Top kem dưỡng ẩm khi dùng BHA giúp phục hồi, bảo vệ da tốt nhất

11.11.2022 - 15:20

Khi sử dụng BHA thì làn da của chúng ta sẽ thường bị thiếu nước và trở nên khô ráp dễ bong tróc. Việc chọn kem dưỡng ẩm khi dùng BHA phù hợp với làn da là một việc rất quan trọng để giúp cho việc chăm sóc da hàng ngày của bạn đạt kết quả tốt hơn.

Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi điểm danh top những sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất khi sử dụng BHA nhé.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm khi dùng BHA

BHA và công dụng của BHA trong làm đẹp

BHA là một hợp chất hữu cơ tên viết tắt của Axit Beta Hydroxy, trong thành phần chứa một nhóm các loại Axit Cacboxylic và Hydroxyl. Các loại axit này được phân tách thông qua nguyên tử Cacbon và chúng là một loại Axit có công dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp sạch da mà không làm mòn da.

kem-duong-am-khi-dung-bha-1
BHA là một hợp chất hữu cơ Axit

Ngày nay, loại BHA được ưa chuộng nhất và sử dụng nhiều nhất chính là Salicylic Acid. Loại BHA này được chiết xuất từ vỏ cây liễu kết hợp với chiết xuất từ dầu của cây lộc đề xanh. Đây đều là những thành phần thiên nhiên an toàn và đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho làn da của chúng ta.

Đặc điểm của BHA là có thể tan được trong dầu. Chính vì vậy, nó có thể tác động vào sâu bên trong nhiều tầng da đến tận lỗ chân lông giúp đẩy lùi các chất cặn bã, dầu nhờn cũng như nhân mụn ẩn để làm sạch từng lỗ chân lông.

BHA còn là một chất tiêu sừng, ngoài ra còn giúp giảm dầu và viêm da vì nó có khả năng hòa tan liên kết giữa các tế bào da với nhau. BHA Axit Salicylic đặc biệt hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn không viêm và mụn đầu đen. BHA thâm nhập sâu vào nang lông gây ra sự bong tróc của các tế bào da chết từ bên trong nang lông và giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng hơn giúp kiểm soát tính trạng mụn.

Lý do nên sử dụng kem dưỡng ẩm khi dùng BHA

Mọi người đều có thể sử dụng BHA mà không gặp vấn đề gì lớn khi dùng ở các nồng độ phù hợp nhưng đối với những người có làn da nhạy cảm thì có thể bị kích ứng khi sử dụng axit này ở các nồng độ cao hơn.

Nồng độ của BHA trong các sản phẩm trong sóc da hằng ngày thường dao động trong khoảng từ 0,5 đến 5%. BHA là một chất có tính axit nên độ pH của nó khá thấp, dao động trong khoảng 3 – 4 pH vì thế BHA sẽ làm mất cân bằng độ ẩm trên da và khiến da bị khô xơ, bong tróc.

Khi dùng BHA với nồng độ trên 2% chúng ta sẽ dễ gặp phải tình trạng khô da và dễ kích ứng nếu không được cấp ẩm đầy đủ và kịp thời. Vậy nên đối với những ai có làn da nhạy cảm hoặc da khô thì nên sử dụng sản phẩm BHA có nồng độ dưới 2% thôi nhé. Còn với người có làn da dầu thì khi chọn nồng độ BHA quá cao cũng có thể dẫn tới tình trạng bị khô da, đây là điều dễ dàng bắt gặp ở nhiều người dùng.

Chính vì như thế nên khi dùng sản phẩm có chứa BHA bạn phải sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn để tránh tình trạng bị khô và kích ứng trên bề mặt da. Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp lượng nước bù ẩm lại cho da và giúp da cân bằng độ PH qua đó giúp chúng ta cải thiện chất lượng của làn da.

Top kem dưỡng ẩm khi dùng BHA giúp da phục hồi tốt nhất

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng kem dưỡng ẩm thích hợp nhất khi dùng BHA, Chanh Tươi đã tổng hợp giúp bạn top những sản phẩm dưỡng ẩm giúp phục hồi da tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi và tìm hiểm nhé.

1. Kem dưỡng ẩm phục hồi Laneige Water Bank Blue HA Cream Oily

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng. Với những sản phẩm dẫn đầu xu thế và đầy sáng tạo, Laneige đã nhanh chóng chiếm sự yêu thích của hàng triệu phụ nữ châu Á và hiện tại các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

kem-duong-am-khi-dung-bha-11
Kem dưỡng ẩm phục hồi Laneige Water Bank Blue HA Cream Oily

Nơi mua tốt nhất

shopee

870.000 ₫

lazada

950.000 ₫

tiki

870.000 ₫

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream có dạng gel giúp bổ sung độ ẩm cho làn khô và dầu với một cảm giác tươi mát, không bết dính, giúp duy trì độ ẩm trên da trong 48h và làm dịu làn da kích ứng. 

Đặc biệt thành phần sản phẩm có chứa Blue Hyaluronic Acid, có kích thước hạt nhỏ hơn 4.000 lần so với thông thường, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm sâu đến lớp thứ 10 của da. Công thức thành phần phù hợp cho mọi loại da, kể cả da khô sần, da bị mụn hay làn da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng cấp nước hiệu quả tức thì, giúp giữ nước cho da căng bóng cả ngày.
  • Công dụng kiềm dầu trên da tốt, giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng, hạn chế mụn.
  • Thành phần lành tính và an toàn, không gây kích ứng trên da, phù hợp với cả da nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất.
  • Kết cấu kem dạng gel với những hạt nhỏ li ti, thấm nhanh trên da nên không gây bết dính.

2. Kem dưỡng ẩm khi dùng BHA - B5 La Roche-Posay

Laroche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal danh giá. Hãng nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Sản phẩm của hãng được người tiêu dùng biết đến với đặc tính dịu nhẹ, lành tính và thân thiện với bất kì làn da nào kể cả những loại da nhạy cảm nhất.

kem-duong-am-khi-dung-bha-2
Kem dưỡng ẩm B5 La Roche-Posay

Nơi mua tốt nhất

shopee

319.000 ₫

lazada

329.000 ₫

tiki

309.000 ₫

Kem dưỡng làm dịu kích ứng và phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và kích ứng da nhẹ. Không những sản phẩm dùng thích hợp cho mọi loại da mà còn dùng an trên làn da của trẻ em và trẻ sơ sinh.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 giúp dưỡng ẩm cho da nhanh chóng
  • Giúp giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. 
  • Làm dịu các vùng da khô, da kích ứng, làm giảm các cảm giác bỏng rát trên da, mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. 
  • Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ, kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.
  • Tái tạo da sau mụn, nên dùng sau khi vừa nặn mụn để ngăn ngừa vết thâm.
  • Các thành phần đều được đánh giá là có độ lành tính cao, 

3. Kem dưỡng ẩm phục hồi, chống kích ứng Paula's Choice Omega+ Complex moisturizer

Thương hiệu Paula’s CHoice được thành lập tại Mỹ vào năm 1995. Thương hiệu nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới với các dòng sản phẩm đặc trị, phù hợp với những người đang gặp nhiều vấn đề nan giải trên da.

 kem-duong-am-khi-dung-bha-6
Kem dưỡng ẩm phục hồi da Paula's Choice Omega+ Complex moisturizer

Nơi mua tốt nhất

shopee

365.000 ₫

lazada

345.000 ₫

tiki

299.000 ₫

Kem dưỡng ẩm phục hồi ,chống kích ứng và làm khỏe da Paula's Choice Omega+ Complex moisturizer tập trung xử lý các vấn đề da phát sinh thiếu hụt độ ẩm một cách hoàn hảo. Sản phẩm giúp làm dịu và phục hồi lớp màng bảo vệ làn da tự nhiên, chống oxy hóa, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Ưu điểm nổi trội

  • Có khả năng cấp ẩm tốt, khóa ẩm, làm dịu và phục hồi da nhanh chóng.
  • Kem giúp chống oxy hóa trên da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da.
  • Chất kem có độ mịn màng dễ dàng thẩm thấu

4. Kem dưỡng ẩm khi dùng BHA Clinique Moisture Surge

Clinique là một thương hiệu sản xuất chăm sóc da, mỹ phẩm, đồ vệ sinh cá nhân và nước hoa cao cấp của Mỹ. Clinique còn là một công ty con thuộc tập đoàn Estee Lauder đình đám trên Thế giới.

kem-duong-am-khi-dung-bha-20
Kem dưỡng siêu cấp ẩm Clinique Moisture Surge

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.350.000 ₫

Clinique Moisture Surge phù hợp với những người có làn da thường, da khô, da hỗn hợp và da dầu đề có thể sử dụng. Kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giúp giữ ẩm hiệu quả trong suốt 100h, tạo nên lớp bảo vệ da trước tác động của môi trường, làm cho làn da mịn màng, căng bóng, không còn hiệu tượng bong tróc da ngay cả vào những ngày hanh khô.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có độ ẩm cao, cung cấp đầy đủ và kịp thời lượng nước cho da, duy trì được độ căng mọng và mềm mại của làn da.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không bết dính, không gây nhờn rít trên bề mặt da. 
  • Với bảng thành phần an toàn lành tính trên da, cung cấp độ ẩm giúp da được nuôi dưỡng tốt nhất

5. Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ chuyên cung cấp các dòng chăm sóc chính là sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm. Hiện nay, thương hiệu Neutrogena đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

kem-duong-am-khi-dung-bha-4
Kem dưỡng ẩm siêu cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

lazada

285.000 ₫

tiki

325.000 ₫

Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel có kết cấu dạng gel cực mát nhẹ giúp tăng cường hàng rào phòng vệ da, cấp nước và giữ ẩm da suốt ngày dài, mang đến làn da căng bóng, sáng mịn và đàn hồi.

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm khi dùng BHA Neutrogena

  • Được thiết kế dạng gel mỏng nhẹ, mát lạnh và thẩm thấu nhanh, không bết dính.
  • Kem giúp cấp ẩm tức thì và khóa ẩm làm cho làn da.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, hạn chế hiện tượng thoát hơi nước qua da.
  • Thành phần lành tính, phù hợp với  mọi loại da.

6. Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturising Factors

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da với mức giá bình dân. 

kem-duong-am-khi-dung-bha-5
Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturising Factors

Nơi mua tốt nhất

shopee

249.000 ₫

tiki

269.000 ₫

Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturising Factors giúp cho da luôn mềm mịn, bảo vệ da trước các tác động của môi trường. Sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước trên da, làm mềm da, dịu da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ,… là kem dưỡng ẩm khi dùng BHA rất thích hợp.

Ưu điểm nổi trội

  • Khả năng cấp ẩm tức thì cho làn da, dưỡng ẩm làm mềm mịn da.
  • Công dụng phục hồi da, làm dịu những vùng da bị tổn thương.
  • Giá thành bình dân kèm với dung tích nhiều.
  • Có thể sử dụng như một loại kem lót.
  • Bảng thành phần đẹp, an toàn và lành tính cho mọi loại da.

7. Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

kem-duong-am-khi-dung-bha-7
Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

318.500 ₫

lazada

367.000 ₫

tiki

259.000 ₫

Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream đảm bảo cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da đang trong quá trình sử dụng BHA cũng như các loại tẩy da chết khác.

Kem dưỡng Klairs thích hợp cho những làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương với các triệu chứng ửng đỏ, nổi mẩn, kích ứng.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng ẩm khi dùng BHA Klairs Midnight Blue Calming có bảng thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da.
  • Phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.
  • Thúc đẩy hồi phục da sau tổn thương.
  • Làm dịu các vùng da kích ứng, làm giảm sưng tấy vết thương.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe đẹp hơn.

8. Kem dưỡng làm dịu da Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

Skin 1004 là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập năm 2012 với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ, kem dưỡng, kem chống nắng... được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên 100% lành tính, an toàn với mọi loại da, không hề gây kích ứng da.

 kem-duong-am-khi-dung-bha-16
Kem dưỡng làm dịu da Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

294.000 ₫

lazada

269.000 ₫

tiki

233.000 ₫

Kem dưỡng làm dịu, phục hồi da chiết xuất rau má Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream có chứa tới 72% chiết xuất rau má cùng với 4 loại Ceramide có nguồn gốc từ thực vật giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh chứa. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho kem dưỡng ẩm khi dùng BHA.

Chiết xuất rau má nổi tiếng với khả năng làm dịu, chống kích ứng và sửa chữa cấu trúc da, bảo vệ da giảm sưng đỏ, hỗ trợ chữa lành vết thương, cải thiện độ ẩm, làm sáng da và chống Oxy hóa. Đồng thời kem dưỡng ẩm còn giúp hình thành lớp màng hàng rào bảo vệ da, tăng cường hiệu quả sức đề kháng của da

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm phù hợp cho những làn da thường bị kích ứng, là da đang bị tổn thương.
  • Độ pH của kem dưỡng phù hợp giảm kích ứng da do mụn rất hiệu quả.
  • Ngoài ra còn giúp giảm thâm mụn, trị sẹo rỗ, làm se cồi mụn hiệu quả.
  • Thành phần tự nhiên, lành tính, không chứa hương liệu, chất màu tổng hợp giúp giảm thiểu khả năng gây kích ứng da. 
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu sau khi sử dụng.

9. Kem dưỡng ẩm khi dùng BHA Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm tới từ xứ sở Kim Chi, thương hiệu hoạt động trên mục đích chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju - Hàn Quốc tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái.

Innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.

kem-duong-am-khi-dung-bha
Kem dưỡng cân bằng độ ẩm innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Nơi mua tốt nhất

shopee

470.000 ₫

lazada

420.000 ₫

tiki

378.000 ₫

Kem dưỡng cân bằng độ ẩm innisfree Green Tea Balancing Lotion EX chiết xuất từ trà xanh độc quyền Beauty Green Tea giúp cấp nước và cân bằng độ ẩm, cho làn da mịn màng, sáng khỏe. Beauty Green Tea được chọn lọc từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc với thành phần dưỡng ẩm chuyên biệt chứa tới 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm chứa các dưỡng chất với độ ẩm dồi dào giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da mềm mịn, căng mướt.
  • Phục hồi làn da mất nước, giúp làm da sáng, ẩm và mịn màng với trà xanh dưỡng da Beauty Green Tea.
  • Hình thành màng dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhờ vào kết cấu sánh mịn của kem dưỡng và tạo màng, phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn chặn da khô sau khi dùng BHA.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng làn da tươi tắn và rạng rỡ.
  • Chất kem mềm mịn và nhanh thấm trên da, không gây cảm giác nhờn dính.

10. Kem dưỡng ẩm dùng BHA Kiehl's Ultra Facial Cream

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ. Các sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng từ chăm sóc da mặt, toàn thân cho đến chăm sóc tóc, nước hoa đều phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính. Với những sản phẩm có công thức độc đáo được tạo nên từ các chiết xuất thiên nhiên rất an toàn và lành tính, Kiehl's đã trở thành thương hiệu toàn cầu luôn được tín đồ làm đẹp săn đón.

kem-duong-am-khi-dung-bha-15
Kem dưỡng ẩm khi dùng BHA Kiehl's Ultra Facial Cream

Nơi mua tốt nhất

lazada

485.000 ₫

Kiehl's Ultra Facial Cream được xem là huyền thoại dưỡng ẩm của Kiehl's với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm cho da suốt 24 giờ đồng hồ. Với công thức chứa đạm trong băng và chiết xuất Squalane từ Ô liu, kem dưỡng có kết cấu không nhờn rít, mỏng nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Được kiểm định an toàn ngay cả với da nhạy cảm, Ultra Facial Cream giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da khô ráp nhất.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày dài, làm cho da trở nên mềm mại, mịn màng và khỏe khoắn hơn.
  • Cân bằng nước cho da ngay lập tức, ngay cả vùng da cực khô.
  • Làm dịu những vùng da khô ráp, phục hồi làn da bị tổn thương, giảm tình trạng bong tróc.
  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa dầu, không chứa cồn rất an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Kem dưỡng ẩm Ultra Facial Cream có kết cấu dạng gel mỏng, nhẹ khi apply lên da thì thẩm thấu khá nhanh.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm khi dùng BHA đạt hiệu quả tốt

Ngoài chọn được cho mình một dòng kem phù hợp khi sử dụng BHA thì cách bạn chăm sóc da hằng ngày cũng rất quan trọng. Nếu các sản phẩm đều rất tốt nhưng bạn dùng chúng sai cách thì cũng không có hiệu quả, thậm chí còn có thể ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn.

kem-duong-am-khi-dung-bha-14
Sử dụng kem dưỡng ấm đúng cách

Vì vậy hãy hình thành thói quen chăm sóc da hằng ngày với các bước đơn giản và thường xuyên dưới đây nhé.

Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời

  • Hãy thoa kem chống nắng hàng ngày và dùng quanh năm bạn nhé. 
  • Sử dụng kem chống nắng phổ rộng có SPF30 trở lên và thoa lại sau mỗi 2-3 giờ và sau khi bơi hoặc đổ mồ hôi.

Thoa kem dưỡng ẩm trong khi da vẫn còn ẩm

  • Ngay sau khi rửa mặt, hãy lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm để giúp giữ nước trong da.
  • Có thể thoa lại kem dưỡng ẩm hai đến ba lần một ngày, hoặc thường xuyên hơn khi cần thiết. 

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi dùng kem đặc trị

Nếu bạn đang sử dụng các loại kem có công dụng đặc trị như mụn, thâm…, hãy bôi kem dưỡng ẩm sau khi dùng kem đặc trị 5-10 phút.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top những sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da đang sử dụng BHA. Hy vọng qua bài viết bạn đã có những thông tin bổ ích và có thể lựa chọn được cho mình kem dưỡng ẩm khi dùng BHA phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!