[Review]Cốc nguyệt san claricup có tốt không? Có nên mua hay không

11.08.2022 - 14:08

Cùng với nhiều mẫu cốc nguyệt san trên thị trường hiện nay, cốc nguyệt san Claricup được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên thực sự sản phẩm này có tốt? Có đáng tiền để mua. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Claricup là gì? Cốc nguyệt san Claricup của nước nào?

Claricup là một thương hiệu cốc nguyệt san đến từ Pháp, được sản xuất bởi công ty Claripharm. Sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 13485, đây là tiêu chuẩn được áp dụng cho các thiết bị y tế tại Pháp. 

Ngoài ra, Claricup còn đạt được chấp thuận của tổ chức quốc tế FDA - Mỹ, CE của Châu Âu và rất nhiều tổ chức uy tín khác trên toàn thế giới.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Claricup đã khẳng định được chất lượng, chiếm trọn được niềm tin của nhiều chị em phụ nữ.

coc-nguyet-san-claricup-01-1655032623

Đánh giá chi tiết cốc nguyệt san Claricup có tốt không?

Thiết kế, bao bì cốc

Cốc nguyệt san Claricup có thiết kế tương đối giống với các loại cốc nguyệt san hiện nay trên thị trường. Cốc thiết kế hình chuông, thọn gọn, gồm các bộ phận:

  • Miệng cốc: Miệng cốc tròn, trơn nhẵn giúp cốc thít chặt, tránh tình trạng rò rỉ
  • Thân cốc: Thân cốc mềm mại, dễ dàng đưa vào và tháo ra sau khi sử dụng
  • Lỗ thông khí: Lỗ thoát khí sát miệng cốc giúp không khí lưu thông dễ dàng, chống tràn hiệu quả
  • Cuống cốc: Cuống cốc mềm mại với các đường gân tròn giúp việc tháo cốc ra rất dễ dàng

Kích thước, size cốc nguyệt san Claricup

Thiết kế size cốc rất đa dạng, là điểm cộng cho thương hiệu Claricup. Cốc được thiết kế với 4 size cho bạn lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi, cơ địa khác nhau, cụ thể như sau:

  • Size 0: Dung tích 13,7ml, chiều dài cốc 71mm, đường kính ngoài 36mm. Đây là size rất nhỏ nên bạn cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn. 
  • Size 1: Dung tích 20,2ml, chiều dài cốc 74mm, đường kính ngoài 41mm dành cho phụ nữ chưa sinh hoặc sinh mổ, có lượng kinh nguyệt ít, cổ tử cung thấp.
  • Size 2: Dung tích 29,5ml; chiều dài cốc 74mm; đường kính ngoài 46mm dành cho phụ nữ sinh thường hoặc có lượng kinh nguyệt nhiều.
  • Size 3: Dung tích 36ml; chiều dài cốc 74mm, đường kính ngoài 51mm dành cho phụ nữ đã sinh hoặc có lượng kinh rất nhiều. Tuy nhiên, loại size này chỉ phù hợp với những bạn có âm đạo lớn, thường thì phụ nữ Tây sẽ thích hợp hơn phụ nữ phương Đông do cấu tạo cơ địa.

Màu sắc của cốc

Ngoài kích thước, size cốc đa dạng, cốc nguyệt san Claricup còn có tới 3 màu sắc khác nhau: trắng, hồng và phiên bản màu tím than. Đặc biệt, cốc màu tím than còn phủ lớp ion bạc kháng khuẩn, rất an toàn cho người dùng.

coc-nguyet-san-claricup-03-1655032698

Chất liệu cốc nguyệt san Claricup

Claricup được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây độc hại hay bất kỳ tác dụng phụ nào tới vị trí nhạy cảm của chị em.

Bên cạnh đó, chất liệu silicone y tế còn có độ mềm tốt, dẻo dai và linh hoạt, không dễ bị nhiễm các tạp chất và có khả năng chống nhiễm khuẩn, kháng khuẩn cực cao.

Giá cốc nguyệt san Claricup bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Tùy theo từng chương trình khuyến mãi của các bên, giá cốc nguyệt san Claricup có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, giá cốc nguyệt san chính hãng Claricup thường dao động trong khoảng 600k. 

Đây là mức giá khá phải chăng cho một sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền dai lâu lên đến 10-15 năm. Đặc biệt so với băng vệ sinh, sử dụng sản phẩm của Claricup sẽ giúp chị em tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hiện tại, bạn có thể đặt mua cốc nguyệt san chính hãng Claricup trên các trang thương ại điện tử với giá thành hợp lý, và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Đặc biệt, người mua hoàn toàn có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán hoặc đổi trả hàng nếu phát hiện sản phẩm không đúng như mô tả. Vậy nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi đặt mua cốc nguyệt san online nhé!

coc-nguyet-san-claricup

Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

560.000 VNĐ

Xem tại Tiki

440.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

3. Cốc nguyệt san Claircup có tốt không? Có nên mua không?

- Ưu điểm:

  • Thoải mái khi dùng, không gây cộm, khó chịu: Dùng băng vệ sinh giống như đeo bỉm vậy, cảm giác cộm, xê dịch rất khó chịu. Cốc nguyệt san thì không, hãy thử và trải nghiệm cảm giác “có như không có”, bạn sẽ “quên luôn đang tới tháng”.
  • Không lo tràn dâu: Với kích thước size đa dạng, bạn có thể chọn loại cốc có size phù hợp với lượng kinh nguyệt hàng tháng của mình. Cốc nguyệt san với cơ chế hứng trọn kinh dịch khắc phục nhược điểm này. Đặc biệt, điều mình thích nhất chính là cho dù “đến tháng” thì mình vẫn có thể ngủ ngon đến sáng.
  • Có thể dùng liên tục từ 6-12 tiếng: Thay vì phải thay băng vệ sinh sau 3-4 tiếng sử dụng, với cốc nguyệt san, bạn có thể dùng liên tục từ 6-12 tiếng nhờ khả năng chứa dâu gấp 3 lần băng vệ sinh.
  • Dùng băng vệ sinh, bạn không thể đi bơi, tập gym, thể thao, không thể thoải mái vui chơi hay diện những bộ đồ mà mình yêu thích… nhưng cốc nguyệt san Claricup thì hoàn toàn được nhé!

- Nhược điểm:

  • Các bạn chưa quan hệ tình dục, vẫn còn trinh không nên sử dụng.
  • Về thiết kế độ phần cuống quá dài, sẽ gây ảnh hưởng tới một số chị em có thành âm đạo ngắn
  • Nhiều bạn review về phần thiết kế phần thành cốc hơi mỏng, có vẻ sẽ có tuổi thọ không cao bằng các loại khác.

5. Review của người dùng về cốc nguyệt san Claricup

Trước khi quyết định mua cốc mình đã xem rất nhiều đánh giá của khách hàng đã và đang dùng cốc Claricup. Mình có note lại một số comment của khách, mọi người có thể tham khảo nhé!

Chị Lan - Hà Nội: Khi mới mua mình khá băn khoăn bởi giá cả khá đắt, tuy nhiên sau 1 tháng trải nghiệm mình thấy số tiền đó hoàn toàn xứng đáng.

Chị Hoa - Long Biên: Chiếc cốc này khá mềm mại, khi dùng mình thấy hoàn toàn thoải mái không vướng bận hay bí bách như dùng băng vệ sinh.

Chị Dung - Hà Nam: Từ khi dùng Claricup mình thấy rất hợp và hoàn toàn không còn muốn quay lại dùng băng vệ sinh nữa. Cái cảm giác dùng như không, vô cùng thông thoáng và dễ chịu, mình rất hài lòng.

Chị Vân - Vĩnh Phúc: Mình chọn size 2 vì lượng kinh nguyệt khá nhiều, mới đầu thấy nó cũng hơi to nên có chút e dè thật. Vậy mà khi dùng mình hoàn toàn bất ngờ, không có cảm giác vướng víu, hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày.

coc-nguyet-san-claricup-02.png

Reviews của khách hàng tại Shopee

cốc nguyệt san claircup

Reviews của khách hàng tại Chiaki

6. Cốc nguyệt san Claricup cách dùng thế nào đúng chuẩn?

- Trước khi sử dụng – Tiệt trùng cốc

Trước khi sử dụng cốc nguyệt san, bước quan trọng nhất và cần thiết phải làm đó là bước tiệt trùng cốc nguyệt san. Để tiệt trùng cốc nguyệt san bạn có rất nhiều cách để tiệt trùng như đun sôi, tiệt trùng cốc nguyệt san bằng lò vi sóng, bằng gel tiệt trùng cốc nguyệt san, hoặc bằng viên tiệt trùng chuyên dụng, máy tiệt trùng chuyên dụng.

- Cách gấp cốc đơn giản

Gấp cốc là một trong những bước quan trọng để quyết định việc đưa cốc vào trong cơ thể có thể thuận tiện dễ dàng hay không? vì vậy bạn cần tham khảo và lựa chọn được cách gấp cốc chuẩn nhất: gấp cốc chữ V, gấp cốc số 7, gấp cốc chữ C

- Chọn tư thế thoải mái:

Trước khi đưa được cốc vào trong cơ thể bạn hãy chọn cho mình một tư thế phù hợp nhất có thể đưa vào dễ dàng, có 2 tư thế dễ dàng nhật bạn có thể lựa chọn đó là ngồi trên bồn cầu hoặc đứng một chân lên bồn cầu như hình minh họa.

- Cách đưa cốc vào cơ thể

Sau khi đã lựa chọn được một tư thế thoải mái rồi thì bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, và đưa cốc nguyệt san từ từ vào trong âm đạo.

- Cách lấy cốc ra ngoài

Bạn cần làm thao tác rửa sạch tay trước khi thảo cốc.

Khi tháo cốc bạn bạn cũng lựa chọn tư thế ngồi thật thoải mái trên bồn cầu để tháo cốc nguyệt san Claricup, nếu bạn căng thẳng cũng sẽ trở lên khó khăn hơn nhé!

- Vệ sinh và tiệt trùng cốc

Sau khi bỏ cốc ra thì bạn hay đổ bỏ lượng kinh nguyệt trong cốc đi, và tiến hành xả sạch bằng nước, sau đó hãy tiến hành vệ sinh cốc bằng dung dịch vệ sinh cốc chuyên dụng.

Tránh tình trạng vệ sinh cốc bằng xà phòng có tính ăn mòn, hay xà phòng thơm, các loại dầu rửa tay mạnh.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết các bạn đã đánh giá được cốc nguyệt san Claricup có tốt không, có nên mua không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lê Hồng Nhung

Sau khi dùng cốc nguyệt san thì mình luôn muốn khuyên mọi người nên sử dụng. Vừa bảo vệ môi trường, vừa tiện dụng.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:56 16/06/2022
img-avatar