Kem bắt sáng dạng lỏng là gì? 5 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

07.12.2022 - 14:37

Để lớp make up trở nên hoàn hảo và các cô nàng có thể thu hút mọi ánh nhìn bằng sự tươi trẻ, bừng sức sống thì kem bắt sáng như một "trợ lý đắc lực" vậy. Khuôn mặt sẽ có thêm điểm nhấn, làn da trở nên căng mịn và mọi đường nét trên khuôn mặt được hiện rõ hơn bao giờ hết. Do đó, kem bắt sáng luôn được chị em hết sức ưa chuộng để mang theo bên mình.

Tuy nhiên, giữa rất nhiều các dòng kem bắt sáng thì chị em liệu đã tìm cho mình sản phẩm ưng ý, hãy để chúng mình gợi ý các sản phẩm kem bắt sáng dạng lỏng được ưa chuộng nhé.

Kem bắt sáng dạng lỏng là gì?

Sau các bước make up hoàn chỉnh thì kem bắt sáng được sử dụng nhằm tôn lên các điểm highlight của khuôn mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên nổi bật mà làn da lại rất căng mịn, rạng rỡ. Giữa các dòng kem, phấn và nhũ bắt sáng thì kem bắt sáng dạng lỏng được các cô nàng yêu thích hơn cả vì sự tiện dụng cũng như hiệu quả bất ngờ.

Kem bắt sáng ngày nay rất đa dạng và công dụng mang lại khiến chị em mê tít. Tìm đâu ra được một sản phẩm giá bình dân nhưng hiệu quả lại cực kỳ ấn tượng. Một cô nàng mê làm đẹp hẳn sẽ không thể bỏ qua em này trong bộ sản phẩm make up của mình, nhất là trong mùa lễ hội và các buổi tiệc để mình trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

1. Kem bắt sáng dạng lỏng O.TWO.O

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem bắt sáng dạng lỏng O.TWO.O
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

47.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Làm sáng tông màu da, giúp da bóng mượt căng mịn.
  • Thích hợp cho mọi loại da.

Bộ sản phẩm kem bắt sáng dạng lỏng O.TWO.O có ba màu:

  • Starburst: Thích hợp cho nữ có tông da trắng.
  • Sunburst: Thích hợp cho nữ có tông da vàng.
  • Bubbly: Thích hợp cho nữ có tông da ngâm. 

Sau khi trang điểm lớp nền bằng kem nền hay kem BB, dùng ngón tay hoặc cọ trang điểm đặc biệt để làm sáng phần chữ T, xương chân mày, phía trong xương gò má, dưới mắt và cằm để bắt sáng, và cuối cùng là thoa phấn trang điểm.

Đây là kem bắt sáng dạng lỏng được chị em yêu thích hơn cả trong phân khúc giá bình dân vì giá cả rất hạt dẻ nhưng rất dễ sử dụng và hiệu quả thì không còn phải nghi ngờ.

2. Kem bắt sáng dạng lỏng HengFang 30g

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem bắt sáng dạng lỏng HengFang 30g
Ưu đãi tốt nhất

16.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp cho làn da một lớp nhũ ngọc trai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, tạo hiệu ứng ba chiều, lại vừa có thể là phấn mắt, phấn bắt sáng.

Kem bắt sáng dạng lỏng HengFang cho bạn một lớp trang điểm sáng bóng hoàn hảo. Tạo điểm sáng cho gương mặt. Bộ sản phẩm có 3 màu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng phấn lên bọng mắt để tạo điểm nhấn cho bọng mắt dễ thương.
  • Chấm nhẹ nhàng lên bầu mắt thêm chút sáng lấp lánh cho khuôn mặt.
  • Khi sử dụng làm phấn bắt sáng, nhẹ nhàng sử dụng trên khu vực chữ T và lấy ngón tay tán đều cho một lớp nền tinh tế và mượt.

3. Nhũ Bắt Sáng Highlight GUICAMI Dạng Lỏng Chai Lăn

Top 3
Nhũ Bắt Sáng Highlight GUICAMI Dạng Lỏng Chai Lăn
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

43.134 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Highlight mới dạng gel mịn và lâu phai màu.
  • Phù hợp cho mọi loại da.

Nhũ Bắt Sáng Highlight GUICAMI dạng lỏng chai lăn phù hợp cho các buổi dự tiệc. Nhũ bắt sáng dạng lỏng bám lâu hơn cả dạng bột. Phù hợp để diện các bộ cánh lấp lánh, bắt mắt và sexy.

Dùng làm nhũ mắt, nhũ cho body hoặc highlight đều rất phù hợp. Sản phẩm nhũ mềm, mịn, khả năng bắt sáng tốt với dãy màu cực hợp trend. Đóng chai dạng lăn nhỏ gọn, rất tiện và dễ sử dụng.

4. Kem bắt sáng dạng lỏng Langmanni

Top 4
Kem bắt sáng dạng lỏng Langmanni
Ưu đãi tốt nhất

15.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Kết cấu mịn và mượt, dễ sử dụng, giúp bạn tạo điểm nhấn dễ dàng và đồng đều, tăng cảm giác tạo khối, trông ba chiều và quyến rũ hơn.

Kem bắt sáng dạng lỏng Langmani tạo điểm nhấn cho xương gò má và xương mày cho làn da ẩm mượt, rạng rỡ, giúp bạn xinh đẹp hơn, gợi cảm và sành điệu, bắt mắt và rạng rỡ.

Dành cho trang điểm đường nét cơ thể và khuôn mặt, thích hợp cho highlight trên mũi, mắt, cằm, xương đòn hoặc má, v.v. Với hiệu ứng lung linh tuyệt vời, làm nổi bật làn da và loại bỏ làn da tối, nhợt nhạt và vô hồn.

Dễ dàng để trộn với phấn nền dạng lỏng hoặc mỹ phẩm khác. 

5. Kem Bắt Sáng Dạng Lỏng Lâu Trôi Minimeli

Top 5
Kem Bắt Sáng Dạng Lỏng Lâu Trôi Minimeli
Ưu đãi tốt nhất

16.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Độ che phủ cao và thoáng khí, thời gian bao phủ lâu dài và khó có thể nhìn thấy được.
  • Làm mịn và săn chắc làn da của bạn.
  • Thêm một chút ánh sáng tự nhiên cho làn da.

Kem Bắt Sáng Dạng Lỏng Lâu Trôi Minimeli kích thước nhỏ gọn, tiện dụng chứa các hạt ngọc trai để giúp bạn có một làn da sáng tối ưu. Kem chứa thành phần có lợi ích dưỡng ẩm, làm dịu và làm tươi mới làn da. Đồng thời, cải thiện và duy trì lớp trang điểm lên đến 12 giờ mà không lộ khuyết điểm. 

Kem bắt sáng giúp làn da căng bóng, săn mịn tự nhiên và tươi trẻ cho làn da.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem bắt sáng dạng lỏng nhất định phải thử cho các cô nàng mê làm đẹp. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!