Đằng sau cơn sốt bình sữa trên thị trường Nhật, là thương hiệu nào?

10.01.2024 - 08:00

Nổi trội trên nhiều phương tiện truyền thông, được đánh giá tích cực với đa dạng các chủ đề như: sản phẩm bình sữa tốt nhất cho bé; lựa chọn tốt giúp bé không bị sặc khi ti sữa; bình sữa được làm với chất liệu an toàn,...Và bình sữa T-Ester của Pigeon, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chính là chìa khóa đằng sau lớp lớp các thông tin nóng hổi đó. Vậy tại sao nó lại nổi tiếng đến như vậy, hãy cùng nhau giải mã nhé.

Cơn sốt bình sữa trên thị trường Nhật là thương hiệu Pigeon

Giải mã cơn sốt bình sữa trên thị trường Nhật?

Pigeon, thương hiệu Nhật Bản uy tín và lâu đời với rất nhiều hạng mục sản phẩm trong phân khúc dành cho Mẹ & Bé. Chủ trương với các cam kết về chuẩn an toàn và chất lượng, các sản phẩm mà Pigeon mang đến đều được đông đảo người tin dùng tin tưởng và sử dụng, bình sữa T-Ester lần này cũng không ngoại lệ.

Cải tiến vượt trội

Pigeon với 60 năm nghiên cứu cử động bú của bé đã phát triển núm ty thế hệ III,  với đường khớp ngậm thần thánh giúp bé dễ dàng sử dụng sản phẩm và ti sữa đúng cách. Được thiết kế chuẩn độ sâu và khớp ngậm với kích thước khuyến nghị, bình sữa T-Ester với núm ty tiên tiến giúp bé có các cử động ti dễ dàng, chuyển động lưỡi tự nhiên và ti đúng khớp. Đường khớp ngậm còn hỗ trợ giải quyết tình trạng rỉ sữa, một vấn đề xảy ra thường xuyên khi bé sử dụng núm ty, giúp bé có thể tự ăn và hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Ngoài ra núm ty cũng cũng được thiết kế mềm mại với nguyên liệu từ 100% silicon an toàn, mang đến trải nghiệm hoàn toàn giống ti mẹ, giúp làm tăng tỉ lệ tiếp xúc của bé với bình và hỗ trợ bé học cách tự chuyển dần từ ti mẹ sang ti bình một cách tự nhiên nhất. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các bé con ti sữa hiệu quả ở giai đoạn phát triển đầu tiên.

Bên cạnh đó T-Ester còn sử dụng hệ thống van thông khí chuẩn AVS. Điều này giúp duy trì áp suất và lượng không khí trong bình một cách tốt nhất, làm giảm thiểu tình trạng bé sặc sữa, và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bé khi ti bình.

Đặc biệt, T-Ester được Pigeon độc quyền nghiên cứu & phát triển từ nguyên liệu nhựa tiên tiến nhất trên thị trường, trong suốt như thuỷ tinh, khẳng định chất lượng hàng đầu và sự nghiên cứu tiên tiến của Pigeon, Sản phẩm hoàn toàn bền bỉ và không bị biến dạng hay thay đổi màu sắc ngay cả trong máy tiệt trùng UV.

Cải tiến vượt trội từ khớp ngậm, núm ty mềm mại

Thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng

Một trong những điểm cộng tiếp theo của Bình Sữa T-Ester chính là sự tinh tế. Phối hợp với độ trong suốt như thuỷ tinh và nhiều hoạ tiết bắt mắt, làm cho chiếc bình không chỉ thu hút về mặt thị giác mà còn giúp mẹ dễ dàng quan sát lượng sữa bên trong, tạo điều kiện thuận lợi trong việc chăm sóc bé và cho bé ăn.

Thiết kế của T-Ester còn đáp ứng tối đa nhu cầu của cả mẹ và bé. Dáng bình thuôn dài giúp thuận tiện trong việc cầm nắm của bé và bình cổ rộng giúp mẹ dễ dàng làm sạch, cọ rửa và tháo lắp tiện lợi.

Bình sữa nhựa nhưng trong suốt như thuỷ tinh an toàn và đẹp mắt

Với những tính năng trên, Bình sữa T-Ester đã và đang mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả phụ huynh và bé. Để biết thêm các thông tin hữu ích khác Mẹ hãy tham khảo thêm tại các trang chính thức của Pigeon nhé:

️️️🛒Website: https://store.pigeon.com.vn/
️🛒️️Shopee: https://shopee.vn/pigeonvnofficial
️️🛒Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigeon-vietnam-official
️️️🛒Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pigeon-official-store
️🛒️️Chuỗi hệ thống chính hàng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya
Và các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)
---
🍼PIGEON - BÌNH SỮA NHẬT BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI VỚI HƠN 60 NĂM NGHIÊN CỨU CỬ ĐỘNG BÚ TỰ NHIÊN CỦA BÉ

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!