Bioderma của nước nào? Bioderma có thực sự tốt để sử dụng không?

22.08.2022 - 10:56

Bioderma của nước nào?  Chắc hẳn cái tên Bioderma chắc hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp.

Vậy Bioderma có xuất xứ từ đâu và có thật sự tốt như các lời review của các Beauty Blogger, Reviewer,...

Hãy cùng Chanh Tươi tham khảo qua bài viết sau để biết tất tần tật về thương hiệu mỹ phẩm Bioderma đình đám này nhé!

I. Bioderma của nước nào?

Chắc có lẽ đây là thắc mắc của nhiều tín đồ làm đẹp, để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay phần bài viết dưới đây nhé!

Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sinh học và an toàn da liễu nhằm bảo vệ hệ sinh thái và sức khỏe làn da, The Laboratoire Dermatologique BIODERMA được sáng lập bởi dược sĩ nhà nghiên cứu sinh học Jean-Noël Thorel người Pháp vào năm 1977 tại Aix-en-Provence, Pháp.

Bioderma đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới như Hàn, Nhật, Italia, Anh,... và trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Bioderma đã khẳng định được chỗ đứng của mình ngay từ khi mới đặt chân lên thị trường, bởi sự an toàn và hiệu quả sử dụng trên da.

 

bioderma-cua-nuoc-nao-1653382582

Bioderma đã được cấp sáng chế DAF™ (Dermatological Advanced Formulation) giúp cải thiện làn da và tăng cường đề kháng da. Bioderma đã thực sự lấy được lòng tin của người dùng và kể cả các chuyên gia nhà nghiên cứu cũng công nhận về hiệu quả sử dụng của thương hiệu này.

II. Sản phẩm Bioderma có tốt không?

Sau khi tìm hiểu về Bioderma của nước nào? thì mình sẽ phân tích 1 số yếu tố để trả lời cho câu hỏi Bioderma có tốt không?. Các bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé!

Để có thể đánh giá chính xác về Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp này, chúng ta hãy cùng điểm qua các ưu điểm nổi bật sau:

- Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp: là một thương hiệu có bề dày lịch sử khá lâu đời, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc và phục hồi da đem thấu hiểu sinh học phục vụ ngành da liễu, trong ngành y tế.

- Sử dụng phương pháp tiếp cận da "ecobiology" hay "sinh học hệ da" dựa trên 4 nguyên tắc: Xem da như một hệ sinh thái, tương tác với các cơ chế tự nhiên, khắc phục cả nguyên nhân và hậu quả của sự mất cân bằng da, cảm hứng từ mô phỏng sinh học.

- Nghiên cứu cẩn thận trước khi ra mắt thị trường: Sản phẩm của Bioderma trải qua với hơn 100 nghiên cứu và kiểm nghiệm về độ hiệu quả và an toàn mang tính hệ thống ở trên hơn 30 quốc gia khác nhau.

- Các thành phần có trong sản phẩm luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng ở mỗi giai đoạn: Các thành phần có trong sản phẩm của Bioderma để được kiểm định bởi Ủy ban khoa học châu Âu và được sử dụng các công thức độc quyền như DAF ™, Skin Protect.

- Cam kết không chứa các thành phần độc hại như: chất bảo quản parabens, formaldehyde hay formol… an toàn tuyệt đối với da.

Và rất nhiều ưu điểm khác dựa trên phương châm triết lý cốt lõi của thương hiệu là sự an toàn tuyệt đối cho làn da.

Top 10 sản phẩm đáng mua của thương hiệu Bioderma

III. Các dòng sản phẩm của Bioderma

Là một thương hiệu lâu đời về các sản phẩm chăm sóc và phục hồi da cũng như tóc, Bioderma chuyên phát triển về 4 dòng sản phẩm điển hình bao gồm: làm sạch, chống nắng, chăm sóc và trẻ em, với đa dạng các loại sản phẩm.

Dòng sản phẩm làm sạch

Ưu điểm:

  • Luôn ưu tiên về đặc tính làm sạch và dịu nhẹ đối với từng loại da
  • Được dựa trên công nghệ micellar, nhưng các thành phần và công thức độc quyền của Sensibio H2O là giải pháp thay thế lý tưởng cho sự kết hợp giữa nước tẩy trang + nước hoa hồng, vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả.
  • Phù hợp với mọi loại da: da nhạy cảm, da hỗn hợp đến da dầu, da khô mất nước, da khô, cực khô đến viêm da cơ địa.
  • Không chứa cồn, Paraben và các chất gây hại khác

1. Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio Gel Moussant

Với công thức làm sạch tối ưu, an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Gel rửa mặt này của Bioderma cung cấp một độ ẩm cần thiết cho da với công thức không chứa xà phòng nhẹ nhàng làm sạch và duy trì rào chắn Hydrolipid trên da.

bioderma-cua-nuoc-nao-1-1653382702

2. Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water

Hiện có 3 phiên bản dành riêng cho tình trạng da khác nhau, đặc điểm nổi bật nhất các dòng tẩy trang này là làm sạch sâu nhưng không hề gây khô rát cho da. Đồng thời, sản phẩm này còn có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ kích ứng da và duy trì sự cân bằng tự nhiên của da.

bioderma-cua-nuoc-nao-2-1653382844

3. Gel tắm và chống ngứa Atoderm Intensive Gel Moussant

Giúp làm sạch và duy trì sự cân bằng của làn da nhờ vào các hoạt chất làm sạch siêu mịn, không chứa xà phòng và không mùi.

bioderma-cua-nuoc-nao-3-1653382947

Dòng sản phẩm chống nắng

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng cao, thuộc dòng kem chống nắng quang phổ rộng thế nên có thể chống được các tác nhân có hại cho da từ môi trường.
  • Đa dạng các sản phẩm chống nắng phù hợp với mọi loại da.
  • Do chất kem và thành phần có trong kem chống nắng có độ dưỡng ẩm cao nên không gây khô rát cho bề mặt da khiến cho làn da căng bóng suốt cả ngày.
  • Thành phần, nguyên liệu an toàn và lành tính ngoài khả năng chống nắng, thì các sản phẩm chống nắng của Bioderma còn đi kèm các chức năng cải thiện và phục hồi.
  • Texture dễ tán, thấm nhanh. Đồng thời với kết cấu mỏng nhẹ của kem chống nắng Bioderma sẽ không gây bí da, không để lại vệt trắng.

1. Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 

Kem chống nắng dành cho da hỗn hợp thiên dầu & da mụn đảm bảo khả năng chống lại các tia UVA / UVB. Giúp giảm tiết bã nhờn lên tới 18,2% trong vòng 8 giờ, từ đó giảm tình trạng mụn, cải thiện về tình trạng mụn nói chung ở 74% trường hợp

bioderma-cua-nuoc-nao-4-1653383140

2. Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Aquafluide SPF 50+

Là loại kem chống nắng dạng sữa, với chỉ số chống nắng tối ưu. Đồng thời, sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection giúp bảo vệ các tế bào da tránh khỏi sự hình thành các gốc tự do

bioderma-cua-nuoc-nao-2-1653454367

3. Kem chống nắng Photoderm MAX Spray SPF 50+

Dạng xịt với kết cấu mịn, không gây nhờn dính, không để lại vệt trắng và có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ tia UVA/UVB cao. 

bioderma-cua-nuoc-nao-6-1653383312

Dòng sản phẩm chăm sóc

Ưu điểm

  • Các sản phẩm chăm sóc da, kem dưỡng Bioderma luôn được các bác sĩ da liễu chỉ định và khuyên dùng. Với tiêu chí mà thương hiệu đã đề ra từ trước các sản phẩm dưỡng đến từ Bioderma luôn có những thành phần lành tính và an toàn tuyệt đối cho làn da.
  • Với đa dạng các sản phẩm phù hợp với từng loại da như: SENSIBIO - Da thường và da nhạy cảm, ATODERM - Da thường, da khô, da kích ứng đến dị ứng, SÉBIUM - Da hỗn hợp đến da dầu, da dầu mụn, CICABIO - Da tổn thương và vết trầy xước

1. Kem Dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner

Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Bóng Nhờn có kết cấu lotion màu trắng đục sử dụng hợp chất độc quyền Fluidactiv™ tác động trực tiếp đến lượng bã nhờn nhờ tác dụng se khít lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa và giảm mụn.

bioderma-cua-nuoc-nao-1653383517

2. Kem dưỡng phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Crème

Có tác dụng phục hồi cao hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường. Sản phẩm cực kỳ lành tính đối với các làn da dễ bị kích ứng, cải thiện hư tổn cấu trúc da sau mụn, hoặc sau quá trình xâm lấn (lăn kim/ peel/ laser…).

bioderma-cua-nuoc-nao-7-1653383530

3. Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Thường Và Da Khô Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Crème

Giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và có khả năng hạn chế sự bám dính của các vi khuẩn lên bề mặt da. Kết cấu kem màu trắng tự nhiên, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính khi sử dụng, hiệu quả tức thì đến 95%. 

bioderma-cua-nuoc-nao-8-1653383540

Top 10 kem dưỡng Bioderma được ưa chuộng nhất

Dòng sản phẩm trẻ em

Da trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh vô cùng mỏng manh và cần được chăm sóc một cách cẩn thận vì thế Bioderma đã tìm hiểu và sản xuất ra những sản phẩm dành cho trẻ em với những ưu điểm sau:

  • Các sản phẩm của Bioderma được nghiên cứu cẩn thận từ các chuyên gia đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp nhất đối với từng làn da và vấn đề da của trẻ.
  • Đảm bảo không gây kích ứng da và bất cứ các tác dụng phụ nào khác.

1. Cicabio Crème - Kem dưỡng phục hồi da

Với kết cấu dạng tiếp sản phẩm mỏng nhẹ dễ thẩm thấu vào da có khả năng phục hồi và tăng cường độ ẩm cho da, làm dịu da và giảm cảm giác ngứa khó chịu.

bioderma-cua-nuoc-nao-9-1653383756

2. Atoderm Gel douche gel tắm và dưỡng da dịu nhẹ

Có khả năng làm sạch nhẹ nhàng và duy trì độ cân bằng của làn da. Làn da bé sẽ được dễ chịu hơn, hiệu quả rõ rệt sau 7 ngày sử dụng.

bioderma-cua-nuoc-nao-10-1653383791

3. Atoderm Intensive baume

Kem dưỡng dịu nhẹ và chống ngứa chuyên sâu dành cho viêm da cơ địa. Dùng kem này có tác dụng làm dịu các cơn ngứa và đảm bảo tái tạo hàng rào sinh học bảo vệ da, mang lại một làn da khỏe mạnh lâu dài phù hợp cho các bé bị viêm da cơ địa.

bioderma-cua-nuoc-nao-11-1653383804

IV. Mua sản phẩm Bioderma ở đâu chính hãng?

Sau khi tìm hiểu về xuất xứ Bioderma của nước nào? và Bioderma có thực sự tốt? thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình các sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám này. 

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua các sản phẩm của Bioderma chính hãng ở đâu thì đừng lo lắng hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu qua các gian hàng chính hãng của Bioderma trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng dưới đây nhé!

Lazada

Bioderma đã có mặt trên sàn Lazada với hơn 130.000 người theo dõi và tỉ lệ đánh giá tích cực lên đến 96% nên các bạn yên tâm về việc mua các sản phẩm chính hãng của Bioderma trên Lazada nhé!

Link: https://s.lazada.vn/s.cN6Du

Shopee

Ngoài ra Bioderma cũng có gian hàng chính hãng trên Shopee với gần 500 nghìn lượt theo dõi và tỉ lệ đánh giá tích cực lên đến 4,9/5 sao

Link: https://shope.ee/A9cetcNstF

Tiki

Và một sàn thương mại điện tử lớn không thua kém gì Lazada và Shopee đó chính là Tiki, Bioderma đã có gian hàng chính hãng với tỷ lệ đánh giá 4,7/5 sao

Link: https://ti.ki/78ynlYm0/9F93EEE6

Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay tiếp theo từ Chanh Tươi nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hi vọng bài viết này có thể trả lời cho câu hỏi " Bioderma của nước nào? có tốt để sử dụng không?" của các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!