[Đánh giá] Bình ủ cháo zebra có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

11.08.2022 - 13:50

Bình ủ cháo Zebra có tốt không, của nước nào. Bình có gì ưu việt và có nên mua hay không? Hàng loạt những băn khoăn của anh chị về thương hiệu bình ủ Zebra sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Mời anh chị tham khảo những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định lựa chọn tối ưu nhé.

Thông tin hãng Zebra, bình ủ cháo Zebra

Zebra là hãng đồ dùng nhà bếp có xuất xứ từ Thái Lan. Logo của thương hiệu này hình chú ngựa vằn - Zebra. Thương hiệu này ra đời năm 1966, có tuổi đời hơn 50 năm là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, tính năng ưu việt và độ bền của phẩm. 

Zebra sở hữu một trong những nhà máy hiện đại nhất Châu Á, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 của tập đoàn TÜV RHEINLAND và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 của TÜV SÜDDEUTSHLAND của Đức.

Hiện nay, thương hiệu cung cấp khoảng hơn 2.000 mẫu sản phẩm đồ dùng nhà bếp trên toàn cầu, trong đó bình ủ cháo Zebra là một sản phẩm được đánh giá cao bởi sự tiện dụng cũng như công năng ưu việt.

Bình ủ cháo Zebra

 

Thiết kế bình ủ cháo Zebra

Bình ủ cháo Zebra được thiết kế từ chất liệu inox 304 không rỉ, không BPA, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, giữ nhiệt tốt nhờ lớp cách nhiệt chân không.

Miệng bình ủ cháo Zebra được thiết kế lớn, dễ thao tác đổ cháo vào, lấy cháo ra, dễ vệ sinh. Nắp bình cháo có thiết kế như một chiếc cốc để đựng cháo khi cần, có doăng chống tràn bằng silicon để tránh thực phẩm bị trào ra ngoài khi di chuyển.

Bình có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng mang đi khi di chuyển, giữ thực phẩm, đồ uống nóng hay lạnh đều rất tốt.

Công dụng của bình ủ cháo Zebra

Bình ủ cháo Zebra có công dụng rất ưu việt trong việc:

- Giữ nhiệt thực phẩm 12 giờ, giữ lạnh thực phẩm đến 24 giờ

- Trữ cháo, thực phẩm chín, đồ uống đảm bảo vệ sinh, đảm bảo dinh dưỡng, không lo hư hỏng trong một khoảng thời gian nhất định

- Có thể ủ gạo với nước sôi thành cháo mà không cần đun nấu nhiều lần. Thời gian ủ cháo khoảng 3 - 4 giờ. Với cách ủ cháo tự nhiên này, dinh dưỡng từ hạt gạo được giữ lại hầu như tối đa.

- Tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sự tươi ngon. Không cần hâm lại đồ ăn nhiều lần

Bình ủ cháo Zebra

 

Bình ủ cháo Zebra giá bao tiền, mua ở đâu?

Bình ủ cháo Zebra có giá bán giao động từ 260.000 - 350.000đ tùy thể tích. Đây là loại bình ủ cháo giá bán tầm trung, khá phải chăng so với dung tích và tính năng của các sản phẩm cùng loại trên thị trường như Thermos hay Lock and Lock...

Bạn có thể tìm mua bình ủ cháo Zebra tại các siêu thị đồ gia dụng, đồ nhà bếp, cửa hàng đồ Thái Lan và các shop thương mại điện tử trên lazada, shopee...

binh-u-chao-zebra-2

Ưu đãi tốt nhất

286.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Lưu ý, khi chọn mua cần chọn cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng nhé.

Có nên mua bình ủ cháo Zebra không?

Như đã kể về những tính năng ưu việt nêu trên, bình ủ cháo Zebra thực sự là có rất nhiều công dụng và tính năng tốt để bạn lựa chọn. Giá các của mặt hàng này cũng rất phải chăng. Quan trọng là tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho đồ ăn, thức uống. Chính vì vậy, bình ủ cháo Zebra là sự lựa chọn lý tưởng cho gian bếp nhà bạn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bình ủ cháo Zebra. Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp và sáng suốt.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!