Băng vệ sinh Hàn Quốc có tốt không? Top 10 băng vệ sinh bán chạy nhất

12.04.2024 - 15:22

Giữa vô vàn thương hiệu băng vệ sinh phụ nữ trên thị trường các dòng sản phẩm băng vệ sinh Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Vậy có phải băng vệ sinh nào của Hàn Quốc cũng tốt không? Hãy tham khảo Top băng vệ sinh phụ nữ Hàn Quốc trong bài viết dưới để chọn lựa dễ hơn nhé!

Top 5 băng vệ sinh Hàn Quốc ban ngày

Băng Vệ Sinh Lilian Soohan Siêu Thấm Hút Có Cánh (23cm) - Gói 18 Miếng

Đại diện đầu tiên mình muốn giới thiệu đó là thương hiệu băng vệ sinh Lilian Soohan đến từ xứ sở kim chi với các thành phần thảo dược. Với chiết xuất từ ngải cứu, đương quy, cam thảo, hoa anh thảo có tác dụng kháng khuẩn, ngăn mùi khó chịu và tình trạng viêm ngứa. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng hỗ trợ làm giảm các cơn đau bụng khi hành kinh.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

Bề mặt mềm mại, êm ái khi được làm từ 100% bông tự nhiên. Đặc biệt, công thức sản xuất 5 không (Không chứa Chlorinel, Không chất tạo màu, Không chứa chất khử mùi formaldehyde,

Không chứa Fluorescence, Không mùi.) nên tuyệt đối an toàn cho da vùng kín.

Thiết kế hai rãnh chống tràn và hệ thống thoáng khí thông minh mang đến cảm giác thoải mái khi dùng.

Kết cấu sợi đan chữ thập giúp thẩm thấu siêu nhanh, không gây ẩm ướt khó chịu.

Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon

Gold Bon là thương hiệu băng vệ sinh hữu cơ nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ bông hữu cơ tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại và đã được chứng nhận hoàn toàn hữu cơ.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Lazada

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee

105.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Với lớp lõi làm bằng bột giấy tăng tác dụng thấm hút tốt hơn rất nhiều, giúp chị em tự tin và thoải mái.

Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho cho da nhạy cảm. Đặc biệt những người có cơ địa dễ kích ứng với các chất hóa học cũng yên tâm sử dụng nhé.

Thiết kế viền ép và cánh chống tràn giúp cố định và chống tràn hiệu quả cho ngày dài năng động, thoải mái.

Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao.

Băng vệ sinh Yejimiin - thảo dược Hàn Quốc

Một ứng cử viên tiếp theo trong dòng băng vệ sinh từ thảo dược cao cấp. Yejimiin là thương hiệu rất nổi tiếng và được nhiều người dùng Việt ưa chuộng hiện nay.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

38.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Thành phần của sản phẩm là bạch chỉ, ngải cứu, ích mẫu, ngư tinh thảo và bạc hà có tác dụng diệt khuẩn tối ưu, giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm có bề mặt được làm từ bông mềm mịn có khả năng thấm hút rất nhanh và chống tràn hiệu quả, tránh được tình trạng thấm ngược. Vì vậy, chị em chúng mình có thể tự tin hơn trong mọi hoạt động.

Thiết kế được đáo dạng hình cong có tác dụng ngăn tràn tối ưu. Hơn nữa, với kết cấu 2 lớp vững chắc giúp cố định miếng băng tránh bị xô lệch khi cơ thể chuyển động rất tốt.

Một đặc điểm nữa khiến Yejimiin là thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi lại được ưa dùng đến vậy đó là giá cả rất phải chăng.

Băng vệ sinh Whisper Ultra ngày có cánh (24cm)

Băng vệ sinh Hàn Quốc Whisper dù không quá phổ biến như 3 loại đầu tiên mình giới thiệu ở trên tuy nhiên lại được đông đảo khách hàng rất ưa chuộng. Bởi đây là một trong dòng băng vệ sinh được bán tại các hiệu thuốc nên công dụng và chất lượng rất đảm bảo. Theo cảm nhận của mình thì những người mua băng vệ sinh tại tiệm thuốc tây thì thường họ là những vị khách khó tính trong lựa chọn sản phẩm tiêu dùng. Nên chắc hẳn Sản phẩm của Whisper đã khiến họ rất hài lòng khi trải nghiệm thực tế.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

29.000 VNĐ

Xem tại Lazada

49.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật được đánh giá rất cao đó là băng vệ sinh của Whisper có đặc tính thấm hút nhanh và giữ được độ khô thoáng ở bề mặt trên miếng băng rất tốt.

Thiết kế cong ưu việt giúp ôm sát theo cơ thể rất tốt. Ngoài ra, chất liệu bông cao cấp an toàn kết hợp với các hạt trung chuyển giúp tăng sự khô thoáng trên bề mặt gấp nhiều lần thông thường.

Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, êm ái và ôm sát của sản phẩm mỗi khi dùng. Thậm chí là cảm giác khô thoáng được duy trì sau 4 - 5 tiếng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về dòng sản phẩm tốt nhất của Hàn này.

Một điều đáng nói đến khi nhắc đến sản phẩm của Whisper khiến nó chưa thực sự phổ biến đó là giá thành khá cao so với mặt bằng các sản phẩm băng vệ sinh tại Việt Nam.

Băng vệ sinh Love U Herbday Thảo Dược Hàn Quốc

Một dòng băng vệ sinh thảo dược với thiết kế vô cùng đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn thấy em này đó là cảm giác rất tươi mới, mát mắt.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

37.000 VNĐ

Xem tại Shopee

69.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Nhắc đến những ưu điểm vượt trội thì băng vệ sinh Love U Herbday sở hữu kha khá đặc điểm như:

Thành phần được chiết xuất từ thảo dược có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giảm cơn đau bụng, mỏi lưng trong kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt, thành phần bạc hà vừa giúp ngăn mùi hiệu quả tạo cảm giác mát lạnh vô cùng thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng.

Kết cấu 6 lớp vải mang đến khả năng thấm hút vượt trội gấp nhiều nhiều lần, hơn nữa còn rất thoáng khí.

Bề mặt được làm bằng bông tự nhiên rất mềm mại, thấm hút tốt. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt ở phần miệng gói có dán một lớp giấy bạc giúp lưu giữ hương thơm thảo dược rất tốt.

Một điểm cộng siêu siêu lớn trong thiết kế của băng vệ sinh Hàn Quốc Love U Herbday đó là vẻ bề ngoài như một gói khăn ướt giúp bạn tiện lợi khi mang theo cũng như các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn mua cho người yêu, vợ của mình mà không hề ái ngại với ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Top băng vệ sinh ban đêm Hàn Quốc bán chạy nhất

Băng vệ sinh Whisper Skinlove dùng ban đêm.

Whisper được mệnh danh là thương hiệu hiểu và yêu chiều khách hàng nhất đến từ Hàn Quốc. Việc thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của khách hàng giúp họ cho ra đời dòng sản phẩm băng vệ sinh ban đêm có khả năng thấm hút và chống tràn vượt trội.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

32.000 VNĐ

Xem tại Lazada

58.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Thiết kế siêu mỏng với với dày chỉ 0,09cm cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bề mặt được làm bằng mông mềm mại, thoáng khí kết hợp với các hạt gel thần kỳ tăng khả năng thấm hút gấp 3 lần.

Công nghệ kiểm soát mùi giúp bạn nữ tư tin không lo mùi cơ thể trong những ngày "bà dì" ghé qua.

Có 2 kích thước là 28cm và 31cm để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, chiều dài lý tưởng của băng vệ sinh giúp bạn có giấc ngủ ngon không lo tràn băng dính ra quần gây khó chịu.

Băng vệ sinh ban đêm Neosis

Đây là thương hiệu băng vệ sinh thảo dược cao cấp của Hàn với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Tin mình đi, chỉ cần sử dụng một lần là bạn sẽ "nghiền" ngay đó.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

60.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Chất liệu từ tinh khiết 100% bông tự nhiên giúp bề mặt mềm mại, êm ái và tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng.

Khả năng thấm hút tuyệt vời giúp vùng kín của bạn luôn khô thoáng không ngứa ngáy khó chịu.

Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm rất thân thiện với môi trường có khả năng tự phân hủy nhanh chóng.

Chiều dài băng là 32cm rất lý tưởng để dùng vào ban đêm không bị tràn ra ngoài. Bên cạnh đó, với thiết kế cánh 2 bên giữ cố định băng vệ sinh rất tốt.

Giá thành sản phẩm tương đối cao. Tuy nhiên, so với chất lượng thì đây vẫn là dòng băng vệ sinh đáng để dùng nhé.

Băng vệ sinh ban đêm có cánh Eunjee Cat Baby Hàn Quốc (4 miếng x 33cm)

Eunjee mang đến cho phụ nữ một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

48.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đầu tiên, mình rất ấn tượng với thiết kế bao bì của sản phẩm, vừa đẹp mắt lại vừa đáng yêu. Chất liệu bông mềm mại vô cùng đặc biệt không chứa chất hóa học gây hại cho da. Cùng thiết kế bề mặt 3D giúp giảm sự tiếp xúc của bề mặt với da giúp khô thoáng, dễ chịu khi sử dụng vào ban đêm.

Sản phẩm có chiều dài lý tưởng 33cm, có thiết kế vòng cung trải rộng ra phía sau là 15.5cm giúp chống tràn băng hiệu quả khi nằm ngủ.

Giá thành là một trở ngại lớn khiến thương hiệu này chưa tiếp cận được số đông người tiêu dùng Việt.

Top băng vệ sinh Hàn Quốc dùng hàng ngày 

Băng vệ sinh hàng ngày Eunjee Hàn Quốc (25 miếng x 15.5cm)

Băng vệ sinh Hàn Quốc của thương hiệu Eunjee vẫn luôn làm mình hài lòng từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm bên trong. Hãng có đủ 3 dòng là sản phẩm dùng hàng ngày, ban đêm và hàng ngày cho bạn rất tiện lợi.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

37.000 VNĐ

Xem tại Shopee

45.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày của hãng có thiết kế siêu mỏng, chiều dài phù hợp 15.5cm rất nhẹ và có cảm giác dùng như không dùng, vô cùng thoải mái.

Một trong những lựa chọn lý tưởng cho chị em có lượng dịch ít hoặc vào cuối chu kỳ kinh, hay các mẹ bầu ở những tháng cuối cuối thường đi vệ sinh nhiều lần có thể bị són tiểu.

Sản phẩm có giá là 55k/bịch 25 miếng khá đắt so với các thương hiệu khác.

Băng vệ sinh thảo dược Neosis cao cấp Hàn Quốc

Neosis được xem là một trong những thương hiệu băng vệ sinh Hàn Quốc ứng dụng thành phần thảo dược thành công nhất. Sản phẩm không gì giúp bạn thuận tiện trong những ngày hành kinh mà còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm mùi và các vấn đề về da nhạy cảm.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

147.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế chống tràn thông minh với cánh 2 bên giúp dịch không bị rò rỉ khi vận động mạnh. Sử dụng bông tự nhiên nên tạo bề mặt mềm, êm ái mà thấm rất nhanh.

Hương thơm thảo dược rất dễ chịu, không gây kích ứng da. Đặc biệt đã được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ quốc tế.

Giá thành khá cao, nhưng so với chất lượng thì rất đáng tiền nhé.

Băng vệ sinh có cánh Kleannara Lilian Soohan 100% Cotton

Băng vệ sinh Kleannara Lilian Soohan là sản phẩm băng vệ sinh dùng hàng ngày chính hãng Hàn Quốc, hiện đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe của mình thì không nên bỏ qua thương hiệu này.

băng vệ sinh Hàn Quốc

Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sản phẩm có ưu điểm được làm từ 100% cotton tinh khiết an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, bề mặt băng siêu mềm và thấm hút cực tốt.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt không gây kích ứng.

Thiết kế mỏng và thoáng khí giúp bạn thoải mái, tự tin vận động.

Qua những gợi ý về top các loại băng vệ sinh Hàn Quốc "hot" hiện nay bạn đã tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình chưa. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ thật hữu ích với bạn. 

>>> Xem thêm: Băng vệ sinh thảo dược là gì? Top băng vệ sinh phụ nữ tốt nhất 2024

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!