tốt, dễ tán và không làm khô môi, nhưng độ bền màu của son này chỉ ở mức ổn. Son có thể giữ màu trên môi khoảng 3 - 4 giờ nếu không ăn uống đồ dầu mỡ, và khi trôi đi cũng để lại một lớp tint nhẹ. Tuy nhiên, nếu bạn có rãnh môi sâu thì có thể thấy son đọng lại ở các rãnh này.

Bảng màu son của Lemonade khá an toàn và thiên về những sắc thái tương đối giống nhau, với nhiều màu phổ biến và dễ phối. Nếu bạn đang tìm kiếm những tone màu mlbb hoặc nude thì có thể bộ sưu tập này sẽ không đáp ứng được sở thích của bạn.

Trong bộ sưu tập, các màu son 2021 và 2022 là những màu dễ dùng và phù hợp với hầu hết mọi người, không làm xỉn men răng.

2. Son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint

Dòng son Lemonade Mirror Mirror Water Tint với kết cấu tint bóng, nhẹ nhàng như serum, giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng và đầy sức sống. Nếu bạn yêu thích kiểu make up trong trẻo, trẻ trung kiểu Hàn Quốc thì đây là sự lựa chọn phù hợp mà Chanh Tươi Review muốn gợi ý cho bạn!

Điểm thích và không thích

Điểm thích

  • Độ bóng của son Mirror Mirror Water Tint được tạo nên nhờ vào dầu dưỡng siêu nhẹ, mang lại vẻ ngoài môi mượt mà tự nhiên, căng mọng.
  • Chất son ẩm mượt, không gây khô môi.
  • Dễ thoa, không gây kích ứng môi.
  • Giữ độ bóng khá lâu trên môi.
  • Lớp tint bền màu, không bị đọng vào các rãnh môi và không khiến môi trở nên khô hay nhăn.
  • Bảng màu đa dạng.

Điểm không thích

  • Độ bám sẽ không cao bằng dòng son kem lì.
son-lemonade 3
Son tint bóng Lemonade Mirror Mirror Water Tint
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

202.000 ₫

shopee-buy-now

227.000 ₫

Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì của dòng son này đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm phong cách trẻ trung, năng động. Vỏ son được làm bằng nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát màu son bên trong. Thiết kế dạng trụ tròn, có in logo thương hiệu Lemonade màu đen nổi bật. Version 1 sẽ có vỏ màu trắng, trong khi version 2 sẽ có màu hồng nhạt. Cọ son có đầu cọ mềm mịn, giúp tán son đều và dễ dàng lên màu.

Bảng màu son Lemonade Mirror Mirror Water Tint

Hiện tại, son tint bóng Lemonade này đã có 2 version bao gồm 10 màu son đa dạng, hợp với nhiều phong cách như sau:

Version 1: Vỏ trắng

  • #01 - Pure Sunshine - Cam sữa: Màu son MLBB tinh tế, mang lại vẻ đẹp trong trẻo, rất phù hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng.
  • #02 - Rose Dew - Đỏ hồng đất: Một sắc đỏ pha chút hồng nữ tính và chút đất, tạo nên màu sắc không hề kén da.
  • #03 - Poinsettia Cranberry - Đỏ đất: Một màu sắc thời thượng mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày kể cả khi không trang điểm.
  • #04 - Cinnamon Apple - Đỏ nâu đất: Màu son này khiến đôi môi trông như được phủ đường, căng mọng và óng ả, dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh và tôn lên vẻ đẹp của làn da và nụ cười.
  • #05 - Sepia Amber - Cam nâu đất: Màu cam pha nâu đất này nhẹ nhàng nhưng khi thoa đậm sẽ lộ rõ tính cách mạnh mẽ và cá tính.

Version 2: Vỏ hồng

  • #01 - Your Crush - Đỏ mận: Màu đỏ mận này mang lại vẻ quyến rũ và bí ẩn, phù hợp với mọi làn da. Màu sắc này tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cá tính, là lựa chọn lý tưởng cho những dịp đặc biệt.
  • #02 - Iconic Coral - Đỏ gạch: Sắc đỏ gạch này mang đến cảm giác cổ điển và tinh tế. Phù hợp với làn da trắng sáng và trung bình, màu son này thêm chút ấm áp và sự tự tin cho người dùng.
  • #03 - My Own Nude - Hồng nude: Màu hồng nude nhẹ nhàng này thích hợp với mọi tông da, đặc biệt là làn da sáng và trung bình. Màu son này mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, hoàn hảo cho mọi hoạt động hàng ngày.
  • #04 - Baby Rosy - Hồng đỏ: Màu hồng đỏ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngọt ngào và năng động. Màu son phù hợp với làn da sáng và trung bình, tạo điểm nhấn nổi bật và tươi tắn cho khuôn mặt.
  • #05 - No Cap - Hồng vỏ đỗ: Màu hồng vỏ đỗ này mang đến sự tinh tế và dịu dàng, phù hợp với làn da trắng đến trung bình. Màu son này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch, thích hợp cho cả ngày làm việc lẫn các buổi hẹn hò nhẹ nhàng.
son-lemonade 4
Bảng màu son tint Lemonade Mirror Mirror Water Tint

Kết cấu, cảm nhận sử dụng

Dòng son này có kết cấu dạng tint bóng lỏng, nhưng lại đem lại hiệu ứng căng bóng cho đôi môi nhờ thành phần serum dưỡng ẩm. Khi thoa son, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, nhẹ nhàng như không hề có gì trên môi và đặc biệt không gây cảm giác dính rít khó chịu.

Son tint bóng này có khả năng giữ độ bóng khá tốt, mang đến cho đôi môi vẻ ngoài tươi tắn và đầy sức sống suốt nhiều giờ liền. Khi son trôi đi có để lại lớp tint màu nhạt đều, không bị đọng rãnh môi.

3. Son Lemonade Soaring Lipcream

Lemonade Soaring Lipcream mang đến vibe vô cùng năng động. Thương hiệu này đã giới thiệu 5 màu son siêu thời trang và rất hợp với làn da người Châu Á, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích son kem lì.

Điểm thích và không thích

Điểm thích

  • Chất son mịn, mượt, không bị khô.
  • Che phủ rãnh môi tốt, lên màu chuẩn.
  • Độ bền màu khá tốt, khoảng 3 - 4h.
  • Thiết kế tươi trẻ, đẹp mắt.
  • Giá thành hợp lý.

Điểm không thích

  • Một số màu son khá kén da.
son-lemonade 5
Son kem Lemonade Soaring Lipcream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

199.000 ₫

Thiết kế, bao bì

Lấy cảm hứng từ vẻ bồng bềnh của những đám mây và hơi thở mát lành của mùa Xuân, Soaring Lipcream được thiết kế trong hình dáng trụ dài quen thuộc. Sắc xanh mint tươi trẻ, điểm xuyết lớp chữ ánh kim nổi bật, mang đến vẻ ngoài bắt mắt. Thiết kế nhỏ gọn của cây son này rất tiện lợi để mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào, giúp nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Bảng màu son Lemonade Soaring Lipcream

Lemonade mới đây đã tung ra bộ sưu tập với 5 màu son vô cùng thời trang và phù hợp với nhiều tông da Châu Á, đặc biệt là cho những người có undertone ấm. Dù là trang điểm nhẹ hay không trang điểm, các màu son trong bộ sưu tập Soaring Lipcream này vẫn khiến bạn trông xinh đẹp, nhưng lưu ý rằng với màu 03 và 04, bạn nên trang điểm thêm sẽ đẹp hơn. Bộ sưu tập bao gồm các màu: 

Màu #01 -  Đỏ hồng đất: Màu này là sự pha trộn tinh tế giữa đỏ và hồng, đem lại vẻ nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung. Son có ánh đất nhẹ, giúp màu son không quá chói. Phù hợp nhất với những người có làn da từ trung bình đến sáng, và nếu có trang điểm, son sẽ càng làm tôn lên vẻ tươi tắn của bạn.

Màu #02 -  Đỏ thuần: Đây là một tông đỏ rực rỡ với chút ánh cam, rất dễ phối đồ. Tuy nhiên, những người có làn da ngăm vàng nên cân nhắc khi sử dụng màu này vì nó có thể khiến làn da trông tối hơn. Chất son có công nghệ Elastomer Water Blend mang lại cảm giác mềm mại và độ che phủ tốt.

Màu #03 - Cam đất: Tông màu cam này rất phong cách, đặc biệt khi bạn muốn tạo một vẻ ngoài "tây" hơn. Màu này phù hợp với mọi làn da nhưng nên kết hợp với trang điểm để tránh vẻ nhợt nhạt khi dùng trên mặt mộc.

Màu #04 - Nâu chocolate: Tông nâu này mang lại vẻ đẹp cá tính và là màu sắc độc đáo nhất trong bộ sưu tập. Khi sử dụng màu này, bạn nên trang điểm để tránh làm khuôn mặt trông kém sắc.

Màu #05 - Đỏ nâu đất: Đây là màu son được dự báo sẽ là màu hot nhất trong bộ sưu tập. Màu son đỏ nâu đất này không kén người dùng, có thể nâng tông cho làn da ngăm và vẫn rất phù hợp khi dùng trên mặt mộc.

Kết cấu, cảm nhận sử dụng

Kết cấu kem lì nhưng không bị khô, mà lên môi nhẹ, mịn, che phủ rãnh môi khá tốt. Về màu son, khi swatch lên tay và lên môi không chênh lệch quá nhiều. Son lên màu chuẩn từ lần cọ đầu tiên. Khi uống nước, son có dính thành cốc nhưng không quá nhiều. Khi rôi có để lại lớp tint màu nhạt hơn màu son, không bị tint màu hồng sến.

son-lemonade 6
Bảng màu Lemonade Soaring Lipcream

Mua son Lemonade chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua son kem Lemonade chính hãng, hãy tham khảo các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada,… hoặc website chính thức của Lemonade. Việc mua hàng trực tiếp từ những kênh chính thức sẽ đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng cao và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Giá của son hãng Lemonade có thể dao động tùy vào dòng sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại thời điểm mua. Thông thường, giá của một thỏi son của Lemonade chính hãng dao động từ khoảng 200.000 đến 250.000 đồng

Gợi ý một số địa chỉ mua hàng chính hãng Chanh Tươi Review:

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Dưới đây là một số câu hỏi được nhiều người cùng quan tâm:

1. Son Lemonade có chì không?

Thành phần của son kem Lemonade được công bố đầy đủ trên website của hãng và trên bao bì sản phẩm. Son của hãng hầu hết không có chì, bạn có thể cân nhắc sử dụng dòng sản phẩm thuần chay Lemonade Perfect Couple Lip 5 Years.

2. Cách phân biệt son hãng Lemonade thật - giả như thế nào?

Để phân biệt son kem Lemonade thật và giả, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bao bì và tem nhãn: Lemonade chính hãng có bao bì được thiết kế tỉ mỉ và chất lượng. Kiểm tra tem nhãn xem có rõ ràng và đầy đủ thông tin không, bao gồm tên sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng và mã vạch. Tem phải được dán chắc chắn và không bị méo mó hay lệch.
  • Chất lượng son: Son chính hãng có chất son mịn màng, không gây khô môi và màu sắc chuẩn xác như quảng cáo. Son giả thường có mùi hóa chất nồng nặc, chất son dễ vón cục hoặc tách dầu.
  • Giá cả: Lemonade chính hãng thường có giá không quá thấp so với giá thị trường. Nếu thấy sản phẩm có giá bán đáng ngờ, rất rẻ so với mức giá thông thường, hãy cẩn thận vì đó có thể là hàng giả.

Son hãng Lemonade là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một loại son có chất son nhẹ môi, mịn mượt, lên màu chuẩn và giá cả hợp lý. Mong rằng bài viết của Chanh Tươi Review đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện và chọn được dòng son Lemonade phù hợp với mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!