Top 9 sữa tăng cân, chiều cao nội địa, giá hợp lý, hiệu quả tốt nhất

10.08.2022 - 11:16

Các dòng sữa tăng cân, chiều cao nội địa có giá thành hợp lý hơn so với các dòng sữa ngoại, giúp mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí sinh hoạt hàng tháng. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn băn khoăn về chất lượng và hiệu quả sử dụng của các dòng sữa nội địa cho bé. Nếu bạn cũng vậy, hãy tham khảo bài viết này để yên tâm chọn nguồn dinh dưỡng cho con nhé!

1. Sữa nội địa là gì?

Sữa nội địa là những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, thường chỉ cung cấp cho thị trường trong nước hoặc chỉ xuất khẩu sang một số nước.

Thương hiệu sữa có thể của nước ngoài nhưng có trụ sở, nhà máy được đặt tại Việt Nam và sản xuất trong nước cho nên trong thành phần cũng sẽ có đôi chút khác biệt để phù hợp với thể trạng người dùng.

Hầu hết các dòng sữa nội địa đều được nghiên cứu dựa theo vóc dáng, sức khỏe con người Việt Nam như vậy mới mang đến hiệu quả mà các thương hiệu đang hướng đến.

2. Sữa nội địa khác sữa ngoại như nào?

Sữa ngoại là dòng sữa được nhập khẩu từ các quốc gia khác trên thế giới còn sữa nội là được sản xuất tại Việt Nam. Mỗi dòng sữa có một ưu điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, dù là hãng sữa nào thì thành phần dinh dưỡng đều giống nhau và tuân thủ những quy định an toàn vệ sinh thực phẩm của các tổ chức y tế trên thế giới.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-02-1640021279

Điểm khác nhau của 2 dòng sữa này là hàm lượng các dưỡng chất khác nhau và một số thành phần được bổ sung vào để tạo nên đặc trưng của thương hiệu đó.

Về hương vị, sữa nội thường ngọt và béo ngậy hơn còn sữa ngoại lại có mùi thơm, mát giống sữa mẹ chính vì thế những bé vừa chuyển từ sữa mẹ sang sữa ngoài sẽ khó thích nghi khi sử dụng sữa nội ngay từ thời điểm ban đầu.

Nói tóm lại, khi lựa chọn sữa mẹ chỉ cần quan tâm xem sản phẩm đó có giúp con mình tăng cân và chiều cao hay không nhưng lại quên mất rằng dòng sữa đó có mang lại hiệu quả cho thể trạng của bé hay chỉ nghe theo số đông và lựa chọn.

3. Nên dùng sữa nội địa sản xuất tại Việt Nam hay sữa ngoại cho bé?

Các dòng sữa ngoại tuy tốt nhưng được thiết kế cho trẻ em ở nước ngoài nên hàm lượng dinh dưỡng sẽ khác so với nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Trên thực tế nhiều gia đình chọn những hãng sữa đắt tiền nhưng lại không có hiệu quả hoặc không hợp khẩu vị cho nên sữa nội địa sẽ phù hợp với thể trạng của trẻ Việt hơn.

Về thành phần và công thức, mỗi thương hiệu sẽ nhưng cách kết hợp khác nhau để tạo nên công thức độc quyền. Điều này yêu cầu phải có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, nghiên cứu và thấu hiểu thể trạng trẻ em Việt Nam để đưa ra được công thức tốt nhất với từng nhu cầu riêng biệt.

Các dòng sữa nội chiếm ưu thế tối đa vì chỉ sản xuất dành riêng cho nhu cầu trong nước nên sẽ dựa vào tình trạng sức khoẻ, nhu cầu dinh dưỡng con người Việt Nam để đưa ra công thức phù hợp.

Ngoài ra, sữa nội thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại rất tốt, đáp ứng được sự mong đợi của phụ huynh cho nên lựa chọn sữa nội sản xuất tại Việt Nam sẽ là một phương pháp trọn vẹn nhất cho mọi gia đình.

4. Tiêu chí chọn sữa tăng cân, chiều cao nội địa cho trẻ

Một số tiêu chí để lựa chọn sữa tăng cân và chiều cao mà bạn cần biết như sau:

Thành phần của sữa

Hầu hết các dòng sữa nội địa hiện nay đều bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng khá lớn nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, nếu mẹ muốn tập trung phát triển cân nặng và chiều cao thì có thể ưu tiên lựa chọn những sản phẩm giúp bé hấp thu dưỡng chất như: chất đạm dễ hòa tan, Canxi,....

Sữa có chứng minh lâm sàng từ tổ chức uy tín

Những dòng sữa có chứng minh lâm sàng về khả năng tăng cân, tăng chiều cao từ những tổ chức uy tín trên thế giới có nghĩa là hiệu quả về những khả năng đó đã được công nhận.

Thương hiệu sữa uy tín

Thay vì phải băn khoăn không biết dòng sữa mình mua có tốt không, có đạt chất lượng hay không thì mẹ hãy tìm những thương hiệu lớn, quen thuộc trên thị trường như vậy sẽ an tâm hơn.

Giá thành

Hầu hết các dòng sữa nội địa đều có giá cả rẻ hơn sữa ngoại rất nhiều. Vừa là sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với thể trạng trẻ em Việt vừa sản xuất trong nước nên giá mềm hơn nhưng hiệu quả lại thấy khá rõ rệt và nhanh chóng đấy nhé.

5. Top sữa nội địa hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao tốt nhất

5.1 Sữa Care Gold 100 - Top 1 sữa tăng cân, chiều cao nội địa sau 2 tháng sử dụng

Care Gold 100 là sản phẩm thuộc thương hiệu Nutricare, được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo tại châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.

Đây là nhãn hiệu sữa nổi tiếng trong việc cung cấp những giải pháp dinh dưỡng dành riêng cho từng lứa tuổi của trẻ em Việt Nam, chuyên biệt bệnh lý để phát triển toàn diện, mang đến sức khỏe tốt nhất.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-2

Theo các nghiên cứu cho biết với sữa Care 100 Gold giúp tăng cân cho bé nhờ năng lượng vượt trội 120Kcal/100ml- chỉ số lý tưởng để cung cấp năng lượng dồi dào cho sự phát triển vượt bậc của trẻ.

Hệ dinh dưỡng chứa đầy đủ các thành phần như: đạm, chất béo, Carbohydrate, khoáng chất và vitamin tạo nên hệ dinh dưỡng lý tưởng đồng thời đạm Whey cùng chuỗi chất béo MCT sẽ giúp cơ thể hấp thu, chuyển hóa nhanh chóng dưỡng chất để tăng cân tối ưu.

Nhờ được bổ sung hàm lượng cao Canxi, Photpho, Magie, vitamin D3 mà sản phẩm này còn góp phần cải thiện chiều cao và hệ xương tốt hơn. Ngoài ra, hàm lượng DHA, Choline, Taurine vượt trội hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác để bé tăng khả năng ghi nhớ và tập trung.

Công thức sản xuất sữa Care Gold 100 với sự bổ sung hàm lượng FOS cao kết hợp với Inulin tạo nên hệ vi sinh vật có lợi bảo vệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thu chất dinh dưỡng tối ưu, cải thiện hệ tiêu hóa và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Sữa Care Gold 100 cung cấp thành phần dinh dưỡng cao giúp phục hồi sức khỏe, tăng cân và chiều cao chỉ sau 2 tháng sử dụng.
  • Kháng thể từ sữa non giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng cho cơ thể bé
  • Đường ruột hoạt động ổn định, không bị rối loạn, kích thích bé ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.
  • Sữa Care 100 Gold được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng sử dụng, sản phẩm giàu năng lượng, vitamin và khoáng chất 
  • Sữa hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường miễn dịch và phát triển não bộ. Care 100 Gold có 2 loại: sữa bột và dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi.
  • Vì vậy mẹ có thể kết hợp cả 2 dòng sữa này cho con sử dụng hàng ngày để bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho bé nhé!

Nhược điểm

  • Vị sữa hơi ngọt cho nên giai đoạn đầu mẹ hãy pha ít lại để bé tập làm quen rồi tăng dần dung tích lên nhé.

5.2 Sữa Care 100+ cho trẻ nhẹ cân biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi

Thêm 1 dòng sữa đến từ Nutricare được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá rất cao - Sữa Care 100+. Nếu sữa Care 100 Gold giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng sử dụng thì sữa Care 100+ xây dựng dựa trên công thức F100+ System bổ sung Lactoferrin được chứng minh lâm sàng giúp trẻ giảm tỷ lệ mắc bệnh đường tiêu chảy, kháng khuẩn, tăng sức đề kháng từ đó giúp trẻ khỏe mạnh và tăng trưởng tốt hơn.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-1

Sữa Care 100+ được bổ sung một dưỡng chất quý có nhiều trong sữa mẹ Lactoferrin có tác dụng tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch non nớt của trẻ mà trong sữa Care 100 Gold không có.

Kẽm có hàm lượng cao gấp 2 lần được bổ sung trong thành phần sữa kết hợp với chất xơ FOS giúp cải thiện hệ tiêu hoá, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tối đa mà không bị táo bón. Ngoài ra, trong sữa còn có chứa DHA, Taurine giúp phát triển não bộ và thính giác.

Trong thành phần sản phẩm bổ sung sữa non Colostrum hàm lượng cao, cùng hệ Antioxidant, đặc biệt bổ sung Lactoferrin – kháng thể quý có trong sữa mẹ giúp tăng cường miễn dịch phòng các bệnh nhiễm khuẩn giúp bảo vệ bé yêu.

DHA, Choline, Axit Folic, Iot, sắt… hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Đây là sữa tăng cân, chiều cao nội địa giàu dưỡng chất và năng lượng, đảm bảo phát triển chiều cao và cân nặng sau 12 tuần sử dụng, đã được kiểm chứng và công nhận.
  • Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, không còn tình trạng táo bón hay tiêu chảy khi sử dụng sữa công thức. Bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân đều nhưng không gây béo phì.
  • Sữa giúp bé phát triển não bộ, thị giác, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt, tránh táo bón, phục hồi dinh dưỡng, tăng cân

Nhược điểm

  • Vị sữa hơi ngọt gắt nhiều bé uống sẽ không quen, tuy nhiên đây là đặc trưng chung của dòng sữa giàu năng lượng.

5.3 Sữa Dielac Grow Plus 1+ của Vinamilk

Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm sữa do Vinamilk sản xuất, đây là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế nên được hầu hết gia đình tin tưởng, lựa chọn.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-05-1640021393

Ưu đãi tốt nhất

523.000 VNĐ

Xem tại Lazada

308.000 VNĐ

Xem tại Shopee

527.000 VNĐ

Xem tại Tiki

278.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Grow Plus 1+ có chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-Leic, Taurin, Cholin giúp phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.

Với sự kết hợp của 9 tỷ lợi khuẩn cùng chất xơ hòa tan Inulin, FOS ngoài ra còn có đạm Whey, chất béo chuyển hóa nhanh MCT có chức năng cải thiện hệ tiêu hóa giúp con hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Ngoài ra, dòng sữa còn chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bé luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, Dielac Grow Plus 1+ được tăng cường thêm hàm lượng Canxi, vitamin D3 giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt đặc biệt là sức đề kháng tốt hơn hẳn.
  • Giúp bé tăng cân và chiều cao sau 3 tháng sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ dàng mua được ở các cửa hàng gần nhà.

Nhược điểm

  • Sữa có thể gây táo bón cho các bé có thể trạng nóng, không phù hợp với công thức đặc chế.

5.4 Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood

Grow Plus đỏ là dòng sữa tăng cân, chiều cao nội địa của thương hiệu Nutifood rất quen thuộc với người tiêu dùng. Nhờ công thức đặc biệt với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, mang đến hiệu quả tuyệt vời cho bé phát triển toàn diện.

Sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi bán chạy nhất tại Việt Nam. Sữa dùng cho các bé có độ tuổi từ 1-10.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-06-1640021481

Ưu đãi tốt nhất

368.000 VNĐ

Xem tại Lazada

492.900 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Tiki

510.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

 

Công thức Weight Pro+ được bổ sung thêm MCT (chất béo chuyển hóa nhanh) giúp bé dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể để bé phát triển tốt về cân nặng và chiều cao, phục hồi tình trạng suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, dòng sữa này còn có chứa hàm lượng Lysin, kẽm, FOS, vitamin nhóm B kích thích sự thèm ăn của bé để bé ăn ngon hơn, từ đó tăng cân tốt.

Selen, vitamin A, C, E tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, tăng sức đề kháng cho bé. Hơn thế nữa, Grow Plus đỏ còn bổ sung thêm AA, DHA, Taurin, Cholin để bé thông minh, lanh lợi hơn, tăng khả năng ghi nhớ và quan sát.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Giúp bé tăng cân nhanh tuy nhiên với những bé suy dinh dưỡng từ bé cần cải thiện khả năng ăn uống trước đã rồi hãy sử dụng Grow Plus nhé.
  • Công thức sữa được Nutifood nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.
  • Giá cả bình dân, dễ dàng mua được tại các cửa hàng gần nhà.
  • Có 2 dạng sữa bột và sữa pha sẵn nên sẽ tiện lợi hơn cho mẹ khi mang theo.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất nên rất dễ khiến bé bị táo bón.
  • Vị sữa ngọt gắt nên nhiều bé không thích ngọt sẽ hợp tác cho lắm đâu nhé.

5.5 Sữa Riso Opti Gold - sữa cho trẻ từ 6-12 tháng của Nutifood

Sữa Riso Opti Gold là sản phẩm thuộc thương hiệu Nutifood nổi tiếng tại Việt Nam. Công thức và thành phần chính có trong dòng sữa này sẽ mang đến cho trẻ một cơ thể khỏe mạnh, hệ tiêu hóa ổn định.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-08-1640021559

Ưu đãi tốt nhất

342.000 VNĐ

Xem tại Shopee

365.000 VNĐ

Xem tại Tiki

411.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Riso được bổ sung thành phần sữa non Colostrum và các loại đạm giúp cơ thể hấp thu tốt đặc biệt là Tryptophan với hệ dưỡng chất từ Synbiotics, FOS/Inulin và Probiotics giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tránh được táo bón, tiêu chảy,...

Ngoài ra, dòng sữa này có chứa Canxi, Photpho với tỉ lệ hợp lý, vitamin D3 và vitamin nhóm B, khoáng chất rất tốt cho sự phát triển chiều cao và cân nặng của bé.

Hơn thế nữa, sữa Riso Opti Gold còn tăng cường bổ sung thêm các loại vitamin A, C, E, Selen giúp tăng cường sức đề kháng.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Giá cả hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng hơn nữa sữa có vị dễ uống, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, công thức OPTI GOLD còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giúp phát triển não bộ và thị giác.

Nhược điểm

  • Có thể gây táo bón cho bé.

5.6 Sữa Frisolac Gold 1 của Dutch Lady

Sữa Frisolac Gold 1 của thương hiệu Dutch Lady - cô gái Hà Lan nổi tiếng, quen thuộc tại thị trường Việt Nam cũng được xem là một trong những dòng sữa nội địa có tác dụng tăng cân, chiều cao hiệu quả.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-09-1640021669

Ưu đãi tốt nhất

490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

459.000 VNĐ

Xem tại Tiki

270.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Do được sản xuất từ nhiều nước trên thế giới nên Frisolac Gold có cả xuất xứ từ Nga và sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên dù có xuất xứ từ đâu thì hãng vẫn đảm bảo công thức, chất lượng và thành phần Frisolac Gold Nga và Việt là giống nhau 100% nên phụ huynh có thể yên tâm dùng cho con.

Dòng sữa này cung cấp nguồn dưỡng chất đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé hàng ngày.

  • Synbiotics và Prebiotics giúp tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.
  • Ngoài ra, thành phần có chứa thêm DHA, AA, SA đẩy mạnh sự phát triển não bộ và thị giác của bé, tăng cường khả năng ghi nhớ, quan sát.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Vị sữa khá nhạt như sữa mẹ giúp bé dễ dàng làm quen khi chuyển từ sữa mẹ và sữa công thức.
  • Có thể giúp bé tránh tình trạng táo bón
  • Khả năng tăng sức đề kháng tốt, cung cấp đủ dưỡng chất cho bé.

Nhược điểm

  • Dòng sữa này không có nhiều hiệu quả trong việc tăng cân.
  • Có khá nhiều hàng giả trên thị trường do đây là sản phẩm quen thuộc, xuất hiện đã lâu nên mẹ sẽ dễ mua phải sữa kém chất lượng.

5.7 Sữa tươi Ba Vì 100% từ sữa bò nguyên chất

Sữa Ba Vì là một trong những dòng sữa bò nguyên chất được nhiều gia đình yêu thích với hương vị đặc trưng của sữa cũng như thành phần dinh dưỡng tuyệt vời.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-11-1640021725

Ưu đãi tốt nhất

215.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Hàm lượng Protein lớn nên sữa tươi nguyên chất Ba Vì giúp làm giảm nguy cơ mắc tim mạch, cung cấp lượng dưỡng chất tốt cho bé phát triển hàng ngày.

Axit Tryptophan có trong sữa bò nguyên chất sẽ giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn, từ đó tạo điều kiện cho hormone tăng trưởng phát triển tốt nhất. Ngoài ra, Canxi cần thiết cho sự phát triển của xương và răng, bảo vệ răng khỏi tình trạng sâu, mòn do uống sữa vào buổi tối.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Là sản phẩm sữa bò nguyên chất nên cung cấp nhiều chất dinh dưỡng từ sữa bò cho cơ thể, đặc biệt là đạm và Protein.
  • Giúp bé ngủ ngon, ăn ngon, tăng sức đề kháng.

Nhược điểm

  • Khả năng tăng cân cũng như chiều cao chậm.
  • Nếu bé không quen với mùi sữa bò nguyên chất sẽ hơi khó uống đấy.

5.8 Sữa tươi TH True Milk

TH True Milk là thương hiệu sữa của công ty cổ phần thực phẩm sữa TH, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH. Doanh nghiệp được thành lập dựa trên sự cố vấn về tài chính đến từ ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á.

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2010, TH True Milk luôn muốn hướng đến mục tiêu cho ra đời những sản phẩm sữa tươi sạch theo đúng nghĩa của nó đến với người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa của thương hiệu này được đánh giá cao về nguồn nguyên liệu sạch, bổ sung nhiều thành phần cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia-12-1640021750

Ưu đãi tốt nhất

415.000 VNĐ

Xem tại Lazada

375.000 VNĐ

Xem tại Shopee

368.000 VNĐ

Xem tại Tiki

275.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Điểm đặc biệt của TH chính là chuyên về các sản phẩm sữa tươi uống liền chứ không có sữa bột nên rất thuận tiện để sử dụng hàng ngày. Trong sữa có chứa nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E,... hay các khoáng chất như sắt, kẽm,....  Hàm lượng Canxi cũng được bổ sung giúp xương và răng chắc khỏe.

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Sữa tươi uống liền nên rất tiện lợi và sử dụng được cho mọi lứa tuổi. Có nhiều hương vị để lựa chọn theo sở thích của bé.
  • Cung cấp năng lượng mỗi ngày cho hoạt động của bé luôn tràn đầy sức khoẻ. Nguồn nguyên liệu sạch từ trang trại bò sữa đạt chuẩn châu Âu.

Nhược điểm

  • Khả năng tăng cân, chiều cao chậm không nhanh, các mẹ nên kiên trì cho con sử dụng mỗi ngày.

5.9 Sữa non Colosbaby 2+

Colosbaby là sản phẩm của công Công ty CP Sữa Vitadairy Việt Nam do nhà máy Vitadairy Bình Dương Sản Xuất. Nguyên liệu chính để sản xuất dòng sữa Colosbabt là sữa non được nhập khẩu từ Mỹ.

Đây là công ty đầu tiên tiên phong đưa kháng thể IgG có trong sữa non được nhập khẩu từ Mỹ bằng công nghệ đông khô giúp bảo tồn nguyên vẹn các đặc tính sinh học của IgG vào trong Colosbaby.

sua-tang-can-chieu-cao-noi-dia

Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Lazada

530.000 VNĐ

Xem tại Tiki

469.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

- Thành phần chính:

  • Kháng thể IgG: tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé
  • DHA: Giúp trẻ tăng cường trí thông minh.
  • Insulin-like growth factors (IGF), nhiều nhất là IGF1: dưỡng chất thúc đẩy phát triển cân nặng tốt nhất trong tự nhiên
  • Canxi: phát triển xương và chiều cao.
  • Lợi khuẩn: hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt

Ngoài ra trong thành phần sản phẩm còn có: Bột sữa, đạm whey, dầu thực vật, sucrose, chất xơ hòa tan (FOS), khoáng chất (canxi, photpho, kali, natri, magie, sắt, kẽm, selen), vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, axit pantothenic, axit folic, choline, taurine), Lactium.

Dựa trên những thành phần chính trên, sữa Colosbaby được đánh giá giúp dễ hấp thu, không gây táo bón. Đặc biệt, với hàm lượng đạm trong sữa cao, đa phần là thành phần đạm Whey loại đạm dễ tiêu hóa và hấp thu cho phép bé tăng cân đều đặn và ổn định.

Hiện tại, trên thị trường, sữa non Colosbaby có dòng sữa bột và sữa pha sẵn. Thành phần dinh dưỡng của 2 dòng sản phẩm đều như nhau, mẹ có thể kết hợp 2 loại này cho con sử dụng mỗi ngày để tiết kiệm thời gian nhé!

Giá của sản phẩm sẽ cao hơn các dòng sữa nội địa 1 chút, khoảng 450k/ hộp 800g, 1 thùng 48 hộp 110ml giá cũng khoảng 450k. Tuy nhiên, đây vẫn là mức giá chấp nhận được, các mẹ bỉm Việt Nam hoàn toàn có thể tham khảo sữa non Colosbaby cho con sử dụng nhé!

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về một số thương hiệu sữa Việt Nam đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được sữa tăng cân, chiều cao nội địa phù hợp với bé yêu nhà mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!