50+ stt, câu nói hay về chạy bộ tiếp thêm động lực cho bạn

12.04.2024 - 16:55

Chạy bộ rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đôi lúc chúng ta cũng cảm thấy thiếu động lực và hơi “lười”. Hãy để những câu nói hay về chạy bộ, cap, stt chạy bộ hài hước sau đây sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn, giúp bạn vượt qua giới hạn bản thân và bứt phá trên từng bước chạy.

50+ Stt, câu nói hay về chạy bộ truyền động lực, đọc là muốn chạy ngay

Chạy bộ - Môn thể thao đơn giản nhưng không hề tầm thường, mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. ‍Dù say mê đến đâu, hành trình theo đuổi đam mê chạy bộ cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc chùn bước, thiếu động lực. Hiểu được điều đó, Chanh Tươi Review đã tổng hợp những câu nói về chạy bộ để tiếp thêm động lực cho bạn. Đọc ngay bạn nhé!

cau-noi-hay-ve-chay-bo 1
Tuyển tập STT hay về chạy bộ

Stt hay về chạy bộ, truyền cảm hứng, hay và ý nghĩa

Không chỉ mang lại lợi ích cho thể chất, giúp tăng cường sức đề kháng, đốt cháy calo và vóc dáng thon gọn, chạy bộ còn có tác động tích cực đến tinh thần, giúp giải tỏa căng thẳng, giảm stress và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cảm nhận những cảm xúc tuyệt vời của chạy bộ qua những stt hay và status ý nghĩa dưới đây.

1. Sự xuất sắc là một nghệ thuật đạt được bằng tập luyện và thói quen. Những việc mà ta làm đi làm lại sẽ trở thành con người ta. Do đó sự xuất sắc không phải một hành động, mà là thói quen. – Aristotle

2. Bất kể là chạy bộ hay trong cuộc sống, tôi nhận ra là nên liên tục tham gia các cuộc đua, các buổi luyện tập, thể thao hay những việc không mấy thú vị nếu không nói là quá quen thuộc. (Molly Huddle)

3. Không phải vì nó khó khăn nên ta không dám bước đi. Nhưng vì ta không dám bước đi, nên nó mới khó khăn. (Seneca)

4. Vinh quang của thể thao đến từ sự tận tâm, quyết tâm và khát vọng. Thành công và vinh quang của một người vận động viên không phải từ việc họ thắng hay thua, mà nó đến từ việc rèn luyện bản thân để bạn biết rằng đã làm hết sức mình để đạt được mục tiêu của mình. (Jackie Joyner - Kersee)

5. Hãy chạy khi bạn có thể. Hãy đi bộ nếu bạn phải đi, thậm chí là bò nếu cần phải vậy. Và đừng bao giờ bỏ cuộc. (Dean Kanazes)

6. Chạy bộ có rất nhiều ưu điểm. Trước hết, ta không cần có thêm ai mới được, và không cần thiết bị đặc biệt. Ta không phải đến một nơi đặc biệt nào để chạy cả. Chỉ cần có giày chạy bộ và một con đường tốt là ta có thể chạy tùy thích.

7. Hãy tin rằng bạn có thể chạy xa hơn hoặc nhanh hơn. Hãy tin rằng bạn đủ trẻ, đủ già dặn, đủ khỏe và nhiều hơn thế để đạt những gì bạn muốn. Và đừng để những niềm tin tiêu cực khác ngăn bạn vượt lên chính mình. – John Bingham

8. Nếu muốn trở thành vận động viên chạy bộ, hãy bắt đầu ngay. Đừng tốn thời gian để suy nghĩ xem bạn có thể làm được hay không. – Priscilla Welch

9. Chạy bộ không chỉ là để đốt cháy calo, mà còn là để đốt cháy những lo âu, phiền muộn.

10. Mỗi lần chạy bộ, tôi lại cảm thấy mình như được tái sinh, tràn đầy năng lượng và sức sống.

11. Chạy bộ không phải là về tốc độ, mà là về sự kiên trì. Hãy tiếp tục bước từng bước, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

12. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Mỗi bước chạy đều đưa bạn đến gần hơn với thành công.

13. Chạy bộ là một cách để tôi kết nối với bản thân và lắng nghe tiếng nói bên trong.

14. Tôi yêu cảm giác được hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận những tia nắng ấm áp trên da khi chạy bộ.

15. Mỗi bước chân là một nhịp đập, mỗi nhịp đập là một lời yêu thương dành cho bản thân.

16. Hạnh phúc là khi bạn cảm nhận được từng nhịp thở, từng bước chạy mạnh mẽ đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.

cau-noi-hay-ve-chay-bo 2
Câu nói về chạy bộ truyền cảm hứng, hay và ý nghĩa

Stt chạy bộ hài hước, thú vị

Bạn có bao giờ cảm thấy việc chạy bộ trở nên nhàm chán và đơn điệu? Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn biến những giờ phút tập luyện trở nên thú vị hơn với những câu nói hay về chạy bộ cực hài hước dưới đây!

1. Rắc rối với việc chạy bộ là vào thời điểm bạn nhận ra rằng mình không phù hợp với nó thì việc đi bộ trở lại là quá xa. (Franklin Jones)

2. Hãy chạy như thể có một anh chàng nóng bỏng phía trước và một anh chàng đáng sợ phía sau bạn. (Khuyết danh)

3. Những điều tốt đẹp đến chậm. Đặc biệt là khi chạy cự ly dài. (Bill Dellinger)

4. Bác sĩ nói với tôi rằng chạy bộ có thể kéo dài tuổi thọ của tôi thêm nhiều năm. Tôi nghĩ ông ấy đã đúng. Tôi cảm thấy mình già đi mười tuổi rồi. (Milton Berle)

5. Cuộc đời rất ngắn ngủi. Chạy bộ khiến nó dường như dài hơn. (Hansen)

6. Có rất nhiều thử thách khi chạy bộ đường dài. Một trong những thử thách lớn nhất là câu hỏi nên để chìa khóa nhà ở đâu. (Gabrielle Zevin)

7. Vận động viên marathon nghĩ rằng: Cuộc sống đã quá dễ dàng. Tôi phải tìm cách làm cho nó khó hơn rất nhiều thôi. (Glennon Doyle)

8. Tôi thích chạy việt dã… Trên đường đua, tôi cảm thấy mình như một con chuột đồng. (Robin Williams)

9. Hãy chạy như thể bạn đã ăn trộm thứ gì đó. (Khuyết danh)

10. Mức độ "lười" của tôi: gọi xe ôm đi từ nhà đến phòng gym để chạy bộ.

11. Chạy bộ là môn thể thao duy nhất mà bạn có thể thở hổn hển, mặt đỏ tía tai mà không ai dám nhìn bạn bằng ánh mắt kỳ lạ.

12. Giày dép, quần áo, tai nghe,... bao nhiêu thứ để phục vụ cho việc chạy bộ, vậy mà đôi khi tôi lại quên mang theo chính đôi chân của mình.

13. Chạy bộ không phải là về tốc độ, mà là về việc bạn có thể thở hổn hển bao xa.

Cap thả thính về chạy bộ

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kết hợp hai thú vui: chạy bộ và thả thính chưa? Với sự kết hợp độc đáo này, bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới với cùng đam mê mà còn có thể tìm được “một nửa” của mình đấy! Và không gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng nhau vừa chạy vừa trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện và thú vị cùng nhau trên những đoạn đường dài. Hãy sử dụng những câu nói hay về chạy bộ, cap thả thính chạy bộ để đăng lên mạng xã hội, tìm kiếm những người cùng đam mê nhé!

cau-noi-hay-ve-chay-bo 3
Cap thả thính về chạy bộ

1. Em chạy bộ nhanh nhất khu phố, nhưng chỉ thua mỗi tốc độ tim đập khi nhìn thấy anh.

2. Anh có biết con đường nào nhanh nhất đến trái tim em không? Đó là con đường chạy bộ cùng anh

3. Mồ hôi em đổ sau mỗi lần chạy bộ không là gì so với mồ hôi anh sẽ đổ khi nghe lời tỏ tình của em.

4. Em có thể chạy bộ hàng giờ liền mà không mệt, nhưng chỉ cần đứng cạnh anh 5 phút, em đã muốn ngất xỉu vì tim đập quá nhanh.

5. Em có thể chạy bộ leo núi mà không ngán, nhưng em lại "ngán" mỗi khi phải xa anh.

6. Em có muốn cùng anh chạy bộ không? Đường đời dài lắm, em ạ, và anh muốn cùng em vượt qua mỗi bước chạy.

7. Nắng vài, gió nhẹ, và em bên cạnh... Có gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau chạy bước trên con đường tình yêu này không?

8. Khi em mệt mỏi, anh sẽ là bình minh đầu tiên mà em nhìn thấy. Khi anh mệt mỏi, em sẽ là ánh sáng cuối cùng mà anh nhìn thấy. Chạy bộ cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách.

9. Dù trên con đường dài này có chông gai, thì vẫn có một điều chắc chắn, đó là anh sẽ luôn ở bên cạnh em, cùng em chạy về phía ánh hoàng hôn của tình yêu.

10. Em thích chạy bộ vào buổi sáng sớm để đón bình minh, và em cũng mong muốn được cùng anh đón bình minh mới trong tình yêu.

Slogan về chạy bộ ấn tượng

Trên con đường chạy, mỗi bước bước chân là một cơ hội để chúng ta cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời kết nối trái tim với những người bạn, người thân và cộng đồng xung quanh. Bên cạnh các câu nói hay về chạy bộ, slogan chạy bộ cũng là cách để khuyến khích việc nâng cao sức khỏe và kết nối mọi người với nhau. Tham khảo ngay!

1. Chạy bộ - Bước đi đầu tiên tới sức khỏe hoàn hảo!

2. Mỗi bước chạy - Một bước tiến gần tới phiên bản tốt nhất của bạn!

3. Chạy bộ - Không chỉ là thể dục, mà còn là chữa lành tinh thần!

4. Chạy bộ - Đánh thức năng lượng, phát triển tinh thần!

5. Chạy bộ - Đánh thức năng lượng, phát triển tinh thần!

6. Chạy bộ - Chìa khóa cho cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc!

7. Cùng nhau chạy bộ, cùng nhau chinh phục!

8. Chạy bộ - Nạp năng lượng cho cuộc sống!

9. Chạy bộ - Sống khỏe mỗi ngày, yêu đời mỗi giờ!

10. Chạy bộ - Nơi sức khỏe và đam mê hòa quyện!

Tổng hợp những câu văn, câu thơ hay về chạy bộ

Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã là một vận động viên dày dặn kinh nghiệm, những câu văn, câu thơ này đều sẽ mang đến cho bạn những bài học quý giá. Hãy để những vần điệu này đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục đường chạy, giúp bạn khám phá tiềm năng của bản thân và chạm đến những điều phi thường!

cau-noi-hay-ve-chay-bo 4
Tổng hợp những câu văn, câu thơ hay về chạy bộ

Câu nói hay về chạy bộ của nhà văn Murakami

Haruki Murakami, nhà văn Nhật Bản trứ danh với những tác phẩm văn học giàu chiều sâu tâm lý và triết lý nhân sinh, đã truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Bên cạnh tài năng viết lách, Murakami còn được biết đến như một người đam mê chạy bộ. Ông thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ, trải nghiệm của mình về môn thể thao này qua các bài viết, sách, và thậm chí là cả cuộc thi marathon.

Hơn cả những lời khuyên về kỹ thuật, những câu nói truyền cảm hứng về chạy bộ dưới đây sẽ mang đến cho chúng ta những bài học sâu sắc về cuộc sống, về ý chí và nghị lực của con người:

1. Trong chạy đường dài, đối thủ duy nhất bạn phải đánh bại là chính bạn.

2. Khi tôi đang chạy, tôi không phải nói chuyện với bất kỳ ai và không phải lắng nghe bất kỳ ai. Đây là một phần trong ngày của tôi mà tôi không thể thiếu.

3. Tôi chỉ chạy. Tôi chạy trong trống rỗng. Hoặc có lẽ tôi nên nói theo cách khác: Tôi chạy để đạt được sự trống rỗng.

4. Đích. Cuối cùng thì tôi cũng đã về đến đích. Thật kỳ lạ, tôi không có cái cảm giác đạt thành tựu. Thứ duy nhất tôi cảm thấy là một cảm giác nhẹ nhõm tột cùng rằng mình không phải chạy nữa.

5. Việc đánh bại ai khác là điều không hợp với tôi. Tôi quan tâm nhiều hơn đến chuyện tôi có đạt được các mục tiêu đã tự đặt ra cho mình hay không. Nên theo nghĩa đó thì chạy đường dài hoàn toàn phù hợp với một người như tôi.

6. Những suy nghĩ xảy đến với tôi khi tôi đang chạy giống như những đám mây trên bầu trời. Những đám mây có đủ kích cỡ khác nhau. Chúng đến và chúng đi, trong khi bầu trời vẫn luôn là bầu trời. Những đám mây chỉ là khách trên bầu trời, qua đi và tan biến, để lại bầu trời.

7. Chạy bộ mỗi ngày giúp bạn dễ dàng nghe được tiếng nói bên trong chính mình.

Thơ hay về chạy bộ

Ngoài những câu nói hay về chạy bộ, hãy để những vần vẫn thơ dưới đây tiếp thêm động lực, cùng bạn chinh phục đường chạy, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần nhé!

1. Sáng sớm thức dậy,
Thể dục thể thao,
Da dẻ hồng hào,
Hứng khởi tuôn trào,
Đi vào ngủ tiếp.

2. Sức khỏe là bạc là vàng
Lo gìn lo giữ, tuổi già không lo
Mỗi ngày dành ít thời gian
Yo-ga, leo núi, chạy bộ, đạp xe.

3. Mỗi bước chạy, một niềm tin mới,
Vượt qua giới hạn, chinh phục mọi nơi
Chạy bộ đi thôi, chẳng cần gì nữa
Sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái.

4. Chân sải từng bước, nhịp nhàng tiến lên
Mồ hôi lăn dài, ướt vai ướt áo
Ý chí kiên cường, không hề nao núng
Quyết tâm chinh phục, vượt mọi gian nan.

Chạy bộ không chỉ đơn giản là rèn luyện sức khỏe mà còn là hành trình khám phá bản thân, vượt qua giới hạn và chạm đến những điều phi thường. Hy vọng những stt, câu nói hay về chạy bộ trên đây đã mang đến cho bạn những cảm xúc, bài học và nguồn cảm hứng mới cho hành trình chinh phục bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!