Cặp học sinh Hami có tốt không? Đánh giá cặp học sinh Hami

11.08.2022 - 15:20

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cặp sách nổi tiếng trong đó có thương hiệu cặp học sinh Hami. Vậy cặp học sinh Hami có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây. 

Đánh giá thương hiệu cặp học sinh Hami:

Cặp sách là vật dụng không thể thiếu cho bất kỳ cô bé, cậu bé học sinh nào khi bước chân đến trường thế nên lựa chọn cho bé nhà bạn một chiếc cặp phù hợp là một trong những việc cần thiết trong giai đoạn đầu đi học của bé. 

1. Thương hiệu cặp học sinh Hami

Hami là thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường gần 20 năm và đã đạt danh hiệu: "Cúp vàng thương hiệu Việt Nam hội nhập Quốc tế" và còn được người tiêu dùng bình chọn là: "Thương hiệu yêu thích nhất", nằm trong top 100 sản phẩm tiêu biểu và công nghệ vào năm 2009. Thương hiệu vinh dự nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong suốt thời gian từ năm 2010 đến nay.

cap-hoc-sinh-hami-e1533894882958

Với những thành tích trên đã chứng tỏ sản phẩm cặp sách, túi xách của Hami là những sản phẩm có chất lượng tốt và đã tạo dựng được uy tín trên thị trường.

Hami đã cho ra rất nhiều dòng sản phẩm và nổi bật là dong sản phẩm cặp học sinh Hami với đa dạng chủng loại, mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng chọn lựa. 

2. Đánh giá cặp học sinh Hami

  • Cặp học sinh cấp 1 Hami

Cặp Hami được thiết kế với rất nhiều hình 3D ngộ nghĩnh, màu sắc đa dạng và đáng yêu. Cặp thiết kế hình chữ nhật ngang.

Cặp được làm từ poly phủ PVC và PU an toàn cho trẻ em khi sử dụng và chống thấm nước trên bề mặt. Tuy nhiên, nếu gặp trời mưa cặp vẫn sẽ bị ướt vào bên trong. 

cap-hoc-sinh-hami-2-e1533894927535

Lưng cặp cso một lớp mút êm, quai đeo tiếp xúc xuống vai có thiết kế vải lưới thoáng khí, thoát mồ hôi. Dây đai bền và chịu lực tốt.

Cặp có trọng lượng nhẹ từ 500 - 800 gram và được thiết kế nhiều kích thước để phù hợp với từng lứa tuổi. Mức giá từ 200.000 đ đến 350.000 đ cho 1 sản phẩm sử dụng tốt nhất trong vòng 2 năm.

  • Balo học sinh cấp 1 Hami

Sản phẩm này giống như cặp học sinh Hami và chỉ khác nhau về kiểu dáng để khách hàng chọn lựa. Cặp thiết kế theo hình balo nhò gọn và thời trang hơn.

cap-hoc-sinh-hami-4

Tuy giống nhau về chi tiết kết cấu nhưng dòng sản phẩm balo có mức giá nhỉnh hơn sản phẩm cặp hình chữ nhật ngang 50.000 đ. 
 

  • Balo kéo đa năng học sinh Hami

Đây là loại ba lô có cần kéo đa năng giúp trẻ không cần phải đeo cặp nặng, bảo vệ cột sống cho trẻ. Balo có 2 cách dùng, bé để xuống kéo hoặc đeo vai tùy thích. 

Cặp được làm bằng chất liệu vải dù dệt 600D, có khả năng chống thấm nước cao và không gây mùi ẩm mốc khó chiu. Không những vậy, chất liệu này làm cho cặp có trọng lượng nhẹ đi để bé có thể kéo thoải mái.

cap-hoc-sinh-hami-1-e1533894993301

Cần kéo được làm bằng nhôm cứng, có độ bền cao, bánh xe làm từ chất liệu Poliserban và nilon bền chắc, chịu lực cao, không co giãn. Dây kéo được làm bằng thép không gỉ và khó gãy. Đường chỉ được thiết kế may chắc chắn tăng độ bền cho sản phẩm. Bên trong cặp chia nhiều ngăn đựng để trẻ sắp xếp khoa học.

  • Balo chống gù lưng Hami

Sản phẩm là dòng balo siêu nhẹ, thiết kế các nhân vật hoạt hình đáng yêu kích thích trí tưởng tượng của bé, đem lại niềm vui cho bé khi đến trường.

Balo được làm từ vải dù dệt công nghệ 600D bên bỉ và chắc chắn, chống thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng làm sạch và an toàn cho da của bé. Cặp đượt thiết kế khóa kéo 1 chiều chắc chắn, không gãy, chệch ren, có độ bền cao sau thời gian dài sử dụng.

cap-hoc-sinh-hami-5-e1533895034166

Mặt tiếp xúc với lưng có kết cấu 3 lớp giúp cho thân của balo cứng cáp, có độ dày và tăng khả năng chịu tải. Lớp ngoài cùng là tấm đệm lưng giảm áp lực vai, lớp thứ 2 là lớp mút dày êm ái và lớp trong cùng là lớp vải dù lót. Balo giúp ngăn cong vẹo cột sống hiệu quả.

Balo có trọng lượng siêu nhẹ 900 gram nên bé có thể đựng đồ mà không lo cặp quá nặng. Cặp 1 ngăn to đựng sách và nhiều ngăn nhỏ để bé sắp xếp đồ, 2 bên hông cặp có túi lưới để đựng nước hoặc các vật dụng bên ngoài.

Giá cho một chiếc cặp học sinh Hami chống gù là 429.000 đ. Sản phẩm này được bảo hành 12 tháng. Balo dùng tốt nhất trong vòng 2 năm. 
 

3. Có nên cho bé sử dụng cặp học sinh Hami hay không?

Nguyên liệu sản xuất cặp Hami không sử dụng keo tái sinh, các điểm chứa vật liệu nhựa dẻo đều đạt chuẩn về độ an toàn theo tiêu chuẩn EU. Chính vì vậy, những sản phẩm cặp học sinh Hami rất an toàn cho bé trong độ tuổi tiểu học.

Các sản phẩm được thiết kế hình nhân vật ngộ nghĩnh, sắc màu, nhiều kiểu dáng lựa chọn thu hút các bạn nhỏ và được các bé ưa thích lựa chọn. Cặp có thiết kế nhẹ không tạo lựa đè nén lên vai và lưng giúp bé không bị gặp những vấn đề về cột sống.

Với mức giá rẻ so với các sản phẩm nhập khẩu, cặp học sinh Hami hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí lựa chọn của cha mẹ dành những sản phẩm tốt nhất cho con mình.

4. Nên mua cặp học sinh Hami ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm mua cặp học sinh Hami ở bất cứ đâu. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, các bạn nên đến những địa chỉ uy tín hoặc vào những siêu thị, trung tâm mua sắm để chọn nhé! Tình trạng hàng giả hàng fake trên thị trường rất khó kiểm soát, nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hiệu quả sử dụng không tốt, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé!

Nếu bạn bận rộn, không có thời gian thì có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử lớn như lazada, sendo, shopee ... Các trang này đều là web uy tín tại việt nam, hỗ trợ giao hàng toàn quốc với hình thức thanh toán khi nhận hàng đặc biệt họ còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa, giá phải chăng giúp bạn tiết kiệm 1 khoản nhé! Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên, mức giá có sự chênh lệch. Ví dụ:

Bài viết trên đây cung cấp những đánh giá về các loại cặp học sinh Hami cùng mức giá để bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn lựa sản phẩm tốt cho các bé. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về việc đánh giá và lựa chọn cặp học sinh Hami cho bé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!