30+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô độc đáo 2024

10.11.2023 - 09:37

Ô tô là món đồ chơi rất hấp dẫn với các bé trai trong tuổi thơ. Vì vậy, trong dịp sinh nhật, một chiếc bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô sẽ là món quà ý nghĩa giúp bé vui mừng và tự hào khi trình diễn trước bạn bè. Bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bánh sinh nhật hình ô tô cho các bé trai độc đáo  nhất mà ba mẹ có thể tham khảo nhé! 

30+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô độc đáo nhất

Bánh sinh nhật ô tô siêu nhân

Ô tô và siêu nhân thực sự là hai món đồ chơi không thể thiếu trong tuổi thơ của các bé trai. Với tính cách hiếu động, cá tính và đam mê khám phá, việc sở hữu một chiếc bánh sinh nhật hình ô tô siêu nhân là một gợi ý hoàn hảo cho bé trai trong ngày sinh nhật. Bánh sinh nhật này sẽ kết hợp hai yếu tố yêu thích của bé thành một, mang lại sự phấn khích và hạnh phúc cho bé trong ngày đặc biệt của mình.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô
Bánh sinh nhật ô tô siêu nhân

Bánh sinh nhật ô tô cảnh sát

Một cách thông thường, khi lựa chọn màu sắc cho bánh sinh nhật ô tô cảnh sát, người ta thường chọn tông màu trắng đen kết hợp với đèn xanh và đỏ trên nóc xe. Đây được coi là thiết kế cơ bản nhất cho mẫu bánh này, tuy nhiên ba mẹ có thể thêm vào nhiều ý tưởng khác nhau để làm cho chiếc xe trở nên độc đáo hơn. Bạn nên sử dụng một số gam màu như xanh dương, đỏ hoặc xám để làm cho chiếc bánh trở nên nổi bật hơn.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô 1
mẫu bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô 
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô2
bánh sinh nhật hình ô tô cho bé trai
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô3
bánh sinh nhật bé trai hình ô tô
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô4
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô

Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa

Ngoài những mẫu xe thông thường, bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô xe cứu hỏa cũng là một chủ đề mà các bé rất yêu thích. Chiếc xe cứu hỏa không chỉ có màu đỏ hấp dẫn và bắt mắt, mà còn thể hiện rõ từng chi tiết đặc trưng. Ví dụ, chiếc thang cuốn màu trắng đại diện cho tinh thần trách nhiệm cao cả của các lính cứu hỏa, luôn cống hiến để dập tắt đám cháy và cứu người trong mọi tình huống.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô5
Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô6
Bánh sinh nhật xe cứu hỏa
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô7
Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô8
Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô9
Bánh sinh nhật ô tô cứu hỏa

Bánh sinh nhật ô tô McQueen

McQueen - siêu xe đã chiếm được cảm tình của các bé trai khắp nơi, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong danh sách bánh sinh nhật dành cho các bé trai. McQueen, nhân vật mang tính biểu tượng trong loạt phim Cars nổi tiếng của Disney, không chỉ được các cậu bé nhỏ tuổi yêu thích mà còn được yêu thích bởi các bé trai lớn tuổi. 

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô10
Bánh sinh nhật ô tô McQueen
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô11
Bánh sinh nhật ô tô McQueen
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô12
Bánh sinh nhật ô tô McQueen
bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô13
Bánh sinh nhật ô tô McQueen

Bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô tải 

Ở Việt Nam, những chiếc xe tải đã trở nên rất quen thuộc và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các bé, đặc biệt là các bé trai. Chiếc xe tải thường có vẻ ngoài mạnh mẽ, hùng vĩ và khổng lồ, điều này đã thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của các bé. Chính vì thế, việc sử dụng hình ảnh chiếc xe tải làm trang trí cho bánh sinh nhật là một ý tưởng tuyệt vời. Nó sẽ mang lại sự phấn khích và hứng thú cho các bé khi chúc mừng ngày sinh nhật của mình.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô14
Bánh sinh nhật bé trai hình ô tô tải 

Bánh sinh nhật ô tô siêu sang

Hiện nay, trẻ em đã được tiếp xúc với công nghệ thông tin từ rất sớm, do đó những mẫu siêu xe hạng sang như Ferrari, Mercedes, Bugatti, Lamborghini hoặc Rolls Royce đã trở thành những thứ mà trẻ em quen thuộc và yêu thích. Vì vậy, việc đặt hình ảnh của những chiếc xe này lên bánh sinh nhật cũng là một lựa chọn rất được các bậc phụ huynh ủng hộ.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô15
Bánh sinh nhật ô tô siêu sang

Bánh sinh nhật ô tô cần cẩu 

Các bé trai thường có niềm đam mê mãnh liệt với những mẫu xe lớn và mạnh mẽ, và không thể không kể đến những xe xây dựng, đặc biệt là xe ô tô cần cẩu với cần cẩu ấn tượng. Khi kết hợp với những chiếc bánh xe tròn hoặc theo hình dạng trục bánh lốp, đó sẽ khiến các bé trai phát cuồng đó nha.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô16
Bánh sinh nhật ô tô cần cẩu 

Bánh sinh nhật ô tô Batman 

Biểu tượng siêu anh hùng Batman đã trở nên rất quen thuộc với các bé trai, với hình ảnh của một anh chàng người dơi sở hữu sức mạnh phi thường, vẻ ngoài siêu ngầu và luôn chiến đấu vì công lý. Một trong những điều khiến các bé hào hứng là chiếc siêu xe của Batman. Chiếc xe này có hình dáng giống xe đua, với hai chiếc cánh dơi màu đen bí ẩn. 

Ba mẹ có thể tạo bất ngờ cho bé bằng cách chọn mẫu xe này để trang trí trên bánh sinh nhật của bé. Điều đó sẽ khiến bé thật sự phấn khích và hào hứng.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô17
Bánh sinh nhật ô tô cần cẩu 

Bánh sinh nhật ô tô đua công thức

Thay vì sử dụng những chiếc xe thông thường, ba mẹ có thể thử các loại bánh sinh nhật được trang trí với hình ảnh của các chiếc xe đua công thức 1, với tốc độ chóng mặt. Các bé trai hiện nay thường rất thích chơi các trò chơi đua xe trên iPad vì chúng mang lại cảm giác phấn khích và những hình ảnh đẹp mắt của các chiếc xe. Vì vậy, đặt hình ảnh của các chiếc xe này lên bánh sinh nhật sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô18
Bánh sinh nhật ô tô đua công thức

Bánh sinh nhật ô tô Transformer 

Bộ phim nổi tiếng Transformer, với ý tưởng về những chiếc xe ô tô biến hình thành rô bốt chiến đấu để bảo vệ công lý khỏi kẻ ác, đã truyền cảm hứng cho loại bánh sinh nhật ô tô Transformer. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để làm cho ngày sinh nhật của bé thêm phần đặc biệt. Bánh này không chỉ đẹp mắt với vẻ ngoài siêu ngầu, mà còn có màu sắc bắt mắt, khiến bé phấn khích không ngừng.

bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô19
Bánh sinh nhật ô tô Transformer 

Lưu ý khi đặt bánh sinh nhật cho bé mà ba mẹ cần nhớ

Khi đặt bánh sinh nhật ô tô, ba mẹ cần lưu ý là thông báo cho cửa hàng làm bánh ngay từ sớm nhé. Việc thông báo sớm này rất quan trọng để tiệm bánh có đủ thời gian chuẩn bị và phác thảo ý tưởng cho bánh. Nếu ba mẹ thông báo trước vài ngày hoặc 1 tuần, sẽ giúp họ chuẩn bị tốt hơn và tạo ra bánh theo ý muốn của bạn.

Hãy tránh việc đến làm bánh ngay trong ngày sinh nhật. Sự vội vã gấp gáp làm của tiệm, có thể làm cho bánh cuối cùng khác với ý tưởng ban đầu và làm mất vui cho ngày sinh nhật của bé. Ba mẹ hãy nhớ lưu ý nhỏ này, để tạo ra một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn cho bé yêu của bạn nhé!

Xem thêm:

Đánh giá top 7 xe scooter cho bé tốt nhất nên mua

40+ mẫu bánh sinh nhật cho bé trai ngộ nghĩnh, đáng yêu

Kết luận

Hy vọng với những gợi ý về các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai hình ô tô ở trên thì các mẹ đã có thể lựa chọn một mẫu bánh ưng ý cho bé yêu của mình rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!