Top 3 kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

29.05.2023 - 09:18

Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm là một trong những dòng chống nắng nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm rộng lớn. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá với hiệu quả cực kỳ cao.
Liệu dòng sản phẩm chống nắng của Anessa dành cho da nhạy cảm có thực sự tốt không? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Anessa

Anessa là thương hiệu kem chống nắng trực thuộc công ty mỹ phẩm Shiseido - một ông lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Nhật Bản từ năm 1872. Thương hiệu này được biết đến với công nghệ chống nắng hoàn hảo và độ bền cao, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV từ mọi góc độ, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da thêm khỏe mạnh và sáng mịn.

Vào tháng 3/2018, thương hiệu Anessa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực cũng như sự yêu mến của những cô nàng mê Skin Care bởi khả năng chống nắng hiệu quả.

Thế mạnh của kem chống nắng Anessa chính là phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả da em bé với thành phần lành tính, an toàn có bổ sung thêm các thành phần dưỡng da mang đến tác dụng kép khi sử dụng.

Anessa có đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho từng loại da và nhu cầu da khác nhau. Trong đó các sản phẩm dành cho da nhạy cảm được yêu thích và nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường kem chống nắng rộng lớn hiện nay.

Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm có tốt không?

Đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm việc lựa chọn kem chống nắng Anessa thực sự rất cần thiết và hữu dụng bởi những lý do như:

  • Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa có chỉ số chống nắng SPF35/ PA+++ và SPF50/ PA++++, đây là 2 chỉ số chống nắng cao trong các dòng kem chống nắng hiện nay có thể bảo vệ làn da trước những tác động xấu của tia UVA và UVB.
  • Anessa rất chú trọng đến tính năng hoạt động ổn định trên da chính vì thế hãng này đã dày công nghiên cứu và phát triển công nghệ Aqua Booster cho phép lớp kem hoạt động ổn định, vừa chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả vừa bảo vệ da lên tới 98% trong suốt 12 giờ liên tục.
  • Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa có chứa 50% là các thành phần dưỡng da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong như: chiết xuất lá hoa anh đào, chiết xuất trà xanh, chiết xuất nha đam, chiết xuất hoa nhung tuyết, chiết xuất rễ cây Potentilla,....
  • Kết cấu của các sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm từ Anessa đều rất mịn và lỏng nên khi thoa trên da không gây nên cảm giác nhờn rít, vón cục hay bí da.
  • Dòng kem này của Anessa dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt thông thường nên đây chính là ưu điểm được nhiều cô nàng có làn da nhạy cảm lựa chọn và sử dụng, tránh được các bước tẩy trang rườm rà vào cuối ngày.

Với công thức chống nước và khả năng bảo vệ da khỏi tia UV mạnh mẽ, kem chống nắng Anessa đã được nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Hơn nữa, sản phẩm không gây kích ứng và có tác dụng dưỡng da, giúp da của bạn trông khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng tốt cho da nhạy cảm, kem chống nắng Anessa là một lựa chọn tuyệt vời.

Dưới đây là review 3 sản phẩm tốt nhất mà các bạn không nên bỏ qua.

Review 3 sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm tốt nhất

Đối với làn da nhạy cảm, Anessa đã phát triển ra 3 dòng chuyên dành cho da nhạy cảm, da siêu nhạy cảm có thể dùng được cho trẻ em.

1. Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk là dòng sữa chống nắng cho da nhạy cảm và em bé được nhiều người sử dụng và cho những đánh giá cực tốt bởi khả năng chống nắng cao nhưng lại rất dịu nhẹ và an toàn. Đảm bảo không gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm nhất.

kem-chong-nang-anessa-cho-da-nhay-cam-mild-milk
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Nơi mua tốt nhất

shopee

489.000 ₫

lazada

514.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

Đây là dòng kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học cùng bảng thành phần chính này đều rất lành tính và an toàn cho cả trẻ em.

  • Zinc Oxide: là một chất chống nắng vật lý hiệu quả, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
  • Octinoxate: là một chất chống nắng hóa học, bảo vệ da khỏi tia UVB.
  • Octocrylene: là một chất chống nắng hóa học, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
  • Titanium Dioxide: là một chất chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
  • Uvinul A Plus: là một chất chống nắng hóa học, bảo vệ da khỏi tia UVA.
  • Tinosorb S: là một chất chống nắng hóa học, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

Ngoài ra dòng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm này còn có chứa rất nhiều chất dưỡng ẩm chuyên sâu như: Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam. chiết xuất lá hoa anh đào, chiết xuất rễ Potentilla và Glycerin.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm khả năng chống nắng cao, không bị trôi khi gặp nước, thành phần lành tính, an toàn.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. finish khô ráo, lên tông nhẹ nhàng
  • Dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt
  • Công nghệ SmoothPROTECT giúp chống UV hoàn hảo từ mọi góc độ cùng kết cấu mịn mượt như lụa
  • Công nghệ Aqua Booster EX & Very Water Resistant giúp chống trôi do MA SÁT, NƯỚC, MỒ HÔi & chống trôi trong nước đến 80'.
  • Thành phần 5 không (Cồn-Màu-Mùi-Paraben-Dầu khoáng) an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm

  • Tuy sản phẩm không sử dụng cồn nhưng khi vừa mở nắp ra bạn sẽ ngửi thấy mùi cồn thoang thoảng, sau đó 1 lúc thì mùi đó mới biến mất.

Đánh giá sữa chống nắng tốt không? 

Nhờ sử dụng công nghệ Aqua Booster và chỉ số chống nắng cao SPF50/ PA++++ có thể bảo vệ làn da trong suốt 12 tiếng và chống thấm nước cũng như mồ hôi rất hiệu quả.

Đặc biệt hơn đây là dòng kem dành cho da nhạy cảm nên không chứa cồn, hương liệu, mùi, dầu khoáng và paraben nên cực kỳ an toàn cho cả em bé và bà bầu khi sử dụng.

Ngoài ra, với nhiều thành phần dưỡng da đa số người tiêu dùng đều cảm thấy làn da mềm mại, mịn màng, kiềm dầu tốt và se khít lỗ chân lông khá ổ.

2. Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel SPF 35 PA+++

Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel N SPF 35 PA+++ dành cho da cực nhạy cảm hiện đang rất được ưa chuộng và cũng được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm thực sự rất nhẹ dịu và an toàn cho làn da nhờ khả năng chống nắng cao và dưỡng da hiệu quả.

kem-chong-nang-anessa-cho-da-nhay-cam-mild-gel
Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm Mild Gel SPF 35 PA+++

Nơi mua tốt nhất

shopee

443.000 ₫

lazada

500.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

Là dòng kem dành cho da cực kỳ nhạy cảm nên bảng thành phần cũng rất an toàn và lành tính bao gồm: 

  • Công nghệ Aqua Booster EX & Water Resistant giúp chống trôi do MA SÁT, NƯỚC, MỒ HÔi & chống trôi trong nước đến 40'.
  • Hạt Cleansing Powder giúp trung hòa và chống lại tác hại của bụi mịn trong không khí.
  • 50% thành phần dưỡng da được nâng cấp với Chiết xuất Mẫu đơn, Trà Xanh Kyoto Uji, Super Hyaluronic Acid, Collagen) giúp dưỡng da, tăng độ đàn hồi, chống oxi hoá
  • Tocopherol: là dạng vitamin E tự nhiên, có tác dụng chống oxy hóa và giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: là một loại chất chống nắng hóa học, có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.
  • Methyl Methacrylate Crosspolymer: là một chất đóng rắn được sử dụng trong mỹ phẩm để cải thiện kết cấu và độ bền của sản phẩm.

Ưu điểm

  • An toàn tuyệt đối với công thức 5 không: không hương liệu, không cồn, không mùi, không dầu khoáng, không Paraben.
  • Sử dụng công nghệ Aqua Booster có khả năng chống nước, chống khói bụi tác động lên da
  • Dưỡng và khóa ẩm tốt, giúp làn da mềm mượt, khỏe mạnh và căng mịn hơn.
  • Nâng tone nhẹ nhàng, có thể dùng làm kem lót trang điểm nhưng dễ dàng rửa sạch.
  • Bảo vệ da khỏi tổn thương do tia UV & Bụi Mịn trong không khí.
  • Kết cấu dạng gel dịu nhẹ & ẩm mượt phù hợp cho cả da nhạy cảm và da trẻ em từ 1 tuổi.
  • Có thể dùng làm lớp lót trang điểm và dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt.

Nhược điểm

  • Chỉ số chống nắng SPF35/PA+++ thấp hơn với các dòng kem chống nắng khác phù hợp với các bạn làm văn phòng hay không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đánh giá KCN Anessa Mild Milk SPF 35 có tốt không?

Với kết cấu siêu mỏng nhẹ nên kem thẩm thấu gần như lập tức nhưng không hề có cảm giác khó chịu, nhờn rít hay bị bóng.

Bảng thành phần có chứa nhiều thành phần dưỡng nên da khá mềm mịn, không bị khô, bề mặt da tươi sáng, lên tông nhẹ nhàng, có thể dùng làm lớp lót trang điểm khá ổn.

3. Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm Anessa Whitening UV Gel

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Gel là dòng kem chống nắng 2 in 1 vừa có chức năng chống nắng vừa dưỡng trắng cho da chính vì thế những cô nàng có làn da nhạy cảm gặp những vấn đề về da như sạm đen, đốm nâu muốn cải thiện thì đây chính là sản phẩm phù hợp.

kem-chong-nang-anessa-cho-da-nhay-cam-brightening
Kem chống nắng Anessa Whitening UV Gel

Nơi mua tốt nhất

shopee

460.000 ₫

lazada

402.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

Đây là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học và dành cho da nhạy cảm nên bảng thành phần cũng rất an toàn và lành tính 

  • Chống nắng mạnh mẽ với SPF50+ PA++++ & công nghệ Water Resistant giúp chống trôi trong nước đến 40'
  • Chống bụi mịn PM2.5.
  • m-Tranexamic Acid giúp ngăn ngừa đốm nâu, thâm nám và tình trạng thô ráp, xỉn màu do tác động của tia UV và Glycyrrhizic Acid giúp phục hồi da tổn thương do UV, dưỡng da mịn mượt
  • Glycyrrhizic Acid giúp phục hồi da tổn thương do UV, dưỡng da mịn mượt.
  • 50% thành phần dưỡng da gồm: Super HA, Collagen, Glycerin (giúp giữ ẩm nâng cơ), Hoa Hồng Vàng (chống giãn mao mạch), Chiết Xuất Trà Xanh Uji Kyoto (chống oxy hóa) giúp chống lão hóa sớm do UV.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel ẩm mịn, mỏng nhẹ, mát mịn, thẩm thấu nhanh, không bết dính.
  • Màu hồng oải hương giúp hiệu chỉnh và nâng tông da cùng hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu giúp làn da sáng rạng rỡ đến 8 giờ.
  • Sản phẩm có sắc hồng tím oải hương giúp nâng tông và hiệu chỉnh sắc da, làn da sẽ trở nên đều màu, rạng rỡ và sáng mịn.
  • Có thể dùng làm lớp lót trang điểm và dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt. 
  • Dùng cho mặt. Thích hợp sử dụng hàng ngày.
  • Hương hoa và trái cây nhẹ nhàng, dễ chịu có thể làm dịu mùi mồ hôi với công nghệ cảm biến mùi hương.
  • Đã được kiểm định bởi chuyên gia da liễu.
  • Thích hợp sử dụng như một bước dưỡng da hàng ngày.
  • Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm này có thể dùng làm lớp lót trang điểm.

Nhược điểm 

  • Sản phẩm có mùi nhẹ nên đối với những bạn không thích mùi hóa học nên cân nhắc khi dùng loại này.
  • Giá thành khá cao so với các dòng kem chống nắng trên thị trường.

Đánh giá sản phẩm tốt không? 

Sau một thời gian sử dụng, mình cảm thấy da đều màu hơn và sáng hơn, sau khi apply kem nhanh chóng thẩm thấu vào da không hề gây nhờn rít, làn da có hiệu ứng căng bóng nhẹ nên nếu ít trang điểm bạn chỉ cần đánh một chút son nữa là đã trông xinh xắn rồi.

Với những đốm nâu trên mặt cũng mờ đi trông thấy và mụn cũng ít xuất hiện hơn nhờ khả năng chống nắng tốt lại có thêm thành phần dưỡng nên da được bảo vệ hoàn toàn.

Kinh nghiệm chọn mua kem chống nắng cho da nhạy cảm

Khi chọn mua kem chống nắng cho da nhạy cảm, bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

Tìm hiểu thành phần: Chọn kem chống nắng có thành phần đơn giản, ít hóa chất và không có mùi thơm. Các thành phần như oxibenzone, avobenzone, octinoxate, oxybenzone có thể gây kích ứng da nên nên tránh sử dụng.

Chọn SPF phù hợp: Da nhạy cảm có thể bị kích ứng và dễ bị cháy nắng, vì vậy nên chọn kem chống nắng có SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da tốt hơn.

Chọn kem không dầu: Kem chống nắng không dầu sẽ giúp tránh được tình trạng bí da và gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Điều chỉnh cách sử dụng: Sử dụng kem chống nắng trước khi ra nắng từ 15 đến 30 phút và thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi ra nước. Điều này sẽ giúp kem chống nắng hoạt động tốt hơn và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Tìm hiểu thương hiệu: Chọn những thương hiệu uy tín và đã được chứng nhận bởi các cơ quan chuyên ngành để đảm bảo sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Mua kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường kem chống nắng của Anessa được bán rộng rãi trên các cửa hàng mỹ phẩm cũng như ở siêu thị hay trung tâm thương mại. Các bạn có thể ghé đến những địa chỉ uy tin nhất để tìm mua.

Bên cạnh đó, hiện tại Anessa đã có cửa hàng chính hãng trên Shopee và Lazada, bạn có thể đặt mua để được vận chuyển tại nhà cũng như cam kết chất lượng sản phẩm.

Mua kem chống nắng Anessa chính hãng Lazada

Mua kem chống nắng Anessa chính hãng Shopee

Bài viết liên quan:
Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin và kinh nghiệm chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm. Hy vọng bài viết sẽ gửi đến các bạn những thông tin hữu ích nhất, cũng như giúp bạn chọn ra một sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm phù hợp nhất cho các bạn.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!