Review cushion Sulwhasoo mẫu mới có thực sự đáng tiền?

09.10.2023 - 11:37

Cushion Sulwhasoo là một trong những sản phẩm trang điểm cao cấp được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có thực sự đáng để chúng ta bỏ ra số tiền cao hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường hay không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá và review phấn nước Sulwhasoo để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Giới thiệu thương hiệu Sulwhasoo

Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1966. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt là các thành phần dược liệu truyền thống của Hàn Quốc. Với việc kết học khoa học, công nghệ tiên tiến cùng Đông Y truyền thống, Sulwhasoo ngày càng khẳng định được yếu tố đặc trưng của mình và nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Sulwhasoo được biết đến nhiều nhất với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và dược liệu truyền thống của Hàn Quốc, nhưng vẫn đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da như nhân sâm, rễ hoa cúc, nhựa tràm trà, hoa đào và nhiều loại thảo dược khác. Thương hiệu này còn đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và sử dụng các nguồn tài nguyên bền vững trong sản xuất sản phẩm.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, Sulwhasoo đã mở rộng sang các thị trường quốc tế và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hàng trăm cửa hàng, chi nhánh tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Phấn nước Sulwhasoo là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này với bảng thành phần “đắt đỏ” cùng chất lượng cao, đảm bảo tác động tích cực lên làn da của người dùng.

Review chi tiết Cushion Sulwhasoo được yêu thích hiện nay

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Phấn nước Sulwhasoo có tên đầy đủ là Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex SPF 50+/PA+++, được đánh giá là một trong những phấn nước có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Hướng đến sự đơn giản, tinh tế, hộp phấn nhỏ gọn, chắc chắn và không có quá nhiều chi tiết trên đó.

thiet-ke-phan-nuoc-sulwhasoo
Trên tay hộp phấn nước cao cấp của Sulwhasoo

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.600.000 ₫

shopee

1.600.000 ₫

Tổng thể sản phẩm có màu vàng sáng, mặt trên sẽ in tên thương hiệu và mặt dưới là thông tin chi tiết về sản phẩm. Một điểm mình cực kỳ thích chính là sự phối màu của sản phẩm từ phần viền hộp đến phần khay đựng, nó mang đến cảm giác cực kỳ “đắt tiền” cho em phấn nước này.

Hãng còn tỉ mỉ chăm chút cho cả phần khóa cài đến miếng seal bảo vệ phấn bên trong, với họa tiết hoa tuyết cực kỳ bắt mắt. Bông phấn hình giọt nước mềm, mịn giúp việc tán phấn dễ dàng và tối ưu hơn. Khi sử dụng, các bạn hãy dùng đầu nhọn của bông phấn tán các góc nhỏ như khóe mắt, hốc mũi,.. Phần to tròn của bông phấn tán những vùng da rộng và có lỗ chân lông to như trán, cằm và hai bên má.

Nói chung, đối với thiết kế thì mình đánh giá em này cực kỳ cao, thật sự khó có thể tìm ra khuyết điểm nào để chê hộp phấn nước cao cấp này.

2. Kết cấu, mùi hương

ket-cau-cushion-sulwhasoo
Kết cấu ẩm mịn mang đến lớp nền tự nhiên, lì

Với công thức độc quyền từ Sulwhasoo Slim Fit High Coverage, em phấn nước này có kết cấu mỏng nhẹ, phân tán đều trên da và giữ cho lớp nền mịn màng, lâu trôi suốt ngày dài. Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nặng nề hay bết dính. Khi dùng cushion Sulwhasoo, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền mịn màng, đồng đều và tự nhiên. Đặc biệt, phấn nước Sulwhasoo còn có khả năng kiềm dầu tốt, giúp da không bị bóng dầu trong suốt thời gian dài.

Lúc mở hộp phấn thì mình thấy có mùi thảo mộc nhẹ nhàng, dễ chịu và hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu. Mùi hương này không quá nồng nặc, nếu như bạn nào nhạy mùi hương hóa học như mình thì cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. Mình còn thích ngửi mùi này nữa cơ, thơm thơm dịu dịu, cảm giác thư giãn lắm.

3. Bảng màu cushion Sulwhasoo

Khác với nhiều cushion Hàn Quốc sẽ bị giới hạn tone màu, phấn nước Sulwhasoo có tới 10 tone màu để mọi người có thêm lựa chọn phù hợp với tone da của mình. Các bạn lưu ý, với việc cải tiến sang mẫu mới thì các tone màu cũng đã được hãng thay đổi nên hãy xem xét thật kỹ bảng màu để chọn đúng tone nhé!

bang-mau-cushion-sulwhasoo
Phân chia 10 màu sắc trong bảng màu phấn nước Sulwhasoo

10 tone màu được phân ra dựa trên độ sáng và độ bão hòa màu. Chữ C thể hiện gam màu nóng, cải thiện tone da vàng, tạo lớp nền tươi sáng rạng rỡ hơn. Chữ N thể hiện gam màu lạnh, che phủ đốm đỏ trên da, tạo lớp nền tự nhiên hơn

  • 11C1 Cool Porcelain: Tông da sáng với độ bão hòa thấp, phù hợp với làn da trắng hồng.
  • 13C1 Cool Ivory: Tông da sáng với độ bão hòa trung bình, phù hợp với làn da trắng ngà.
  • 13N1 Ivory: Tông da sáng với độ bão hòa tự nhiên, phù hợp với làn da trắng tự nhiên.
  • 17C1 Cool Vanilla: Tông da trung bình với độ bão hòa thấp, phù hợp với làn da vàng nhạt.
  • 17N1 Vanilla: Tông da trung bình với độ bão hòa tự nhiên, phù hợp với làn da vàng tự nhiên.
  • 21C1 Cool Beige: Tông da trung bình với độ bão hòa cao, phù hợp với làn da vàng rực rỡ.
  • 21N1 Beige: Tông da trung bình với độ bão hòa tự nhiên, phù hợp với làn da vàng tự nhiên.
  • 21W1 Warm Beige: Tông da trung bình với độ bão hòa ấm áp, phù hợp với làn da vàng ấm áp.
  • 23N1 Sand: Tông da sậm với độ bão hòa tự nhiên, phù hợp với làn da ngăm tự nhiên.
  • 25N1 Amber: Tông da sậm với độ bão hòa cao, phù hợp với làn da ngăm rực rỡ.

Bảng màu cushion Sulwhasoo được thiết kế khá đa dạng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn chọn tông màu nào phù hợp với làn da của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng hoặc truy cập vào http://shadepicker.amorepacific.com/sulwhasoo để được hỗ trợ. Chọn đúng tông màu sẽ giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo và tự nhiên hơn.

4. Thành phần chính và công dụng

Thành phần chính của phấn nước che khuyết điểm Sulwhasoo bao gồm:

  • Nấm Schizophyllum: dưỡng ẩm liên tục cho da.
  • Đông trùng hạ thảo: Là một loại thảo dược quý hiếm, được sử dụng trong y học truyền thống của Trung Quốc và Hàn Quốc. Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da và giúp da trông trẻ trung hơn.
  • Hoàng cầm: làm dịu và giảm viêm cho da, giúp da trông khỏe mạnh hơn.
  • Nấm linh chi: chống oxy hóa, giúp da trông tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Hỗn hợp đông y gồm Đương qui, Cam thảo, Nhung tây, Sơn tra, Bạch truật, Hạt sen, Nhân sâm và Hồng sâm: Các thành phần đông y giúp cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi và sáng da.
  • Titanium Dioxide (CI 77891) và Titanium Dioxide (NANO): Là chất chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tia UV độc hại và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Cyclopentasiloxane: Là chất làm mềm và giúp sản phẩm dễ thoa lên da, không gây nhờn rít.

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần phấn nước che khuyết điểm Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex SPF 50+/PA+++ thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

5. Cảm nhận thực tế khi dùng

Đây là hộp phấn nước mình được tặng hồi sinh viên, sau này đi làm thì mình trung thành với em này luôn, bởi quá xứng đáng với đồng tiền bát gạo.

cam-nhan-cushion-sulwhasoo
Hình ảnh thực tế của hộp phấn nước mới

Đầu tiên, mình đánh giá em này có độ che phủ tốt nhất trong tất cả dòng phấn nước mà mình đã sử dụng từ trước đến nay. Cushion có thể che phủ tốt các đốm nâu và khuyết điểm như lỗ chân lông và nếp nhăn nhỏ chỉ với một vài lần dặm phấn. Lớp finish không bị dày mà cảm giác khá tự nhiên, mịn lì, trông làn da cũng có sức sống hơn nhiều.

Kết cấu sản phẩm có độ bám và đàn hồi cao giúp da ẩm mượt. Các hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn và bám chặt trên da tạo nên một lớp nền căng mướt. Khi make up ở nhà và đến chỗ làm thì mình có để ý là phấn không bị lem vào khẩu trang nhiều. Với môi trường văn phòng ngồi điều hòa thì lớp nền của mình không hề bị xỉn màu. Còn nếu như đi ra ngoài, thời tiết nắng nóng thì mình vẫn phải dặm lại lớp nền để tránh bị trôi.

Da mình là da khô, thiếu ẩm tương đối nghiêm trọng nên trước đây mình hạn chế trang điểm do hay bị mốc nền, tuy nhiên khi dùng phấn nước Sulwhasoo thì tình trạng này được hạn chế khá nhiều. Nếu dưỡng ẩm, kết hợp dùng kem lót thì tình trạng mốc và trượt nền hoàn toàn không xảy ra.

Nói chung, đây là em phấn nước mà mình thích nhất đến thời điểm hiện tại. Nếu như để nói về khuyết điểm thì giá thành của em nó tương đối cao, cao hơn rất nhiều sản phẩm trên thị trường nên các bạn cân nhắc tài chính khi mua nhé!

Đánh giá cushion Sulwhasoo có tốt không? Có nên mua không?

Sau khi đã trải nghiệm và đánh giá chi tiết về phấn nước Sulwhasoo, tôi có thể khẳng định rằng sản phẩm này thực sự đáng tiền. Với thiết kế sang trọng, bao bì đẹp mắt và chất lượng sản phẩm tốt, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm trang điểm chất lượng cao.

Ưu điểm

Thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng: màu sắc đẹp, bông phấn giọt nước tiện dụng.

Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không bóng quá mức hay dày nền.

Che phủ các đốm nâu, thậm chí cả nếp nhăn một cách hoàn hảo nhờ vào Công nghệ màu nước.

Lớp nền mịn màng lâu trôi suốt ngày dài.

Cung cấp độ ẩm cho da, không xảy ra tình trạng mốc nền.

Không dây vào khẩu trang trong quá trình sử dụng.

Lớp nền bền màu trong thời gian dài.

Nhiều tone màu phù hợp cho mọi làn da.

Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

Giá thành cao hơn nhiều sản phẩm trên thị trường.

Từ những phấn tích về ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm kể trên, mình tin chắc rằng Phấn Nước Che Khuyết Điểm Dưỡng Da Chống Nắng Tối Ưu Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex SPF 50+/PA+++ là một sản phẩm mà các bạn nên trải nghiệm. 

Mua cushion Sulwhasoo chính hãng ở đâu?

Để mua trực tiếp các sản phẩm của Sulwhasoo thì các bạn có thể ghé đến những cửa hàng mỹ phẩm lớn, các khu bán mỹ phẩm cao cấp ở các trung tâm thương mại hay những địa chỉ xách tay uy tín. Việc mua trực tiếp có thể giúp bạn test thử sản phẩm, bảng màu chân thật hơn, tuy nhiên nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm mua mỹ phẩm thì cũng sẽ lo ngại với vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một cách mua hàng mà mình nghĩ các bạn nên lựa chọn đó là mua online trên các cửa hàng chính hãng của Sulwhasoo trên Lazada, Shopee. Ở đây chắc chắn chất lượng của sản phẩm sẽ được đảm bảo, đồng thời các bạn sẽ có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi nhất, đặc biệt là trong các đợt sale lớn. Địa chỉ mua hàng uy tín như sau:

Lazada: https://www.lazada.vn/sulwhasoo-flagship-store/

Shopee: https://shopee.vn/sulwhasoo_official_store

Câu hỏi thường gặp

1. Phấn nước Sulwhasoo có thể gây kích ứng da không?  

Độ an toàn của mỹ phẩm còn tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người, có người dùng sản phẩm này hợp người khác thì không. Với phấn nước Sulwhasoo cũng vậy, với bảng thành phần Đông Y có tác dụng tốt, và không có các thành phần gây hại, em này sẽ ít xảy ra tình trạng kích ứng da. 

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên kiểm tra thành phần trước khi sử dụng và thử nghiệm sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng rộng rãi để đảm bảo tính an toàn.

2. Tôi đang dùng màu 21 và 23 của Sulwhasoo Perfecting Cushion cũ, vậy tôi sẽ dùng màu nào ở phiên bản mới?  

Nếu bản cũ bạn đang sử dụng màu 21, hãy sử dụng màu 23N1 Sand 

Nếu bản cũ bạn đang sử dụng màu 23, hãy sử dụng màu 25N1 Amber

3. Có cách nào để chọn màu phấn nước Sulwhasoo phù hợp với da tôi không?  

  • Xác định tone màu da của bạn: Da có thể có tone vàng, hồng hoặc trung tính. Nếu da của bạn có tone vàng, bạn có thể chọn các sản phẩm cushion có tone ấm hơn. Nếu da của bạn có tone hồng, bạn có thể chọn các sản phẩm cushion có tone lạnh hơn. Nếu da của bạn có tone trung tính, bạn có thể chọn bất kỳ tone màu nào. 
  • Tìm hiểu về màu sắc của sản phẩm cushion: Nên chọn màu cushion sát với tone da của bạn nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể thử nghiệm màu trên cổ tay để đánh giá trước khi quyết định chọn mua. 
  • Hãy sử dụng Shade Picker QR http://shadepicker.amorepacific.com/sulwhasoo để được tư vấn màu thích hợp

Xem thêm: Review chi tiết phấn nước OHUI

                   Review chi tiết phấn nước Whoo

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những đánh giá thực tế, khách quan nhất về dòng phấn nước cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với những trải nghiệm có được, mình tin rằng phấn nước Sulwhasoo là một trong những sản phẩm mà các bạn nên dùng thử, thực sự là “đắt xắt ra miếng”. Mình cũng đã gửi đến các bạn địa chỉ mua hàng uy tín, nếu như bạn còn thắc mắc nào về cushion Sulwhasoo thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!