Top 10 shop đầm công chúa cho bé đẹp nhất

29.12.2021 - 17:35

Mẹ muốn tìm mua đầm công chúa cho bé để diện trong buổi sinh nhật hay những bữa tiệc mà chưa biết mua ở đâu? Bài viết dưới đây Chanh tươi sẽ gợi ý những shop đầm đẹp cho bé với đa dạng mẫu mã, có thể đặt mua online dễ dàng nhé

Top 10 shop đầm công chúa cho bé đẹp và chất lượng nhất

1. HDSHOP: Đầm bé gái

Bạn muốn tìm cho bé những chiếc đầm xinh đẹp nhất thì shop Đầm bé gái - HDSHOP là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đầm bé gái- hàng thiết kế mới lạ và độc đáo, thiết kế tinh tế thể hiện rõ cá tính riêng và sở thích của bé, không dễ dàng bị trùng lặp. Chất liệu vải voan mềm mịn, thoáng mát để bé cảm giác thoải mái, tự do khi vận, vui chơi.

dam-cong-chua-cho-be

HD Shop chuyên thiết kế – sản xuất Váy công chúa – Đầm công chúa cho bé đẹp như mơ là một món quà giá trị làm cho con gái bạn hạnh phúc.

Các mẫu váy công chúa cho bé của Shop được thiết kế rất thời trang và tinh tế dành cho các bé từ 1 tháng tuổi đến 8 tuổi

HD Shop cam kết: ảnh thật do Shop chụp, đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm bền đẹp

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi mua hàng tại shop:

dam-cong-chua-cho-be

Một số mẫu váy áo công chúa cho bé nổi bật tại shop:

2. NGỌCDIỆP Princess:

NgocDiep princess là một trong những Shop chuyên cung cấp những mẫu đầm công chúa elsa xinh đẹp nhất cho bé, là một Shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trend nhất để đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng ngày nay.

NgocDiep princess hiểu rằng mọi bé gái đều thích những chiếc váy kiểu dáng xinh đẹp giống như các nàng công chúa trong chuyện cổ tích

NgocDiep princess - Với mong muốn mang đến cho các bé yêu những chiếc váy đầm vô cùng xinh xắn và đáng yêu chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong từng sản phẩm.  Cam kết lấy chữ “tín” làm đầu.

dam-cong-chua-cho-be
  • Đánh giá của khách hàng đối với những chiếc đầm của shop: Hầu hết các sản phẩm đều nhận đánh giá 5 sao và đánh giá tốt.
dam-cong-chua-cho-be

Những mẫu nổi bật như:

3. Harabi.shop

Shop chuyên cung cấp những mẫu váy đầm công chúa cho bé, từ trẻ sơ sinh cho đến các bé một tuổi, hai tuổi và ba tuổi. Tất cả những mẫu đầm ở shop đều phù hợp để các bé diện đi chơi, đi học hay đi du lịch cùng gia đình.

7-1640229611

Những chiếc đầm có thiết kế điệu đà nhưng lại không kém phần sang trọng cho các bé cưng nhà bạn.

Harabi shop cam kết sản phẩm giống như hình, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để phục vụ một cách tốt nhất và nhanh nhất. Ngoài ra shop còn hỗ trợ đổi size và màu trong vòng ba ngày nếu như sản phẩm có bất kì sai sót gì.

Dưới đây là một số đánh giá:

dam-cong-chua-cho-be

Mẫu đầm của harabi.shop

4. Little Princess- Đầm bé gái:

10-1640229686

Là một trong những shop chuyên bán đầm công chúa cho bé và phụ kiện xinh xắn cho các bé gái từ 1 tuổi. Với tiêu chí “Chất lượng- Tận tâm- Đem đến sự hài lòng”, Little Princess luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời giúp cho những cô bé nhà bạn luôn luôn xinh đẹp.

Shop cam kết 100% hàng cao cấp, đổi size nếu sản phẩm khách đặt không vừa, và đổi sản phẩm nếu khách hàng không ưng mẫu đầm đã đặt.

Dưới đây là một số đánh giá:

12-1640229702

Mẫu đầm nổi bật tại shop:

5. Váy công chúa JESS:

Tại đây những sản phẩm đầm công chúa elsa được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu JESS BABYDRESS- Thương hiệu “ Thời trang trẻ em thiết kế” uy tín, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng luôn đổi mới theo từng tháng.

27-1640250987

JESS không đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang cho bé, mà còn mang lại cho bé sự tự tin, niềm hạnh phúc cho cô công chúa nhà bạn. JESS cam kết 100% hàng chính hãng và có đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn tận tâm, chi tiết và nhiệt tình với khách hàng.

Dưới đây là một số đánh giá:

28-1640251000

Một số mẫu đầm bán chạy tại shop:

dam-cong-chua-cho-be
dam-cong-chua-cho-be

Xem thêm các mẫu đầm đẹp cho bé

6. Váy trẻ em:

Shop chuyên về các sản phẩm áo đầm công chúa cho bé, luôn cam kết cả về chất liệu cũng như hình dáng đúng với những gì shop mô tả. Vì shop sản xuất số lượng nhiều nên về mặt giá cả phải chăng.

13-1640230225

Ngoài ra, shop luôn trả lời hết những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, hàng luôn được chuẩn bị và gửi đi nhanh gọn để sản phẩm có thể tới tay các mẹ sớm nhất, để cho các bé nhà mình được diện những chiếc đầm xinh xẻo lung linh bên shop.

Dưới đây là một số đánh giá:

15-1640230246

Một số mẫu đầm đẹp cho bé bán chạy tại Shop:

dam-cong-chua-cho-be
dam-cong-chua-cho-be

Xem thêm các mẫu đầm đẹp cho bé tại Shop

7. 3LAUSTORE BABY:

Thương hiệu 3LAUSTORE BABY là thương hiệu uy tín cao cấp chuẩn hàng hiệu uy tín. Những mẫu đầm xinh đẹp tại shop có nhiều size từ 9-40kg để các mẹ dễ dàng lựa chọn kích cơ phù hợp cho bé nhà mình.

16-1640230274

Những mẫu đầm này là hàng thiết ren 3D nổi, bé mặc lên trông sẽ cực kỳ sang trọng, dùng để đi tiệc sinh nhật hay các bữa tiệc gia đình. Chất liệu loan lưới mềm, chất vải phi cao cấp, kate thấm hút mồ hôi, mềm mát cho da bé không bị đau rát để bé có thể tự do vận động vui chơi cùng bạn bè. 

Shop cam kết giao hàng tận nơi, có đội nguc trực tin nhắn tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng.

Dưới đây là một số đánh giá:

18-1640230310

Mẫu đầm được khách hàng ưa chuộng nhất:

dam-cong-chua-cho-be
dam-cong-chua-cho-be

Xem thêm các mẫu đầm đẹp cho bé tại Shop

8. Bello land- Kid’s Fashion:

19-1640230360

Là shop chuyên cung cấp những mẫu đầm elsa cho bé gồm nhiều kiểu dáng, phong cách độc đáo, mới lạ. 

Những mẫu đầm dáng xòe, thiết kế tuy hơi đơn điệu nhưng lại đi kèm với những hoa văn bông nhí trên đầm góp phần ấn tượng dễ thương cho các mẫu đầm ở shop này. Những chiếc đầm bé bé xinh xinh vs chất liệu vải mỏng phù hợp cho các bé diện vào mùa hè.

Bello land- Kid’s Fashion cam kết chất lượng và mẫu mã của sản phẩm giống với hình ảnh, shop sẽ hoàn tiền nếu như sản phẩm bạn mua tại shop không giống như mẫu mã.

Dưới đây là một số đánh giá:

21-1640230374

Sản phẩm nổi bật tại shop: 

dam-cong-chua-cho-be
dam-cong-chua-cho-be

[link titlelink="Xem thêm các mẫu đầm đẹp cho bé tại Shop" linkweb="https://shopee.vn/belloland"

9. Váy em bé:

22-1640230386

NHƯ Ý HOUSE’S- THỜI TRANG TRẺ EM THIẾT KẾ là nhà thiết kế và sản xuất trực tiếp các sản phẩm, mẫu đầm công chúa trẻ em tại shop, toàn bộ ảnh và video trên trang của shop đều do shop tự tay chụp và quay video. Shop chuyên buôn đổ buôn sỉ lẻ trong và ngoài nước về các dòng sản phẩm đầm em bé.

Những sản phẩm ở shop này có đủ size cho bé từ 6-32kg. Sản phẩm đa dạng, mẫu mã, màu sắc cũng như thiết kế đều độc lạ, bắt kịp các xu hướng hiện nay đảm bảo cho các bé nhà mình diện lên trông xinh lung linh như những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. 

Cũng như các shop trên, shop luôn cam kết chất liệu và hình dáng sản phẩm bên mình giống với mô tả, có gì sai sót bạn có thể trao đổi thêm với shop, vì shop có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình nên bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

Dưới đây là một số đánh giá:

10. Vân Anh Shop:

Là một trong những shop chuyên sản xuất cung cấp những mẫu áo đầm công chúa cho bé, những chiếc đầm xinh đẹp dành cho tất cả bé gái. Tất cả những mẫu đầm của shop đều được thiết kế, được may thủ công tỉ mỉ, cẩn thận chu đáo, cẩn thận chi tiết từng đường kim mũi chỉ.

26-1640230420

Hàng thủ công có thể nói là mặc hàng yêu cầu sự tỉ mỉ, cận thận và mất thời gian khá lâu cho một sản phẩm. Dù là mặc hàng cao cấp, nhưng không vì vậy mà giá đầm ở đây quá cao đâu, giá chỉ bằng một phần ba giá thị trường thôi nhé các mẹ.

Tất cả các sản phẩm đều do shop tự thiết kế và tự chụp hình nên đảm bảo hàng chất lượng và xinh lung linh, các mẹ có thể thử xem xét mặc hàng của shop này nhé. 

Shop cam kết đổi trả miễn phí nếu hàng không đúng với mô tả và hình ảnh, hoặc có thể là do lỗi sản phẩm, đừng ngại gì mà không liên lạc trao đổi với shop để có được một trải nghiệm mua hàng vui vẻ nhé.

Dưới đây là một số đánh giá:

Trên đây là top 10 shop đầm đẹp nhất cho bé mà mình đã tổng hợp lại, chúc các bạn có được những trải nghiệm mua hàng thú vị với mỗi shop và có được những sản phẩm xinh đẹp, chọn được những chiếc đầm công chúa cho bé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Bé heo
QTV

So cute!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:22 27/12/2021
img-avatar