Review top 3 bếp nướng Bluestone tốt nhất 2024 bạn nên mua

02.02.2024 - 11:52

Nhắc đến thương hiệu BlueStone là chúng ta nghĩ đến ngay top những sản phẩm gia dụng tốt nhất hiện nay như nồi chiên không dầu, bếp nướng BlueStone và rất nhiều những đồ gia dụng chất lượng khác.

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm cho mình một chiếc bếp Bluestone phù hợp cho gian bếp của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trogn chủ đề ngày hôm nay bạn nhé!

Vài nét về thương hiệu BlueStone

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng có xuất xứ từ đảo quốc Singapore, hợp tác với Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của hãng Bluestone đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ và châu Âu.

Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu của hãng Bluestone. Hãng có mục tiêu kinh doanh nằm trong top 3 các thương hiệu gia dụng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá bếp nướng Bluestone tốt không?

Với mục tiêu đánh giá khách quan nhất, chúng ta cần xem xét về chất lượng về thiết kế, tính năng, chất lượng sản phẩm cụ thể như sau:

  • Thương hiệu bếp nướng điện Bluestone

Ngoài nổi tiếng tại Việt Nam, các sản phẩm điện gia dụng của Bluestone còn rất quen thuộc tại nhiều thị trường quốc tế. Đây là thương hiệu của Singapore, được tư vấn về quản lý và kiểm soát chất lượng bởi tập đoàn GAAC Mỹ. 

Ở nước ta, Công ty Cổ phần Tara phân phối độc quyền các sản phẩm của Bluestone, trong đó bao gồm các dòng bếp nướng điện vốn được rất nhiều người ưa chuộng.

  • Thiết kế

Hướng đến sự tiện dụng và dễ dùng, thiết kế của những chiếc bếp nướng điện của thương hiệu này đều có đặc điểm là rất đơn giản. Chính điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo ra vẻ bề ngoài sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

  • Chất liệu

Hãng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng tất cả đều được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Chất liệu hay được sử dụng là hợp kim nhôm phủ men Ceramic, có khả năng chống dính và giữ nhiệt vô cùng hữu hiệu. Cùng với đó là khả năng giúp bếp trở nên bền bỉ, hạn chế trầy xước và ăn mòn dù sử dụng thường xuyên ở nền nhiệt độ cao.

  • Các tính năng nổi bật

Tất cả các loại bếp nướng điện Bluestone đều được trang bị những tính năng cơ bản gồm: chống dính, có rãnh thoát dầu, có nút vặn dễ điều chỉnh các nấc nhiệt độ, dễ tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra tùy vào từng dòng sản phẩm mà bổ sung thêm những tính năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

  • Về giá thành

Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau mà bếp nướng điện của Bluestone có mức giá khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều rất dễ tiếp cận, phù hợp với phần đông người dùng thực tế. Chỉ từ 600.000đ đến 2.000.000đ, bạn có thể sở hữu một chiếc bếp nướng điện tiện dụng, có chất lượng tốt của thương hiệu này.

Đây là mức giá tham khảo tại các kênh phân phối trực tuyến chính thức của nhãn hàng. Để mua bếp nướng điện Bluestone chính hãng, giá tốt và bảo hành đầy đủ, bạn có thể tải ứng dụng hoặc vào website của trang thương mại điện tử này để đặt hàng.

Có nên mua bếp nướng Bluestone?

Với những thông tin trên, có thể thấy bếp nướng điện thương hiệu Bluestone là một sản phẩm đáng để mỗi gia đình cân nhắc đầu tư. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng thực tế để xác định xem thiết bị này có thật sự cần thiết không hoặc mua loại nào phù hợp.

Chẳng hạn như gia đình đông người và thường xuyên nướng thức ăn, các loại có diện tích mặt nướng lớn, nhiều tính năng sẽ phù hợp hơn. Ngược lại, nếu chỉ ở một mình hoặc gia đình ít người, tần suất sử dụng thấp, bạn nên chọn loại bếp nhỏ.

Đánh giá Top 3 bếp nướng Bluestone

Bếp nướng điện BlueStone EGB-7418

Đây là dòng bếp nướng bán chạy nhất của BlueStone với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu an toàn, trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt vô cùng an toàn,... thích hợp cho các bữa tiệc nhỏ với gia đình, bạn bè.

bep-nuong-bluestone
BlueStone EGB-7418

Nơi mua tốt nhất

lazada

978.000 ₫

shopee

1.299.000 ₫

tiki

1.011.000 ₫

Thông tin sản phẩm:

  • Công suất: 1500W
  • Kích thước, khối lượng: Ngang 46 cm - Cao 10 cm - Sâu 28.5 cm - Nặng 2 kg
  • Chất liệu: Mặt bếp bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Ceramic
  • Công nghệ làm nóng: Làm nóng điện trở nhiệt

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, chất liệu cứng cáp

Dễ sử dụng, mặt bếp rời, tháo lắp để vệ sinh dễ dàng

5 mức điều chỉnh nhiệt độ cho sản phẩm chín đều từ thấp lên cao.

Bếp nướng không khói, không dính, không bắn dầu.

Phù hợp ăn 4 người

Nhược điểm

Công suất 1500w nên phù hợp với thực phẩm thái lát mỏng. Bít tết thì không ổn lắm.

Đôi khi bị chảy dầu ra bên ngoài khay hứng

Vỉ nướng điện EGB-7458

Sản phẩm thứ hai là bếp nướng Bluestone EGB-7458 thuộc dòng sản phẩm bếp nướng không khói với thiết kế sang trọng, công suất mạnh mẽ lên tới 2200W chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong những dịp nghỉ lễ, du lịch hấp dẫn.

Mô tả sản phẩm

  • Thiết kế đặc biệt với nắp đậy bằng kính chịu nhiệt cao giúp thực phẩm nhanh chín hơn
  •  Bề mặt bếp nướng rộng cùng công suất mạnh 2200W giúp nướng nhanh và nhiều thực phẩm
  •  Mặt bếp nướng phủ lớp Ceramic chống dính cao cấp, giúp chống trầy xước, chịu nhiệt cao và an toàn cho sức khỏe
  • Vỉ nướng điện Bluestone EGB-7458 kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, dễ dùng cho bàn tiệc hay nướng ngoài trời…

Công dụng, tính năng nổi bật

Thuộc dòng cao cấp của Bluestone, các loại bếp nướng được gắn nắp kính chịu nhiệt mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bộ phận này có tác dụng giúp thức ăn chín nhanh, ngăn bụi bẩn xâm nhập khi chế biến và tránh bắn dầu mỡ ra ngoài, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

7458-1661790208
Vỉ nướng điện EGB-7458

 

Ưu điểm

Vỉ nướng Bluestone EGB-7458 trang bị nắp bằng kính chịu nhiệt cao giúp thực phẩm nhanh chính hơn và không hề tạo ra khói

Nướng ngon với công suất cao đến 2200 W, 5 mức điều chỉnh công suất điều khiển bằng núm xoay dễ tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Mặt vỉ rộng rãi với bề mặt chia rãnh và nhẵn, nướng tiện lợi.

Lớp chống dính Ceramic chịu nhiệt tốt, nướng an toàn sức khỏe, chống dính cháy và giúp bếp dễ vệ sinh sau khi dùng.

Khay hứng mỡ thừa giúp sử dụng tiện lợi hơn, vệ sinh hơn, món nướng chín ngon khô ráo bề mặt, giảm lượng chất béo không có lợi cho cơ thể.

Vỉ nướng Bluestone EGB-7458 trang bị nắp bằng kính chịu nhiệt cao giúp thực phẩm nhanh chính hơn.

Đặc biêt, vỉ nướng còn trang bị khay chứa mỡ phía dưới tiện lợi khi trút dầu thừa nên lượng mỡ sinh ra không bị đốt cháy hạn chế khói tối đa.

Nhược điểm

Vì là dòng sản phẩm cao cấp của hãng BlueStone nên giá thành sản phẩm còn chưa cao, khoang nướng kích thước còn khá hạn chế.

Đa số khách hàng sử dụng đều cô cùng hài lòng về tính tiện dụng của sản phẩm cao cấp này. Bạn hoàn toàn có thể an tấm sử dụng sản phẩm với thời hạn bảo hành lên tới 2 năm. Sau đây là một số nhận xét của khách hàng.

Hiện khá khó mua trên thị trường.

Bếp nướng Bluestone EGB-7418

Vỉ nướng EGB7418 thuộc dòng sản phẩm bếp nướng không khói diện đại. Ngoài ra bếp còn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng hay di chuyển, góp phần tạo thêm ấn tượng cho nội thất gian bếp nhà bạn.

Thiết kế đẹp mắt

Vỉ nướng điện Bluestone được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt.  Mặt bếp nướng phủ lớp Ceramic chống dính cao cấp, chống trầy xước, chống mài mòn, chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

29542-19922-vi-nuong-bluestone-egb7418-1661790224
Vỉ nướng điện EGB-7418

Đặc điểm nổi bật

Khi người tiêu dùng nướng đồ nướng trên bếp nướng điện BlueStone EGB 7418 sẽ không gây ra khói như nhiều loại thiết bị nướng món ăn dòng khác. 

Nếu khi nướng thực phẩm bởi thiết bị nướng món ăn đời khác sẽ có vô vàn khói bay lên mù mịt, lúc ngồi nhâm nhi khói tạt vào mặt hoặc mùi thức nướng dính vào người gây cho bạn cũng thấy không thích. Nhưng một khi dùng vỉ nướng chống dính BlueStone người sử dụng chắc chắn sẽ chẳng thấy không thoải mái tẹo nào nữa.

Ưu điểm

Vỉ nướng điện Bluestone EGB7418 có công suất lên đến 1500W giúp bạn nướng chín thức ăn nhanh hơn. Thức ăn chín đều giữ nguyên được hương vị của mỗi loại thực phẩm cho bữa cơm gia đình bạn thêm đa dạng, hấp dẫn.

Vỉ nướng sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao, thức ăn đã đủ chín giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và an toàn khi sử dụng.

Khay nướng chống dính Ceramic giúp bạn nướng thức ăn không bị dính hay cháy, dễ dàng vệ sinh. Bề mặt vỉ nướng với rãnh chứa dầu và khay nhỏ hứng dầu thuận tiện.

Vỉ nướng điện Bluestone EGB7418 sử dụng công nghệ làm nóng bằng sợi đốt, cung cấp đủ nguồn nhiệt để nướng chín thức ăn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm

Vì là dòng sản phẩm cao cấp của hãng BlueStone nên giá thành sản phẩm còn chưa cao, khoang nướng kích thước còn khá hạn chế.

Hiện số lượng còn ít trên thị trường, khó mua

3. Cách sử dụng bếp nướng Bluestone

3.1. Bước chuẩn bị 

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị về nguyên liệu và bếp. Các loại thực phẩm cần được làm sạch, sơ chế sẵn để khi tiến hành chế biến chỉ cần đặt lên bếp. 

Tiếp theo là vỉ nướng phải đảm bảo đã được làm sạch, khô ráo, không còn bụi bẩn hay đọng nước. Các bộ phận của bếp được lắp đặt đầy đủ, đúng cách. Ngoài ra hãy kiểm tra phích cắm và dây điện, đảm bảo chúng còn sử dụng tốt, dẫn điện an toàn và ổn định.

3.2. Bước sử dụng bếp nướng

Đầu tiên bạn nối dây dẫn vào bếp, sau đó gắn phích cắm vào ổ điện. Đợi khoảng 30 giây khi bếp đã nóng lên thì dùng cọ hoặc muỗng quét một chút dầu lên bề mặt bếp rồi gắp đặt nguyên liệu lên. 

TRong khi nấu bạn có thể dùng đũa gỗ đảo, thêm hoặc gắp thực phẩm ra. Sau khi tất cả đã chín, bạn vặn tắt bếp ở núm xoay, lấy thức ăn ra ngoài. Cần lưu ý rằng khi đang nướng, bạn không nên để bếp nóng lâu mà không bỏ nguyên liệu lên trên.

3.3. Cách vệ sinh và bảo quản

Khi đã sử dụng xong, bạn đợi bếp nguội hoàn toàn rồi mới tiến hành gỡ các bộ phận để vệ sinh, tuyệt đối không được nhúng toàn bộ bếp vào ngâm rửa. 

Bạn nên sử dụng khăn giẻ mềm để làm sạch, không dùng các loại cước nhôm, bàn chải để tránh trầy xước bề mặt bếp. Đối với phần thân bếp, bộ chỉnh nhiệt, giắc cắm, bạn chỉ nên dùng khăn khô mềm để lau sạch.

Trước khi nướng thức ăn, bạn cần chú ý vệ sinh bếp bằng khăn khô một lần nữa để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Còn khi không dùng tới, hãy làm sạch theo đúng hướng dẫn vệ sinh bếp nướng đúng cách và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt.

Mua sắm online thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện lợi chắc hẳn sẽ hỗ trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc bếp núc, dành thời gian bên gia đình nhiều hơn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được những thông tin bổ ích nhất về bếp nướng Bluestone. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!