Top điều hòa Casper 18000 BTU tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

11.04.2023 - 16:26

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa công suất lớn, hoạt động ổn định thì có thể tham khảo các sản phẩm điều hòa Casper 18000 BTU. Casper là thương hiệu chuyên phân phối các dòng máy lạnh, điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá khá cao về hiệu quả làm mát và khả năng tiết kiệm điện. Đây là sự lựa chọn khá phù hợp dành cho mọi người đấy!

Giới thiệu về thương hiệu Casper

Casper là thương hiệu điều hòa thuộc công ty Casper Electric Co.,Ltd được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Đây là một công ty đa quốc gia với nhiều chi nhánh và mạng lưới phân phối lớn tại nhiều quốc gia thuộc Đông Nam Á.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Tháng 3/2016 Casper chính thức gia nhập vào thị trường điều hòa Việt Nam và những sản phẩm điều hòa của thương hiệu này đều được sản xuất, lắp ráp tại các nhà máy ở Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Các sản phẩm của Casper đều được trải qua quá trình kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Chính vì vậy, theo thống kê vào năm 2018, Casper đã trở thành 1 trong 3 thương hiệu điều hòa lớn với lượng tiêu thụ khủng tại thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần Casper Việt Nam được công ty mẹ là Casper Electric tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối cũng như bảo hành các sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam.

Casper mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với chi phí và dịch vụ tối ưu nhằm đưa khách hàng đến với những trải nghiệm tiện ích hiện đại, tiên tiến với mức giá rẻ nhất.

Điều hòa 18000 là gì? Có nên sử dụng hay không?

BTU là đơn vị năng lượng sử dụng tại Mỹ, nó thường được sử dụng để đo lường công suất hoạt động của các sản phẩm máy lạnh, lò sấy, lò nước, máy sưởi,...

Khi tính công suất máy lạnh ta có công thức: 1m2x600 BTU, từ đó có thể tính ra 18000BTU sẽ tương ứng với diện tích từ 20-30m2.

Với công suất làm lạnh lớn như vậy, những dòng điều hòa 18000 BTU thường được sử dụng ở phòng sinh hoạt chung của gia đình có diện tích lớn như phòng khách, hoặc các phòng họp,...Chính vì điều này, khi lựa chọn các dòng điều hòa 18000 BTU bạn cần xem xét vị trí lắp đặt ở đâu, diện tích bao nhiêu để tránh việc lãng phí điện năng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Top điều hòa Casper 18000 BTU tốt nhất hiện nay

Ở phần này Chanh sẽ giới thiệu một số mẫu điều hòa Casper được đánh giá tốt nhất và đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Điều hòa Casper 1 chiều 18000 BTU bán chạy nhất

Điều hòa Casper 1 chiều 18000 BTU SC-18TL32

Model SC-18TL32 sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu trắng thanh lịch, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Với công suất 18000 BTU rất thích hợp để lắp đặt ở phòng có diện tích 20-30m2 như phòng sinh hoạt chung, phòng họp,...

Điều hòa SC-18TL32 có 5 chế độ lựa chọn tốc độ quạt gió nên bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, mang đến những luồng khí mát lạnh dễ chịu. Ngoài ra, chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ Ifeel sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp bạn tránh bạn lạnh vào ban đêm.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh Iclean được trang bị cùng bộ lọc đa chiều Airfresh sẽ loại bỏ bụi bẩn, đánh bay hết vi khuẩn trong không khí đến căn phòng của bạn thoáng mát, trong lành hơn.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Ưu đãi tốt nhất

18.950.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8.819.000 VNĐ

Xem tại Sendo

10.990.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh : 2HP - 18000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện : Không
  • Chế độ tiết kiệm điện : Không
  • Làm lạnh nhanh : Có
  • Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi : Bộ lọc đa chiều Airfresh
  • Tiện ích : Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ Ifeel, chức năng tự làm sạch, làm lạnh nhanh, 5 chế độ quạt gió.
  • Gas sử dụng : R-32

Điều hòa Casper 18000 BTU Inverter GC-18TL32

Điều hòa GC-18TL32 của Casper có tổng quan theo thiết kế nguyên khối, màu trắng trang nhã và được sản xuất theo tiêu chuẩn Easy Care giúp giảm đi thời gian và chi phí lắp đặt sản phẩm.

Với công suất làm lạnh lớn 18000 BTU, dòng điều hòa này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy vận hành êm ái nhưng tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời, chức năng làm lạnh nhanh Turbo cũng giúp cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh và đạt đến nhiệt độ đã cài đặt chỉ trong ít phút.

Chức năng tự cảm biến thân nhiệt Ifeel được gắn ở điều khiển từ xa có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp người dùng thấy thoải mái, không bị sốc nhiệt hay lạnh buốt khi ngủ.

Sản phẩm cũng được trang bị bộ lọc đa chiều Airfresh và chức năng tự làm sạch dàn lạnh, như vậy vi khuẩn, bụi bẩn và cả những mùi khó chịu sẽ biến mất khi máy lạnh hoạt động.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Ưu đãi tốt nhất

12.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

12.950.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh : 2HP - 18000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện : Inverter
  • Chế độ tiết kiệm điện : Không
  • Làm lạnh nhanh : Turbo
  • Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi : Bộ lọc đa chiều Airfresh
  • Tiện ích : Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ Ifeel, chức năng tự làm sạch, làm lạnh nhanh.
  • Gas sử dụng : R-32

Điều hòa Casper 18000 BTU LC-18TL32

LC-18TL32 được trang bị chức năng làm lạnh nhanh khi giảm 5 độ so với nhiệt độ đã cài đặt nên toàn bộ không gian sẽ nhanh chóng mát mẻ chỉ trong một vài phút. Ngoài ra, với chế độ Eco tiết kiệm điện năng, máy lạnh tuy hoạt động hết công suất nhưng lượng điện năng tiêu thụ vẫn rất tối ưu.

Model này còn có thêm chức năng tiện ích Smart tự cảm biến thân nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp người dùng không bị lạnh vào ban đêm, mang đến giấc ngủ thoải mái hơn.

Bộ lọc đa chiều Airfresh với 4 lớp lọc vừa có khả năng diệt khuẩn lại vừa tăng cường vitamin C trong không khí để làn da của bạn không bị khô khi ở trong phòng điều hòa lâu.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Ưu đãi tốt nhất

8.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.279.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh: 2HP - 18000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Không
  • Chế độ tiết kiệm điện: Eco
  • Làm lạnh nhanh: Turbo
  • Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi: Bộ lọc đa chiều Airfresh
  • Tiện ích: Chế độ cảm biến thân nhiệt Smart, chức năng tự làm sạch, làm lạnh nhanh, chức năng hút ẩm, hẹn giờ bật tắt máy.
  • Gas sử dụng : R-32

Điều hòa Casper 18000 BTU GC-18IS32 1 chiều

Không khí trong ngôi nhà của bạn sẽ rất trong lành nhờ điều hòa được trang bị tấm lọc 3 trong 1. Tấm lọc này có chức năng khử mùi, loại bỏ vi khuẩn và các chất khí độc hại đồng thời bổ sung vitamin C trong không khí để bảo vệ làn da của bạn.

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo cái nóng của mùa hè sẽ nhanh chóng biến mất và bạn sẽ tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay khi khởi động điều hòa. Đặc biệt hơn, dòng điều hòa này vừa làm mát tức thì lại còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter lẫn chế độ Eco, như vậy máy sẽ giảm hiệu suất hoạt động, giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng vào mùa hè đấy.

Với màn hình led hiển thị nhiệt độ bạn sẽ dễ dàng biết được nhiệt độ trong phòng là bao nhiêu nhưng vào ban đêm ánh sáng đèn led sẽ khiến bạn bị chói và khó đi vào giấc ngủ. Chế độ Dimmer sẽ tự động điều chỉnh bật tắt đèn led để bạn có thể ngủ ngon hơn vào ban đêm. Hơn nữa, chức năng cảm biến nhiệt độ phòng cũng sẽ giúp bạn không cảm thấy bị quá lạnh hoặc chưa đủ lạnh khi ngủ.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Ưu đãi tốt nhất

14.690.000 VNĐ

Xem tại Tiki

15.690.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh : 2HP - 18000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện : Inverter
  • Chế độ tiết kiệm điện : Eco
  • Làm lạnh nhanh : Turbo
  • Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi : Tấm lọc 3 trong 1
  • Tiện ích : Chế độ cảm biến thân nhiệt, chức năng dimmer điều chỉnh đèn led, làm lạnh nhanh, hẹn giờ bật tắt máy, chức năng quạt gió không làm lạnh.
  • Gas sử dụng : R-32

Điều hòa Casper 18 BTU Inverter IC-18TL32

Thiết kế của điều hòa IC-18TL32 có dạng nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong khi hoạt động đồng thời dàn nóng bằng đồng được mạ vàng giúp ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài gây bào mòn máy lạnh, màu trắng quen thuộc phù hợp với mọi không gian nội thất.

C-18TL32 sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến Inverter I-saving giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho máy nén cũng như giảm lượng điện năng tiêu thụ ở mức tối đa.

Chức năng tự làm sạch thông minh Iclean và bộ lọc đa chiều Airfresh sẽ ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc đồng thời loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, mang đến không gian sống trong lành cho người dùng.

Chức năng cảm biến thân nhiệt Ifeel có chức năng điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm so với cài đặt phù hợp với thân nhiệt người dùng, tránh trường hợp quá lạnh hoặc sốc nhiệt trong quá trình dùng máy lạnh.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Ưu đãi tốt nhất

12.580.000 VNĐ

Xem tại Tiki

11.390.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh : 2HP - 18000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện : Inverter I-saving
  • Chế độ tiết kiệm điện : Không
  • Làm lạnh nhanh : Có
  • Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi : Bộ lọc đa chiều Airfresh
  • Tiện ích : Chức năng cảm biến thân nhiệt Ifeel, chức năng tự làm sạch Iclean,hẹn giờ bật tắt máy.
  • Gas sử dụng : R-32

Điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter GC-18TL32

GC-18TL32 sở hữu diện mạo sang trọng và hiện đại với gam màu trắng thanh lịch và điểm nhấn là đường viền màu xám tinh giản nhưng rất nổi bật. Cánh đảo gió hình vây linh hoạt có khả năng phân bổ luồng khí tối ưu, đây trở thành một thiết bị làm lạnh không thể thiếu trong những không gian sống hiện đại ngày nay.

Dòng máy này được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo kết hợp cùng công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp làm lạnh ngay tức thì và điện năng tiêu thụ ở mức tối ưu nhất.

Bộ lọc đa chiều Airfresh có chức năng loại bỏ đến 99% các hạt bụi siêu nhỏ nhờ 4 màng lọc đồng thời nhờ cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

 điều hòa Casper 18000 BTU

Ưu đãi tốt nhất

12.580.000 VNĐ

Xem tại Tiki

13.950.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh : 2HP - 18000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện : Inverter
  • Chế độ tiết kiệm điện : Không
  • Làm lạnh nhanh : Turbo
  • Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi : Bộ lọc đa chiều Airfresh
  • Tiện ích : Có 2 chế độ hoạt động, chức năng tự làm sạch, làm lạnh nhanh, chức năng hút ẩm, hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện.
  • Gas sử dụng : R-32

Hi vọng với những mẫu điều hòa Casper 18000 BTU mà Chanh đã giới thiệu ở các phần trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Nhanh tay sở hữu một chiếc điều hòa hiện đại để mùa hè này thêm mát lạnh nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!