Chiến dịch giảm rác thải mỹ phẩm cùng Dear, Klairs

14.09.2023 - 16:22

Cùng Dear, Klairs giảm rác thải ngành mỹ phẩm ra môi trường, hàng loạt chuỗi bán lẻ như Guardian, Watsons, Sammi Shop, Thegioiskinfood, Glam Beautique, Minh Cosmetics đã tiên phong trở thành Trạm đổi vỏ chai nhằm kết nối khách hàng với chiến dịch ý nghĩa THU GOM & TÁI CHẾ VỎ CHAI 2023.

chien-dich-giam-rac
Chiến dịch giảm rác thải mỹ phẩm cùng Dear, Klairs

Dear, Klairs là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc lành tính với làn da và an toàn cho Trái Đất.  Từ tháng 07/2023, mong muốn giảm lượng rác thải mỹ phẩm ra môi trường, Dear, Klairs Việt Nam phát động chiến dịch THU GOM & TÁI CHẾ VỎ CHAI RỖNG - hoạt động thường niên thuộc chuỗi dự án Bảo vệ Trái Đất của thương hiệu.

Với THU GOM & TÁI CHẾ VỎ CHAI RỖNG, Dear, Klairs khuyến khích khách hàng kéo dài vòng đời của sản phẩm nhựa mà mình đang sử dụng, đồng thời truyền tải thông điệp rằng các hoạt động nhỏ mang tính bền vững trong cuộc sống hàng ngày có thể góp phần lớn trong việc bảo vệ màu xanh Trái Đất.

Dear, Klairs đã đặt Trạm thu vỏ chai trên bốn tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng tại chuỗi cửa hàng bán lẻ như Guardian, Watsons, Sammi Shop, Thegioiskinfood, Minh Cosmetics, Glam Beautique, nơi khách hàng dễ dàng mang vỏ chai đến tái chế. Dear, Klairs dự kiến sẽ thu được 1500 vỏ chai đến hết ngày 30/09/2023. Sau đó, tất cả sản phẩm rỗng nhận được sẽ được chuyển đến nhà máy chuyên xử lý nhựa và tái chế thành vật phẩm hữu dụng cho cuộc sống hằng ngày.

chien-dich-giam-rac
Dear, Klairs dự kiến sẽ thu được 1500 vỏ chai đến hết ngày 30/09/2023

Với một vỏ chai Dear, Klairs bất kỳ, khách hàng sẽ nhận 2 sản phẩm Unscented Toner dung tích 30ml. Đây là phiên bản Travel Size tiện lợi của sản phẩm đình đám được giới Beauty gọi là toner quốc dân của mọi làn da.

chien-dich-giam-rac
Một vỏ chai Dear, Klairs bất kỳ, khách hàng sẽ nhận 2 sản phẩm Unscented Toner dung tích 30ml

Dear, Klairs là thương hiệu mỹ phẩm lành tính theo đuổi sự bền vững với làn da và môi trường. Đến nay, đối mặt với hiện tượng biến đổi khí hậu, Dear, Klairs liên tục thực hiện các hoạt động bảo vệ Trái Đất như sử dụng bao bì được làm bằng giấy và mực đậu nành được FSC chứng nhận, quyên góp trồng rừng và đến nay là hoạt động Thu gom & Tái chế vỏ chai nhựa. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!