BỘ sưu tập những mẫu kệ để giày dép bằng nhựa HOT nhất hiện nay

11.08.2022 - 13:45

Kệ để giày dép bằng nhựa là một vật dụng trong gia đình giúp cho không gian nhà được gọn gàng hơn. Tuy nhiên nhiều người hiện nay vẫn hoài nghi về tính tiện dụng của nó, liệu rằng có nên sử dụng hay không. Để làm sáng tỏ vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng những mẫu kệ HOT nhất trên thị trường. 

Có nên mua kệ để giày dép bằng nhựa hay không 

Kệ để giày dép bằng nhựa là sản phẩm kệ đựng giày dép phổ biến nên có trong mọi căn nhà. Sản phẩm không chỉ giúp căn nhà bạn trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn, những đôi giày, dép của bạn cũng được bảo quản tốt nhất. So với các loại kệ tủ để giày khác thì kệ giày dép bằng nhựa được đánh giá cao về mẫu mã và công năng sử dụng. Chính vì thế, mẫu kệ giày dép từ chất liệu nhựa là sản phẩm được đánh giá nên mua nhất hiện nay.

Những ưu điểm của kệ để giày déo bằng nhựa 

1 Mẫu mã đa dạng và thiết kế dễ thương

Không thể phủ nhận các chiếc kệ để giày nhựa có mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng. Thay vì những chiếc kệ đựng giày dép từ các chất liệu khác chỉ đơn điệu về màu sắc và các cách lắp ráp thì mẫu kệ giày dép bằng nhựa lại có vô số các màu sắc cho đến các hình ảnh được thiết kế trên sản phẩm. Hơn thế, những chiếc tủ giày nhựa này còn có những dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho các bé với hình ảnh hoạt hình vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

2. Giá cả phải chăng

Một chiếc kệ để giày dép bằng gỗ có giá vài triệu đồng, tuy nhiên đây là một mức giá khá cao, không phải đối tượng nào cũng có thể chi trả vài triệu cho món hàng như thế. Nhưng ngược lại, kệ để giày dép bằng nhựa có giá thành phù hợp với hầu hết mọi túi tiền của người sử dụng. Chính vì thế đây cũng là lý do bạn không nên bỏ lỡ những chiếc kệ để giày dép bằng nhựa này.

Đặc biệt, đối với những bạn sinh viên sống tự lập, chiếc kệ để giày này là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bạn. Sản phẩm không chỉ giúp bạn bảo quản các vật dụng cá nhân một cách tốt nhất, giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn mà chúng không khiến bạn bị “đau ví”.

3. Khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển 

Chính vì được làm từ chất liệu nhựa nên kệ để giày dép bằng nhựa có khối lượng vô cùng nhẹ nhàng. Thuận tiện trong việc giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp chúng vào các khu vực ngôi nhà để chúng trở nên đẹp mắt và gọn gàng hơn. Ngoài ra, chúng còn rất dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ mỗi khi cần thiết.

4. Độ bền cao, chất lượng tốt

Yếu tố cuối cùng mà bạn không nên bỏ lỡ những chiếc kệ để giày dép bằng nhựa này chính là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Những chiếc kệ này thường được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, chất liệu được tinh chế và gia công qua nhiều bước nhằm giúp tăng độ bền và cứng hơn cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn thế, thay vì những chiếc kệ để giày gỗ sau thời gian sử dụng sẽ dễ bị ẩm mốc, mối mọt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong căn nhà bạn, thì khi sử dụng kệ đựng giày dép bằng nhựa bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Những chiếc tủ để giày nhựa thường có độ bền cao, có thể sử dụng lên tới 10-15 năm nếu chất liệu sản phẩm của bạn sử dụng là loại nhựa cao cấp.

Những mẫu kệ để giày dép bằng nhựa được lựa chọn nhiều hiện nay

 Kệ đựng giày dép bằng nhựa đứng 5 tầng

Với thiết kế dạng đứng, kệ để giày dép bằng nhựa 5 tầng nhỏ gọn giúp bạn tiện lợi sắp xếp và bố trí tất cả các khu vực trong căn nhà mà không lo lắng tốn quá nhiều diện tích. Sản phẩm có màu xám mù đẹp mắt, vì chính màu sắc này khi đựng giày dép sẽ đem lại cho bạn cảm giác lâu bẩn, đem lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-1

Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kệ đựng giày dép thông minh sát tường

Sản phẩm kệ đựng giày sát tường này giúp bạn tiết kiệm thêm không gian cho căn phòng, với thiết kế chiếc kệ dốc, đôi giày của bạn sẽ được đặt ở góc 45 độ dốc mũi. Đặt giày như thế sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lấy những đôi giày khi cần thiết. Chất liệu kệ được làm từ nhựa cứng cao cấp, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt nhựa không bị giòn sau nhiều thời gian sử dụng.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-2

Kệ đựng giày 2 ngăn 8 tầng có màn bảo vệ

Dạng kệ để giày dép bằng nhựa này có thiết kế 8 tầng rộng rãi, bạn có thể vô tư sử dụng những ngăn này để chứa giày, dép. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để bảo quản thêm những vật dụng cá nhân khác. Với lớp bảo vệ bên ngoài ngăn, các vật dụng sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, tránh bụi bẩn, giữ cho đôi giày bạn luôn sáng như mới. Sản phẩm phù hợp cho những gia đình có nhiều nhu cầu sử dụng kệ đựng giày.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-3

Kệ để giày bằng nhựa 4 tầng chữ Z

Sản phẩm kệ để giày dép bằng nhựa 4 tầng chữ Z có thiết kế vô cùng khác biệt và đẹp mắt. Màu sắc đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình. Chiếc kệ 4 tầng, mỗi tầng bạn có thể chứa được từ 2-3 đôi giày dép các loại. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho những đối tượng sống độc lập.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-4

Kệ nhựa đựng giày 6 tầng màu hồng

Kệ nhựa đựng giày 6 tầng này rất thích hợp cho các hộ gia đình từ 3-4 người, thiết kế 6 tầng thoải mái bạn có thể vô tư sử dụng kệ với nhiều các mục đích khác nhau. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa và thanh thép cao cấp, khả năng chịu lực tốt, có thể chứa từ 20-30 kg tương đương 15-20 đôi giày. Với các chất liệu này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và lâu chùi một cách dễ dàng.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-5

Ưu đãi tốt nhất

76.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Kệ để giày dép bằng nhựa áp tường

Thiết kế độc đáo và nhỏ gọn kệ để giày dép bằng nhựa áp tường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các căn nhà có diện tích hẹp. Sản phẩm có chất liệu từ nhựa cứng cao cấp, với lớp keo chắc chắn giúp bạn cố định sản phẩm vào tường một cách dễ dàng. Các bệ đỡ giày của sản phẩm có thiết kế linh hoạt, có thể di chuyển đóng mở, nhờ đó bạn có thể dễ dàng gấp vào hoặc mở ra để sử dụng khi có nhu cầu.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-6

Kệ đựng giày bằng nhựa màu trắng đơn giản

Những sản phẩm kệ đựng màu trắng luôn mang đến cho không gian nhà một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Chiếc kệ đựng giày nhựa màu trắng này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Với thiết kế 4 ngăn rộng rãi,  bên mỗi ngăn kẽ được chia thành 2 ngăn nhỏ, bạn có thể sử dụng để bảo quản tất cả những đồ vật cá nhân mà không lo lắng sẽ hết diện tích. Chiếc kệ còn được tích hợp lớp màn chắn, giúp đồ vật của bạn được bảo quản tốt hơn tránh bụi bẩn.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-7

Ưu đãi tốt nhất

283.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kệ đựng giày đứng 16 ngăn

Kệ đựng giày đứng 16 ngăn là mô hình kệ đựng giày bằng nhựa kết hợp cùng khung thép chắc chắn. Tạo ra sản phẩm kệ đựng giày có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực cao. Với sản phẩm này, từng đôi giày của bạn sẽ được bảo quản trong một ngăn riêng biệt, giúp bảo vệ tối đa chất liệu của từng đôi giày. Ngoài ra, khi có nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể dẽ dàng tim kiếm và lấy chúng ra một cách nhanh chóng hơn. Sản phẩm với thiết kế 2 tháp đôi, giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng.

ke-de-giay-dep-bang-nhua-8

 

 Trên đây là danh sách những mẫu kệ giày dép bằng nhựa HOT nhất hiện nay, Bạn yêu thích sản phẩm nào? Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những mẫu kệ ưng ý nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!