Đánh giá top 6 sữa rửa mặt Nivea nam tốt và đáng mua nhất 2024

01.02.2024 - 11:27

Sữa rửa mặt nivea nam là sản phẩm uy tín được nhiều người ưa chuộng bởi giá tốt, thành phần tự nhiên an toàn và lành tính.

sua-rua-mat-nivea-men-cho-nam-1

Đặc biệt, Nivea có nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Dưới đây là top 6 sản phẩm sửa rửa mặt nivea dành cho phái mạnh đáng mua nhất kèm review chi tiết để các bạn dễ đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Giới thiệu thương hiệu Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp của Đức, được thành lập năm 1882. Với hơn 130 năm phát triển, thương hiệu này đã tạo dựng được thương hiệu và vị trí trong tâm trí khách hàng với đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, son dưỡng, sữa tắm...

produkt-1

Trong đó, sữa rửa mặt nivea nam là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao, phái mạnh tin tưởng sử dụng bởi giá tốt, thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da như dầu, mụn, hỗ hợp...

Review top 6 sữa rửa mặt Nivea nam

1. Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear

Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear dạng tuýp nhựa màu đen, vỏ sần chống trơn trượt, thiết kế vô cùng sắc nét và nam tính với thần phần cacbon than đen hoạt tính, tảo đen, vitamin, Aqua, Lauric Acid, Glycerin, Palmitic Acid, Myristic Acid, Stearic Acid,… 

 

Sữa rửa mặt Nivea nam

Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear
Ưu đãi tốt nhất

78.000 VNĐ

Xem tại Lazada

76.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa rửa mặt Nivea nam Deep White Oil Clear phù hợp cho da bị mụn đầu đen, dầu mụn, đặc biệt là những người hoạt động mạnh, ra mồ hôi nhiều, giúp kiểm soát bã nhờn tối ưu, hút sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn giúp giảm tình trạng mụn và bít lỗ chân lông. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng khỏe và sạch sẽ.

Cảm nhận khi sử dụng

Tuýp màu đen nhìn nam tính và sắc nét. Rửa mặt xong thấy sạch da lắm, kiên trì sử dụng sau khoảng 3 ngày trở lên là bắt đầu thấy sự khác biệt rồi đó, đặc biệt là với da dầu mụn thì thấy thay đổi tích cực.

Đánh giá

Giúp làm sạch da sâu, trị mụn và loại bỏ dầu nhờn trên da hiệu quả. Cảm giác mát lạnh sạch da sau khi sử dụng. Tuy nhiên, các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm vì có khả năng làm sạch sâu nên có thể dẫn đến khô, rát da.

2. Sữa rửa mặt bùn khoáng Nivea Men kiểm soát nhờn & ngừa mụn

 

p03872-1-1

Sữa rửa mặt Nivea nam kiểm soát nhờn mụn
Ưu đãi tốt nhất

66.000 VNĐ

Xem tại Lazada

66.000 VNĐ

Xem tại Shopee

70.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa kết hợp nhiều gam màu mạnh mẽ nhưng không kém phần nam tính cho phái mạnh, thể hiện rõ thành phần chính của sản phẩm cùng với các thành phần lành tính, giúp làm sạch da hiệu quả và hạn chế tình trạng mụn.

Sữa rửa mặt Nivea nam kiểm soát nhờn mụn sẽ giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tận sâu lỗ chân lông, mang lại cho cảm giác mát lạnh sảng khoái. Giúp da dưỡng ẩm, phù hợp cho da hỗn hợp và dễ tổn thương.

Cảm nhận khi sử dụng

Dùng xong thấy sạch da lắm, không nhờn rít, cảm giác mát lạnh nữa. Các vấn đề về mụn cũng giảm hẳn sau khi da kiểm soát được dầu.

Đánh giá

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, dịu nhẹ, kiểm soát dầu và trị mụn hiệu quả. Ngay khi sử dụng xong sẽ có cảm giác làn da nhẹ nhàng và sạch hơn rất nhiều, không gây tình trạng bóng nhờn sau khi sử dụng. Hiệu quả cải thiện vấn đề mụn cũng có thể thấy được sau một thời gian sử dụng.  

3. Sữa rửa mặt Nivea Men Detox Mud bùn khoáng giúp sáng da & mờ thâm mụn

 

Sữa rửa mặt Nivea nam

Sữa rửa mặt Nivea nam Extra White Detox Mud
Ưu đãi tốt nhất

66.000 VNĐ

Xem tại Lazada

66.000 VNĐ

Xem tại Shopee

66.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Vẫn là thiết kế dạng tuýp tiện dụng và vệ sinh cùng 2 gam màu chủ đạo là xám và xanh, sản phẩm mang đến cảm giác mạnh mẽ, vô cùng sạch sẽ và nam tính. Bảng thành phần của sửa rũa mặt Nivea Men Detox mud sáng da & mờ thâm vô cùng lành tính và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Công dụng của sữa rửa mặt nivea nam là giúp thấm sâu hơn và làm sạch nhanh hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong mà không gây cảm giác khô và căng da. Giúp da sáng khỏe, mờ vết thâm mụn. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da mịn.

Ngoài ra, bùn khoáng thiên nhiên có tác dụng loại bỏ và làm sạch sâu các vấn đề về mụn. Sản phẩm có chứa chiết xuất rễ cây cam thảo với khả năng cải thiện da tối màu, giảm mụn và làm mềm da phục hồi tổn thương do mụn.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm giác sau khi sử dụng giống như bạn vừa đắp mặt nạ bùn vậy. Da sạch sẽ, dễ chịu, không bị khô. Dùng lâu các vết thâm mụn mờ hẳn.

Đánh giá

Sản phẩm sữa rửa mặt Nivea Extra White Detox Mud đã tạo nên sự khác biệt bởi cơ chế thanh lọc da. Hỗ trợ làm sáng da và mờ thâm mụn hiệu quả cho phái mạnh. Sản phẩm phù hợp cho da dầu mụn, hạn chế tình trạng mụn mà không làm khô da.

4. Sữa rửa mặt Nivea Men giúp sáng da vượt trội



 

Sữa rửa mặt Nivea nam

Sữa rửa mặt Nivea nam sáng da vượt trội
Ưu đãi tốt nhất

70.000 VNĐ

Xem tại Lazada

70.000 VNĐ

Xem tại Shopee

73.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa rửa mặt Nivea nam giúp sáng da vượt trội có thiết kế đặc biệt hơn hẳn các sản phẩm sữa rửa mặt khác của hãng với thiết kế chai màu xám sáng, có vòi xịt vô cùng mạnh mẽ mà vẫn tiện lợi.

Trên thân chai vẫn in nổi bật các thành phần chính của sản phẩm và các thành phần lành tính, hỗ trợ giúp da trắng sáng như Aqua, Potassium Laurate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate...

Sử dụng công thức tạo bọt siêu mịn và thành phần chiết xuất từ bùn khoáng thiên nhiên, tảo nâu và muối biển sữa rửa mặt Nivea nam Extra White có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ chất bẩn và dầu thừa hiệu quả. Đặc biệt dành cho da nhiều nhờn và thâm sạm, giúp sạch nhờn - sáng da - mờ vết thâm mụn chỉ với 1 bước. 

Cảm nhận khi sử dụng

Sữa rửa mặt có vòi xịt khá dễ lấy tuy nhiên khi cần di chuyển lại khá bất tiện. Rửa mặt xong có cảm giác dễ chịu, không bị khô da, khả năng cấp ẩm ổn nhưng hiệu quả làm trắng lại không thấy rõ.

Đánh giá

Dạng tinh chất giúp thấm sâu, hỗ trợ tốt với làn da nhạy cảm, dễ bị khô ráp. Dịu nhẹ với da không gây kích ứng hay bắt nắng.

5. Sữa rửa mặt Nivea nam giúp ngăn ngừa mụn

 

0d38d155f2382f441f951fd89b6c8a11

Sữa rửa mặt Nivea nam ngăn ngừa mụn
Ưu đãi tốt nhất

62.000 VNĐ

Xem tại Lazada

49.000 VNĐ

Xem tại Shopee

66.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa rửa mặt Nivea nam Ance Oil Clear có thiết kế tuýp nhựa màu xanh sang trọng, lịch sự, trẻ trung. Màu xanh bắt mắt toát lên vẻ năng động khác với những gam màu trầm, nam tính của Nivea.

Thành phần của sữa rửa mặt gồm có chiết xuất Vỏ Cây Mộc Lan thiên nhiên, là chất cho hiệu quả ngừa mụn gấp 10 lần so với Salicylic Acid cùng các thành phần lành tính khác.

Sữa rửa mặt Nivea nam Ance Oil Clear giúp ngăn ngừa tối ưu 10 vấn đề về mụn:

  • 1. Mụn trứng cá
  • 2. Mụn đầu đen
  • 3. Mụn đầu trắng
  • 4. Vết tấy đỏ do mụn
  • 5. Vết thâm mụn
  • 6. Sẹo mụn
  • 7. Bã nhờn
  • 8. Lỗ chân lông to
  • 9. Da hư tổn do mụn
  • 10. Da thô ráp do mụn

Cảm nhận khi sử dụng

Da mình mụn dùng vài lần thấy khả quan hơn, kiên trì sử dụng các vấn đề về mụn có cải thiện rõ rệt. Mình ưng là dùng không khá se vết mụn nhưng không bị khô.

Đánh giá

Với công thức cải tiến vượt trội do đó sản phẩm có khả năng làm sạch sâu cho làn da, lấy đi hết các bã nhờn dư thừa ở trên bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn một cách tối ưu nhất. 

6. Sữa rửa mặt Nivea Deep Rapid Acne Oil Clear

 

Sữa rửa mặt Nivea nam

Sữa rửa mặt Nivea Deep Rapid Acne Oil Clear
Ưu đãi tốt nhất

88.000 VNĐ

Xem tại Lazada

76.000 VNĐ

Xem tại Shopee

77.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa rửa mặt Nivea nam Deep Rapid Acne Oil Clear có dạng tuýp nhựa đen đỏ sang trọng, nam tính với màu sắc nổi bật, vô cùng bắt mắt.

Công thức đột phá với sức mạnh từ muối đá HIMALAYA + SALICYLIC ACID giúp đánh bay bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết tức thì tận sâu lỗ chân lông, giúp da trông căng khỏe, đồng thời giúp giảm 99% khuẩn mụn.

Cảm nhận khi sử dụng

Khi dùng khá là sạch da nhưng có thể sẽ gây kích ứng nhẹ đối với da nhạy cảm, phù hợp với da thường hơn.

Đánh giá

Sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu, giúp da căng khỏe, giảm khuẩn mụn tuy nhiên có thể gây kích ứng da đối với da nhạy cảm, cảm giác khô và có mùi hương liệu. Nếu da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng.

CÁCH SỬ DỤNG SỬA RỬA MẶT NIVEA NAM

  • Bước 1: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt ra tay xoa đều tạo bọt
  • Bước 2: hoa lên mặt và massage trong vòng 2 - 3 phút
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước và thấm khô bằng khăn mềm
  • Sử dụng 1-2 lần một ngày vào buổi sáng và tối.

Các bạn vừa tham khảo Top 6 sữa rửa mặt Nivea nam được yêu thích nhất, mỗi loại đều có ưu điểm riêng và công dụng rõ ràng. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!