Top 10 Quạt bàn đang được quan tâm nhất hiện nay

01.12.2022 - 14:38

Mùa hè nóng bức đang đến dần và nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng tăng cao. Ngoài các loại quạt sang trọng như quạt cây phòng khách, quạt điều hòa thì một chiếc quạt bàn nhỏ gọn, xinh xắn cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Quạt bàn là thiết bị điện gia dụng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi,  dễ di  chuyển và giá thành hợp lý. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top 10 quạt bàn đang được quan tâm nhất hiện nay. Kết quả được tổng hợp dựa trên 3 kênh mua sắm lớn của Việt Nam là Lazada, Tiki và Shoppe,  chắc chắn sẽ không tlàm bạn thất vọng. 

Quạt bàn là gì ?

Cũng giống như các loại quạt khác,  quạt bàn được xem là thiết bị điện gia dụng lý tưởng chi ngày hè nóng bức này. Quạt bàn hay còn gọi là quạt thấp,  có khả năng thổi gió tầm sát mặt đất hoặc cách mặt đaat 1 khoảng có thể đặt gọn trên sàn,  trên bàn,  trên giường,... 

Hiện nay trên thị trường quạt bàn được chia ra 3 loại chính như sau:

Quạt bàn truyền thống: là loại quạt có kiểu dáng, thiết kế tương tự như các loại quạt đứng, nhưng với chân đế vững chãi và có chiều cao thấp hơn quạt đứng. 

Quạt hộp: là loại quạt được thiết kế ở dạng hộp, phần lồng quạt có các nan quạt được bố trí dày hơn so với các loại quạt thông thường để các bé không cho tay vào được, đồng thời có khả năng khuyết tán gió theo các hướng khác nhau.

Quạt sàn chân quỳ: là loại quạt có thiết kế dáng quỳ, Và có công suất  lớn hơn các quạt thông thường nên thường dùng để làm mát trong công nghiệp.

1. Quạt bàn Senko BD230

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Quạt bàn Senko BD230
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

227.000 VNĐ

Xem tại Tiki

231.150 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008
  • Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền
  • Tất cả các sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp với quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia QCVN4:2009/BKHCN được phép sử dụng dấu hợp quy CR
  • Quạt SENKO được tiêu chuẩn 5 sao về Tiết kiệm năng lượng đồng thời được phép dán nhãn SO SÁNH NĂNG LƯỢNG VIỆT
  • SENKO là 1 trong top 204 sản phẩm Hàng Việt Nam tốt nhất 2010

 Quạt Bàn Đảo 2 Tấc Senko BD230 (27W) có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, chất liệu vỏ nhựa cao cấp, ít bám bụi, dễ lau chùi, thích hợp với những không gian nhỏ hẹp. Đường kính quạt 20cm, 5 cánh quạt giúp tạo làn gió trải rộng, tản gió nhanh, làm mát hiệu quả. Công suất 27W cùng động cơ bạc thau giúp quạt hoạt động êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Quạt được trang bị 2 tốc độ gió điều khiển bằng phím bấm, cùng khả năng đảo chiều lên, tạo cảm giác thoải mái. Lồng quạt đan khít, các khe hở của nan quạt nhỏ để, an toàn khi dùng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

2. Quạt bàn Panasonic F400C

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Quạt bàn Panasonic F400C
Ưu đãi tốt nhất

1.089.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.420.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế chắc chắn
  • - Lồng quạt được thiết kế gồm các nan quạt dày xếp khít nhau
  • - 3 mức gió lớn nhỏ, lưu lượng gió 66 CMH
  • - Quạt gồm 3 cánh có chiều dài sải cánh là 40cm
  • - Quạt có thể chuyển hướng xoay chiều với góc xoay lớn
  • - Động cơ vòng bi siêu bền tuổi thọ 20 năm
  • - Vận hành êm ái không phát tiếng ồn
  • - Sản xuất Malaysia chính hãng Panasonic

Hiện nay trên thị trường có hai loại động cơ phổ biến là động cơ bạc đạn (vòng bi) và động cơ bạc thau. Động cơ bạc thau, được sử dụng đại trà trong hầu hết các loại quạt có giá thành rẻ. Tuy nhiên, loại này rất nhanh hao mòn và mau hư hỏng, cần phải được tra dầu mỡ và bảo trì thường xuyên để tránh quạt gây ra tiếng ồn khi quay. Động cơ bạc đạn, được sử dụng cho quạt Panasonic, còn gọi là động cơ vòng bi, có tuổi thọ lên đến 20,000 giờ tương đương 10 năm sử dụng. Ngoài ra, động cơ bạc đạn trong quạt Panasonic đã được bôi trơn vĩnh viễn, đảm bảo vận hành êm ái mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ ngon và một không gian thoáng mát trong suốt mùa hè oi bức

3. Quạt bàn Senko B1210

Top 3
Quạt bàn Senko B1210
Ưu đãi tốt nhất

231.000 VNĐ

Xem tại Shopee

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Nút điều khiển to, dễ bấm
  • - Màu sắc sẽ được giao ngẫu nhiên
  • - Quạt được thiết kế kiểu dáng đẹp, chức năng tốt, chạy êm, sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ
  • - Nút điều khiển to dễ bấm, các bộ phận quạt dễ tháo lắp, dễ lau chùi vệ sinh
  • - Sải cánh 30cm, lồng quạt có thể điều khiển hướng coay được rất tiện lợi.

Quạt bàn Senko B1210 3 cánh nhỏ gọn để bàn rất tiện lợi, tiết kiệm không gian cùng nhiều tính năng thông minh … sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thật thoải mái và dễ chịu. Với thiết kế để bàn cùng loại quạt 3 cánh với đường kính 29cm giúp bạn tiết kiệm được diện tích và bảo đảm những cơn gió mát mẻ luôn được lan toả khắp không gian phòng kết hợp màu sắc tươi tắn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

4. Quạt bàn Misubishi D16 gv

Top 4
Quạt bàn Misubishi D16 gv
Ưu đãi tốt nhất

1.090.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.899.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và tiện dụng
  • Lồng quạt chắc chắn, an toàn khi sử dụng
  • Ba tốc độ gió
  • Công suất lớn, đường kính quạt 40cm
  • Điều hướng linh hoạt
  • Mô tơ hoạt động mạnh mẽ
  • Chất liệu an toàn, bền bỉ

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và tiện dụng: Quạt bàn Mitsubishi D16-GV có thiết kế hiện đại và chắc chắn, màu sắc trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Quạt có kích thước nhỏ gọn nên thuận lợi cho việc di chuyển hoặc để trên đầu tủ, bàn làm việc hay bàn học...

- Lồng quạt chắc chắn, an toàn khi sử dụng: Lồng quạt được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao, đồng thời toàn bộ quạt đều được thiết kế bằng kim loại không gỉ và phủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nan lồng quạt Mitsubishi D16-GV được đan khít vào nhau, giúp hạn chế và tránh được tình trạng trẻ con nghịch phá, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Ba tốc độ gió: Quạt bàn Mitsubishi D16-GV có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió giúp bạn có thể chọn mức độ phù hợp với ý muốn của người dùng.

- Công suất lớn, đường kính quạt 40cm: quạt Mitsubishi D16-GV có công suất 46W giúp tạo gió mạnh mẽ nên hiệu quả làm mát tốt trong thời tiết nóng bức.

- Điều hướng linh hoạt: Quạt máy được điều chỉnh hướng sang trái phải dễ dàng, chỉ với nút nhấn được thiết kế nằm trên động cơ, phía sau quạt.

- Mô tơ hoạt động mạnh mẽ: Với mô tơ được đặt trong lớp vỏ kín nhằm hạn chế các loại côn trùng hay các vật thể nhỏ rơi vào giúp quạt tránh được các sự cố chập cháy. Nhờ vậy mà quạt hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ hơn cũng như tạo được sự an toàn, yên tâm trong quá trình sử dụng.

- Chất liệu an toàn, bền bỉ: Chân đế chắc chắn, không rung lắc khi quạt hoạt động. Vỏ nhựa bóng loáng, dễ vệ sinh.

- Tiết kiệm điện, đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng: Những dòng quạt điện của Mitsubishi được đánh giá là tiết kiệm điện hơn so với loại quạt máy thông thường nhờ mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao hơn và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng.

5. Quạt bàn Senko BX1282

Top 5
Quạt bàn Senko BX1282
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

499.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Lồng quạt đan khít an toàn sử dụng
  • Công suất quạt mạnh 40W tiết kiệm điện
  • 3 tốc độ gió phù hợp với nhiều nhu cầu làm mát khác nhau
  • Thiết kế tiện dụng, vận hành êm ái

Quạt bàn 3 cánh Senko BX1282 sẽ là một điểm nhấn cho góc bàn làm việc, góc học tập hay phòng ngủ, tiết kiệm không gian cùng nhiều tính năng thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thật thoải mái và dễ chịu. Với thiết kế để bàn cùng 3 cánh quạt với đường kính 29cm giúp bạn tiết kiệm được diện tích và bảo đảm những cơn gió mát mẻ luôn được lan toả khắp không gian phòng kết hợp sắc cam tươi tắn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

6. Quạt bàn Sunhouse 722

Top 6
Quạt bàn Sunhouse 722
Ưu đãi tốt nhất

799.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.239.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.677.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Loại quạt: Quạt bàn sạc tích điện
  • Công suất: 24W
  • Tiện ích: Có đèn LED báo
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Tự động ngắt điện an toàn
  • Thời gian sạc: 24 - 24 tiếng

Quạt tích điện SUNHOUSE SH722 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc chất lượng cao giúp bạn làm mát trong những lúc mất điện. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp đèn LED siêu sáng, sử dụng như thiết bị chiếu sáng khi cần thiết. SH722 phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Quạt Bàn Sạc Tích Điện Sunhouse SH722 ngoài chức năng làm mát, còn có thể tích điện để sử dụng cho những lúc điện mất đột ngột, hay sử dụng những nơi không có điện.

Khi xảy ra sự cố quá tải về điện, công tắt sẽ tự động ngắt điện giúp đảm bảo sự an toàn cho bạn và bảo vệ tuổi thọ hoạt động cho máy. Với quạt khi sử dụng, bạn có thể linh động lựa chọn và điều chỉnh với 2 tốc độ được lắp đặt sẵn, cùng tốc độ quay 850 - 1050 r/m sẽ mang đến cho bạn không gian mát mẻ, thoải mái để sử dụng

7. Quạt bàn Asia B12001

Top 7
Quạt bàn Asia B12001
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

419.000 VNĐ

Xem tại Tiki

450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế gọn nhẹ
  • Bền bỉ và dễ dàng vệ sinh
  • Công suất lớn, làm mát hiệu quả
  • Vận hành êm ái

Quạt Bàn ASIA B3 B12001 - Hàng Chính Hãng - Màu Ngẫu Nhiên có kiểu dáng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí bất kỳ nơi nào khi cần thiết.

Asia B12001 được cấu tạo từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp mang đến khả năng sử dụng bền bỉ theo thời gian. Đồng thời cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cánh quạt Asia B12001 có đường kính dài 30 cm, công suất 40 W giúp làm mát nhanh các căn phòng rộng lớn dễ dàng.

Thiết kế với lồng quạt đan khít chắc chắn đem lại sự an tâm cho các gia đình có trẻ nhỏ, đảm bảo sự an toàn cao khi tiếp xúc.

Motor của B12001 được làm từ bạc thau cao cấp nên vẫn mang lại một không khí mát mẻ mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn cho gia đình bạn.

8. Quạt bàn vinawind

Top 8
Quạt bàn vinawind
Ưu đãi tốt nhất

1.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Độ bền cao
  • Điều khiển dễ dàng
  • Cấp chống giật tốt
  • Đường kính sải cánh rộng ~500mm.
  • Điều chỉnh 3 tốc độ bằng núm vặn.
  • Điều chỉnh chuyển hướng bằng tút năng.
  • Góc điều chỉnh theo phương thẳng đứng bằng tay: 15 độ
  • Góc quay rộng đầu quạt trái - phải: 87 độ

Quạt bàn kích thước nhỏ gọn, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh 3 cánh quạt lớn tạo làn gió trải rộng, tản gió nhanh, làm mát hiệu quả Lồng quạt đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần.

Quạt sàn Vinawind cánh 500mm có thiết kế để bàn, không chiếm diện tích, phù hợp dùng trong những nơi có diện tích nhỏ như văn phòng làm việc hay gia đình.

Thiết kế cánh sắt, lồng mạ cứng cáp, giúp quạt có độ bền cao, chống được va đập, nứt vỡ. Ngoài ra, thiết kế lồng sóc vừa giúp bảo vệ cánh quạt vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nút điều chỉnh quay và nút xoay điều chỉnh 3 tốc độ dễ dàng điều chỉnh, người dùng có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuýp năng quay dễ dàng sử dụng, quạt này có thể quay 180 độ

9. Quạt bàn Lifan B398

Top 9
Quạt bàn Lifan B398
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Shopee

450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

464.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Quạt gió nhỏ tiện dụng
  • Công suất quạt 45W
  • Sải cánh quạt 40cm
  • Gồm 3 tốc độ gió linh hoạt
  • Tính năng hẹn giờ và đèn ngủ

Quạt Bàn Lifan B-398 - Xám Trắng được thiết kế dạng quạt đứng, chân đế vững vàng để bạn có thể an tâm để quạt ở bất cứ đâu. Sản phẩm được thiết kế nhỏ, gọn để bạn có thể dễ dàng di chuyển và không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn.

Sản phẩm có sải cánh 40cm và công suất quạt 45W sẽ tạo ra những luồng gió mạnh và mát tức thì, tiết kiệm điện năng sử dụng của sản phẩm.

Gồm 3 tốc độ gió, bạn có thể thoải mái lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Sản phẩm có sự cải tiến, tích hợp thêm tính năng hẹn giờ với tối đa 2 giờ đồng hồ, đủ để bạn chìm vào giấc ngủ sâu. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp đèn ngủ tiện lợi.

Quạt Bàn Lifan B-388 có vẻ ngoài cùng màu sắc đáng yêu sẽ góp phần tô điểm cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn.

10. Quạt bàn Sankyo 228

Top 10
Quạt bàn Sankyo 228
Ưu đãi tốt nhất

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

520.000 VNĐ

Xem tại Lazada

520.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế hiện đại, tiện dụng
  • Đường kính cánh quạt 40cm
  • Công suất: 45W, 3 tốc độ gió
  • Thân bằng chất liệu nhựa PP và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS
  • Tiết kiệm điện năng với hệ thống bảo vệ động cơ hoạt động ổn định

Quạt Bàn SanKyo 228 (45W) thiết kế hiện đại, rất thích hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng khách vừa giúp tiết kiệm không gian lại vừa làm mát hiệu quả. Thân bằng chất liệu nhựa PP và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ, hạn chế sự bám dính chất bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết. Nan quạt đan khít, lồng quạt chắc chắn kết hợp bầu quạt che chắn hết động cơ, do đó người dùng sẽ không chạm được vào bộ phận mang điện bên trong, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.Quạt hoạt động rất êm ái và nhẹ nhàng, giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong lúc nghỉ ngơi trên sofa hay trong giường phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng quạt trong nhiều không gian phòng khác nhau rất thuận tiện.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về Quạt bàn đang được quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!