Bình lọc nước kangaroo có tốt không? Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm

11.08.2022 - 13:50

Khi nhắc đến các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình lọc nước thì chắc chắn không thể bỏ qua bình lọc nước kangaroo. Tại sao lại nói như vậy? Câu trả lời sẽ có qua bài viết dưới đây, hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Thương hiệu bình lọc nước Kangaroo 

Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 18 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, Kangaroo duy trì hệ thống hơn 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam, 1 nhà máy tại Myanmar, 2 Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ, cung cấp ra thị trường gần 700 models sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và quan điểm bền vững “Cùng nhau phát triển”, Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội.

Bình lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

binh-loc-nuoc-kangaroo-3

Giới thiệu về sản phẩm bình lọc nước Kangaroo 

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

  • Nếu bạn là một người thích sự tối giản, không quá cầu kỳ thì máy lọc nước thương hiệu Kangaroo là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bên cạnh đó, Kangaroo tối ưu máy lọc nước của mình với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho nhiều không gian. Đây là sản phẩm lọc nước thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng…

Đánh giá về công nghệ

  • Màng lọc R.O Filmtec giúp lọc nhanh, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết. Được trang bị 9 lõi lọc nước, máy cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất, độ ngọt tự nhiên.
  • Vòi lấy nước sáng bóng, dễ vệ sinh, lấy nước tiện lợi bằng cách sử dụng cần gạt. Ngoài ra, đối với máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh với 2 vòi nóng và lạnh thiết kế riêng biệt, tiện dụng.
  • Công nghệ lọc hydrogenlà công nghệ lọc nước tiên tiến bậc nhất hiện nay, chúng mang tới những lợi ích đặc biệt như:
    • Giúp hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
    • Có khả năng loại bỏ các chất oxy hóa mạnh, các tác nhân gây lão hóa.
    • Giảm thiểu các tác nhân gây ung thư, tiểu đường, cao huyết áp.
    • Nước giàu hydrogen có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.
    • Cung cấp khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể như: K+, Na+, Ca2+, Mg2+... đồng thời tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
    • Loại bỏ các chất hữu cơ dư thừa trên bề mặt thực phẩm.
  • Với công nghệ lọc Vortex bạn sẽ tiết kiệm nước hiệu quả hơn nhờ việc giảm tới 75% lượng nước thải đồng thời tăng 60% nước tinh khiết. Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo được thiết kế dòng chảy xoắn ốc quanh trục giúp hạn chế đóng cặn trong màng từ đó nâng cao hiệu suất lọc và tuổi thọ của màng
  • Hệ thống chống rỉ nước: Sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo hoạt động theo cơ chế khép kín tự động nhằm giảm thiểu tối đa quá trình rò rỉ nước hay hở ống. Nhờ cơ chế này mà người dùng có thể tự mình tháo lắp, thay thế linh kiện một cách đơn giản, nhanh chóng

binh-loc-nuoc-kangaroo-4

Đánh giá về hiệu quả lọc nước

  • Tùy vào từng loại máy khác nhau mà có tỉ lệ lọc nước (tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại) khác nhau chẳng hạn như đối với máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo VTU KG100HA là 4/6.
  • Tức là 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 4 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 6 lít nước còn lại. Còn đối với máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A tỉ lệ này là 1/3,...
  • Với phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả màn lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp ngay vào cơ thể nhưng bạn vẫn có thể tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội.

Đánh giá về giá thành sản phẩm

  • So với nhiều thương hiệu máy lọc nước RO khác trên thị trường thì máy lọc nước của Kangaroo có mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Mức giá phổ biến hiện nay dao động từ 4,5 đến 15 triệu đồng.

Đánh giá độ bền

  • Sự ưa chuộng của khách hàng Việt dành cho thương hiệu bình lọc nước Kangaroo hiện nay là bằng chứng cho thấy sự tin cậy và đánh giá của các khách hàng đối với dòng máy lọc nước này. Đại đa số người sử dụng đều khẳng định máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài, rất ít khi gặp sự cố hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống linh kiện có chất lượng cao đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ, ít xảy ra sự cố đồng thời nâng cao hiệu suất lọc, tuổi thọ lõi lọc, tiết kiệm tối đa chi phí thay thế các lõi lọc và linh kiện cũng như việc bảo dưỡng, bảo trì máy lọc nước trong quá trình sử dụng.

binh-loc-nuoc-kangaroo-5

Kinh nghiệm chọn mua bình lọc nước Kangaroo 

Khi chọn mua máy lọc nước, bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau để chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và chất lượng.

  • Quy mô sử dụng: Nếu gia đình có khoảng 1 - 6 thành viên, bạn nên trang bị máy có công suất lọc khoảng 15 lít/giờ. Nếu có nhiều hơn 6 thành viên thì bạn nên tham khảo máy lọc có công suất trên 15 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người trong nhà.
  • Phù hợp không gian sống: Tùy vào diện tích không gian nhà mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp. Hiện nay, máy lọc nước có đa dạng các thiết kế như tủ đứng, để bàn, để gầm,... cho người dùng thoải mái chọn lựa.
  • Nhu cầu sức khỏe: Nếu nhà bạn có em bé, người bệnh, người già, thường xuyên cần nước để pha sữa, pha trà, cà phê, cần nước nóng hoặc ấm để uống thuốc,...thì hãy chọn mua máy lọc nước có vòi nước nóng lạnh sẽ giúp mọi sinh hoạt được thuận tiện hơn.

Gợi ý các sản phẩm bình lọc nước Kangaroo được ưa chuộng

Bình lọc nước Kangaroo KG10A3 nóng lạnh (10 lõi)

Lại 1 lần nữa, Máy lọc nước nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 đứng đầu danh sách máy lọc nước bán chạy nhất, đây đã là năm thứ 3 liên tiếp KG10A3 đạt được “danh hiệu danh giá” này. Thậm chí, KG10A3 còn “thống trị” Top sản phẩm bán chạy nhất, được tin dùng nhất tại rất nhiều các hệ thống Siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam như Điện máy xanh, MediaMart, Điện máy Chợ lớn, Pico,…

binh-loc-nuoc-kangaroo

Là một trong những máy lọc nước hiện đại và đa chức năng nhất hiện nay: màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc, trang bị hệ thống 10 lõi lọc, nước nóng nhanh – lạnh sâu, uống nước trực tiếp tại vòi,… Ngoài ra, máy lọc nước RO Kangaroo 2 vòi KG10A3 có 3 công tắc chức năng là nóng/lạnh/RO, giúp quá trình sử dụng tiện lợi, dễ dàng và linh hoạt hơn, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của gia đình.

Giá tham khảo: 8.365.000

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA (9 lõi)

Máy lọc nước Kangaroo thiết kế gọn đẹp, sử dụng công nghệ màng lọc RO Votex lọc nước hiệu quả Công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến, tăng tốc độ xoáy và diện tích bề mặt nguồn nước. Giúp giảm đóng cặn, nâng cao hiệu suất lọc nước và tiết kiệm khoảng 75% lượng nước thải, cho nguồn nước sau lọc đạt chất lượng. Sản phẩm lọc nước thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng…

Giá tham khảo: 7.128.000

binh-loc-nuoc-kangaroo-1

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100MED (5 lõi)

Ngay từ khi mới ra mắt, Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm KG100MED và khái niệm “nước sống” đã rất được quan tâm chú ý từ người tiêu dùng. Liên tiếp các cơ quan báo chí uy tín tại Việt Nam như truyền hình VTV, VnExpress, Dân trí,… đã nói về sự yêu thích của các gia đình về “siêu phẩm” của Kangaroo, vì hơn ai hết, họ hiểu vấn đề sức khỏe quan trọng như thế nào. Tiêu biểu nhất, đó chính là giải thưởng “Máy lọc nước hiện đại nhất – Được yêu thích nhất”, qua đó đưa Kangaroo dẫn đầu hạng mục “Thương hiệu Máy lọc nước xuất sắc nhất” vòng loại sự kiện Tech Awards 2020 do VnExpress tổ chức.

binh-loc-nuoc-kangaroo-2

Máy lọc nước Kangaroo ion kiềm KG100MED sử dụng công nghệ độc quyền điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam để tạo nguồn “nước sống” Hydrogen ion kiềm ưu việt được coi là nguồn nước kì diệu cho sức khỏe. Đặc biệt, giá KG100MED chỉ bằng 1/6 so với các thiết bị tạo nước ion kiềm nhập khẩu tương đương, và đã được cấp chứng nhận sản phẩm khoa học công nghệ tại Việt Nam.

Giá tham khảo: 8.490.000

Trên đây là tất tần tật các thông tin về bình lọc nước Kangaroo, hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về bình lọc nước Kangaroo và có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình trong việc chọn mua bình lọc nước, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!