[GIẢI ĐÁP] Chơi Coin Master có rút được tiền không?

16.01.2024 - 15:06

Bạn đang thắc mắc chơi game Coin Master có rút được tiền không? Có thể quy đổi vàng thành tiền thật không? Trên thực tế đây là một trò chơi rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, người chơi không thể đổi hay rút tiền thật từ game Coin Master. Cụ thể vấn đề này như thế nào, bạn hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Giới thiệu trò chơi Coin Master là gì?

Trong Coin Master, điểm đặc biệt thu hút nhất là chức năng vòng quay Spin. Tại sao lại như vậy? Bởi vì thông qua vòng quay Spin, người chơi có cơ hội thực hiện các hành động như tấn công bạn bè, đào trộm tiền vàng từ làng của họ,...

cach-dap-nha-trong-coin-master-2
Trò chơi đập nhà Coin Master

Tại thanh Spin, bạn có thể tích luỹ tối đa 50 lượt Spin, trong đó mỗi 60 phút sẽ được cấp miễn phí 5 lượt. Trên màn hình, số 7/50 chỉ ra rằng bạn có thể thực hiện quay 7 lần vào thời điểm đó. Khi đạt đến các cấp cao hơn, người chơi sẽ có thêm tính năng đặt cược x2, x3,... vào các lượt quay để tăng cường số lượng phần thưởng nhận được.

Chức năng trong vòng quay Spin

Chức năng trong vòng quay Spin của Coin Master được chia thành các loại icon có trong 3 cột. Nội dung trong đó có:

coin-master-co-rut-duoc-tien-khong-2
3 cột trong vòng quay Spin

1. Túi Tiền Xu Vàng:

Kích hoạt khi bạn quay được 3 túi tiền thẳng hàng, mang lại lượng xu đáng kể cho người chơi.

2. Búa Tấn Công:

Quay được vật phẩm này, bạn có thể chọn đối thủ là bạn bè để thực hiện cuộc tấn công, đối với tài khoản kết nối với Facebook. Nếu sử dụng tài khoản Khách - Guest, hệ thống sẽ tự động chọn đối thủ để tấn công.

3. Heo Đạo Tặc:

Khi quay được 3 ô "con heo", bạn có cơ hội "mò" sang địa phận ngôi làng đối thủ để đào trộm vàng. Có 4 khu vực để đào trộm, bạn được chọn 3 trong số đó.

4. Khiên Phòng Thủ:

Khiên giúp bạn chống lại đòn tấn công từ đối thủ khi họ tấn công nhà của bạn. Có thể tích luỹ tối đa 3 khiên, và mỗi đòn tấn công sẽ giảm 1 khiên.

Lưu ý: Mặc dù khiên giữ an toàn công trình, nhưng vẫn mất 50.000 xu vàng mỗi lần bị tấn công. Khiên không bảo vệ khỏi đợt "đào trộm" từ Heo Đạo Tặc.

5. Viên Năng Lượng:

Quay ra 3 viên năng lượng thẳng hàng, bạn sẽ nhận thêm 10 lượt Spins. Nếu thanh Spin đạt 50/50, bạn sẽ được bảo lưu dưới dạng bonus.

Coin Master có rút được tiền không? Cách rút tiền trong Coin Master?

Coin Master có rút được tiền không?

Xung quanh trò chơi Coin Master có rất nhiều vấn đề mà người chơi băn khoăn, một trong số đó chính là chơi Coin Master có rút được tiền không? Coin Master có rút được tiền thật không?

Bởi vì lượng vàng trong game có thể được mua thông qua các hình thức thanh toán, nhiều người tự hỏi liệu số vàng này có thể chuyển thành tiền mặt hay không. Tuy nhiên, theo cơ chế của Coin Master, hiện tại không có khả năng rút tiền từ số vàng bạn tích lũy được. Số vàng này chỉ được sử dụng để xây dựng các công trình trong trò chơi và không thể chuyển đổi thành tiền thật.

Như vậy, hiện không có khả năng rút tiền từ Coin Master thông qua máy ATM để nhận tiền VNĐ hoặc USD.Vậy nên nếu có bất kỳ quảng cáo nào nói có thể rút tiền thật từ vàng trong Coin Master thì bạn phải cẩn thận và đề phòng.

Cách rút tiền trong Coin Master

Trong Coin Master, việc "rút tiền" có thể được mô tả như bạn là một cây ATM, giữ một lượng Coin mà bạn đã kiếm được. Khi người chơi khác thực hiện các hành động như phá nhà hoặc đào trộm kho báu trong làng của bạn, một phần tiền (coin) sẽ bị trừ và chuyển vào túi của họ.

Do đó, quá trình "rút tiền" trong Coin Master có thể hiểu như một cách để chuyển đổi Coin từ túi của bạn sang túi của những người chơi khác khi họ thực hiện các hoạt động nhất định.

Các hình thức game thủ kiếm tiền từ game Coin Master

Như đã giải đáp “Coin Master có rút được tiền không” ở trên, mặc dù người chơi không thể kiếm tiền hay chuyển từ vàng trong game thành tiền thật nhưng vẫn sẽ có một số cách thức khác để “kiếm tiền" khác từ trò chơi này.

cach-dap-nha-trong-coin-master-4
Nhiệm vụ đập phá nhà đối thủ trong Coin Master

Kiếm tiền bằng việc Chạy spin Coin Master

Trên Facebook, việc tìm kiếm các nhóm như "Chạy spin miễn phí" dường như là cách giúp người chơi Coin Master có thêm lượt quay. Tuy nhiên, thực tế đằng sau điều này là những hệ lụy khó lường.

Do nhu cầu của người chơi tăng cao, một số người khác nhận “chạy Spin” tạo nhóm mời mọi người tham gia và kiếm lượt quay. Mỗi lượt mời thành công, "khách hàng" nhận thêm lượt quay.

Nhờ vào hệ thống này, chủ nhóm tạo hàng nghìn tài khoản ảo để "chạy spin". Mỗi lượt chạy có thể kiếm từ 300.000đ đến 600.000đ trong khoảng 2 giờ, và một ngày có thể thu về 1,2 triệu đến 2,4 triệu đồng.

Tuy nhiên, hệ lụy của việc này là sự gia tăng đột ngột của tài khoản giả mạo hàng ngày, khiến Facebook thắt chặt chính sách. Việt Nam đang nằm trong số các quốc gia có nhiều tài khoản giả nhất trên Facebook.

Hậu quả có thể là Facebook áp đặt chính sách đặc biệt đối với các quốc gia với tài khoản giả nhiều, ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà xuất bản. Đối với nhà phát hành Coin Master, họ có thể mất doanh thu khi người chơi không mua spin từ họ nữa và dần dần, tính năng này có thể bị đóng hoặc game có thể đóng cửa.

Kiếm tiền bằng việc bán tài khoản game Coin Master

Việc kiếm tiền bằng cách bán tài khoản game Coin Master đã trở thành một xu hướng trong cộng đồng game thủ. Người chơi tích lũy và phát triển những tài khoản có nhiều Spin và Coin có giá trị, sau đó chúng được đưa ra thị trường để bán. Nhu cầu mua tài khoản Coin Master nổi lên do người chơi mong muốn sở hữu những tài khoản có đặc quyền hoặc đã đạt được một cấp độ cao.

Người bán tài khoản thường tận dụng các diễn đàn, trang web thương mại điện tử, hoặc thậm chí là các nền tảng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm của mình. Giá trị của mỗi tài khoản được đánh giá dựa trên số lượng Spin, Coin, và các đặc quyền độc đáo mà tài khoản đó có.

Tuy nhiên, việc này không chỉ mang lại thu nhập mà còn gặp phải rủi ro như việc vi phạm điều khoản sử dụng của nhà phát hành game. Các hệ lụy từ việc mua bán tài khoản cũng có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game và gây lo ngại về an toàn thông tin cá nhân của người chơi.

Lưu ý khi chơi game Coin Master

Khi tham gia vào trò chơi Coin Master, người chơi cần lưu ý đến yếu tố đánh bạc có trong trò chơi. Đây là một ứng dụng giải trí trên các nền tảng iOS và Android, nơi người chơi có thể quay các máy đánh bạc để kiếm tiền xu, lá chắn và vũ khí.

Trò chơi sử dụng hệ thống máy đánh bạc ảo, trong đó người có thể tích lũy vòng quay và dùng chúng để quay máy đánh bạc spin. Việc này giúp họ giành được tiền xu, lá chắn, vũ khí, và thậm chí là các vòng quay thêm. Tiền xu này sau đó được sử dụng để xây dựng và nâng cấp ngôi làng viking của mình.

Mặc dù trò chơi được thiết kế miễn phí, nhưng người chơi có thể mua thêm vòng quay và tiền xu bằng tiền thực tế trong trò chơi, với giá tối thiểu là $7,99 AUD. Hệ thống này có thể khuyến khích người chơi chi tiêu tiền thực tế để tránh quá trình kiếm tiền trong trò chơi mất thời gian.

Cần lưu ý rằng, mặc dù trò chơi không chứa yếu tố bạo lực hay đẫm máu, nhưng nó có thể gây tranh cãi do tính chất đánh bạc của nó. Các bậc cha mẹ nên quan sát thời gian chơi của trẻ em và cân nhắc về quyết định mua hàng trong ứng dụng, để đảm bảo một trải nghiệm chơi game an toàn và tích cực.

Cách nhận lượt quay Coin Master, code Coin Master và kiếm nhiều tiền Vàng trong Coin Master mới nhất

coin-master-co-rut-duoc-tien-khong-5
Cách kiếm nhiều tiền Vàng trong Coin Master

Để kiếm nhiều tiền Vàng trong Coin Master một cách hiệu quả, một trong những cách phổ biến nhất là nhận link Spin. Xem tại: [Mới Nhất] Link nhận 1000 Spin Coin Master miễn phí hôm nay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện thêm một số mẹo kiếm nhiều tiền vàng trong game khác như:

1. Nuôi pet cáo thay vì nuôi hổ:

Thay vì nuôi con hổ, hãy chọn nuôi con cáo trong Coin Master để tăng cường khả năng đào tiền và mang lại lợi nhuận cao hơn. Con cáo thường đem lại các khoản tiền lớn khi tham gia các vòng quay.

2. Tích lũy vòng quay từ các sự kiện và nhiệm vụ hằng ngày:

Tích góp vòng quay từ các sự kiện và nhiệm vụ hàng ngày để sử dụng chúng trong các sự kiện Event. Nhận spin từ nhiều nguồn khác nhau giúp bạn dễ dàng hoàn thành các sự kiện và nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

3. Kết bạn với những người có nhiều tiền:

Giảm nguy cơ bị cướp bằng cách kết bạn với những người chơi có số tiền lớn. Đồng thời, cơ hội kiếm tiền cũng tăng lên khi bạn duy trì mối quan hệ với những người chơi giàu có.

4. Thành lập team cướp nếu có thể:

Tạo một nhóm cướp để chia sẻ lợi nhuận và cùng nhau phát triển mà không làm tổn thương mối quan hệ. Hợp tác trong việc cướp nhà giúp tạo ra một môi trường tích cực.

5. Tham gia các lượt Raid/đập nhà:

Tận dụng cơ hội khi tham gia lượt Raid nhà để kiếm tiền Vàng. Sử dụng số pet cao để tăng cơ hội kiếm lợi nhuận lớn từ mỗi lượt Raid.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề khác:

Một số câu hỏi liên quan

1. Coin Master có mất tiền không?  

Hiện tại, game Coin Master đang được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS cho người chơi.

2. Cách kiếm thẻ vàng trong Coin Master?  

Để sở hữu thẻ vàng, bạn có thể mua các hộp thẻ đặc biệt tại các làng Boom hoặc tham gia các sự kiện trao đổi thẻ vàng. Ngoài ra, thẻ vàng cũng có thể xuất hiện trong những ngôi làng ở cấp độ cao. Một lựa chọn khác là tham gia các nhóm trao đổi thẻ như Coin Master Trading Group Vietnam trên Facebook để trao đổi thẻ với cộng đồng người chơi khác.

3. Coin Master ra đời năm nào?  

Coin Master là trò chơi thú vị do công ty Moon Active phát hành vào khoảng năm 2016.

Hy vọng qua những thông tin vừa rồi bạn đã giải đáp được băn khoăn Coin Master có rút được tiền không. Đây là một trò chơi đang rất hot, bạn có thể xem thêm các mẹo để chơi game hay nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!