Review kem chống nắng Beauty Of Joseon có tốt không?

22.02.2024 - 11:31

Tuy Kem chống nắng Beauty of Joseon trên thị trường Việt còn khá mới mẻ, nhưng đây lại sản phẩm bán chạy thứ 2 theo bảng xếp hạng của Olive Young - chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu dòng kem chống nắng hữu cơ, không lên tông này thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây. Chanh Tươi Review sẽ có những đánh giá thực tế và khách quan nhất cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Điểm thích và không thích của kem chống nắng nhà Beauty Of Joseon

Điểm thích

  • Khả năng chống nắng toàn diện, chống được tia UVA, UVB.
  • Bảng thành phần "sạch", an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ được kiểm chứng bởi 2 phòng lab Hàn Quốc và Tây Ban Nha.
  • Chứa dưỡng chất từ gạo lứt và probiotics giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho làn da.
  • Kem chống nắng hữu cơ, ít gây kích ứng.
  • Texture lỏng nhẹ, thấm nhanh và cực kì nhẹ mặt
  • Không nâng tông, dễ chịu trên da. 
  • Không gây bết dính và mang lại lớp nền ẩm mượt như một loại kem dưỡng ẩm nhẹ. 
  • Không bị vón cục cũng không bị cay mắt.
  • Giá thành hợp lý

Điểm không thích

  • Kem dễ trôi và không chống nước. 
  • Không phù hợp cho những bạn da quá dầu, hay vận động ra mồ hôi hay để đi bơi.
  • Phù hợp để sử dụng vào mùa đông hơn là mùa hè để tránh tình trạng bí da.

Kem chống nắng Beauty Of Joseon hợp với da gì?

Kem chống nắng thương hiệu Beauty Of Joseon không chỉ là một sự lựa chọn an toàn cho da nhạy cảm với kết cấu dễ tán và thành phần tự nhiên lành tính, mà còn mang lại sự thoải mái cho mọi loại da. Tuy nhiên, với khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu, sản phẩm là một lựa chọn lý tưởng cho những ai có da từ thường đến hỗn hợp, da khô hoặc cần được cung cấp thêm độ ẩm.  

Nếu bạn sở hữu làn da khá nhiều dầu mà vẫn muốn trải nghiệm sản phẩm thì hãy thử kết hợp thêm phấn phủ nhé!

kem-chong-nang-beauty-of-joseon
Kem chống nắng hóa học Beauty Of Joseon review

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

250.000 ₫

lazada-buy-now

275.000 ₫

Review kem chống nắng Beauty Of Joseon có tốt không?

1. Chống nắng Beauty Of Joseon của nước nào?

Kem chống nắng hoá học BEAUTY OF JOSEON Relief Sun Rice + Probiotics 50ml thuộc thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Beauty Of Joseon đến từ Hàn Quốc.

Beauty of Joseon là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được lấy cảm hứng từ các nghi lễ và truyền thống làm đẹp của triều đại Joseon, thời kỳ trị vì Hàn Quốc từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 19. Triết lý của thương hiệu này không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mà còn nhấn mạnh vào trải nghiệm toàn diện của làn da và tinh thần, kết hợp giữa các phương pháp chăm sóc bản thân và chánh niệm.

Sản phẩm của Beauty of Joseon được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và lâu đời trong y học cổ truyền Hàn Quốc như nhân sâm, mật ong và nước gạo lên men. Dòng sản phẩm chăm sóc da của họ bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh, kem dưỡng ẩm và mặt nạ, tất cả được thiết kế để nuôi dưỡng và phục hồi làn da một cách tự nhiên và hiệu quả.

Không chỉ tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và truyền thống, Beauty of Joseon còn cam kết sản xuất bền vững và có đạo đức. Tất cả các sản phẩm của họ đều không chứa hóa chất độc hại và được đóng gói trong bao bì thân thiện với môi trường. Điều này làm cho thương hiệu trở thành sự lựa chọn yêu thích của những người mong muốn sở hữu làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên mà không gây hại cho môi trường.

2. Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Beauty Of Joseon có thiết kế bao bì tối giản và khá tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách cổ điển và tinh tế của triều đại Joseon. Tuýp kem với tông màu trắng sữa là chủ đạo, mang lại cảm giác bắt mắt, tươi mới ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hình dáng của sản phẩm được thiết kế thuôn dài, dẹt bè ngang, nhỏ gọn và tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng mang theo bất cứ khi nào. Nắp vặn chắc chắn giúp bảo quản kem chống nắng một cách an toàn. Đặc biệt, đầu lấy sản phẩm nhỏ giúp kiểm soát lượng kem chống nắng được lấy ra một cách dễ dàng và chính xác.

Chất liệu nhựa nhám dẻo của tuýp kem khá cao cấp, giúp giữ được hình dáng và độ mới của sản phẩm cho đến khi hết. Thông tin về sản phẩm được in đầy đủ, rõ ràng và sắc nét trên bề mặt tuýp bằng tiếng Hàn Quốc, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin quan trọng về sản phẩm.

3. Texture

Chống nắng Beauty Of Joseon có kết cấu dạng cream nhẹ nhàng, không gây cảm giác bết dính nặng nề trên da. Kết cấu này giúp kem dễ dàng hấp thụ vào da mà không gây ra hiện tượng vệt trắng, cho một lớp nền tự nhiên và không gây cảm giác khó chịu.

Kem cũng không gây vón cục hoặc cảm giác cay mắt, ngay cả khi thoa một lượng lớn và thoa lại nhiều lần trong ngày. 

kem-chong-nang-beauty-of-joseon-1
Review chống nắng Beauty Of JoseonRelief Sun Rice + Probiotics

4. Thành phần chính

Kem chống nắng Beauty Of Joseon có thành phần chính là chiết xuất cám gạo, phức hợp men vi sinh từ ngũ cốc, niacinamide, Uvinul A Plus, Uvinul T 150, Tinosor M, và Iscotrizinol/Uvasor HEB.

  • Chiết xuất cám gạo: Chiếm tới 30% trong sản phẩm, chiết xuất cám gạo chứa hơn 100 hợp chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin E, ferulic acid, và oryzanol. Đây là thành phần làm mềm và cân bằng da, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất như canxi, selen, phốt pho, sắt và kẽm.
  • Phức hợp men vi sinh (Probiotic) từ ngũ cốc: Cải thiện tình trạng viêm da, tăng cường hàng rào bảo vệ da và chống lão hóa hiệu quả, giúp da khỏe mạnh và căng mịn.
  • Niacinamide: Mang lại nhiều lợi ích cho da như làm sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm viêm, se khít lỗ chân lông và chống lão hoá.
  • Uvinul A Plus: Bảo vệ chống lại tia UVA hiệu quả, giúp ngăn ngừa tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Uvinul T 150: Chống lại tia UVB, ổn định với ánh sáng mặt trời, và cung cấp bảo vệ SPF cao.
  • Tinosor M: Màng lọc phổ biến ở châu Âu, bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB hữu cơ + vô cơ, giúp ổn định các thành phần khác trong sản phẩm.
  • Iscotrizinol/Uvasor HEB: Bảo vệ chống lại UVB và một số tia UVA, màng lọc này ổn định và bền vững trong thời gian dài.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần xịn sò khác như các chiết xuất nhân sâm, đậu nành lên men, và hoa cúc la mã, giúp bổ sung dưỡng chất và làm dịu da.

5. Công dụng

  • Kem chống nắng này chứa chỉ số chống nắng SPF 50 giúp bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của cả tia UVB và UVA từ ánh nắng mặt trời. 
  • Sản phẩm chứa các thành phần từ gạo lứt và probiotics giúp dưỡng chất cho da. Các dưỡng chất này giúp làm dịu da, giữ cho da luôn được cân bằng độ ẩm tự nhiên và kiểm soát dầu, từ đó làm cho làn da trở nên khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng hơn.
  • Kem chống nắng Beauty of Joseon thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và ngăn ngừa sự lão hóa da do tác động của ánh nắng mặt trời mà còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung trong thời gian dài.
kem-chong-nang-beauty-of-joseon-2
Review chống nắng Beauty Of Joseon

6. Cảm nhận sử dụng kem chống nắng Beauty Of Joseon

Trên thị trường Việt, chống nắng Beauty Of Joseon thực sự không quá phổ biến. Nhưng vì đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên mình khá yên tâm để tets thử.

Điểm cộng đầu tiên là kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán, dù mình có bôi dày hay bôi nhiều lớp thì cũng không để lại vệt trắng trên da. Kem thẩm thấu nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng hoặc khi mình cần sử dụng kem chống nắng dưới lớp trang điểm.

Mình khá nhạy cảm với mùi hương, nên khi kem không có mùi hương nên mình cũng xếp vào đây là 1 điểm cộng nữa cho sản phẩm.

Về chỉ số chống nắng thì sản phẩm có SPF 50+ và PA++++ được kiểm chứng bởi 2 phòng lab cả bên Hàn và Tây Ban Nha, nên mình khá an tâm, khi kem chống được tia UVA, UVB.

Ngoài khả năng chống nắng tốt, Beauty Of Joseon cũng cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da khô của mình trở nên mềm mại hơn mà không gây cảm giác nhờn dính.

Tuy nhiên, điểm yếu của kem chống nắng này là nó không chống nước và dễ trôi đi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.nên nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc thường xuyên vận động hoặc tiếp xúc với nước thì nên cân nhắc nhé.

Nếu hỏi có mua lại sản phẩm hay không thì câu trả lời của mình là “có”. Bởi với mức giá 2xxk (xx tiểu học) thì mình thấy giá khá mềm so với công dụng mà sản phẩm mang lại. Với đặc thù công việc văn phòng như mình thì đây là lựa chọn hợp lý cho sản phẩm dùng chống nắng hàng ngày

kem-chong-nang-beauty-of-joseon-3
Texture chống nắng Beauty Of Joseon

Giá kem chống nắng Beauty Of Joseon bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nếu bạn muốn kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách trực tiếp, không gì tốt hơn việc đến các cửa hàng mỹ phẩm đáng tin cậy. Tại đây, bạn có thể tận tay chọn lựa chống nắng Beauty Of Joseon với tem mác và chứng nhận đảm bảo chất lượng. Còn nếu bạn ưa thích sự tiện lợi của mua sắm online, bạn có thể truy cập vào gian hàng của Beauty Of Joseon trên Shopee và Lazada. 

Hiện nay, chống nắng Beauty Of Joseon thường có mức giá dao động từ 200k đến 250k, tùy thuộc vào các chính sách giá và khuyến mãi từ cửa hàng hoặc trên các nền tảng mua sắm trực tuyến.

Bạn có thể tham khảo nơi mua Chanh Tươi Review gợi ý dưới đây:

Cách sử dụng chống nắng Beauty Of Joseon hiệu quả

Để chống nắng Beauty of Joseon Relief Sun Rice Probiotics SPF 50 phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn hãy lần lượt làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm làm sạch da thông thường để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. Đảm bảo lớp kem phủ đều và mỏng trên da.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên da để giúp kem chống nắng thẩm thấu vào da một cách hiệu quả.
  • Bước 4: Đặc biệt, hãy thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 15-20 phút để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Bước 5: Trong trường hợp tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi nhiều, hãy thoa lại kem chống nắng sau mỗi khoảng thời gian nhất định (thường là 2-3 giờ) để đảm bảo sự bảo vệ hiệu quả cho da.

Tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Beauty of Joseon Relief Sun Rice Probiotics SPF 50 này sẽ giúp bảo vệ da của bạn khỏi tác động có hại của tia UV và duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Xem thêm:

Top 10 kem chống nắng giá học sinh tốt, bán chạy nhất

Reviews kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng Clear White

Kết luận

Kem chống nắng hữu cơ Beauty Of Joseon là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một loại kem chống nắng không chỉ chất lượng cao mà còn mang lại cảm giác dưỡng ẩm và dưỡng chất sảng khoái cho làn da. Sự kết hợp đặc biệt giữa bí quyết làm đẹp truyền thống của Hàn Quốc và công nghệ tiên tiến trong chăm sóc da trong kem chống nắng hóa học Beauty Of Joseon sẽ đem lại cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh!

Hy vọng với những trải nghiệm thực tế nhất  từ Chanh Tươi Review, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về dòng kem chống nắng Beauty Of Joseon. Nếu bạn sở hữu một làn da không quá nhiều dầu thì hãy thử trải nghiệm sản phẩm xem sao nhé! Chúc bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!