Top 5 máy lạnh, điều hòa Casper 12000 BTU tiết kiệm điện nhất hiện nay

20.03.2023 - 14:41

Máy lạnh, điều hòa Casper 12000 BTU sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và độ bền cao. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với mọi người Top máy lạnh, điều hòa Casper công suất 12000 BTU bán chạy nhất của hãng để mọi người có thể quyết định dễ dàng hơn nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Casper

Casper là thương hiệu điều hòa không khí thuộc công ty Casper Electric được thành lập tại Bangkok, Thái Lan.

điều hòa casper 12000 BTU

Điều hòa Casper rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Vào tháng 3 năm 2016, Casper chính thức được bày bán tại thị trường Việt Nam với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Hiện tại Casper Việt Nam được công ty mẹ tư vấn kỹ thuật và là đại diện duy nhất phân phối, bảo hành các sản phẩm điều hòa không khí của thương hiệu này.

Mục tiêu của Casper chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu này luôn được trải qua những khâu kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn khắt khe của Thái Lan và Quốc tế. Các sản phẩm điều hòa của Casper cũng rất đa dạng được chia làm 2 nhóm là điều hòa gia dụng và điều hòa kinh doanh, ở bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số mẫu điều hòa gia dụng có công suất làm lạnh 12000 BTU.

Điều hòa Casper 12000 BTU có nghĩa là gì?

BTU là một đơn vị năng lượng được sử dụng tại Mỹ, nó dùng để đo lường trong các hệ thống làm lạnh và sưởi ấm.

Theo quy đổi: 1W=3,41214 BTU/h và 1 kW=3412,14 BTU/h

1000 BTU= 0,293 kW và 9000 BTU=1HP

12000 BTU sẽ tương đương với 3516W và có công suất là 1,3-1,5 HP.

Top 5 điều hòa Casper 12000 tốt nhất hiện nay

1. Máy lạnh Casper 1.5 HP LC-12FS32

điều hòa Casper

Ưu đãi tốt nhất

7.490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6.240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8.190.000 VNĐ

Xem tại Dienmayxanh

 
 

Máy lạnh Casper 1.5 HP LC-12FS32 được trang bị tấm lọc bụi mịn PM 2.5 giúp lọc các bụi có kích thước siêu nhỏ, mang đến cho bạn bầu không khí mát mẻ không chứa nguyên nhân gây bệnh, bảo vệ tốt sức khỏe của cả nhà.

Bạn có thể quan sát nhiệt độ của máy lạnh nhanh chóng trong bóng đêm mà không cần tìm remote với màn hình LED ngay trên thân máy và tùy chỉnh bật tắt đèn hiển thị thoải mái để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Máy lạnh có công suất 1.5 HP là một sự lựa chọn hợp lý cho những phòng ngủ, phòng khách,... có diện tích nhỏ từ 15 - 20 m2.

Chiếc điều hòa Casper 12000 BTU này được tích hợp cảm biến nhiệt, cho phép truyền thông tin nhiệt độ phòng tới trung tâm điều khiển của máy lạnh, giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, tạo cảm giác thư thái mát lạnh.

Vào những ngày mát mẻ khi bạn bật máy lạnh thì sẽ cảm thấy hơi rét nhưng nếu không bật máy lạnh thì sẽ hơi nóng, với chức năng quạt gió bạn không cần phân vân là bật hay không bật máy lạnh nữa. Chế độ này sẽ thổi gió dịu nhẹ như một chiếc quạt phổ thông đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn.

Khi đang hoạt động mà cúp điện đột ngột máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ những cài đặt gần nhất về nhiệt độ, hướng gió, chế độ làm lạnh,... đến khi có điện máy sẽ tự động khôi phục lại không cần bạn phải cài đặt thêm lần nữa.

Máy lạnh Casper 1.5 HP LC-12FS32 là lựa chọn phù hợp cho căn phòng diện tích vừa phải. Nhiều tính năng thông minh như làm lạnh nhanh, phát hiện rò rỉ gas, lọc bụi mịn,...hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu điều hòa nhiệt độ của cả nhà.

2. Máy lạnh Casper 1.5 HP KC-12FC32

điều hòa Casper

 

Ưu đãi tốt nhất

8.190.000 VNĐ

Xem tại Lazada

8.290.000 VNĐ

Xem tại Dienmayxanh

Máy lạnh Casper 1.5 HP KC-12FC32 là sản phẩm không sử Inverter tuy nhiên vẫn được tích hợp chế độ Eco để hạn chế tiêu hao điện năng khi sử dụng. Chế độ Follow me sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ mát theo vị trí đặt remote mang đến không gian dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Tổng quan thiết kế

Dàn lạnh: điều hòa Casper 12000 BTU 1.5 HP KC-12FC32 thiết kế cạnh bo viền liền mạch, sở hữu gam màu trắng trang nhã, vỏ bằng nhựa và có màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát.

Dàn nóng: có ống dẫn gas bằng đồng kết hợp với lá tản nhiệt bằng nhôm nên sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ, độ bền cao và khả năng dẫn nhiệt tốt.

Công nghệ làm lạnh

  • Công suất làm lạnh 1.5 HP - 12.000 BTU nên hơi lạnh có thể lan tỏa với diện tích phòng dưới từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60m³).
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất lớn qua đó đạt nhiệt độ cài đặt của người dùng trong 20 - 30 phút.
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: máy lạnh Casper sẽ thổi ra luồng gió giống như một chiếc máy quạt nên phù hợp với những ngày có không khí mát mẻ.
  • Nhờ chức năng hút ẩm, hơi nước được loại bỏ trong không gian tạo được cảm giác dễ chịu khi sử dụng, phù hợp cho những ngày có độ ẩm cao hoặc vào mùa mưa.

Đa dạng tiện ích sử dụng

  • Tự động hẹn giờ bật/tắt máy giúp người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy tùy theo nhu cầu, tránh lãng phí điện.
  • Sau khi sử dụng, máy lạnh sẽ tự làm sạch dàn lạnh nhờ chức năng tự làm sạch, nâng cao tuổi thọ, tăng hiệu quả lọc bụi và làm lạnh nhanh.
  • Tự khởi động lại sau khi có điện cho phép máy lạnh Casper tự vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi.
  • Cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh sẽ phát tín hiệu cho máy dừng hoạt động để đảm bảo an toàn khi có phát hiện rò rỉ khí.

Điều hòa Casper 12000 BTU KC-12FC32 sở hữu các công nghệ như công nghệ như Inverter, lọc không khí, tự động hẹn giờ bật/tắt máy, chế độ Eco, chức năng Follow me, chức năng hẹn giờ,... và công suất làm lạnh 1.5 HP - 12.000 BTU nên diện tích phù hợp là 15 - 20m² (từ 40 đến 60m³).

3. Máy lạnh Casper 1.5 HP LC-12TL32

điều hòa Casper

Ưu đãi tốt nhất

6.990.000 VNĐ

Xem tại Dienmayxanh

 
 

Máy lạnh Casper 1.5 HP LC-12TL32 sở hữu tông màu trắng sang trọng cùng với những đường nét thiết kế tinh tế, bên cạnh đó máy lạnh Caspe sở hữu công suất 1.5 HP mạnh mẽ thích hợp với những căn phòng có diện tích từ 15- 20 m2.

Chế độ Eco giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, tăng nhanh quá trình làm lạnh và giúp hơi lạnh đều khắp căn phòng của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Máy lạnh Casper 1.5 HP trang bị chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh tiện lợi phù hợp cho những người bị triệu chứng khó ngủ, người già, trẻ em. Chức năng này sẽ giúp bạn không phải khó chịu khi nửa đêm đang ngủ say mà phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh khi nhiệt độ phòng quá thấp hoặc quá cao.

Dàn lạnh của máy được trang bị một màn hình LED hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là vào ban đêm mà không cần xem trên remote. Và nếu bạn cảm thấy đèn LED quá sáng, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ thì bạn có thể tắt đi bằng remote.

Máy lạnh Casper 1.5 HP LC-12TL32 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, hút ẩm, có tấm lọc mật độ cao,... với mức giá ổn định. Sản phẩm này phù hợp với các gia đình trẻ Việt Nam.

4. Điều hòa Casper 12000 BTU Inverter IC-12TL32

điều hòa Casper

Ưu đãi tốt nhất

7.190.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.600.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Máy lạnh Casper Inverter 1.5 HP IC-12TL32 có chế độ Follow me tự động điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí đặt remote kết hợp với công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, trên máy có màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng theo dõi nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Tổng quan thiết kế

Điều hòa Casper 12000 BTU Inverter IC-12TL32 với gam màu trắng, vỏ bằng nhựa được thiết kế bo cạnh viền tinh tế dễ dàng kết hợp nội thất trong nhà. Đặc biệt, trên máy có màn hình hiển thị nhiệt độ nên dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng.

Dàn nóng có độ bền cao, dẫn lạnh nhanh chóng nhờ ống dẫn gas bằng đồng. Lá tản nhiệt bằng nhôm nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn dễ dàng khi lắp đặt.

Công nghệ làm lạnh

  • Công suất làm lạnh 1.5 HP - 12.000 BTU phù hợp với diện tích phòng từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60m³).
  • Làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp máy hoạt động với công suất lớn qua đó nhanh chóng làm lạnh không gian theo nhiệt độ cài đặt của người dùng chỉ trong 20 - 30 phút.
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only tạo luồng gió giống như một chiếc máy quạt phù hợp với những ngày có không khí mát mẻ.
  • Chức năng hút ẩm sẽ hút bớt lượng nước có trong không gian mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Chế độ này phù hợp cho những ngày có độ ẩm cao hoặc mùa mưa.
  • Model IC-12L32 có diện mạo với tổng quan nguyên khối kết hợp với gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.
  • Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái đồng thời tăng tuổi thọ cho máy nén và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Chức năng Iclean và hệ thống lọc đa chiều Airfresh giúp bảo vệ dàn lạnh và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong không khí.
  • Chế độ cảm biến thân nhiệt Ifeel sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho bạn tránh hiện tượng sốc nhiệt hay lạnh buốt vào ban đêm.

Sản phẩm này có nhiều công nghệ như Inverter, lọc không khí, chế độ Eco, chức năng Follow me, chức năng hẹn giờ, cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh, làm lạnh nhanh,... và công suất 1.5 HP nên phù hợp với diện tích từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60m³).

5. Máy lạnh Casper Inverter 1.5 HP GC-12IS32

điều hòa Casper

Ưu đãi tốt nhất

10.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.550.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9.990.000 VNĐ

Xem tại Dienmayxanh

 
 

Điều hòa Casper 12000 BTU GC-12IS32 mang vẻ bề ngoài nhỏ gọn, gam màu trắng thanh lịch tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị tấm lọc khí 3 trong 1 giúp khử mùi, loại bỏ Formaldehyde và các chất khi độc hại đồng thời bổ sung vitamin C trong không khí giúp da của bạn không bị khô.

Mẫu điều hòa này cũng được trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco đồng thời có sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp máy lạnh nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt nhưng không tốn nhiều điện năng tiêu thụ.

Tuy đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ nhìn thấy nhiệt độ hiện tại nhưng vào ban đêm sẽ rất chói khiến bạn khó đi vào giấc ngủ, chế độ Dimmer của mẫu điều hòa này sẽ tự động bật, tắt đèn led giúp bạn ngủ ngon hơn.

Điểm đáng chú ý của GC-12IS32 chính là khả năng phát hiện rò rỉ khí gas giúp bạn nhanh chóng khắc phục kịp thời.

Mang đến bầu không khí trong lành hơn cho gia đình bạn nhờ có tấm lọc khí 3 trong 1. Tấm lọc này giúp khử mùi, loại bỏ formaldehyde và các chất khí độc hại, đồng thời bổ sung vitamin C vào không khí bảo vệ làn da người dùng.

Vói công nghệ  i-Clean, hệ thống làm lạnh sẽ luôn được vệ sinh, đảm bảo sạch bụi bẩn, duy trì khả năng làm lạnh của thiết bị. Điều này còn giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh định kì như trước đây. 

Nhìn chung nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho phòng có diện tích 15 - 20 m², và muốn trải nghiệm những công nghệ như Inverter, lọc bụi, lọc khuẩn, làm lạnh nhanh, và nhiều chế độ tiện ích đi kèm thì chiếc máy lạnh Casper Inverter 1.5 HP GC-12IS32 sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Top điều hòa Casper 9000 BTU tốt nhất, giá thành phải chăng nhất

Lời kết

Trên đây là một số mẫu điều hòa Casper 12000 BTU mà Chanh Tuơi muốn cung cấp cho bạn đọc. Hi vọng với những thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp cho không gian gia đình và nhu cầu sử dụng của bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!