Đánh giá có nên mua máy hút bụi Electrolux không?

07.03.2023 - 16:19

Trên thị trường, có vô số những loại máy hút bụi với những kiểu dáng khác nhau, mẫu mã đa dạng nhưng máy hút bụi Electrolux vẫn có 1 vị trí nhất định và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn! Vậy so với các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu máy hiệu khác liệu của Electrolux có tốt thật không? Hãy cùng mình đánh giá chi tiết xem nhé!

1. Máy hút bụi loại nào tốt nhất?

Ngày nay, máy hút bụi đã trở thành một vật dụng phổ biến, và quan trọng trong mỗi gia đình. Không chỉ vậy, chúng còn là công cụ hỗ trợ việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức trong cuộc sống bộn bề của mỗi gia đình.

  • Máy hút bụi gia đình Electrolux

Máy hút bụi Electrolux là dòng sản phẩm có tính năng khử mùi, lọc bỏ mọi loại bụi bẩn, tự thu hồi dây ngay sau khi sử dụng và có năng suất vận hành lớn, không gây ra lãng phí điện năng. Đây là những tính năng ưu việt, được các gia đình tin dùng và sử dụng trong nhiều năm qua. Ngoài ra, chính sách ưu đãi và bảo hành của dòng sản phẩm Electrolux khá hấp dẫn lên đến 1 năm. Bạn hãy yên tâm về sự lựa chọn cho dòng sản phẩm có giá cả hạt dẻ này chỉ dao động từ 2.000.000 đồng đền 7.000.000 đồng.

may-hut-bui-electrolux-01

Các sản phẩm máy hút bụi Electrolux bán chạy - tại đây

  • Máy hút bụi Hitachi

Chắc hẳng cái tên Hitachi bạn đã nghe từ dòng sản phẩm tủ lạnh. Hitachi đã cho ra mắt loại máy hút bụi mang thương hiệu của mình đến cho mọi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, có những tính năng như: bộ lọc khử mùi Nano, có công suất 2.200W và dung tích chứa bụi tới 6 lít. Ngoài ra, Hitachi còn có tính năng tăng điều chỉnh tự động, đầu xoay linh hoạt, kết hợp với sự vận hành êm ái, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính. Với mức giá thành hấp dẫn chỉ từ 1.700.000 đồng đến 6.000.000 đồng.

may-hut-bui-electrolux-02

Top các sản phẩm máy hút bụi Hitachi bán chạy - tại đây

Thương hiệu Panasonic của Nhật đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường quốc tế. Máy hút bụi Panasonic là sự lựa chọn của nhiều người Việt Nam, bởi sản phẩm này đã khiến người sử dụng hài lòng về mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại. Với hệ thống lọc và kháng khuẩn, hệ thống gió xoáy áp lực với công suất cực mạnh sẽ đánh bay mọi vết bụi li ti, đem lại cho ngôi nhà của bạn không khí trong lành. Tuy hiện đại và sang trọng nhưng máy hút bụi Panasonic có giá phổ biển trên thị trường từ 1.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng. Thật khó tin phải không nào!

may-hut-bui-electrolux-03

Máy hút bụi Panasonic nào bán chạy - tại đây

  • Máy hút bụi Samsung

Thương hiệu Samsung không chỉ nổi tiếng ở dòng công nghệ smartphone mà còn được biết đến thông qua sản phẩm máy hút bụi Samsung. Với phong cách nổi bật từ gam màu trẻ trung đến thiết kế sinh động, máy hút bụi Samsung sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hiện đại này.Giáthành của sản phẩm này dao động từ 1.700.000 đồng đến 7.000.000 đồng.

may-hut-bui-electrolux-04

Top máy hút bụi Samsung bán chạy - tại đây

2. Đánh giá chi tiết máy hút bụi Electrolux

- Ưu điểm:

  • Kiểu dáng đa dạng: Máy hút bụi Electrolux được thiết kế rất nhiều mẫu mã khác nhau, để cho các tín đồ nội trợ thoả sức lực chọn những kiểu dáng mà mình yêu thích. Nhìn tổng thể, đa phần các sản phẩm máy hút bụi của Electrolux đều có kiểu dáng nhỏ, gọn, tao nhã, có thể phù hợp với không gian hẹp. Cùng với sự thiết kế độc đáo, khối lượng tương đối nhẹ có thể dễ sử dụng linh động. Dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn.
  • Hệ thống tiên tiến, hiện đại: Với bộ lọc Hepa kháng khuẩn có tính năng giữ được những hạt bụi siêu nhỏ, giúp cho không gian của bạn luôn sạch sẽ, trong lành. Thêm vào đó là công nghệ hút xoáy Cyclonic hút sạch mọi bụi bẩn có trong không khí, có thể nén được nhiều bụi mà không phải đổ túi đựng liên tục. Dây điện tự động thu gọn giúp cho bạn không còn lo lắng về dây bị rối hay bị con vật cắn phá. Nếu như bạn không thích những sản phẩm có dây điện cầu kỳ, thì Electrolux đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng, cho ra đời dòng máy không dây: sử dụng bằng pin sạc, tiện, nhỏ gọn, không lo ngại về việc vướng víu dây điện.
  • Giá thành sản phẩm trên thị trường siêu hạt dẻ: Giá bán của các sản phẩm máy hút bụi mang thương hiệu Electrolux trên thị trường khá đa dạng, dao động từ 2.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng, giúp cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa, phù hợp với túi tiền của mình.

- Nhược điểm:

Tuy nhiên, sản phẩm gì cũng có hai mặt của nó. Bên cạnh những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại, thì nó còn có mặt hạn chế như: Máy chạy không được êm, máy không đa năng: chỉ có 1 chức năng chính là hút bụi, máy khi hoạt động với năng suất liên tục sẽ tự động ngắt mạch để bảo vệ động cơ.

Nhưng cũng không thể phủ nhận được những mặt ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại! Vậy nên nhìn chung thì sản phẩm của Electrolux rất đáng để mua!

may-hut-bui-electrolux-05

3. Kinh nghiệm để chọn máy hút bụi Electrolux

Trước khi chọn mua những sản phẩm gia dụng cho gia đình bạn, việc đầu tiên cần làm là có những kỹ năng, thông tin hiểu biết để lựa chọn những dòng máy hút bụi tốt, chất lượng mà việc sử dụng luôn an toàn, dọn sạch các vết bẩn trong ngôi nhà của bạn. Sau đây mình xin mách nhỏ cho các tín đồ gia dụng một vài kinh nghiệm khi chọn máy hút bụi gia đình Electrolux nhé!

- Khả năng làm sạch từng bụi bẩn nhỏ, li ti trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

- Chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng tuỳ theo từng sản phẩm

-  Độ bền của máy, trọng lượng.

-  Phải phù hợp với không gian trong nhà.

- Có thể sử dụng ở những vị trí cao, thấp, những ngóc ngách nhỏ của ngôi nhà, những nơi nhỏ hẹp … thì chúng ta nên ưu tiên sử dụng những loại máy hút bụi cầm tay mini có công suất nhỏ, còn ở những vị trí mặt sàn thì đòi hỏi phải cần một chiếc máy hút bụi có công suất lớn hơn,...

- Sản phẩm dễ dàng sử dụng, và phải phù hợp với tất cả mọi người trong nhà 

4. Cách dùng máy hút bụi hiệu quả

  1. Bạn nên hút bụi từ tầng trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, hút theo tuần tự từ rèm cửa, salon đến sàn nhà. Trong phòng ngủ hay phòng làm việc, bạn nên hút từ trong góc phòng tới ngoài cửa, để tránh thì trạng hút xong mà bạn dẫn phải chỗ đã hút sạch, như thế việc hút bụi sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian cho bạn.
  2. Nên hút bụi ở những nơi thường xuyên bẩn, có người qua lại như phòng khách, nhà bếp,... Nếu trong nhà bạn có nuôi thú cưng thì cần phải hút bụi thường xuyên hơn ở nững nơi chúng hay đùa nghịch,vì những chỗ này có rất nhiều lông thú, nếu không hút thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của gia đình bạn.
  3. Nên dọn thùng rác của máy hút bụi khi quá đầy: Bạn nên để ý thùng rác hút bụi của mình nhé! Khi máy hút bụi khoảng 2/3 thùng thì bạn nên vệ sinh cho máy, vì nếu để qúa đầy rác trong máy sẽ khiến ống hút bị cản trở, và làm máy hoạt động không hiệu qủa.
  4. Sử dụng đầu hút phù hợp với mọi ngõ ngách trong nhà, như thay đầu hút nhỏ để hút những bụi bẩn trên góc cửa sổ, cầu thang,..
  5. Không nên sử dụng máy quá lâu, vì nó sẽ gây cháy nổ, hoặc chập điện. Tốt nhất bạn nên sử dụng tối đa máy là 45 phút, sau đó cho máy nghỉ khoảng 15 phút nhằm giảm thiểu độ nóng trong suốt quá trình hoạt động. Như vậy, bạn vừa bảo quản được máy an toàn, vừa kéo dài tuổi thọ của máy hút bụi.
  6. Nên kiểm tra máy định kỳ: Khi thấy máy có hiện tượng kẹt, vướng tóc hay những vật lạ bám vào có thể gây nên hỏng máy.Hoặc có thể bạn nên đến trung tâm bảo hành để kiểm tra định kỳ và thay thế phụ kiện thường xuyên, đảm bảo máy luôn hoạt động hiệu qủa.
  7. Lưu ý khi hút bụi tấm thảm: Không nên ấn mạnh đầu hút, vì ai cũng sẽ nghĩ rằng, ấn mạnh xuống tấm thảm sẽ hút sạch các bụi bẩn li ti, cứng đầu. Nhưng đó là sai lầm lớn không những gây ra hỏng tấm thảm đẹp của bạn, mà còn làm máy không được lưu thông không khí khi hoạt động, làm giảm năng suất cũng như tuổi thọ của máy.

5. Top 5 dòng máy hút bụi Electrolux tốt nhất hiện nay

5.1. Máy hút bụi gia đình Electrolux ZCC5900

may-hut-bui-electrolux-06

Tính năng nổi bật:

  • Dung tích chứa bụi: 1 lít
  • Công suất: 1600W
  • Bộ lọc HEPA với khả năng lọc đến 99,97% bụi bẩn
  • Chiều dài dây điện:4.5 m
  • 3 Đầu hút khe, hút thảm, vòi hút;
  •  Điện áp 220V/50Hz
  • Trọng lượng: 6.5Kg

Giá sản phẩm bán trên thị trường hiện tại:

  • Lazada: 1.349.000đ - Link
  • Nguyễn Kim: 1.490.000đ - Link

5.2. Máy hút bụi Electrolux ZB3311

may-hut-bui-electrolux-07

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế cầm tay dài hiện đại, chắc chắn
  • Sử dụng Pin Lithium Turbopower với hiệu suất cao
  • Thiết kế không dây giúp xoay và di chuyển trơn tru trên mọi tầng
  • Đèn LED giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách thiếu ánh sáng

Giá sản phẩm bán trên thị trường hiện tại:

  • Lazada: 3.299.000đ - Link
  • Nguyễn Kim: 3.990.000đ - Link

5.3. Máy hút bụi ZAP9910 Electrolux

may-hut-bui-electrolux-08

Tính năng nổi bật:

  • Công suất 1600W
  • Hoạt động êm ái, độ ồn cực thấp
  • Công nghệ Bagless hút nhiều loại bụi
  • Đầu hút Bano mới hiệu quả mạnh mẽ
  • Không dùng túi hút bụi
  • Bộ lọc HEPA có thể rửa sạch

Giá sản phẩm bán trên thị trường hiện tại:

  • Lazada: 1.839.000đ - Link
  • Yes24: 2.104.000đ - Link
  • Shopee: 2.050.000đ - Link

5.4. Máy hút bụi Electrolux Z2405

may-hut-bui-electrolux-10

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển hay cất gọn khi dùng xong
  • Máy hút bụi có thiết kế bánh xe ở dưới nên di chuyển rất tiện lợi dễ dàng
  • Công suất máy 1.600w nên hút mạnh và rất sạch
  • Dây điện khá dài đến 4.5m nên bạn có thể kéo máy hút bụi đi khắp phòng
  • Tháo lắp và vệ sinh phần túi chứa bụi dễ dàng
  • Có 3 loại đầu hút khác nhau giúp làm sạch mọi vị trí từ nhỏ đến rộng từ cao thấp, kể cả khe hẹp
  • Độ bền tốt hoạt động bền bỉ và được bảo hành 12 tháng

Giá sản phẩm bán trên thị trường hiện tại:

  • Nguyễn Kim: 1.090.000đ - Link
  • Shopee: 1.250.000đ - Link

5.5. Máy hút bụi gia đình Electrolux ZUSG4061

may-hut-bui-electrolux-11

Tính năng nổi bật:

  • Công suất: 1000W
  • Dây điện dài 4.5 mét
  • Độ ồn thấp chỉ 61dB
  • Công nghệ siêu êm và công nghệ lọc vi mô
  • Viền thân máy bọc cao su mềm.

Giá của sản phẩm trên thị trường:

  • Nguyễn Kim: 5.590.000đ - Link
  • Yes24: 5.396.000đ - Link

Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối sản phẩm máy hút bụi Elextrolux như: lazada, shopeenguyễn kim, … Mức giá của các trang mua hàng trực tuyến giá giao động từ 1.000.000 đồng tới dưới 6.000.000 đồng tùy theo sản phẩm. Giao hành nhanh và tiện lợi. Hãy nhanh tay nhấc máy, lựa chọn để mua những sản phẩm máy hút bụi Electrolux tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:43 28/08/2018
img-avatar