Review top 4 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân đáng thử nhất 2024

01.02.2024 - 15:48

Không phải cứ dùng kem dưỡng ẩm cao cấp là bạn sẽ có 1 làn da khỏe mạnh, mềm mượt đâu nhé! Một dòng kem dưỡng ẩm giá bình dân, nhưng hiệu quả, phù hợp với làn da là bạn đã sở hữu làn da căng mọng, ẩm mượt rồi. Vậy làm thế nào chọn được kem dưỡng ẩm tốt, giá bình dân? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm tốt, giá bình dân

Độ ẩm đối với làn da rất quan trọng nhưng thường không được mọi người quan tâm đúng mực. Bởi khi làn da thiếu độ ẩm giống như những trái táo khô hình thành các vết nhăn do mất nước. Trong khi nhiều người chạy theo xu hướng sử dụng các loại công nghệ chăm sóc da hiện đại nhưng lại quên đi nền tảng quan trọng nhất giúp da tươi trẻ và giữ mãi được vẻ thanh xuân ở mọi độ tuổi... Chính là dưỡng ẩm, độ ẩm trong từng tế bào sẽ là chìa khóa giúp bạn ngày càng trẻ trung hơn. Và hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí để chọn được loại kem dưỡng ẩm giá bình dân phù hợp với làn da của bạn sau đây nhé.

kem-duong-am-gia-binh-dan-1

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da

Mỗi loại da sẽ phù hợp với chất kem dưỡng ẩm khác nhau. Vì vậy bạn cần xác định đúng da mình thuộc loại da nào để chọn được sản phẩm phù hợp. Để tránh trường hợp da bị kích ứng, nổi mụn do dùng sản phẩm không đúng.

  • Kem dưỡng ẩm cho da dầu: chất kem dạng gel hoặc essence giúp dễ thấm vào da không gây nhờn dính do kết cấu mỏng nhẹ mang lại.
  • Kem dưỡng cẩm cho da khô: chất kem đặc, giàu HA có khả năng dưỡng ẩm sâu hơn hoặc da hỗn hợp thiên dầu, dạng gel sẽ phù hợp hơn.

Các thành phần cần có của kem dưỡng ẩm

Dù là sản phẩm kem dưỡng ẩm giá bình dân hay cao cấp thì trong bảng thành phần sẽ luôn có các dưỡng chất quan trọng và những thành phần nổi trội tùy vào từng thương hiệu. Riêng với dòng kem dưỡng ẩm cho da bạn cần quan tâm đến một số thành phần tốt nhất định phải có của sản phẩm.

  • Hyaluronic Acid: đây là thành phần luôn được xếp hàng đầu trong bảng thành phần. Với tác dụng dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả gấp 1000 lần so với các thành phần dưỡng ẩm thông thường khác. Vì vậy nó luôn có trong bất kỳ sản phẩm dưỡng ẩm đang có trên thị trường hiện nay.
  • Nhóm thành phần giúp da Hydrat hóa: Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid. Hydrat hóa giúp từng tế bào trên da được cung cấp độ ẩm và giữ nước, giúp làn da luôn được ẩm.
  • Dưỡng chất chống nắng: một sản phẩm dưỡng ẩm được kết hợp với khả năng chống nắng thì thật tuyệt vời đúng không nào. Sự tiện lợi chính là ưu điểm của những loại dưỡng ẩm này, đặc biệt nó thường thấm nhanh và không gây nhờn dính cho da.

Thương hiệu

Để có 1 làn da khỏe mạnh, bạn hãy chọn những sản phẩm kem dưỡng ẩm từ thương hiệu uy tín và đặt mua ở những cơ sở có giấy phép kinh doanh đầy đủ. Tuyệt đối không dùng những loại kem không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường để tránh trường hợp da bị dị ứng, kích ứng để lại nhiều hệ quả nghiêm trọng. 

Revews chi tiết 4 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất

1. Review By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream

By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream là dòng kem dưỡng ẩm của thương hiệu mỹ phẩm By Wishtrend đến từ Hàn Quốc mới gia nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của By Wishtrend được yêu thích nhờ sự an toàn, lành tính mà lại có hiệu quả cao đang được phái đẹp Việt ưa chuộng.

kem-duong-am-gia-binh-dan-2

- Thiết kế: Vitamin 75 Maximizing Cream có thiết kế cơ bản dạng hũ nắp xoáy, màu sắc trắng đỏ đơn giản trang nhã. Hũ đựng kem nhựa cao cấp cứng cáp và tối màu để bảo vệ sản phẩm tốt hơn do trong thàn phần chứa Vitamin C nên nếu tiếp xúc với ánh sáng sẽ bị oxy hóa nhanh. Điểm trừ là em nó không kèm thìa để lấy sản phẩm nên bạn cần rửa tay sạch trước khi lấy kem để dùng nha.

kem-duong-am-gia-binh-dan-3

- Thành phần: Vitamin C từ cây hắc mai biển, cùng các nhóm chất vi lượng, vitamin E tự nhiên. Đặc biệt trong thành phần không chứa các gốc dầu khoáng như parabens, chất tạo màu, tạo mùi, … nên rất lành tính với làn da của bạn.

kem-duong-am-gia-binh-dan-4

- Công dụng:

  • Dưỡng ẩm cung cấp đủ lượng nước bị mất cho da.
  • Phục hồi tổn thương, chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da nhờ khả năng thẩm thấu sâu và không gây nhờn dính.
  • Giảm tình trạng viêm da và  tăng độ đàn hồi, hỗ trợ làm sáng da

- Cảm nhận khi dùng:

  • Kem màu trắng, Kết cấu kem hơi đặc nhưng thấm cũng khá nhanh, mùi hương thơm nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu
  • Lần đầu dùng, thoa kem lên da mình thấy da mát mát sau vài giây khi thoa kem đều thì thấy hơi nóng nóng 1 xíu chắc là do vitamin c đang hoạt động. Cảm giác này sẽ nhanh chóng hết sau khoảng 5 - 7 ngày sử dụng nên bạn yên tâm không phải do bạn bị kích ứng hay dùng kem này không hợp đâu
  • Thoa kem xong da sẽ hơi bóng một xíu nhưng không phải kiểu bóng dầu nha mà là bóng khỏe của da ấy. Sờ tay lên mặt vẫn cảm nhận được độ ẩm nhất định nhưng không dính hay nhờ rít nhé
  • Hiệu quả cấp ẩm cực tốt đặc biệt là trong thời tiết nhiệt độ ở Hà Nội những ngày này, chỉ khoảng 9-10 độ C. Dùng kem, bạn sẽ luôn có làn da mềm mượt, căng mọng
  • Kem dưỡng ẩm có thể ban ngày và đêm đều được nhé mùa hanh khô thì mình dùng cả sáng và tối còn mùa hè thì chỉ dùng tối thôi!

- Giá: 350k

kem-duong-am-gia-binh-dan-5

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

2. Review Klairs Rich Moist Soothing Cream

Klairs hay được biết đến với tên đầy đủ là Dear Klairs là thương hiệu mỹ phẩm trẻ của Hàn Quốc thuộc sở hữu bởi công ty Wish Company một hãng mỹ phẩm nội địa khá lớn tại xứ sở "Kim Chi". Klairs Rich Moist Soothing Cream là một trong những dòng kem dưỡng ẩm giá bình dân đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

kem-duong-am-gia-binh-dan-6

- Với thiết kế dạng tuýp có nắp bật chắc chắn giúp bạn sử dụng và bảo quản sản phẩm dễ dàng. Sản phẩm có thiết kế tối giản từ màu sắc đến kiểu dáng với gam màu trắng chủ đạo xen lẫn màu xanh navy. Thông tin về sản phẩm cũng được ghi rõ ràng tường minh để bạn đọc trước khi quyết định mua 

kem-duong-am-gia-binh-dan-7

- Thành phần:

  • Butyrospermum Parkii (Shea Butter): dưỡng ẩm, làm dịu da, chống viêm và chống lão hóa cho da
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil: cung cấp vitamin A, Vitamin E giúp da mềm mượt đồng thời tiết lại dầu thừa trên da, ngăn ngừa hình thành mụn
  • Portulaca Oleracea Extract (rau sam), Scutellaria Baicalensis Root Extract (cây hoàng cầm): kháng khuẩn
  • Centella Asiatica Extract (rau má), Aloe Barbadensis Leaf Extract (lô hội): phục hồi làm dịu da, dưỡng ẩm cho da
  • Các thành phần thiên nhiên khác như: Glycerin, Sodium Hyaluronate, Beta-Glucan (nấm lên men), Tocopheryl Acetate: Carica Papaya Fruit Extract (đu đủ), Daucus Carota Sativa Root Extract ( cà rốt), Solanum Lycopersicum Fruit/Leaf/Stem Extract (cà chua), Oryza Sativa Bran Extract (cám gạo),… cung cấp dưỡng chất có lợi cho da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa

kem-duong-am-gia-binh-dan-8

- Cảm nhận khi dùng:

  • Bao bì đơn giản chắc chắn, dễ sử dụng vì có hướng dẫn đi kèm
  • Kết cấu dạng kem đặc màu trắng đục, thoa kem sẽ tan ra và cấp ẩm ngay cho làn da. Kem dạng kem đặc nên bạn cần massage 1 lúc để kem thấm vào sâu bên trong da và tạo 1 lớp nền ẩm mượt lâu dài
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với tất cả loại da nhưng với nàng nào da khô thì em này là best luôn nhé
  • Hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt, dưỡng ẩm sâu, làn da luôn mềm mượt mà không hề bết dính hay nhờn rít. Trước khi makeup, mình thường dùng thêm 1 chút kem dưỡngnày để giúp làn da có lớp nền mịn hơn, bền màu và bám lâu hơn
  • Em này có mùi hương dịu nhẹ nhưng nếu bạn nhạy cảm mùi thì cũng nên cân nhắc sử dụng nha. Còn hiệu quả cấp ẩm mình đáng giá e này tốt hơn cả Kem Dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume b5 vì những hôm hanh khô vùng quanh cằm mình bong tróc dưỡng ẩm các loại vẫn khô nhưng chuyển qua dùng em này thì tình trạng đó biến mất hoàn toàn.
 

- Giá: 248k

kem-duong-am-gia-binh-dan-9

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

3. Review Klairs Midnight Blue Calming Cream

Thêm 1 dòng dưỡng ẩm của thương hiệu Dear Klairs cho mọi người nữa nhé! Đây là dòng kem dưỡng ẩm ban đêm, giúp làn da phục hồi săn chắc và mềm mượt, cân bằng pH và làm trắng và sáng da, làm dịu mờ thâm.

kem-duong-am-gia-binh-dan-10

- Thiết kế dạng hũ nắp vặn rất tiện lợi khi sử dụng. Sử dụng màu đen bí ẩn cuốn hút cho cả hộp giấy và bên trong sản phẩm cho dòng Midnight Blue của Klairs - Sản phẩm được dùng vào bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da trong ngày. Điểm gây ấn tượng và màu kem  xanh dương bắt mắt khiến người dùng có cảm giác tươi mát ngay khi nhìn thấy sản phẩm. ĐI kèm theo mỗi hũ là 1 chiếc thìa để lấy kem nên rất hợp vệ sinh.
kem-duong-am-gia-binh-dan-12

Thành phần:

  • Guaiazulene: Đây là thành phần chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng làm dịu viêm mô da, tái tạo tế bào mới rất phù hợp với làn da bị cháy nắng.
  • Centella Asiatica extract (chiết xuất rau má): làm lành nhanh các vết thương và mau lên da non, loại bỏ các vết thâm điều trị vùng da bị mụn, bị kích ứng, da bị vẩy nên, các bệnh da liễu khác nhau.
  • Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho da
  • Cetyl Ethylhexanoate, Stearic Acid: Điều tiết lượng dầu, nhờn cho da.
  • Ceramide NP: kháng khuẩn, bảo vệ làn da
  • Chiết xuất mầm bông cải xanh, chiết xuất rễ dâu tằm: chống lão hóa da, sáng da, chống oxi hóa, làm dịu da.

- Cảm nhận khi dùng

  • Kết cấu kem đặc sệt nhưng dễ dàng tệp nhanh vào da khi apply. Bạn sẽ cảm thấy da mát mát sảng khoái ngay khi mới bôi, kem thấm nhanh và không gây dính hay nhờn và bí da.
  • Thành phần sản phẩm lành tình, là kem dưỡng ẩm bình dân cho các bạn da nhạy cảm, da có vấn đề hoặc da sau điều trị.
  • Hiệu quả phục hồi da cực hiệu quả nhưng độ cấp ẩm thì ở mức trung bình dùng mùa hè thì ok nhưng dùng các ngày hanh khô  thì cảm giác em nó chưa đủ đô vẫn cần dùng thêm sản phẩm khác đi kèm.

- Giá: 264k hũ 30ml

kem-duong-am-gia-binh-dan-11

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

4. Review I'm from Vitamin Tree Water-gel

I'm From là thương hiệu mới được ra mắt năm 2018, thuộc công ty Wish Company đến từ Hàn Quốc được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Các sản phẩm của họ luôn được phân phối chính thức qua các đại lý đảm bảo chất lượng an toàn và tốt nhất.

kem-duong-am-gia-binh-dan-13

- Thiết kế bao bì khá đơn giản với màu trắng và xanh là chủ đạo. Chất liệu thủy tinh giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm dù đây chỉ là dòng kem dưỡng ẩm giá bình dân. Hơn nữa, để giúp người dùng thuận tiện cũng như cảm thấy đảm bảo vệ sinh khi dùng hãng đã thiết kế kèm theo một chiếc thìa nhỏ xinh để lấy kem dùng.

kem-duong-am-gia-binh-dan-14

Thành phần:

  • Chiết xuất từ là hắc mai biển với tác dụng thải độc cho làm da sáng khỏe.
  • Butylene glycol, Glycerin: Cung cấp nước cho da
  • Vitamin B3, Carbomer, witch hazel,... Dưỡng chất nuôi dưỡng và bảo vệ làn da
  • Witch Hazel (Chiết xuất từ cây phỉ): có khả năng kháng viêm, kiềm dầu và hỗ trợ trong việc trị mụn.
  • Carbomer: kiềm dầu và bã nhờn cho da.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, không silicon

kem-duong-am-gia-binh-dan-15

- Cảm nhận khi dùng

  • Khi sử dụng loại kem này bạn sẽ có cảm giác dùng như không dùng bởi kết cấu gel thấm nhanh mà không nhờn rít. Cảm giác mát lạnh khi bạn apply gel lên làn da đang khát nước thực sự sảng khoái.
  • Ngoài khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, sản phẩm này còn giúp làm sáng da, dưỡng trắng, kiềm dầu, se nhỏ lỗ chân lông, bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài môi trường. Dùng gel dưỡng ẩm này một thời gian bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên da se khít, làn da khỏe mạnh hơn rất nhiều. Sau khoảng 2 tháng, làn da sẽ được nâng tone và đều màu hơn. Đặc biệt, nếu bạn dùng kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau, da sẽ không còn tiết nhiều dầu như trước nữa. Nhìn chung đây là dòng kem dưỡng ẩm làm sáng da, kem dưỡng ẩm kiềm dầu tốt so với mức giá. 

- Giá: 269k

kem-duong-am-gia-binh-dan-16

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Điều mình muốn chia sẻ trong bài viết này là không quan trọng sản phẩm bạn mua là đắt hay rẻ mà nó phù hợp với da bạn. Mong rằng những thông tin về các dòng kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng cho làn da khỏe đẹp, tươi sáng mỗi ngày

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!