Review kem chống nắng Smile Leader tốt không? Có mấy loại?

15.09.2023 - 11:51

Kem chống nắng Smile Leader là sản phẩm “vừa quen vừa lạ” trên thị trường và trong vài năm gần đây càng ngày càng nổi bật nhờ những đánh giá tốt từ người sử dụng. 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn liệu Smile Leader có đáng mua không? Có phải là kem trộn hay không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chân thật sản phẩm này.

Thương hiệu Smile Leader của nước nào?

Smile Leader là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được nhiều người yêu thích và tin dùng. Mặc dù so với các thương hiệu Hàn Quốc khác như Innisfree, Sulwhasoo,... thì Smile Leader không nổi tiếng bằng, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc sản phẩm của họ không tốt.

Thương hiệu Smile Leader chỉ sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên đã được chứng minh là an toàn và có tác dụng bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng xấu từ môi trường, thời tiết và thời gian. Smile Leader cũng luôn nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Smile Leader Sun Cream là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, với khả năng chống nắng hiệu quả và an toàn cho da. Sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn làm bạn đồng hành trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Review kem chống nắng Smile Leader có tốt không?

Smile Leader có nhiều sản phẩm kem chống nắng khác nhau, mỗi loại sẽ có đặc điểm và công dụng khác nhau. Phần sau của bài viết sẽ đánh giá chi tiết từng dòng. Phần này, mình sẽ đánh giá tổng quan về một số điểm như thiết kế, ưu nhược điểm chung của kem chống nắng hãng này.

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng Smile Leader có bao bì thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Chai nhựa có nắp xoay tiện lợi để bảo quản kem an toàn và lâu dài. Mỗi dòng sẽ có một màu sắc riêng để người dùng dễ phân biệt như cam, xanh, trắng.

Bao bì cũng in đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm, thành phần, cách dùng, ngày hết hạn để người tiêu dùng có thể tham khảo một cách dễ dàng.

kcn-smile-leader
Thiết kế dạng tuýp của kem chống nắng hãng Smile Leader

Kết cấu

Chất kem màu trắng, ban đầu sẽ thấy hơi trắng nhưng vỗ một lát sẽ thấm hết vào da. Kem có nâng tone nên sau khi tán xong sẽ có một làn da trắng sáng, thích hợp với ai yêu thích kem chống nắng 2 in 1, vừa chống nắng, vừa nâng tone.

Kem chống nắng Smile Leader có phải kem trộn không?

Loại kem được làm bằng cách pha trộn nhiều nguyên liệu không rõ xuất xứ lại với nhau gọi là kem trộn. Kem trộn thường có chất lượng thấp và chỉ được bày bán ở những chỗ không đáng tin cậy. Nhiều người quảng cáo rằng kem trộn có thể làm da trắng ngay lập tức.

Nhưng chống nắng Smile Leader không phải là kem trộn vì nó không hề phạm phải những yếu tố của kem trộn. Sản phẩm này không chứa các chất hóa học gây trắng da, mà chỉ có các thành phần tự nhiên được công bố rõ ràng.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Những ưu nhược điểm của sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn biết được kem chống nắng Hàn Quốc này có tốt không và quyết định xem có nên mua sản phẩm không. Cụ thể:

Ưu điểm

Chất kem khi đã thấm hết vào da thì sẽ không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít, thoáng da.

Chỉ số chống nắng toàn diện SPF 50 PA++++.

Nâng tone da, có thể sử dụng kem chống nắng để thay thế lớp lót trang điểm một cách hoàn hảo.

Chứa các thành phần làm trắng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết.

Phù hợp mọi loại da.

Nhược điểm

Kem chống nắng được cho là có mùi hương liệu, gây khó chịu hoặc không thích hợp đối với một số người.

Nâng tông có thể hơi trắng so với da quá ngăm.

Khả năng chống nước không cao.

Kem chống nắng Smile Leader có mấy loại?

Đây là 3 mẫu kem chống nắng của Smile Leader được đánh giá nhất. Các bạn có thể xem xét để chọn lựa sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình. 

1. Kem chống nắng Water Full Cica Sun Cream - Màu xanh

Đây là loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu và da mụn. Nó không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV mà còn giữ ẩm và làm mát da. Nó cũng giúp da sáng và đồng đều màu hơn nhờ công nghệ nâng tone da.

kem-chong-nang-smile-leader Water Full Cica Sun Cream
Kem chống nắng Smile Leader màu xanh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

117.000 ₫

Thành phần chính

  • Rễ cây bách Nhật Bản: Chống oxy hóa cao, bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. Ngoài ra, nó còn giúp làm trắng da và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn. Đồng thời có tác dụng làm dịu da và duy trì độ ẩm cân bằng cho da.
  • Chiết xuất vỏ cây liễu: Kháng viêm, kháng oxy hóa và loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng. Nó giúp giảm kích ứng, mụn và bã nhờn trên da, giảm bóng nhờn.

Đánh giá sản phẩm

  • Kem có kết cấu mềm mại và thấm nhanh vào da, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.
  • Điểm nổi bật của kem chống nắng này là khả năng kiềm dầu hiệu quả.
  • Bổ sung độ ẩm và làm dịu da bị kích ứng.
  • Giúp da đều màu và sáng hơn.
  • Nhược điểm duy nhất của kem là mùi hương liệu khá đậm, có thể không phù hợp với một số người.

2. Kem chống nắng Smile Leader Premium Anti UV Sun Cream - Màu cam

Kem chống nắng này được sinh ra để phù hợp cho những ai có làn da khô và da hỗn hợp. Ngoài việc bảo vệ da khỏi tia UV, kem còn giúp cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa và làm mờ các nếp nhăn trên da. Kem cũng có tác dụng làm sáng da, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ và rực rỡ.

kem-chong-nang-smile-leader Smile Leader Premium Anti UV SunCream
Smile Leader Premium Anti UV SunCream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

117.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất hoàng cầm, cây vỏ liễu, seed oil,…: Hỗ trợ cấp ẩm, nâng tông và ngăn ngừa tình trạng lão hóa diễn ra.
  • Sữa bò: Giàu protein dưỡng ẩm tốt, cấp ẩm cho da sáng, mềm mịn và không gây bón cục. 

Đánh giá sản phẩm

  • Mùi hương thanh nhã, không gắt, khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi dùng hơn so với loại màu xanh.
  • Loại cam này còn giúp da sáng hơn rõ ràng, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về màu da sau khi dùng, cho bạn một làn da rạng rỡ hơn.
  • Đây cũng là loại kem chống nắng dễ tán nhất trên da của hãng Smile Leader.
  • Sản phẩm có chất kem mượt và thấm nhanh và không làm da bị bết dính.

3. Kem chống nắng Smile Leader Leports Water Full Sun Cream - Màu trắng

Leports Water Full Sun Cream là loại kem chống nắng cho mọi loại da. Ngoài khả năng chống nắng và cấp ẩm cho da, kem còn có tính năng kháng nước, giúp bạn an tâm khi ra ngoài dưới trời nắng và hoạt động thể thao.

kem-chong-nang-smile-leader
Kem chống nắng màu trắng Smile Leader
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

117.000 ₫

Thành phần chính

Dầu hạt Meadowfoam là thành phần chủ yếu trong sản phẩm giúp da hồi phục nhanh chóng khi bị tác động bởi tia UVB và tăng cường khả năng bảo vệ da khi bạn tham gia các môn thể thao ngoài trời.

Đánh giá sản phẩm

  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mượt mà và không bị khô ráp.
  • Đặc tính chống nước cao nhất trong 3 dòng, giúp bảo vệ da hiệu quả kể cả khi bị ướt.
  • Nhiều người dùng cho biết sản phẩm giúp tăng tone và làm sáng da. Tuy nhiên, một số người lại thấy kem làm trắng da quá đà, gây cảm giác không tự nhiên.
  • Chỉ số chống nắng của sản phẩm khá tốt.

Cách sử dụng kem chống nắng Smile Leader hiệu quả

Để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, bạn nên dùng Smile Leader sau khi chăm sóc da và trước khi trang điểm. Lưu ý:

  • Bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa phải và thoa đều lên những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng như mặt, cổ, tay và chân.
  • Bạn nên dùng kem chống nắng mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất.
  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút.
  • Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng.
  • Liều lượng kem chống nắng phù hợp là 2 miligam cho mỗi 1 cm² da. Với khuôn mặt bạn cần dùng khoảng 1 - 2 gram (khoảng ⅓ muỗng cà phê), còn toàn thân là khoảng 25 - 30 gram.

Lưu ý: 

  • Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu bị dính vào mắt, bạn cần rửa sạch với nước ngay lập tức.
  • Nếu da bị kích ứng khi dùng sản phẩm, bạn cần ngừng sử dụng và đi khám bác sĩ da liễu.

Câu hỏi liên quan đến kem chống nắng thương hiệu Smile Leader

Câu hỏi thường gặp

1. Giá của chống nắng Smile Leader bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?  

Sản phẩm có mức giá phải chăng, không quá cao so với các sản phẩm cùng chức năng trên thị trường, dao động từ 75.000 - 150.000 đồng/tuýp 60ml. Đây là điểm khiến sản phẩm dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc đặt hàng online qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada....

2. Kem chống nắng của Smile Leader bao nhiêu tuổi dùng được?  

Smile Leader có thể dùng được cho nhiều độ tuổi khác nhau, các bạn bắt đầu từ độ 16 trở lên có thể sử dụng. Làn da nhạy cảm của em bé nên tham khảo ý kiến trước khi sử dụng.

3. Kem chống nắng của Smile Leader có chống nước không?  

Một điểm yếu của kem chống nắng hãng Smile Leader là khả năng chịu nước không cao. Do đó, khi dùng kem chống nắng này, bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước nhé! Nếu có nhu cầu bơi lội hay tắm biển, bạn nên chọn những loại kem chống nắng khác có đặc tính chống thấm nước tốt hơn.

4. Smile Leader là kem chống nắng vật lý hay hóa học?  

Kem chống nắng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật lý và hóa học. Nhờ đó, kem chống nắng có khả năng chống lại cả hai loại tia UVA, UVB gây hại cho da. Ngoài ra, kem chống nắng còn có thành phần hóa học giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại vệt trắng như những loại kem chống nắng vật lý thông thường.

5. Kem chống nắng Smile Leader có dùng được cho da nhạy cảm không?  

Một số trang web và nhà sản xuất quảng bá rằng chống nắng Smile Leader phù hợp với mọi loại da. Nhưng mình nghĩ bạn nên cẩn thận nếu da bạn dễ kích ứng vì sản phẩm có chứa hương liệu.

6. Chống nắng Smile Leader có nâng tông không?  

Điểm đặc biệt của kem chống nắng của Smile Leader là có thể làm sáng da. Nhiều người chọn mua và dùng kem này như một lớp lót trang điểm vì nó có hiệu quả làm sáng da rất tốt.

7. Kem chống nắng của Smile Leader có dùng được cho body không?  

Bạn có thể dùng nó cho cơ thể nếu muốn, vì nó có khả năng chống lại tia UV gây hại cho da. Tuy nhiên, nếu bạn cần bôi kem chống nắng cho toàn bộ cơ thể, bạn nên chọn một sản phẩm khác, chuyên dụng cho da toàn thân. Những sản phẩm này có dung lượng lớn hơn và có thành phần thích hợp hơn để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

8. Kem chống nắng thương hiệu Smile Leader dùng cho da gì?  

Dòng sản phẩm này dùng được cho mọi loại da. Bởi hàng đã thiết kế nhiều loại, mỗi loại phù hợp với một đặc điểm da riêng biệt.

Sau khi đọc bài viết đánh giá các loại kem chống nắng của Smile Leader, mọi người có lẽ cũng đã biết được sản phẩm này có tốt không? Có phải là kem trộn hay không? Có tác dụng gì cho da? Mong rằng bài viết đã giúp mọi người có được cái nhìn toàn diện về kem chống nắng Smile Leader và lựa chọn phù hợp với mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!