Top 5 nồi cơm điện Philips được ưa chuộng nhất hiện nay

27.02.2023 - 10:46

Không thể thiếu trong gian bếp của người Việt chính là những chiếc nồi cơm điện. Bên cạnh những chiếc nồi của thế hệ trước đây với duy nhất tính năng nấu cơm thì sản phẩm của các thương hiệu gia dụng như nồi cơm điện Philips hiện nay đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Việc nấu nướng trở nên nhàn hơn, nồi cơm của gia đình trở nên thơm ngon mà vẫn đảm bảo giữ được lượng dinh dưỡng có trong cơm.Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì đừng ngần ngại lựa chọn ngay một trợ thủ lý tưởng cho bữa cơm hằng ngày của gia đình nhé.

Đôi nét về thương hiệu Philip

Philips được biết đến là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới đến từ Hà Lan với các sản phẩm hết sức quen thuộc. Việc ít nhất 1 sản phẩm của Philips có mặt trong mỗi gia đình Việt hay các sản phẩm điện tử của Philips gắn bó với mỗi gia đình có thể lên tới hàng thập kỉ đã chứng mình độ bền cũng như sự yêu mến của người dùng khi sử dụng các sản phẩm của hãng.

Hệ thống các sản phẩm đa dạng của Philips mang đến cho người sử dụng rất nhiều mẫu mã và sự lựa chọn: bàn là, máy sấy tóc, nồi chiên không dầu, bình đun nước siêu tốc, nồi cơm điện, ... 

Với những quy định và sự kiểm định nghiêm ngặt mà không khó hiểu khi các sản phẩm của hãng đến tay người dùng với chất lượng luôn khiến khách hàng hài lòng.

Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm nồi cơm điện của thương hiệu Philips mà mỗi gia đình nên có trong gian bếp của mình có gì đặc biệt nhé!

1. Nồi cơm điện Philips HD4533/66 1.8L

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nồi cơm điện Philips HD4533/66 1.8L
Ưu đãi tốt nhất

1.765.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.815.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.829.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - 10 chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn.
  • - Giữ ấm đến 12 tiếng.
  • - Dễ dàng tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • - Nhiệt Smart 3D được truyền từ dưới lên, giúp cơm chính nhanh và thơm ngon.
  • - Lòng nồi dày 3mm chống dính.

Nồi cơm Philips HD4533/66 1.8L tạo luồng nhiệt luân chuyển mạnh từ phía trên, mặt bên và phía đáy nồi, giúp gạo chín đều và chín kỹ.

Ngoài ra, lòng nồi chống dính siêu dày 3,0 mm vừa giúp nấu chín gạo vừa giữ được nhiều hương vị thơm ngon nhất. Nắp trong có thể tháo rời dễ làm sạch. Lòng nồi 5 lớp với lớp phủ chống dính bền lâu.

10 cài đặt nấu với các menu riêng biệt để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu cơm, ngũ cốc và đậu.

Giữ thức ăn ấm và tươi ngon lên đến 12 giờ.

Lòng nồi 5 lớp với lớp phủ chống dính bền lâu.

Công nghệ Smart 3D: Tạo luồng nhiệt luân chuyển mạnh từ phía trên, mặt bên và phía đáy nồi, giúp gạo chín đều và chín kỹ.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số, kích thước lớn hiển thị menu và thời gian rõ ràng để thao tác dễ dàng.

2. Nồi cơm điện tử cao tần IH Philips HD4528 1.5 lít (Đen)

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nồi cơm điện tử cao tần IH Philips HD4528 1.5 lít (Đen)
Ưu đãi tốt nhất

2.825.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.834.800 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - 10 chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn.
  • - Giữ ấm đến 12 tiếng.
  • - Dễ dàng tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • - Công nghệ: Nhiệt cao tần Ispiral của Philips tạo luồng xoáy nhiệt luân chuyển khắp lồng nồi, làm chín đều từng hạt cơm và giữ vị thơm ngon.
  • - Đặc biệt lòng nồi phũ lớp đá khoáng Maifan (trong tiếng Nhật là Bakuhanseki) chứa nhiều hạt khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, giúp bổ sung vi khoáng vào cơm hoặc món ăn khi nấu.
  • - Lòng nồi dày 3mm chống dính.

Thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng Nồi Cơm Điện Cao Tần (IH) Philips HD4528/66 có thiết kế nổi bật với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại thu hút mọi không gian bếp.

Cơm nấu chín, vị thơm ngon với công nghệ IH Công nghệ IH (đốt nóng cảm ứng nhiệt) iSpiral đã được cấp bằng sáng chế vượt trội hơn công nghệ IH truyền thống nhờ vào cấu tạo IH và bộ vi xử lý hàng đầu của Phillip, tạo nên dòng nước siêu mạnh từ ngoài vào trong, giúp nấu chín mọi hạt gạo.

10 chức năng nấu riêng biệt để chế biến đa dạng Philips HD4528/66 được trang bị công suất lên đến 1500W cùng 10 cài đặt nấu với các menu riêng biệt để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu cơm, ngũ cốc và đậu. Đặc biệt, nồi cơm điện còn có chức năng giữ thức ăn ấm và tươi ngon lên đến 12 giờ.

Lớp tráng Bakuhanseki chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Lòng nồi có lớp tráng Bakuhanseki chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng vốn là những nhóm chất dinh dưỡng chính mà cơ thể bạn cần có. Nồi tráng sắt 5 lớp với khả năng dẫn nhiệt vượt trội và độ bền cao.

Điều khiển dễ dàng: Bảng điều khiển nồi cơm điện tử được thiết kế nút nhấn với cách bố trí menu nấu sẵn dễ dàng điều chỉnh các chức năng và màn hình hiển thị theo dõi quá trình nấu của nồi. Hơn nữa, chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn rảnh tay làm những công việc nội trợ khác.

Dung tích nồi 5 lít: Dung tích nồi cơm điện cao tần Philips HD4528/66 1.5 lít phù hợp cho gia đình từ 2-4 thành viên. Chất liệu bên ngoài của sản phẩm gia dụng này được làm từ nhựa cao cấp, bóng sáng giúp dễ vệ sinh lau chùi.

Đây là nồi cơm điện Philips với công nghệ nấu tiên tiến, đa chế độ sử dụng là sự lựa chọn đáng giá cho những gia đình đang và có ý định tìm cho mình một nồi cơm điện đa năng

3. Nồi Cơm Điện Tử Philips HD3060 0.7L

Top 3
Nồi Cơm Điện Tử Philips HD3060 0.7L
Ưu đãi tốt nhất

1.427.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.790.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Lòng nồi phủ lớp chống dính chất lượng.
  • - Bảng điều khiển cảm biến thông minh.
  • - Nhiều chế độ nấu đa năng tiện lợi.
  • - Nắp trong có thể tháo rời dễ làm sạch.
  • - Kiểu dáng nhỏ gọn chiếm ít không gian.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình nhỏ, không cần phải lo lắng vì còn cơm thừa nữa. Kiểu dáng nhỏ gọn chiếm ít không gian.

Cảm biến chạm để dễ thao tác.

5 chức năng nấu chín: Chọn các chức năng hâm nóng và làm ấm bằng một lần chạm để có thức ăn nóng bất cứ lúc nào bạn muốn. Có thể đặt trước 24 giờ thời gian hoàn thành nấu ăn cho tất cả 6 menu. Hoàn thành sớm bữa sáng hoặc bữa tối để đỡ bận rộn hơn. Có thể điều chỉnh thời gian nấu nếu cần. Có thể điều chỉnh thời gian nấu súp, cháo và các món hầm từ 1-4 giờ và sữa chua từ 4-12 giờ. Ngoài ra còn có chức năng khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi nấu ăn.

Bảng điều khiển cảm ứng: Nồi được trang bị thêm bảng điều khiển cảm biến thông minh, hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản và cực nhạy.

Lòng nồi chống dính: Nồi cơm điện tử được phủ lớp chống dính cao cấp giúp cơm nở, chín đều, không bị dính vào đáy nồi nên không còn bất kì hạt cơm nào sót lại, vừa tiết kiệm vừa dễ dàng chùi rửa.

Duy trì độ ẩm và giữ ấm tốt: Nồi cơm điện có thể duy trì độ ấm và giữ ẩm tốt là nhờ vào thiết kế van áp suất nhỏ Hydrat hoá cho hiệu suất vượt trội giữ được độ dẻo thơm tự nhiên. Cùng chức năng hâm nóng nhanh chóng giúp mang đến sự ngon miệng cho cả nhà dù sáng, trưa hay chiều.

Xem thêm: Top 10 nồi cơm điện nấu cơm ngon nhất được bình chọn

4. Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3115 1.8L

Top 4
Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3115 1.8L
Ưu đãi tốt nhất

909.000 VNĐ

Xem tại Tiki

980.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.029.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Dung tích lớn hơn 1,8 lít, lý tưởng để phục vụ cho 12 người. - Chức năng giữ ấm sẽ tự động tiến hành sau khi cơm được nấu chín và đảm bảo là cơm luôn nóng và mềm đến 5 giờ. - Lòng nồi 5 lớp chống dính và chống xước của Philips dẫn nhiệt và giữ hơi nóng đồng đều hơn, cho món cơm thơm ngon, mềm nóng lên tới 5 giờ.

Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng: Nồi sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu trắng sang trọng, dung tích 1.8L có thể phục vụ đến 12 người. Đặc biệt, nồi còn trang bị phần nắp trong có thể tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế độc đáo có thể bỏ bọt một cách hiệu quả và chống tràn khi nấu. Kết hợp với tay cầm giúp di chuyển, cầm nắm dễ dàng.

Lòng nồi 5 lớp tráng chống dính cao cấp Nồi được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Lòng nồi của Philips được làm từ ProCeramic+ 5 lớp trong khi lòng nồi của nồi cơm điện thông tường thì chỉ có 1 lớp chống dính. Nồi cơm điện Philips 5 lớp cứng hơn gấp 5 lần so với lớp tráng thông thường, đảm bảo nồi có thời gian sử dụng lâu hơn.

Công suất 800W mạnh mẽ: Sản phẩm với công suất 800W sẽ giúp bạn nấu cơm nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Giờ đây bạn chỉ cần vo gạo, đổ vào nồi rồi ấn nút, công việc còn lại Philips HD3115/66 sẽ đảm nhiệm. Như vậy, bạn sẽ có thể giành nhiều thời gian hơn để chế biến những món ăn khác hay giành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Dây điện với chiều dài 0.8m có thể linh hoạt rút gọn tiện dụng hơn cho bạn khi ổ cắm không ở gần.

Hệ thống nhiệt thông minh nấu cơm đều hơn. Ngoài ra, nồi còn có hệ thống nhiệt thông minh nấu cơm từ mọi hướng, đem đến hương vị ngon cho từng hạt gạo. Cùng với chức năng giữ ấm sẽ tự động tiến hành sau khi cơm được nấu chín và đảm bảo là cơm luôn nóng và mềm đến 5 giờ.

5. Nồi cơm điện nắp gài Philips 2.0 lít HD3132

Top 5
Nồi cơm điện nắp gài Philips 2.0 lít HD3132
Ưu đãi tốt nhất

998.000 VNĐ

Xem tại Lazada

999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.227.300 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế cực kì sang trọng, hiện đại.
  • - Lớp men mạ đồng bên ngoài lồng nồi, làm tăng hiệu suất nóng, chín đều.
  • - 5 lớp tráng chống dính cao cấp.
  • - Lòng nồi có tay cầm cách nhiệt.
  • - Công nghệ nấu 3D giúp cơm chín đều.
  • - Có van thoát hơi thông minh.

Nồi Cơm Điện Philips HD3132/68 có dung tích lớn 2 lít phù hợp cho những gia đình có đông thành viên. Tương đương với dung tích lớn là công suất cao 650W giúp cơm chín đều trong thời gian nhanh.

5 lớp tráng chống dính cao cấp: Lòng nồi cơm điện Philips được làm từ ProCeramic+ 5 lớp trong khi lòng nồi của nồi cơm điện thông tường thì chỉ có 1 lớp chống dính. Nồi cơm điện ProCeramic+ 5 lớp cứng hơn gấp 5 lần so với lớp tráng thông thường, đảm bảo nồi có thời gian sử dụng lâu hơn.

Hệ thống nhiệt 3D và chức năng giữ ấm 48 giờ. Ngoài ra, lớp tráng chống dính của nồi cơm điện gia dụng Philips có độ bóng cao của Whitford, để dễ dàng làm sạch, vệ sinh sau quá trình nấu nướng. Đồng thời, nhờ có hệ thống nhiệt 3D giúp nấu cơm từ mọi hướng, đem đến hương vị ngon cho từng hạt gạo. Không chỉ dừng lại ở đó, nồi cơm điện cơ Philips HD3132/68 còn có chức năng giữ ấm. Với chức năng này, nồi sẽ tự động giữ ấm sau khi cơm được nấu chín và đảm bảo là cơm luôn nóng và mềm đến 48 giờ.

Thiết kế tiện lợi giúp người dùng dễ sử dụng: Thân nồi cơm điện Philips HD3132/68 làm bằng thép không gỉ bền đẹp, sang trọng. Nồi có thiết kế lớp ngoài chứa các thành phần bằng đồng giúp nấu chín cơm một cách đồng đều, thơm dẻo. Nắp trong của nồi có thể tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế độc đáo có thể bỏ bọt một cách hiệu quả và chống tràn khi nấu.

Không chỉ vậy, nồi trong của Philips HD3132/68 có tay cầm giúp di chuyển, cầm nắm dễ dàng. Phần lòng nồi có thể dễ dàng tháo lắp để dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.  Dây điện với chiều dài 0,8m có thể linh hoạt rút gọn tiện dụng hơn cho bạn khi ổ cắm không ở gần.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Nồi cơm điện Philips được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!