Đánh giá Top 9 Loa Bluetooth Bose tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay

10.08.2022 - 15:12

Loa Bluetooth Bose được đánh giá là dòng loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại cùng hệ thống âm thanh đỉnh cao và là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu thích công nghệ âm thanh.

Vậy thực hư về chất lượng sản phẩm này thế nào? Mua loa Bluetooth của Bose ở đâu là chính hãng? Dưới đây, Chanhtuoi.com sẽ giải đáp cho bạn và giới thiệu một vài mẫu loa Bluetooth thịnh hành nhất để bạn tham khảo. Hãy nhanh tay bỏ túi ngay một sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình bạn nhé!

1. Đánh giá Loa Bluetooth thương hiệu Bose có tốt không?

Loa Bluetooth Bose là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ điện tử hàng đầu có tên Bose. Với sự am hiểu sâu sắc và có niềm yêu thích âm nhạc, các chuyên gia hàng đầu của hãng đã rất tài tình khi nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm loa Bluetooth với chất lượng và kiểu dáng cực kỳ hoàn hảo. Nhờ đó, loa của hãng Bose được đánh giá rất cao trong giới công nghệ, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nổi tiếng ở trên toàn thế giới.

Loa Bluetooth Bose

Các sản phẩm loa Bluetooth của Bose sở hữu chất lượng âm thanh cực kỳ trong trẻo, luôn ổn định. Không chỉ vậy, một ưu điểm đặc biệt không thể không nhắc đến chính là tất cả các sản phẩm loa Bluetooth của hãng đều có thiết kế với kiểu dáng rất trẻ trung, hiện đại, hứa hẹn phù hợp với thị hiếu của hầu hết các đối tượng người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một dòng loa Bluetooth cao cấp với chất lượng tuyệt vời, nhất định không thể bỏ qua những sản phẩm đến từ thương hiệu Bose. Đảm bảo chỉ cần chiêm ngưỡng thôi, bạn cũng sẽ hài lòng ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy.

2. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Để mua loa Bluetooth Bose, bạn có thể tham khảo nhiều cách như mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online. Hiện nay, hãng loa này đều có đại lý phân phối chính thức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Thế nên nếu có thời gian và muốn được trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua, bạn có thể tìm đến các đại lý này để mua hàng.

Tuy nhiên, nếu nơi ở của bạn quá xa những địa chỉ này, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó chính là mua online. Với cách này, bạn sẽ tiết kiệm được cả chi phí lẫn thời gian di chuyển. Đôi lúc nếu may mắn mua hàng vào những dịp hãng có chương trình khuyến mãi, bạn còn có thể sở hữu một chiếc loa Bluetooth giá rẻ cực kỳ. Để đặt hàng, bạn nên tìm hiểu về các địa chỉ mua hàng online trước khi quyết định để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng nhé. Cách tốt nhất, bạn nên đặt mua tại các SHOPMALL trên các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada,… Đây đều là những cửa hàng đã được kiểm định độ uy tín, chính hãng thế nên đặt hàng tại những địa chỉ này bạn sẽ không cần phải lăn tăn về chất lượng sản phẩm.

3. Đánh giá Top 9 loại Loa Bluetooth Bose tốt nhất

3.1. Loa Bose Soundlink Mini II Special Edition

Soundlink Mini II Special Edition là mẫu loa phiên bản đặc biệt của dòng loa Soundlink được Bose cho ra mắt khoảng vài năm trước đây. Với thiết kế tối giản nhất là hai màu bạc và đen, sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ ưa thích phong cách nhẹ nhành, cá tính. Với ưu điểm 2 loa bass được thiết kế mới và hiện đại hơn so với sản phẩm đời trước, chiếc loa Bluetooth mới này đem đến khả năng phát âm thanh tuyệt đỉnh hơn cho người nghe.

Loa Bluetooth Bose

  XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế loa nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng cầm tay mang đi mọi nơi.
  • Micro được trang bị để phục vụ khả năng đàm thoại cho người dùng.
  • Bằng cách ra lệnh bằng giọng nói cho loa, bạn có thể thực hiện việc gọi điện cho người khác bằng cách ấn định tên dễ dàng.
  • Âm thanh phát ra từ loa nhẹ nhàng, tự nhiên và rất sâu lắng nhờ bộ lọc cao cấp.
  • Công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối nhanh chóng và ổn định liên tục.
  • Dung lượng pin lớn đủ để đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc lên đến 12 giờ liên tục.

Giá: 4.556.000 đồng

3.2. Loa Bluetooth Bose SoundLink Micro 

Là sản phẩm có giá thành khá rẻ so với các dòng loa còn lại của Bose, thế nhưng chất lượng của em loa nghe nhạc Bluetooth Bose Soundlink Micro lại không hề tệ chút nào. Phải nói rằng với những tính năng tuyệt vời và chất lượng âm thanh tốt, sản phẩm này chính là dòng best-seller đang được nhiều người tin tưởng và săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Kích thước nhỏ, phù hợp để mang đi nhiều nơi mỗi khi cần sử dụng.
  • Khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX7, cho độ bền cao của loa được tối đa nhất.
  • Thời lượng pin lớn, sử dụng được đến 6 giờ cho mỗi lần sạc.
  • Các chi tiết của loa như tùy chỉnh hay tản âm thụ đồng đều được thiết kế bằng silicon. Nhờ đó mang đến cho người sử dụng khả năng tái tạo âm thanh chân thực, đỉnh cao sống động không bất cứ loa nào có.
  • Sử dụng công nghệ âm thanh vòm, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất với những giai điệu tuyệt vời.

Giá: 2.881.000 đồng

3.3. Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve

Nếu đã nhắc đến các dòng loa chất lượng của hãng Bose, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Bose Soundlink Revolve này. Với vẻ bề ngoài độc đáo hình trụ nhỏ nhắn, cùng lớp lưới bằng nhôm bên ngoài chắc chắn đã tạo nên một thiết bị loa âm thanh hoàn chỉnh không chỉ về mặt chất lượng mà còn ở kiểu dáng. Nếu bạn đang kiếm tìm một dòng loa tinh tế, hiện đại, nhất định phải sở hữu ngay thiết bị này vào bộ sưu tập của mình ngay nhé!

Loa Bluetooth Bose

  XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Chống nước, chống bụi, chống va đập tốt.
  • Các âm bass trong trẻo với những nốt cao rõ ràng, chắc chắn nhờ khả năng truyền tải âm thanh 360 độ hiện đại.
  • Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4 của châu Âu. Mang đến khả năng sử dụng thuận lợi dưới trời mưa nhỏ hay ở khu vực như bể bơi, biển,…
  • Đa dạng kết nối các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại, loa khác,…

Giá: 5.691.000 đồng

3.4. Loa bluetooth Bose Home Speaker 300 

Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm thế hệ cũ, Bose Home Speaker 300 cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi người dùng về mặt chất lượng lẫn kiểu dáng thiết kế. Điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm này có lẽ chính là bảng điều khiển được tích hợp cảm ứng trên loa. Với ưu điểm này, người dùng có thể dễ dàng thao tác, quan sát và điều khiển loa dễ dàng theo ý muốn. Đây đảm bảo sẽ là thiết bị loa âm thanh sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi sở hữu.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Trang bị quai cầm tiện lợi, tăng tính di động, linh hoạt dễ mang đi cho loa.
  • Phần dưới của loa được cấu tạo với dải loa dài giúp tạo ra hệ thống âm thanh 360 độ chất lượng tuyệt vời nhất.
  • Tích hợp micro cho người dùng có thể sử dụng tính năng trợ lí ảo trên điện thoại như Siri và Google Assistant chỉ bằng lời nói.
  • Sử dụng được đa dạng các thiết bị điện tử thông minh.
  • Chống thấm nước, chống bụi cực tốt, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của loa được kéo dài.

Giá: 6.508.000 đồng

3.5. Loa Bluetooth Bose SoundLink Color II

Với đối tượng khách hàng trực tiếp hướng đến là các bạn trẻ có nhu cầu thưởng thức âm nhạc khi đi du lịch cùng bạn bè hay thư giãn tại nhà, Bose SoundLink Color II là sản phẩm loa Bluetooth có thiết kế trẻ trung, cá tính. Nhằm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của các bạn trẻ, các nhà sáng chế của Bose đã rất tinh tế khi trang bị cho sản phẩm này một lớp vỏ ngoài được bọc silicon với màu sắc nổi bật. Bộ sưu tập của sản phẩm gồm rất nhiều màu sắc, màu nào cũng hợp trend và đảm bảo sẽ khiến ai nấy nhìn thấy cũng đều phải lòng ngay tắp lự.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Nhắm trực tiếp đến nhu cầu nghe nhạc khi đi du lịch hay vui đùa với bạn bè bên bể bơi hoặc trên bãi biển, các kĩ sư của Bose đã trang bị cho SoundLink Color II lớp vỏ bọc silicon nhiều màu sắc, chịu được va đập, đồng thời cũng là lớp màng chống nước hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhiều màu, đa dạng sự chọn lựa cho khách hàng.
  • Chống sốc, chống va đập và chống thấm nước hiệu quả cao.
  • Trang bị bộ tản âm đôi giúp truyền tải âm thanh sống độc và chân thực nhất.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay hay bỏ túi xách mang đi mọi nơi tiện lợi.
  • Sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 3.0 cho sự truyền tải âm thanh cố định và nhanh chóng.
  • Giá: 3.791.000 đồng

3.6. Loa Bluetooth Bose Soundtouch 30 Series III

Có thiết kế độc đáo như một chiếc hộp chữ nhật, Bose Soundtouch 30 Series III mang đến sự thanh lịch tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp để nghe nhạc trong những bữa tiệc tụ tập cuối năm, vui chơi dịp lễ,… Với âm thanh mạnh mẽ và cực chuẩn, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang kiếm tìm một dòng loa không dây đầy tiện ích.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế không dây tiện lợi, sang trọng dễ di chuyển khi cần.
  • Màn hình OLED rõ nét, giúp người dùng có thể thao tác điều khiển loa dễ dàng.
  • Khả năng phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị như máy tính bảng hay điện thoại bằng Bluetooth hoặc wifi.
  • Có thể lưu trữ những bản nhạc yêu thích với cài đặt thiết lập của thiết bị.
  • Dễ dàng điều khiển loa chỉ bằng một nút chạm hay bằng giọng nói.
  • Ứng dụng SoundTouch giúp người dùng nghe nhạc trên trình duyệt dễ dàng, tiện lợi từ máy tính, điện thoại.

Giá: 12.490.000 đồng

3.7. Loa Bluetooth không dây Bose Soundtouch 10

Thuộc dòng loa không dây của hãng Bose, loa Bluetooth Bose Soundtouch 10 có thiết kế bề ngoài sang trọng cùng kích thước hài hòa, nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng đặt loa ở bất cứ đâu trong không gian phòng ở, văn phòng làm việc mà không phải lo lắng thiết bị sẽ chiếm quá nhiều diện thích.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế dạng không dây, mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển.
  • Có thể phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị thông minh thông qua Bluetooth hoặc wifi dễ dàng mà không cần chạm vào điện thoại.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại nhất cho âm thanh, cho âm thanh phát ra chân thực và tự nhiên nhất.
  • Có thể kết hợp giữa nhiều loại linh kiện khác nhau để tạo thành những giai điệu tuyệt vời nhất khi giải trí.
  • Lưu trữ những bản nhạc yêu thích trước đó chỉ với 6 nút ấn thiệt lập trên máy để nghe tức thì.

Giá:5.800.000 đồng

3.8. Loa Bluetooth Thông Minh Bose Portable Home Speaker

Là mẫu loa chủ lực và được đánh giá cao nhất của hãng, Portable Home Speaker là sản phẩm loa Bluetooth Bose rất đáng để bạn đầu tư. Với giá thành thuộc dạng khá cao, sản phẩm này không chỉ khác biệt so với những mẫu còn lại của hãng về mặt chất lượng mà còn ở thiết kế. Từ thiết kế rất hiện đại, tinh tế và hài hòa, chất lượng âm thanh 360 độ cực chuẩn, chiếc loa này hứa hẹn sẽ là item không thể thiếu trong những cuộc vui chơi hay dã ngoại ngoài trời nếu muốn quẩy cực chất.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng trang nhã, hiện đại với 2 màu đen và bạc cực sang.
  • Có tay cầm, thuận tiện cho việc đem theo sản phẩm đi mọi nơi dễ dàng.
  • Chống nước đạt chuẩn châu Âu IPX4, đảm bảo an toàn mỗi khi sử dụng.
  • Trang bị micro hiện đại để người dùng có thể dùng lời nói sử dụng các trợ lý ảo từ điện thoại, ipad như Siri hay Google Assistant.
  • Thời lượng pin lớn, có thể sử dụng chơi nhạc liên tục trong khoảng 12 giờ đồng hồ.
  • Được trang bị ứng dụng Bose Music, giúp người dùng có điều khiển loa như tắt bật, chỉnh âm lượng,.. dễ dàng.

Giá:8.990.000 đồng

3.9. Loa Bluetooth mini Bose Home Speaker 500

Cái tên cuối cùng của danh sách những mẫu tai nghe tốt nhất của hãng này phải kể đến là dòng loa bluetooth Bose Home Speaker 500 này. Đây được biết đến là mẫu loa thông minh mới nhất của hãng. Với nhiều tính năng tuyệt vời, sản phẩm hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng ngay lần sử dụng đầu tiên.

Loa Bluetooth Bose

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế độc đáo, đẹp mắt.
  • Cấu tạo màng loa đặt ở 2 hướng khác nhau, đem đến sự truyền âm tốt nhất khi sử dụng.
  • Tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa được cài đặt sẵn trong loa, cho người dùng sự tiện lợi trong việc điều khiển loa chỉ bằng lời nói.
  • Khả năng nhận diện giọng nói vượt trội với hệ thống 8 micro chất lượng cao được trang bị sẵn.
  • Ứng dụng Bose Music cho người dùng kết nối âm nhạc trực tuyến dễ dàng.

Giá:10.990.000 đồng

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm loa Bluetooth Bose. Mong rằng sau khi đọc xong những nội dung này, bạn sẽ tích góp thêm cho mình được nhiều khinh nghiệm trong việc lựa chọn loa âm nhạc để thư giãn nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!