Review Top 5 loại kem chống nắng Whoo bán chạy nhất 2024

31.01.2024 - 15:42

Kem chống nắng Whoo được biết đến là dòng kem chống nắng cao cấp có công thức đặc biệt từ hoàng cung vừa có chức năng chống nắng vừa có nhiều chức năng chăm sóc cho làn da của bạn khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng hơn. 

Vậy kem chống nắng của thương hiệu này có những loại nào? Chất lượng có tốt như lời đồn đại và liệu chúng có tương xứng với giá thành? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá cho bạn nhé!

Vài nét về thương hiệu Whoo

Whoo có tên gọi khác là The History Of Whoo - đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn LG. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được áp dụng các phương pháp đông y cùng những nghiên cứu hiện đại về mỹ phẩm và da của nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới cùng sự kết hợp phương pháp làm đẹp hoàng cung thời phong kiến.

Phương pháp làm đẹp hoàng cung độc quyền này là phương pháp thường được sử dụng cho vua và hoàng hậu của các triều đại, sử dụng những loại thảo dược quý hiếm nhưng an toàn giúp làn da vừa đẹp vừa khỏe mạnh.

kem-chong-nang-whoo
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Whoo.

Kem chống nắng Whoo có tốt không?

Với phương pháp điều chế hiện đại kết hợp cùng các loại thảo dược đông y truyền thống, kem chống nắng thương hiệu Whoo không chỉ ngăn chặn tác hại từ tia tử ngoại hiệu quả mà còn đem lại sinh khí cho làn da. Nếu bạn là người không thường xuyên trang điểm thì chỉ cần kem chống nắng của Whoo đã có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Dưỡng da, chống nắng và trang điểm.

Các sản phẩm kem chống nắng của Whoo thường có kết cấu dạng kem mềm mịn, khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh, tệp hẳn vào da và không tạo vệt trắng. Với lớp finish bóng mịn, nâng tone nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng làn da tự nhiên.

Ngoài ra, với mùi thơm thảo mộc dịu nhẹ, sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

Đặc biệt hơn, kem chống nắng của Whoo là dòng kem chống nắng cao cấp được tạo nên từ 100% thành phần thảo dược quý như cống thần đơn Gongjindan, siêu tử hà bí,… giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng nám, sạm da, và hơn cả hạn chế nguy cơ ung thư da. 

Với tất cả những ưu điểm trên thì có thể thấy, kem chống nắng của nhà Whoo tuy giá thành hơi cao so với thị trường nhưng thật sự thì hiệu quả sản phẩm mang lại không hề nhỏ.

Review Top 5 dòng dòng kem chống nắng HOT nhất của Whoo

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá top 6 loại kem chống nắng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường 2023 của thương hiệu này nhé.

1. Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Vital Hydrating Sun Fluid SPF50+PA++++

The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Vital Hydrating Sun Fluid SPF50+PA++++ có thiết kế nhìn khá xinh, nổi bật với tone màu hồng chủ động mang đậm phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Phần nắp có in hình hoa văn tinh xảo đặc trưng của thương hiệu. Kem có kết cấu dạng gel sữa mỏng, nhẹ dễ dàng thẩm thấu trên da không gây nhờn rít da.

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng lành tính phù hợp với mọi làn da đặc biệt là các bạn da khô bởi đây là dạng kem chống nắng dạng sữa có tính chất cấp ẩm cho da cao.

Thành phần

  • Sản phẩm có chứa những thành phần dưỡng chất đông y hoàng cung vừa có chức năng chống nắng vừa mang đến làn da mềm mướt suốt cả ngày.

Công dụng

  • Kem chống nắng Whoo Vital Hydrating Sun Fluid có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ có khả năng chống nắng hiệu quả, giảm bớt độ rát bỏng cho làn da dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng cho da, khiến làn da trở nên mềm mịn hơn đồng thời làm se khít, hạn chế tình trạng viêm lỗ chân lông trên cơ thể.
  • Đặc biệt, dòng kem chống nắng này sẽ giúp làn da săn chắc hơn, chống tình trạng lão hóa da, cải thiện những vết nám, sạm và làm mờ vết thâm trên da mặt của bạn.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm vừa là kem dưỡng da vừa là kem chống nắng nên vừa chống nắng tốt, làn da vẫn sáng đều dù thời tiết nắng gắt..

Cải thiện được tình trạng mất nước khiến lớp nền bị bong ra khi make up vào mùa hè.

Làn da mịn hơn, mờ vết nhăn, se khít lỗ chân lông và làm đều màu da ngay tức thì..

Cho da cảm giác nhẹ nhàng, không bóng dầu nhờ hạt phấn kiểm soát nhờn.

Nhược điểm

Khả năng mờ thâm nám không cao.

Giá thành đắt.

kem-chong-nang-whoo-1
The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Vital Hydrating Sun Fluid

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.100.000 ₫

shopee

1.099.000 ₫

2. Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+PA++++

The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+PA++++ có thiết kế dạng tuýp màu hồng nhạt không quá nổi bật nhưng mang đến sự nhẹ nhàng và sang trọng với logo Whoo quen thuộc cùng những đường chạm khám tỉ mỉ, tinh tế hoa văn ở phần nắp tuýp kem.

Chất kem mịn, nhẹ hơn so với những dòng kem chống nắng khác. Lớp kem cũng mềm, khô ráo và không bị bết dính lên da, thấm nhanh, mùi thơm dễ chịu từ thảo dược hoàng cung.

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+PA++++ phù hợp với mọi làn da.

Thành phần

  • Kem chống nắng Radiant White Tone Up Sunscreen Whoo sử dụng những loại thảo dược hoàng cung như: tinh chất mai trắng, tinh chất bạch sâm, tinh chất hoa mận,...
  • Dòng kem chống nắng này được xem như một liệu pháp đông y bổ sung những dưỡng chất chống nắng cho da, vừa giúp da khỏe hơn từ bên trong.

Công dụng

  • Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen có chỉ số chống nắng cao SPF50+PA++++ giúp bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời trong vòng 8h.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng làm trắng, bổ sung dưỡng chất chống nắng và dưỡng ẩm cho làn da sáng khỏe hơn, chống lại tia UV có hại cho làn da.
  • Kem chống nắng nâng tone da nên có thể sử dụng thay cho kem nền khi trang điểm.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thành phần dưỡng chất đông y, đem lại làn da sáng hơn, bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường.

Tình trạng da bị đỏ rát khi đi nắng cũng biến mất, nếp nhăn mờ đi và nâng tông da hiệu quả.

Mức độ chống tia cực tím mạnh mẽ (SPF50 + / PA ++++), kết cấu giữ ẩm cao, dễ dàng thấm vào da để tạo thành màng chống tia cực tím.

Hiệu quả chống bụi siêu mịn

Tăng cường hàng rào bảo vệ da để giữ ẩm cho da và giảm thiểu kích ứng bên ngoài như ánh sáng xanh, tia UV,..

Nhược điểm

Dung tích hơi nhỏ và giá khá cao để sử dụng như 1 kem nền trang điểm hàng ngày.

Khả năng thẩm thấu hơi yếu nên bạn sẽ cần thời gian để thoa đều kem lên da hơn.

kem-chong-nang-whoo-2
 The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.250.000 ₫

shopee

1.249.000 ₫

3. Kem chống nắng Whoo cải thiện nếp nhăn The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream SPF50+PA++++

Túy kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream SPF50+PA++++ có tông màu chủ đạo vàng nhạt và vàng đậm, ở giữa tuýp kem có logo của thương hiệu mỹ phẩm Whoo. Phần nắp màu vàng đồng được chạm khắc hoa văn độc đáo mang cảm giác cao quý từ chốn hoàng cung.

Chất kem trắng dạng cream, mềm, mịn. Mùi thơm đặc trưng thảo dược của Whoo.

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo phù hợp với mọi làn da đặc biệt là những người có làn da khô, nhiều nếp nhăn và dễ bắt nắng.

Thành phần

Thành phần của dòng kem chống nắng này được áp dụng theo công thức dưỡng ẩm chống nhăn cao cấp của đông y với những thành phần chính như: cống thần đơn, siêu tử hà bị đơn, sinh mạch ích nguyên đơn và thanh tà ích khí đơn.

Những thành phần này đều có tác dụng bảo vệ và tăng cường sinh lực cho làn da giúp da vừa được bảo vệ vừa được dưỡng ẩm.

Công dụng

  • Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo bảo vệ làn da trước những tác hại mà tia UV gây ra cho làn da với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ đồng thời nó còn giúp làn da được thư giãn, xử lý những vấn đề mà ánh nắng gây ra như khô da, cháy da, nám, tàn nhang,...
  • Ngoài ra dòng kem chống nắng này còn kết hợp với những thành phần dưỡng sẽ cải thiện tình trạng nếp nhăn trên da, hạn chế tình trạng oxy hóa, tăng cường sinh lực cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Chất kem thấm nhanh vào da, không gây bết dính, làn da mát, mềm sau khi thoa.

Khả năng chống nắng tốt và nếp nhăn mờ đi trông thấy.

Thành phần Cống thần đơn cùng với công nghệ tiên tiến của LG cho hiệu quả chống lão hóa giai đoạn đầu tối ưu bằng việc tổng hợp collagen, lấp đầy dưỡng chất cho làn da.

Kết cấu sản phẩm ẩm mịn, khả năng bám dính tốt.

Khả năng chống nước và mồ hôi tốt.

Nhược điểm

Khả năng bật tone không cao.

kem-chong-nang-whoo-3
The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.250.000 ₫

shopee

1.249.000 ₫

4. Kem chống nắng dưỡng ẩm The History Of Whoo Gongjinhyang Sun Cream SPF50+PA++++

Thiết kế của kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Sun Cream SPF50+PA++++ rất giống với dòng kem chống nắng cải thiện nếp nhăn của Whoo với hai tông màu chủ đạo là vàng nhạt và vàng đậm. Thiết kế này tuy có phần đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng của sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, tuy nhiên với những người lượng dầu trên da nhiều nên dặm lại kem và sử dụng thêm giấy thấm dầu khi ra ngoài.

Thành phần

Sản phẩm được chiết xuất từ một số thảo dược đông y hoàng cung như: trà đông, cỏ ngũ hành và chỉ thực, ... cùng nhiều thành phần dưỡng da khác.

Công dụng

Kem chống nắng Whoo dưỡng ẩm The History Of Whoo Gongjinhyang Sun Cream có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tối đa trước tia UV có hại, hạn chế tình trạng oxy hóa cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế và ngăn ngừa tình trạng lão hóa hoặc sự xâm nhập của vi khuẩn lên da đồng thời bảo vệ da khỏi stress. Đặc biệt, với nhiều dưỡng chất có tính năng dưỡng ẩm sẽ mang đến cho bạn một làn da ẩm mịn, trắng sáng, không gây kích ứng da.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm có khả năng chống nắng và dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả.

Thành phần an toàn, lành tính nên có thể sử dụng được cho trẻ em mà không sợ kích ứng da.

Sản phẩm mềm mại như kem dưỡng ẩm, không gây dính rít.

Hiệu quả chống nắng mạnh mẽ, giúp bảo vệ tối ưu khỏi tác động của ánh nắng, tia tử ngoại và các tác nhân gây hại của môi trường.

Nhược điểm

Hiện tại chưa có đánh giá nào từ người tiêu dùng về sản phẩm này.

kem-chong-nang-whoo-4
The History Of Whoo Gongjinhyang Sun Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.099.000 ₫

lazada

1.100.000 ₫

5. Kem chống nắng Whoo dạng Cushion The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon Cushion Sun Balm SPF50+PA++++

Thiết kế của em The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon Cushion Sun Balm này rất độc đáo, sang và đẳng cấp từ vỏ hộp cho đến đệm bông phấn. Đây được xem là sản phẩm đa năng vì tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích như: bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, hiệu chỉnh làn da, chống nhăn, giúp làn da của bạn trắng sáng.

Đệm phấn được thiết kế gắn vào nắp đậy rất tiện dụng, thiết kế này hiện nay chưa có thương hiệu nào áp dụng nên được xem là độc quyền của thương hiệu này. Đáy cushion được thiết kế có 1 lớp trắng gương nhỏ xinh để dễ dàng quan sát và thao tác khi trang điểm. Lớp cushion mềm mịn với kết cấu độc đáo bởi khi vừa thoa lên da nó là 1 lớp màng ẩm ướt bảo phủ toàn bộ khuôn mặt nhưng ngày sau đó đã trở thành phấn khô.

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần

Thành phần chính có trong sản phẩm này bao gồm: thạch tà ích khí đơn, bổ vệ thuận khí đơn và sinh mạch ích nguyên đơn,... Những thành phần này đều có tác dụng giúp làn da khỏe mạnh hơn và bảo vệ da trước những tác hại mà môi trường mang lại.

Công dụng

  • Kem chống nắng dạng Cushion The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon Cushion Sun Balm vừa giúp cho làn da trở nên sáng mịn khiến lớp kem nền của làn da hoàn chỉnh, lâu trôi và đều màu hơn. Ngoài ra sản phẩm còn che đi những khuyết điểm trên da, tăng tính đàn hồi cho da của bạn. 
  • Với chỉ số chống nắng cao SPF50+PA++++ sẽ giúp cho làn da chống lại được những tác hại mà những tia cực tím gây ra, làm giảm các lớp sừng, các lớp bong tróc, mang đến một làn da hoàn hảo.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm có thiết kế cực kỳ độc đáo và bắt mắt, vừa là kem chống nắng lại vừa là phấn trang điểm tiện lợi và đa năng.

Khả năng chống nắng tốt, giữ ẩm và kiềm dầu tốt, không gây bết dính cho da.

Sản phẩm đa tính năng 8 trong 1: chống nắng, chống nhăn, săn chắc, làm trắng, che phủ tự nhiên, mịn màng, ẩm mượt, lâu trôi.

Có thể sử dụng như lớp kem nền với khả năng che phủ khuyết điểm tốt.

Sản phẩm chống nắng có khả năng làm trắng, chống nhăn và dưỡng ẩm.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

kem-chong-nang-whoo-5
Whoo dạng Cushion The History Of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon Cushion Sun Balm

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.400.000 ₫

shopee

1.399.000 ₫

6. Kem lót trang điểm chống nắng The history of Whoo Gongjinhyang Mi Sun Base

Kem lót trang điểm chống nắng Whoo Gongjinhyang Mi Sun Screen Base SPF45 còn có tên gọi khác như: Luxury Sun Base, là sự kết hợp hoàn hảo của kem lót trang điểm và kem chống nắng.

Với khả năng chống nắng SPF50+/PA+++ kem có chức năng chống nắng, che khuyết điểm hoàn hảo. Whoo Gongjinhyang Mi Sun Base cho bạn làn da bóng mượt và mịn màng. Hiệu chỉnh sắc da với thành phần bảo ngọc và đông Dược thiên nhiên quý hiếm.

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng The history of Whoo Gongjinhyang Mi Sun Base SPF50+/PA+++ 45ml phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Công dụng

• Thể sản phẩm xốp, mềm, cảm giác mềm mại khi thoa lên da.
• Vừa là kem lót trang điểm vừa có khả năng chống nắng giúp bước trang điểm trở nên đơn giản hơn.
• Có khả năng hiệu chỉnh tông da, lấp đầy các rãnh da cho lớp trang điểm thêm hoàn hảo.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm dạng sữa lỏng, mềm mịn. Mùi hương cổ điển nhẹ nhàng thân thiện.

Kem lót có màu ánh hồng ngọc trai. Mang lại cho da sắc tỏa sáng rạng rỡ.

Giúp nâng cao độ bám dính của phấn ở bước sau.

Kem có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, cho bạn làn da bóng mượt và mịn màng.

Chỉ số chống nắng cực cao lên đến SPF45/PA++, chống lại các tia độc hại trong cả 1 ngày dài hoạt động.

Nhược điểm

Chưa có đánh giá.

kem-chong-nang-whoo-6
The history of Whoo Gongjinhyang Mi Sun Base

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.100.000 ₫

shopee

1.099.000 ₫

Mua kem chống nắng Whoo chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng Whoo chính hãng thông qua website của đại lý phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Hoặc cũng có thể tìm mua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…nhưng nhớ là hãy lựa chọn những shop uy tín, có lượt mua cao cùng nhiều phản hồi tốt từ người dùng để đặt hàng nhé.

Mua kem chống nắng chính hãng Whoo ngay tại đây

Trên đây là đánh giá của Chanh Tươi Review về top 6 dòng kem chống nắng thương hiệu Whoo đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường 2023. Chúc bạn chọn lựa được dòng kem phù hợp và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với kem chống nắng Whoo nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!