Có nên mua điện thoại trên Sendo hay không?

26.09.2020 - 09:08

Điện thoại là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Chắc hẳn là rất nhiều người thắc mắc liệu mua điện thoại trên Sendo có tốt hay không? Mua điện thoại trên Sendo có đảm bảo không? Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

 Nguồn gốc, xuất xứ của điện thoại được bán trên Sendo

Mua điện thoại trên Sendo có đảm bảo không chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người. Khi mua bất kì một sản phẩm nào đó, bạn quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó cũng là điều rất dễ hiểu. Bởi tâm lý của người mua hàng nào cũng muốn sản phẩm mình mua có thể sử dụng được lâu, bền và đẹp. Nhất là thời đại công nghệ như hiện nay, các mặt hàng với đa dạng mẫu mã, kiểu loại được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...

Vậy nên khi muốn mua điện thoại trên Sendo, bạn nên tìm hiểu rõ về gian hàng mà mình muốn mua. Bạn có thể tìm hiểu gian hàng đó dựa trên các thông số như số lượng hàng bán ra, các phản hồi của khách hàng về sản phẩm, số sao được đánh giá trên tổng số 5 sao... Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thông tin của shop thông qua các trang mạng xã hội, tốt nhất nên chọn những trang bán hàng thất uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng về nhà bạn nhé!

Nhưng các bạn cũng yên tâm khi mua điện thoại trên Sendo, bởi Sendo có những chính sách rất ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài ra, Sendo còn được bảo trợ bởi FPT Shop nên bạn yên tâm về chất lượng của điện thoại nhé! Ngoài mua điện thoại trên Sendo ra, bạn còn có thể mua nhiều mặt hàng khác liên quan đến công nghệ như máy tính bảng, tivi, tủ lạnh...Ngoài ra thì bạn còn có thể mua thẻ cào điện thoại trên Sendo nữa đấy. Vậy nên bạn yên tâm khi mua điện thoại trên Sendo nhé!

Có nên mua điện thoại trên Sendo
Có nên mua điện thoại trên Sendo

 So sánh điện thoại trên Sendo với Thegioididong, Hoàng Hà, FPT Shop

 Ngoài nguồn gốc xuất xứ ra thì khi mua điện thoại trên Sendo người mua hàng còn quan tâm đến chất lượng và giá cả của chiếc điện thoại đó. Bởi tâm lý của người mua hàng nào cung như nhau, đều muốn mua sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải chăng, và mua điện thoại trên Sendo cũng vậy. 

 Thông thường thì khi mua điện thoại trên Sendo sẽ có giá ngang với các trang thương mại điện tử khác như Shopee, Lazada, Adayroi... Nhưng lại có giá thấp hơn Thegioididong, Hoàng Hà, FPT Shop. Rất dễ hiểu vì các cửa hàng như Thegioididong, Hoàng Hà, FPT Shop sẽ tốn 1 khoản tiền kha khá để thuê mặt bằng, trả lương cho nhân viên nên giá của điện thoại mua trên Sendo thường thấp hơn so với các cửa hàng trên. Nhưng thường thì sự chênh lệch này không nhiều. Vậy nên khi mua điện thoại trên Sendo bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả của các cửa hàng với nhau, nếu thấy giá thấp hơn 1 cách bất thường thì chắc chắn đó là hàng giả, hàng kém chất lượng nên tuyệt đối đừng mua nhé!

 Chế độ bảo hành và chính sách đổi trả khi mua điện thoại trên Sendo

 1. Chế độ bảo hành khi mua điện thoại trên Sendo:

 Khi mua điện thoại trên Sendo, bạn yên tâm vì các mặt hàng điện thoại Sendo đều được bảo hành chính hãng. Bạn sẽ được Sendo hỗ trợ bảo hành khi đáp ứng đủ các trường hợp dưới đây:

 - Lỗi kĩ thuật từ phía nhà sản xuất. Trong trường hợp này Sendo sẽ hỗ trợ bảo hành cho bạn, còn nếu lỗi chủ quan trong quá trình sử dụng thì sẽ Sendo sẽ không hỗ trợ đâu nhé. Vậy nên khi mua điện thoại trên Sendo bạn chú ý vấn đề này nhé!

 - Điện thoại bạn mua trên Sendo phải còn thời gian bảo hành. Nếu đã quá thời gian bảo hành thì bạn sẽ không được hỗ trợ bảo hành từ Sendo nữa.

 - Khi mua điện thoại trên Sendo, bạn nhớ giữ hóa đơn mua hàng để chứng minh là điện thoại được mua từ Sendo.

 - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, chỉnh sửa.

 - Các loại tem niêm phong, tem bảo hành của sản phẩm phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy phá.

 2. Chính sách đổi trả khi mua điện thoại trên Sendo:

 Sendo sẽ hỗ trợ bạn đổi trả hàng khi xuất hiện một trong các trường hợp dưới đây:

 - Lỗi trong quá trình vận chuyển làm sản phẩm hư hỏng, biến dạng, trầy xước...

 - Điện thoại được giao không đúng với hình ảnh quảng cáo, mô tả trên website.

 - Giao nhầm sản phẩm. Khi bạn mua điện thoại trên Sendo mà bị giao nhầm sản phẩm thì cứ yên tâm vì Sendo sẽ hỗ trợ giải quyết cho bạn nhé.

 Còn các trường hợp khác đến từ chủ quan người mua hàng như không ưng ý về màu sắc, kiểu dáng hay không còn nhu cần sử dụng thì Sendo sẽ không hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp này bạn nhé!

 Một số gian hàng uy tín khi mua điện thoại trên Sendo

 Khi mua điện thoại trên Sendo, các bạn nên tìm hiểu thật kĩ những gian hàng uy tín thông qua phản hồi từ khách hàng, số lượng sản phẩm bán ra để mua được chiếc điện thoại với màu sắc kiểu dáng ưng ý mà lại hợp túi tiền nhé! Dưới đây mình sẽ cung cấp thông tin một số gian hàng uy tín để mua điện thoại trên Sendo cho các bạn tham khảo:

 1. Di Động Việt:

 Nếu bạn muốn mua điện thoại trên Sendo mà lại phân vân không biết lựa chọn gian hàng nào thì Di Động Việt là 1 trong những gian hàng đáng để bạn tham khảo đấy! Vậy mua điện thoại trên Sendo có tốt không? Sản phẩm của cửa hàng này như thế nào? Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu điện thoại đến từ nhiều hãng khác nhau với màu sắc và kiểu dáng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Theo mình là nên mua điện thoại trên Sendo tại cửa hàng này nhé.

mua điện thoại trên sendo

 2. Thế giới điện thoại:

 Đây cũng là 1 trong những gian hàng bạn nên tham khảo khi mua điện thoại trên Sendo. Tại đây cung cấp rất nhiều các sản phẩm điện thoại với giá cả rất phải chăng, lượt đánh giá và phản hồi rất tích cực, vì thế mà khi có ý định mua điện thoại trên Sendo thì sao có thể bỏ qua gian hàng này được bạn nhỉ.

mua điện thoại trên Sendo

 3. Xiaomi Official Store:

 Khi bạn muốn tậu cho mình 1 chiếc điện thoại đến từ hãng Xiaomi thì Xiaomi Officeal Store là một trong những lựa chọn lý tưởng. Đây là tràn bán hàng chính thức của Xiaomi trên Sendo, ở đây cung cấp 100% là những mặt hàng chính hãng đến từ hãng Xiaomi. Vì vậy khi mua điện thoại trên Sendo, bạn cứ yên tâm ghé gian hàng này nhé!

mua điện thoại trên sendo

 4. Oppo:

 Đây là gian hàng chuyên cung cấp điện thoại oppo chính hãng bởi Oppo chính hãng là trang bán hàng chính thức của oppo trên Sendo. Nếu bạn muốn mua điện thoại trên Sendo, muốn tìm kiến sản phẩm của oppo thì không thể bỏ qua gian hàng này. Có nên mua điện thoại trên Sendo không? Hãy trải nghiệm gian hàng này để biết câu trả lời nhé!

mua điện thoại trên sendo

 Với tình trạng các trang thương mại điện tử xuất hiện và đăng bán các loại điện thoại tràn lan như hiện nay thì việc chọn cho mình 1 chiếc điện thoại vừa chất lượng lại vừa rẻ quả thật không hề dễ dàng. Có nên mua điện thoại trên Sendo không? Và mua điện thoại trên Sendo như thế nào để đảm bảo chất lượng? Hy vọng rằng bài viết trên của mình có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!