Top 6 nước hoa ô tô thơm, khử mùi tốt nhất nên dùng

15.07.2023 - 10:25

Nước hoa ô tô là một món đồ không thể thiếu cho những người yêu xe và muốn tạo nên một không gian thơm mát, sạch sẽ trong chiếc xế yêu của mình. Tuy nhiên, mẫu mã và chủng loại của các dòng nước hoa này khá đa dạng khiến người tiêu dùng rất phân vân, chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có biết thêm nhiều thông tin về nước hoa cho ô tô và gợi ý những sản phẩm thơm nhất nhé!

Nguyên nhân gây mùi trên ô tô và cách khắc phục

Một số nguyên nhân phổ biến khiến xế yêu của bạn có mùi:

  • Bụi bẩn trong môi trường bên ngoài xâm nhập vào hệ thống điều hòa khi ta bật gió ngoài.
  • Bụi bẩn, mùi đồ ăn, mùi giày dép... 
  • Mùi da, nhựa, nilon mới trên xe cũng có thể tạo ra một hỗn hợp mùi khá khó chịu.
  • Để xe lâu ngày không sử dụng và đóng kín cửa gây ra mùi ẩm.
  • Thói quen hút thuốc, ăn uống trong xe cũng có thể gây mùi hôi.
  • Xe chở các loại thức ăn có mùi nồng như tôm, mực, mít, sầu riêng hoặc đồ đạc ẩm ướt,…

Một số cách khắc phục:

  • Trước khi đỗ xe, hãy tắt hệ thống điều hòa ít nhất 3 phút trước khi tắt máy.
  • Khi qua các khu vực có bụi bẩn, khói hoặc mùi hôi, hãy chuyển từ chế độ lấy gió ngoài sang chế độ lấy gió trong.
  • Thường xuyên vệ sinh nội thất xe để đảm bảo sạch sẽ và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. 
  • Mở cửa để xe được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng là một cách để tiêu diệt vi khuẩn.
  • Sử dụng nước hoa để khử mùi cũng là biện pháp rất hiệu quả, vừa kháng khuẩn vừa mang lại hương thơm tự nhiên.
nuoc-hoa-o-to
Nước hoa giúp không gian xe tươi mát, sạch sẽ

Có nên dùng nước hoa cho ô tô không?

Nước hoa ô tô là một sản phẩm phổ biến được nhiều người sử dụng để tạo mùi thơm cho xe. Tuy nhiên, có nên dùng nước hoa trên ô tô không? Nước hoa cho ô tô có an toàn không? Đây là những câu hỏi mà bạn cần phải biết trước khi quyết định mua và sử dụng nước hoa.

Nước hoa dành cho ô tô có thể mang lại những công dụng như:

  • Tạo mùi thơm dễ chịu cho xe, giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái khi lái xe.
  • Khử mùi hôi, khói bụi, động vật, thức ăn hay các mùi khác trong xe, giúp không khí trong xe sạch sẽ và trong lành hơn.
  • Tạo ấn tượng tốt cho người đi cùng, khách hàng hay đối tác khi bạn đưa đón họ bằng xe.

Tuy nhiên, nước hoa xe hơi cũng có thể gây ra những rủi ro như:

  • Gây kích ứng da, mắt, mũi hay họng cho bạn hay người đi cùng nếu có dị ứng với thành phần của sản phẩm.
  • Các loại nước hoa rẻ tiền để trong ô tô thường chứa nhiều tạp chất, và tiếp xúc với chúng trong thời gian dài có thể gây nhiều tác động phụ như đau đầu, ngứa họng, đau mắt, viêm xoang, tức ngực, ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, và cả bệnh hen suyễn...
  • Gây cháy nổ nếu nước hoa xe hơi bị nhiệt độ cao hay lửa. Nước hoa thường có cồn hay các chất dễ cháy khác trong thành phần, nên bạn cần phải cẩn thận khi để nước hoa trong xe.

Vì vậy, để dùng nước hoa cho ô tô an toàn và hiệu quả, bạn cần phải biết cách chọn sản phẩm.

Cách chọn nước hoa ô tô tốt nhất

  • Ưu tiên nước hoa chính hãng, nhập khẩu: Lựa chọn các hãng nước hoa nổi tiếng, ưu tiên các loại cao cấp, chính hãng có nhãn mác, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tránh mua những loại nước hoa xe ô tô không rõ nguồn gốc, không có thương hiệu, hoặc giá rẻ... 
  • Hạn chế sử dụng nước hoa xe với logo của các thương hiệu ô tô: Cần chú ý khi có các dòng nước hoa xe có in logo của các thương hiệu ô tô lớn như Honda, Toyota, Kia... Bởi chúng có thể gây hiểu lầm rằng đó là sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất xe, nhưng thực tế không phải vậy. Người mua cũng nên tránh lựa chọn loại này.
  • Kiểm tra thành phần nước hoa cẩn thận: Trước khi mua nước hoa cho xe ô tô, cần xem xét kỹ thành phần của nó. Nên ưu tiên lựa chọn những loại nước hoa có thành phần tinh dầu chiết xuất tự nhiên và tránh các thành phần có hại cho sức khỏe.
  • Chọn mùi hương nước hoa: Việc chọn mùi hương nước hoa cho xe ô tô rất quan trọng. Mùi hương sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khi lái xe. Nếu sử dụng vào mùa lạnh, hãy chọn những nước hoa xe ô tô có mùi hương ấm áp như quế, cà phê... Trong khi đó, vào mùa nóng, hãy chọn mùi chanh, táo, bạc hà... Đồng thời, tránh chọn những loại nước hoa quá nồng, mạnh mẽ như oải hương, nhài, bánh ngọt,… vào mùa nắng nóng.
cách chọn nuoc-hoa-o-to
Cách chọn nước hoa cho xe hơi

Nước hoa ô tô có mấy loại?

Phân loại theo thiết kế, kết cấu

Nước hoa cho ô tô dạng lỏng (dầu thơm) - Loại phổ biến nhấtĐược đựng trong lọ nhưng có thiết kế để tự khuếch tán mùi hương ra bên ngoài. Nước hoa xe ô tô này thường được đặt trong lọ trên bề mặt taplo xe. Mùi hương duy trì liên tục và kéo dài từ 3 tháng đến 2 năm.
Nước hoa treo xeCũng có dạng lọ như nước hoa để xe, nhưng loại này thường nhỏ gọn hơn và có dây treo trên gương chiếu hậu trong xe.
Nước hoa kẹp cửa gióLoại nước hoa này được gắn vào cửa gió điều hòa ô tô (hay còn gọi là kẹp nước hoa cho ô tô). Dung tích nhỏ và có kẹp để gắn vào cửa gió, tirô điều hòa xe. Do có gió từ hệ thống điều hòa thổi qua, lan tỏa mùi hương nhanh chóng hơn.
Nước hoa xịtCũng có dạng lỏng, được đựng trong chai hoặc lọ với vòi xịt đi kèm. Ưu điểm của nước hoa dạng xịt là khả năng tác động nhanh chóng và trực tiếp vào không gian cần khử mùi cụ thể. Nhược điểm là hương thơm chỉ tồn tại trong vài giờ đến vài ngày.
Sáp thơm xeLoại này thường có dạng sáp rắn, được đựng trong hộp thiết kế với khe hở, theo thời gian, sáp sẽ tan chảy và toả hương vào không gian xe. Một hộp sáp thơm ô tô có thể sử dụng từ 1 đến 2 năm
Sáp thơm cây thôngLoại sáp này được làm từ giấy, nhẹ nhàng và tiện lợi trong việc sử dụng. Không chỉ được dùng trên xe hơi, nhiều người còn sử dụng sáp cây thông trong phòng ngủ, nhà bếp, tủ quần áo,...

Phân loại theo nguồn gốc

Chính vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nước hoa ô tô nên khách hàng vẫn còn đang rất lưỡng lự và chưa biết loại nào phù hợp nhất với mình. Có thể phân biệt các loại nước hoa dành cho ô tô theo nguồn gốc hoặc theo mùi hương. Nếu như theo nguồn gốc thì có những nhóm phổ biến như sau :

  • HÀN QUỐC: Đây là đất nước có nền sản xuất nước hoa từ rất lâu đời, cũng như cho ra mắt nhiều lại nước hoa xe hơi cao cấp. Một số dòng nước hoa mà các bạn có thể tham khảo đó là: Autoban, BL Hommage, Wine Ciel.
  • HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC VÀ ĐÀI LOAN: Có nhiều người tiêu dùng Việt không mấy thiện cảm với những sản phẩm đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên nền sản xuất nước hoa của những đất nước này lại vô cùng phát triển. Có khá nhiều thương hiệu lớn hợp tác với Trung Quốc để sản xuất bởi vì mức gia công ở đây rất rẻ, hơn thế nữa còn nắm được thị hiếu của phần lớn người dân Châu Á.
  • NHẬT BẢN: Người Nhật nổi tiếng bởi tính cẩn thận, kỉ luật cũng như thẩm mỹ cao. Do đó những sản phẩm nước hoa của người Nhật thường được đánh giá cao hơn các dòng sản phẩm khác.
  • CHÂU ÂU: Một số nước hiện nay cũng rất phát triển về ngành nước hoa cho xe ô tô đó là Ba Lan,Ý, Pháp,….Đặc điểm chính của dòng sản phẩm từ Châu Âu là có hương thơm quyến rũ, sang trọng và rất tinh tế. Đặc biệt là Pháp – là đất nước đã rất nổi tiếng về các thương hiệu nước hoa cá nhân, nay cũng rất phát triển trong lĩnh vực nước hoa cho xe ô tô.
chọn nuoc-hoa-o-to
Chọn nước hoa có nguồn gốc rõ ràng

Phân loại theo mùi hương

Ngoài cách phân biệt bằng nguồn gốc, thương hiệu ra các bạn cũng có thể phân loại nước hoa xe hơi dựa theo mùi hương. Mỗi loại nước hoa sẽ có một mùi thơm đặc trưng, có thể là thương hiệu nổi tiếng nhưng mùi hương lại không phù hợp hoặc chỉ là thương hiệu nhỏ thôi nhưng mùi hương rất dễ chịu, và thích thú. Phân loại theo mùi hương là cách được nhiều người lựa chọn hơn, vì sẽ được chọn theo sở thích của mình.

Nước hoa ô tô hiện nay được phân ra làm các nhóm chính theo mùi hương như sau :

Nước hoa dành cho xe hơi hương quếQuế có hương thơm khá cay, nhưng lại ngọt ngào, có tác dụng tuần hoàn não, và giúp tập trung rất tốt. Nhiều lái xe hiện nay rất yêu thích mùi hương này vì có thể giúp tỉnh táo hơn trong khi lái xe.
Nước hoa mùi cà phêUống cà phê giúp bạn tỉnh táo, nhưng nếu như ngửi mùi café cũng giúp não được kích thích và tránh gây buồn ngủ.
Nước hoa mùi trà xanhTrà xanh có tác dụng khử mùi, làm sạch không khí, giảm ẩm mốc một cách hiệu quả. Đa số người tiêu dùng hiện nay không có điều kiện thường mua một chiếc xe cũ, đã qua sử dụng và chính vì vậy việc không gian trong xe có nhiều mùi hỗn tạp là việc khó tránh khỏi.
Nước hoa mùi sả chanhSả chanh là mùi thường được rất nhiều người, cũng như các nhà hàng, cửa hiệu sử dụng để khử mùi hôi, và nhiều mùi ẩm mốc khác. Chính vì thế bạn cũng có thể lựa chọn mùi này cho xe hơi của mình giúp tập trung hơn khi lái xe, và đem lại một không gian sạch sẽ, thơm dịu nhẹ.
Nước hoa mùi húng quếNhững lái xe thường hay phải đi đường dài, hoặc ở trong xe khá nhiều chính vì thế để giúp giảm bớt tình trạng mệt mỏi, giúp tỉnh táo hơn nhiều người đã lựa chọn mùi hương húng quế. Hơn thế nữa mùi hương này còn giúp giảm tình trạng say xe, khó tiêu, hoặc đau dạ dày.
Nước hoa mùi cam, bưởi, chanhMùi hương từ cam, bưởi  hoặc chanh giúp loại bỏ tình trạng buồn nôn, khó chịu rất hiệu quả. Hơn thế nữa khi sử dụng nước hoa mùi cam, chanh hoặc bưởi cho xe ô tô của bạn không khí sẽ rất tươi mát, và dịu ngọt, đem lại sự thoải mái khi đang lái xe.

Top 7 sản phẩm nước hoa ô tô thơm nhất đang bán chạy hiện nay

1. Nước hoa xe hơi Areon Car Perfume

Đây là dòng nước hoa cho ô tô được nhập khẩu trực tiếp từ BULGARIA thuộc thương hiệu Areon – thương hiệu nước hoa số 1 trên thế giới được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này có nhiều mùi hương khác nhau từ ngọt ngào cho đến mạnh mẽ.

Nước hoa ô tô Areon Car Perfume
Nước hoa ô tô Areon Car Perfume
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

544.500 ₫

lazada-buy-now

550.000 ₫

Mùi hương

  • Blue: Ngọt ngào, lãng mạn
  • Black: Cá tính, mạnh mẽ
  • Gold: Mạnh mẽ, cá tính
  • Platinum: Thanh mát
  • Red: Mạnh mẽ, hiện đại và gợi cảm

Ưu điểm nổi bật

  • Nước hoa xịt (có thể xịt trực tiếp hoặc treo trên thẻ) sẽ dần khuếch tán vào không khí để che phủ và loại bỏ những mùi hôi khó chịu. 
  • Mỗi lần xịt (3 - 6 lần) có thể giữ mùi hương từ 1 - 2 ngày. Sau 1 - 2 tháng sử dụng, mùi hương sẽ lưu lại trong xe, không cần phải xịt nhiều như ban đầu.
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu.
  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học gây hại.
  • Hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ, trẻ em,…
  • Gắn trực tiếp vào cửa gió, nhanh chóng và mạnh mẽ lan tỏa hương thơm.
  • Khử mùi trong xe, diệt vi khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả.
  • Hương thơm tự nhiên giúp cân bằng hệ thần kinh, giảm lo lắng, rối loạn tiêu hóa và giảm đau hiệu quả.
  • Thiết kế độc đáo và tinh tế. Sẽ là một phụ kiện tuyệt vời, tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất xe của bạn.

2. Nước hoa ô tô Napoleon

Đây là một thương hiệu của Hồng Kông - Trung Quốc với giá thành rẻ giúp khử mùi, chống say xe và mang lại mùi hương dễ chịu. Thành phần của sản phẩm bao gồm các thành phần an toàn, không gây dị ứng, hay ảnh hưởng hô hấp. Thiết kế của sản phẩm rất sang trọng và tinh tế, vừa giúp khử mùi vừa giúp làm đẹp thêm cho ô tô của bạn.

Nước hoa ô tô Napoleon
Nước hoa Napoleon
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

73.000 ₫

Mùi hương

  • Lemon
  • Jasmine
  • Chanel
  • Cologne
  • Ocean

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế chai sang trọng hiện đại, được đặt trên bệ đỡ.
  • Mang hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.
  • Giữ không khí trong xe luôn sạch sẽ và thông thoáng, thúc đẩy sự tự nhiên hóa endorphin trong cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Thiết kế que tăm phát hương đi kèm giúp phân tán mùi thích hợp và tránh hiện tượng đổ khi xe di chuyển trên đường.
  • Đế lớn giúp dễ dàng cố định sản phẩm trên xe, tránh trường hợp đổ trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm không chứa chất gây hại và không gây kích ứng cho người sử dụng.
  • Được tặng kèm miếng dán cố định, giúp sử dụng trên nhiều vị trí khác nhau.

3. Nước hoa xe hơi Heneezy Hando

Đây cũng là một dòng nước hoa ô tô của Hồng Kông có màu nâu vàng thiết kế đẹp mắt hình chai rượu giúp khử sạch mùi hôi trên xe, và đem lại hương thơm dễ chịu cho người lái xe. Các bạn có thể để trong ô tô hoặc để trong phòng khách của gia đình mình sẽ tạo ra một hương thơm rất dễ chịu.

nuoc-hoa-o-to Heneezy Hando
Nước hoa Heneezy Hando
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

139.000 ₫

Mùi hương

  • Hương cam thanh mát.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp tỉ mỉ của các nguyên liệu tổng hợp được lựa chọn kỹ càng.
  • Hương thơm dễ chịu, lan tỏa một cách tự nhiên và không quá nồng nặc.
  • Tạo cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi ngồi trên ô tô, kể cả trong những chuyến đi dài.
  • Thiết kế sang trọng với hình dáng giống chai rượu, phù hợp với không gian nội thất của mọi loại xe.
  • Thích hợp để sử dụng trong xe ô tô và không gian phòng khách gia đình.

4. Nước hoa ô tô Carori Queen Z3002 Breeze

Thị trường sản phẩm của Hồng Kông - Trung Quốc hiện nay cũng có thể được coi như đang chiếm lĩnh thị trường. Lọ nước hoa này giúp làm sạch không khí bên trong xe một cách nhanh chóng, giúp tinh thần sảng khoái hơn, rất có ích cho những bạn hay bị say xe. Các nguyên liệu được sử dụng đều được nhập khẩu tại Pháp nên tạo ra mùi hương rất đặc biệt, và an toàn cho người sử dụng.

Nước hoa ô tô Carori Queen Z3002 Breeze
Nước hoa Carori Queen Z3002 Breeze
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

231.000 ₫

Mùi hương

  • Mùi hương tươi mát và nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thoải mái khi tham gia giao thông, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Ưu điểm nổi bật

  • Hương liệu nhập khẩu từ Pháp, đảm bảo loại bỏ mọi mùi hôi và an toàn cho người dùng.
  • Cải thiện không khí trong xe: hiệu quả loại bỏ mùi hôi và nấm mốc trong xe.
  • Giữ cho không khí trong xe luôn sạch sẽ và thông thoáng, kích thích sản sinh endorphin tự nhiên trong cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng.
  • Thiết kế độc đáo và mạnh mẽ như một chú báo huyền bí, tạo điểm nhấn quyến rũ.
  • Thiết kế bằng thuỷ tinh lấp lánh kết hợp với đầu chai nhọn, tạo nên vẻ đẹp nổi bật trong không gian.
  • Mặt đế lớn giúp dễ dàng cố định trên xe, tránh trường hợp đổ khi xe di chuyển.
  • Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào, không gây kích ứng cho người sử dụng.

5. Nước hoa Bullsone Grasse Diffuser

Nước hoa ô tô cao cấp Grasse mang đến đẳng cấp và chất lượng không thể thiếu, kế thừa truyền thống lâu đời từ Grasse. Thương hiệu này đã từ lâu nổi tiếng trong ngành công nghiệp nước hoa và là một trong những cái tên nổi tiếng của ngành nước hoa tại Pháp.

nuoc-hoa-o-to Nước hoa Bullsone Grasse Diffuser
Nước hoa Bullsone Grasse Diffuser
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

269.000 ₫

lazada-buy-now

266.000 ₫

Mùi hương

  • Blackberry & Cherry : Hương thơm ngọt ngào của quả mâm xôi và quả anh đào.
  • Apple Cider : Mùi thơm sống động với hương táo xanh và cảm giác sảng khoái của táo.
  • Grapefruit & Peony : Mùi thơm sảng khoái của trái bưởi mới hái và hương thơm lộng lẫy của hoa mẫu đơn
  • Lime & Verbena: Mùi thơm sảng khoái tươi mát của chanh và cỏ đuôi ngựa sự kết hợp đầy mới mẻ

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế của chai nước hoa rất sang trọng, hấp dẫn và nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng chỉ bằng việc tháo nắp bên trong và vặn lại nắp. 
  • Chỉ cần đặt chai lên giá đỡ cốc trong xe ô tô.
  • Nước hoa chứa 100% dầu tự nhiên được chiết xuất tại Pháp, mang đến cho người lái một hương thơm tinh tế, sâu lắng, giúp tạo cảm giác lái xe thoải mái và dễ chịu.
  • Mùi hương từ nước hoa kéo dài trong khoảng 3 tháng (có thể thay đổi tùy theo nhiệt độ và điều kiện khi lái xe).

6. Nước hoa ô tô Grandy

Nước hoa Grandy có nguồn gốc từ Nhật Bản và được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm đã được hiệp hội nước hoa Quốc tế (IFRA) tại Geneva, Thụy Sĩ công nhận là an toàn cho con người, không gây kích ứng da và không chứa những chất độc hại.

Nước hoa ô tô Grandy
Nước hoa Grandy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

96.000 ₫

Mùi hương

  • Nước khử mùi và làm thoáng không khí với hương tươi mát từ bạc hà.

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến một thiết kế sang trọng và độc đáo, với phần nắp được thiết kế có lỗ thông gió giúp mang đến hương thơm nồng nàn và cao cấp, giúp bạn thư giãn và tạo nên không gian dễ chịu trong nội thất xe.
  • Chất liệu thuỷ tinh thời thượng.
  • Mặt đế lớn giúp dễ dàng cố định sản phẩm trên xe, tránh bị đổ trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại, đảm bảo không gây kích ứng cho người sử dụng.

Cách sử dụng nước hoa trên xe ô tô khử mùi thơm lâu

Có nhiều cách sử dụng nước hoa trên xe ô tô như treo trong xe, xịt hoặc gắn trực tiếp vào hệ thống điều hoà. Tuy nhiên, cần đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng an toàn và hiệu quả nhất. Lưu ý khi sử dụng:

  • Thường xuyên làm sạch ô tô để tránh các mùi hỗn độn gây đau đầu.
  • Chọn loại nước hoa nhẹ nhàng, không chọn loại quá nồng.
  • Nước hoa được hít thở trực tiếp vào phổi, vì vậy chọn loại có thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe.
  • Nên chọn loại có thể điều chỉnh độ mở, giảm độ nồng độ khi cần thiết.
  • Hạn chế để nước hoa trên bề mặt taplo, vì có thể gây vỡ kính hoặc cháy nổ do tác động của ánh nắng mạnh.

Câu hỏi liên quan

1. Có nên xịt nước hoa thường vào trong xe không?  

Không nên, mặc dù vẫn có thể sử dụng. Lý do là không gian trong ô tô rất nhỏ, và nước hoa xịt lên người thường có mùi hương mạnh, nếu sử dụng trong ô tô sẽ tạo cảm giác bức bối và có thể gây cảm giác say xe cho người đi cùng. Do đó, các nhà sản xuất đã tạo ra riêng nước hoa cho ô tô với những ưu điểm và tính chất phù hợp.

2. Nước hoa và tinh dầu ô tô khác gì nhau?  

Nước hoa và tinh dầu ô tô là hai loại sản phẩm được sử dụng để tạo mùi thơm cho không gian bên trong xe. Tuy nhiên, chúng có một số khác biệt về thành phần, cách sử dụng và hiệu quả.

  • Nước hoa dùng cho ô tô thường được làm từ các hợp chất hóa học tổng hợp, lưu mùi hương lâu.
  • Tinh dầu ô tô là sản phẩm được chiết xuất từ các loại cây cỏ, hoa lá tự nhiên, có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên mùi hương sẽ không đa dạng bằng nước hoa.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại phù hợp nhé!

3. Loại nước hoa ô tô nào giúp chống say xe?  

Say xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng cơ thể và tâm lý. Nước hoa giả cũng có thể làm tăng tình trạng say xe. Chỉ có một số loại nước hoa cao cấp có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá mạnh mẽ, giúp làm cho người ngồi trong xe tỉnh táo hơn. Thường là các loại nước hoa Nhật Bản có mùi nhẹ nhất và phù hợp cho người nhạy cảm.

Như vậy chỉ tốn một khoản tiền rất nhỏ thôi các bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay một sản phẩm nước hoa cho xe ô tô vừa giúp không gian xe thơm mát, tránh ẩm mốc mà còn đem lại sự thoải mái trong mỗi chuyến đi. Hy vọng những thông tin mà mình cung cấp trên đây sẽ giúp lựa chọn được một sản phẩm nước hoa ô tô phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:48 23/08/2018
img-avatar
  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:48 23/08/2018
img-avatar