STT tháng 10 ❤️️ Những câu nói hay và ý nghĩa chào tháng 10

31.08.2023 - 09:52

Tạm biệt tháng Chín để đến với tháng Mười - tháng của sự giao thoa giữa mùa thu se lạnh và mùa đông buốt giá. Giống như những tháng khác, tháng Mười cũng có nhiều tâm trạng khác nhau khiến người ta phải tốn rất nhiều giấy mực để viết lên. Số mười tròn trĩnh là con số đạt mức tối đa trong thang điểm, liệu tháng này có thể giúp em chạm tay vào sự trưởng thành đỉnh cao hơn không. 

Tháng Mười cũng là một cái cớ để mọi người xích lại gần nhau hơn, trao cho nhau tình yêu thương nồng ấm. Chúng ta hãy xin chào tháng 10 bằng những stt, câu nói hay ý nghĩ về tháng Mười nhé và đừng quên dành tặng những điều tuyệt vời, hạnh phúc này tới bạn bè và người thân của mình.

Stt tháng 10 yêu thương hay nhất

STT chào tháng 10 yêu thương
STT chào tháng 10 yêu thương

1. Xin chào tháng 10 xinh đẹp, tôi đã gạt bỏ hết nước mắt để chờ đợi “người” tới đây.

2. Tháng mười về em có nhớ rằng mình còn một cuộc hò hẹn với yêu thương? Và em có buồn hay chăng khi biết tháng Mười năm nay sẽ thêm một lần lỗi hẹn?

3. Tạm biệt tháng 9 với những nông nổi, với những đêm thất vọng. Ta chào đón tháng 10 để được sưởi ấm với bao sự yêu thương.

4. Buổi sáng thức dậy, ta bỗng giật mình nhận ra tháng 10 mang theo sắc thu đến tự bao giờ khiến lòng người tĩnh lặng hơn.

5. Tháng 10 về, mong ước lớn nhất vẫn là dịch sẽ được kiểm soát hoàn toàn để bình yên lại về trên phố phường, mọi người được trở về nhà. Để rồi chúng ta lại được lượn khắp phố phường để cảm nhận mùa thu, được thấy những gánh hoa sớm gánh, cả yên bình của những tháng cuối năm.

6. Tháng mười về con nắng như vỡ đôi. Và dường như mùa thu đang rất vội.” Đi kiếm chút nắng chút gió chút cỏ hương mây.

7. Tháng 10 đến, mang theo cả một sắc trời ngập hương thu làm lòng người tĩnh lặng hơn. Chào tháng 10, chào khoảnh khắc đẹp nhất trong năm, cho những câu nói hay về tháng 10.

8. Tháng 10, tháng của dây dưa. Tháng của vương vấn. Tháng của chuyển tiếp. Tháng của tương giao. Tháng của những gì kết thúc và bắt đầu. Tháng của những luyến tiếc cho những gì sắp qua và tháng của những gì ngỡ ngàng sắp đến.

9. Chào tháng 10! Tháng của em, của anh, của bạn, của những người yêu thương.. Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùa hoa sữa.

10. Tháng Mười, xa rồi những ngày dài mưa ngâu, tạm biệt cái nắng oi ả của những ngày hạ. Bất chợt, sải bước lang thang trên những con phố, ngước mắt lên nhìn bầu trời trong veo, ta bỗng cảm nhận được mùa thu ùa về, nhẹ dịu, khe khẽ trên đầu những ngón tay xinh…

Cap hay vềtháng 10
Cap hay về  tháng 10

11. Bất chợt tháng 10 mang theo những cơn gió lạnh len vào từng góc phố, từng ô cửa nhỏ mỗi sáng thức dậy. Bất chợt cho ta thấy được cái ấm áp của những tia nắng vào buổi bình minh. Đông về làm cho ta thấy nhớ bát bún ốc cay cay, vị ngọt bùi của hạt dẻ nóng hay đơn giản là vị đậm đà của tách cafe nóng.

12. Nếu biết tình ta trọn vẹn như thế này, tôi đã yêu em vào tháng 10 năm ấy.Tháng 10 về đến đây rồi, anh có nhớ lời hẹn ước ngày xưa không?

13. Một chút nhớ thương đấy, một chút mưa cho đầy để hoàn thiện tháng 10 yêu thương.

14. Tháng 10 như gần, như xa. Để cho ta luôn có một cảm giác về một điều gì đó đã rất xa nhưng lại rất gần.

15. Tháng 10 là lúc mùa thu đang chậm rãi sắp bỏ đi, thì người vẫn dùng dằng không nỡ quên những chiều buồn đáng ra nên khép lại. Có lẽ tháng 10 là thế, đủ ấm để người ta tạm hài lòng với yêu thương, nhưng cũng đủ heo may để người ta nặng lòng với vấn vương của một thời đem trái tim mình đi yêu một người lạ. 

16. Tháng 10 đến rồi, hãy mạnh mẽ mỉm cười thật tươi chào đón tháng Mười em nhé!

17.

  • Tháng Mười ghé về nhưng rất lạ 
  • Không heo may cũng chẳng cúc rợp chiều 
  • Em có thấy tháng Mười xanh xao quá? 
  • Có ngập ngừng nhớ kẻ đã từng yêu?

18. Tháng 10 về! Bỗng cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên lạ thường, bỗng thấy bình yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn. Ta dành cho nhau lời yêu thương và sự quan tâm. Ta tìm thấy sự yên ả trong tâm hồn giữa bộn bề ngổn ngang và vấn vương của cuộc sống, giữa những lo toan muộn phiền ta vẫn tìm thấy đâu đó chút thanh bình và nghỉ ngơi.

19. Tháng mười thoáng qua như con gió chưa kịp nhận ra … đã qua mất rồi.

20. Em cứ hỏi anh vì sao tháng 10 đẹp nhất. Đơn giản thôi vì tháng đó là em. Chào em, cô gái tháng 10!

Chào tháng 10 yêu thương
Chào tháng 10 yêu thương

21. Tháng 10 mỏng manh tựa mây trời, cơn gió lướt qua cứ ngỡ đông sang. Nó đánh lừa ta giỏi lắm, phải thật bình tĩnh để bước đi.

22. 

  • Tháng mười về chẳng rét buốt nàng Bân 
  • Nhưng vẫn giá con tim gầy giữa phố 
  • Ôi! Đâu hỡi! Những chiều xưa nắng đổ 
  • Của một thời hai đứa vẫn còn yêu?

23. 

  • Tháng mười sang, trong những cơn gió chớm mùa hoang lạnh ấy 
  • Có bao giờ em thấy nhớ một cử chỉ thân thương, một nụ cười quen thuộc? 
  • Có bao giờ vô tình mở ra một bản nhạc xưa rồi bất chợt bâng khuâng, nhung nhớ một ngày…?

24. Tháng 10 là thế, đủ âu sầu để dặn lòng mình mạnh mẽ bước vào cái hun hút lạnh của mùa đông, nhưng cũng đủ dịu dàng để người ta phải ôm luyến tiếc những mùa yêu đã về trên phố. Tháng Mười, cũng đã vừa đủ một nỗi cô đơn…

25. Tháng 10 này hạt nắng trong vắt, xuyên qua những tán cây mùa thu vàng lá, phản chiếu xuống mặt đất thứ ánh sáng long lanh đến mê hoặc. Nắng hong khô những chiếc lá vừa lìa cành, khiến chúng giòn rụm, vỡ tí tách dưới chân người qua lại. Âm thanh không quá đặc biệt nhưng vô cùng thú vị.

26. Cô gái tháng 10 là những cô gái đa sầu đa cảm, thay đổi thất thường như thời tiết và đôi khi rất ngông. Tháng của em đến rồi hãy thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

27. Tháng Mười đến rồi, thế là em lại thêm tuổi mới. Hãy cứ tươi cười như em đã làm trong suốt bao năm qua nhé. Tuổi mới, em hãy theo đuổi giấc mơ của mình nhé, hãy phiêu trên những cung đường tuyệt đẹp của đất nước, nụ cười luôn trên môi.

28. Tháng 10 đến, mùi hoa sữa theo làn gió bay khắp phố phường Hà Nội chứng kiến bao mối tình 

29. Mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió trong những ngày tháng 10. Chớp mắt cái mà đã cuối thu, vậy là mùa đông sắp đến rồi. Hãy tranh thủ hưởng cái gió mát nhẹ nhẹ trước khi cái lạnh của mùa đông tràn về.

30. Chào anh, chàng trai tháng 10 của em. Anh là nắng tháng Mười, hiền hoà, nhẹ nhàng nhưng như thế cũng đã đủ làm hanh khô mọi thứ, có cả trái tim em.

Stt cô gái tháng 10 và mùa thu lãng mạn

 Câu nói hay về cô gái tháng 10
Câu nói hay về cô gái tháng 10

1. Tháng 10 đến rồi, tháng của chút se lạnh đầu mùa, tháng của những tia nắng mỏng manh cuối cùng của mùa thu còn sót lại....Em gọi nó bằng cái tên là" Tháng của Em".

2. Tháng 10 rồi đó. Tháng của em, của những chàng trai cô gái đa sầu đa cảm, sáng nắng chiều mưa và có cả những cái ngông chẳng ai có thể biết trước.

3. Tháng Mười về không vội vã không âu lo. Em đã đi qua những ngày, những tuần, những tháng đầy những buồn não vụng về. Thì thôi nhé, Tháng Mười, em hãy cho qua hết đi, bỏ qua những buồn thương vụng dại, và cười lên, như chính em cười trong những ngày nắng sớm.

4. Viết cho em những ngày đầu tháng Mười. Ngoài trời mây đen, mưa rồi cô gái ạ. Có đi đâu thì nhớ phải mang áo mưa, đừng dầm mưa như những ngày còn có cậu bạn thân bên cạnh.

5. Cô gái ấy đã thật sự lớn rồi, lớn những dịu dàng và lớn những ưu tư. Cô gái ấy đang ngồi viết ra những dòng này như gửi lời của mình muốn nói đến tháng 10, đến ngày sinh nhật của cô. Những dòng chữ mà cô bảo nó khờ dại,đáng yêu như tâm hồn cô vậy.

6. Em là cô gái của tháng 10…Mẹ sinh em vào tháng 10, tháng đầy xúc cảm nhưng chẳng thể gọi tên. Tháng 10 về tự lúc nào chẳng ai hay.

7. Tháng 10. Tháng của em, của cậu bạn, của anh bạn, của những người yêu thương.. Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùa hoa sữa...

8. Tháng 10. Là lúc em lại thêm một tuổi. À mà đúng hơn là đã "già" thêm một tuổi, lại thêm một sinh nhật, thêm một năm em may mắn hơn người khác khi được sống ở cuộc sống này, thêm một sinh nhật lỡ hẹn xa xăm.

9. Cô gái tháng 10. Liệu có chín chắn, trưởng thành được hơn thêm không em? Hay là cứ nhìn vào sự xô bồ, bon chen của cuộc sống mà thấy sợ hãi. Liệu có dám đón nhận nó không hay là lại "miễn cưỡng" chấp nhận vì vốn dĩ đó là quy luật của tạo hóa tự nhiên.

Những lời chúc, câu nói hay chào tháng 9 đón tháng 10 

1. Tháng 10 đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công.

2. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng 10 với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

3. Tháng Mười đã đến và đánh thức tâm hồn, vẻ đẹp tuyệt vời của bạn. Chúc một tháng mới thật nhiều niềm vuui và hạnh phúc.

4. Tháng 10, hãy tận hưởng tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời đang chờ đón. Chúc bạn một tháng mới vui vẻ.

Những lời chúc tháng 10 dành cho bạn bè

Lời chúc tháng 10 cho bạn bè
Lời chúc tháng 10 cho bạn bè

1. Tháng 10, phố xá đẹp hơn, cũng trầm tĩnh hơn, hao hao những đường nét cổ kính lộ ra khỏi ánh nắng, bước chân người bộ hành bất giác chậm lại, để kịp thấy tim mình xao động bởi những điều giản đơn, để bỗng dưng muốn bao dung và tha thứ.

2. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra.Thường bạn sẽ ngắm mãi cánh cửa đóng lại để rồi không thấy cánh cửa đang mở ra. Chúc bạn biết mở cánh cửa của mình! 
3. Người bạn tốt là người có thể im lặng cùng bạn khi ngồi ngoài hiên, để rồi khi quay đi, bạn cảm thấy như vừa được trò chuyện thật thích thú. Chúc bạn có nhiều bạn bè!

4. Chúc bạn có đủ hạnh phúc để được dịu dàng, đủ từng trải để được mạnh mẽ, đủ nổi buồn để biết cảm thông, đủ hi vọng để biết hạnh phúc.

5. Tháng 10 – tháng của hơi ấm gia đình. Tháng 10 – tháng bận rộn với những dự định còn dang dở. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ cả, đừng lãng phí nó nhé. Hi vọng những gì may mắn – trọn vẹn – tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người!

6. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người đâu mà … Bạn nợ tớ 1 NỤ CƯỜI ĐÓ! Chúc 1 ngày đầy niềm vui và những bất ngờ!

Những lời chúc tháng 10 dành cho người yêu

Lời chúctháng 10 cho người yêu
Lời chúc  tháng 10 cho người yêu

1. Tháng 10 nữa lại về. Em vẫn gọi đùa đó là tháng của những yêu thương, tháng của nhung nhớ và là tháng của những hò hẹn. Sài Gòn những ngày này không lạnh thấm vào từng thớ thịt, nhưng cái lạnh đôi khi vẫn khiến anh bất giác thấy hình như bàn tay mình trống trải khi bước chân dạo phố.

2. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

3. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

4. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày đầu tháng 10 thật tuyệt!

5. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho người tôi yêu mỗi ngày!

6. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy!

Những vần thơ tháng 10 đông đầy nỗi nhớ

Thơ chào mùa thu tháng 10
Thơ chào mùa thu tháng 10

1.

  • Em nhìn thấy tháng Mười về rồi đấy 
  • Thu chưa tàn em vẫn ngỏ ý vui 
  • Ước ao xưa "Bao giờ qua tháng Chín" 
  • Tháng Mười về vun vén những yêu thương 
  • Tháng mười về em có nhiều mơ ước 
  • Thả vần thơ vào nhịp bước bình sinh 
  • Tháng Mười ơi vun đắp đặng sâu tình 
  • Cho nhân thế được khang ninh cuộc sống .

2. 

  • Tháng Mười đến liền nhẹ nhàng gõ cửa 
  • Kéo về đây biết bao đợt mưa chiều 
  • Thu phố vắng cô đơn buồn mấy độ? 
  • Để ân tình cũng hóa vết phong rêu 
  • Khói thuốc mờ sao lạnh lùng im vắng 
  • Phố bây giờ không một bóng mây bay 
  • Bởi đất trời khoác tấm khăn choàng xám 
  • Lá thu vàng khẽ rụng báo đông sang

3. 

  • Tháng mười về trời cũng bắt đầu mưa 
  • Nghe rì rào chớm mùa đông giá rét 
  • Thu xơ xác vướng ngang chiều ly biệt 
  • Vạt nắng chiều chờ đợi gió đông sang… 
  • Tháng mười về, trời bạc, bóng mây thưa 
  • Người gửi tôi một làn mưa trắng xóa 
  • Bỏ lại tôi đường tình chia đôi ngả 
  • Góc phố buồn bước vội giữa trời không
Hình ảnh đẹp về tháng 10
Hình ảnh đẹp về tháng 10

4. 

  • Chào em cô gái tháng mười 
  • Mùa thu vàng úa vẫn tươi sắc màu 
  • Thoảng mùi hương cốm nơi đâu? 
  • Nồng nàn hoa sữa giữa bầu trời đêm 
  • Cúc vàng vẫn thắm bên thềm 
  • Gió ru giấc ngủ êm đềm say sưa

5. 

  • Tháng mười về, hương xưa vương đầy áo 
  • Hỏi dáng quen người xưa cũ đâu rồi? 
  • Khói thuốc rớt gợi bao niềm dư ảnh 
  • Lòng chợt buồn như mới thoáng chia ly 
  • Tháng mười nay đã về nhưng bỗng lạ 
  • Không heo may, chẳng thấy cúc rợp chiều 
  • Em có thấy tháng mười xanh xao quá? 
  • Tâm từ nàng nhớ kẻ đã từng yêu?
Thơ tháng 10 độc đáo
Thơ tháng 10 độc đáo

6. 

  • Tháng Mười thu tím ngả lối đi 
  • Ta nghe mưa lạnh vẫn thầm thì 
  • Dòng đời hối hả ai bước vội 
  • Ai còn ngoảnh lại lưu luyến ai? 
  • Tháng ngày vội vã dần trôi mãi 
  • Cổng trường cô độc phía sau rồi 
  • Bồi hồi vương vấn ngày xưa ấy 
  • Ta nhớ người – người có như ta?

Chào tháng 10 bằng Tiếng Anh

Chào tháng 10 bằng tiếng anh
Chào tháng 10 bằng tiếng anh

1. Hello October!!! I believe this beautiful month will bring us more love, happiness, good health, prosperity and blessings.

(Chào tháng mười!!! Tôi tin rằng tháng đẹp đẽ này sẽ mang lại cho chúng ta nhiều tình yêu, hạnh phúc, sức khỏe tốt, thịnh vượng và phước lành.)

2. Welcome October! May this blessing of change bring you an abundance of joy, love, peace, good health and happiness for the month ahead and always.

(Tháng Mười chào đón! Cầu mong sự thay đổi phước lành này sẽ mang lại cho bạn một niềm vui dồi dào, tình yêu, sự bình an, sức khỏe tốt và hạnh phúc cho tháng tới và luôn luôn.)

3. Hello October! Wishing that this new month be as bright as the sun, as cheerful as butterflies, as beautiful as flowers, and as lovely as you are. Happy new month! 

(Chào tháng mười! Mong rằng tháng mới này tươi sáng như mặt trời, vui vẻ như bướm, xinh như hoa và đáng yêu như bạn. Chúc bạn tháng mới vui vẻ!)

4. Hello October, To all those who are reading this, I really hope something good happens for you this month. 

(Chào tháng mười, Đối với tất cả những người đang đọc này, tôi thực sự hy vọng điều gì đó tốt đẹp sẽ xảy ra với bạn trong tháng này.)

5. Happy first day of October! Good morning friends have a wonderful Friday! 

(Ngày đầu tháng 10 vui vẻ! Chào buổi sáng các bạn có một ngày thứ sáu tuyệt vời!)

6. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positive energy in this world to make your life even more wonderful. 

(Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực trên thế giới này và làm cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.)

7. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you. 

(Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tựu và thực hiện được những lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!)

8. Wave a goodbye to your empty pockets and exhausted soul. Welcome the new month with a new life full of energy. 

(Vẫy tay chào tạm biệt hết tiền và mệt mỏi về mặt tinh thầnh. Chào đón tháng mới với sức sống mới tràn đầy năng lượng.)

9. As this new month begins, I hope you let go of your burdens, and begin a fresh chapter filled with peace love and everything nice. 

(Khi tháng mới này bắt đầu, tôi hy vọng bạn sẽ trút bỏ được gánh nặng và bắt đầu một chương mới tràn ngập tình yêu hòa bình và mọi điều tốt đẹp.)

10. A new month is coming with a promise that the next 30 days of your life will be full of smiles, joys, and delights. I am the one in charge to make sure that happens. I love you. 

(Một tháng mới sắp đến với hứa hẹn rằng 30 ngày tiếp theo của cuộc đời bạn sẽ tràn ngập nụ cười, niềm vui và niềm vui. Tôi sẽ là người phụ trách điều đó. Tôi mến bạn.)

11. Hello, October! Now, the days are going to be cooler and the days shorter. 

(Chào tháng mười! Bây giờ, ngày sẽ lạnh hơn và ngày ngắn lại.)

12. It’s the nature of the world. One thing remains, and one gone. Goodbye September and Hello October. 

(Đó là bản chất của thế giới. Một thứ còn lại, và một thứ đã biến mất. Tạm biệt tháng 9 và chào tháng 10.)

13. Goodbye September, and a big hello to October. (

Tạm biệt tháng 9, và chào tháng 10.)

14. Hello, October and Goodbye September. Here’s to an exciting, joyful, enjoyable, peaceful, and blessed month. 

(Xin chào tháng 10 và Tạm biệt tháng 9. Chúc bạn một tháng thú vị, vui tươi, thú vị, bình yên và may mắn.)

15. Hello, October! Be a month of peace and love. 

(Xin chào tháng 10 và tạm biệt tháng 9. Chúc bạn một tháng thú vị, vui tươi, thú vị, bình yên và may mắn)

16. Hello October, please be kind and less happening. I am not in the mood to go through a lot of excitement this month. 

(Xin chào tháng 10, hãy tử tế và ít xảy ra chuyện hơn. Tôi không có tâm trạng để trải qua nhiều hứng khởi trong tháng này.)

17. Hello, October! Let the colors fall begin. (Chào tháng mười! Hãy để màu sắc bắt đầu rơi.)

Những hình ảnh để làm stt chào tháng 10 ngầu và độc đáo

Hình ảnh 1 chào tháng 10 để làm stt
hình ảnh 4 chào tháng 10 để làm stt
hình ảnh 6 chào tháng 10 để làm stt
hình ảnh 7 chào tháng 10 để làm stt
nhung-stt-chao-thang10-bang-tieng-anh-hay-va-y-nghia-nhat
chao-thang-11-bang-tieng-anh

Kết luận: Chào tháng 10, những câu nói, hình ảnh hay, những dòng stt tháng 10 hy vọng sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc giúp chúng ta cảm nhận được nhiều hơn những vẻ đẹp, nét yêu thương của tháng 10, giúp cuộc sống của chúng ta trở nên mới mẻ, yêu thương hơn. Hãy cùng xin chào tháng 10 bằng những điều tuyệt vời nhất nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!