[REVIEW] Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre có tốt không?

22.09.2023 - 11:40

Kem dưỡng ẩm Embryolisse có tốt không? Công dụng thế nào? Giá bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết cùng Chanh Tươi Review nha, biết đâu em nó sẽ trở thành item không thể thiếu trong ngăn mỹ phẩm của các nàng đó.

Tìm hiểu về kem dưỡng Embryolisse

Kem dưỡng Embryolisse của nước nào?

Embryolisse là nhãn hiệu mỹ phẩm Pháp có từ năm 1950, được thành lập tại Bệnh viện St Louis. Các sản phẩm của Embryolisse theo đuổi triết lý đơn giản nhưng hiệu quả, với các thành phần được chọn lọc kỹ càng bởi các chuyên gia da liễu, và phù hợp với mọi loại da. Với hơn 70 năm xây dựng và nghiên cứu, nhãn hàng Embryolisse đến từ nước Pháp luôn tuân thủ theo nguyên tắc: công thức đơn giản, thành phần hiệu quả và tính chất phù hợp với mọi làn da.

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Crème Concentré trở thành một hiện tượng trong nhóm các loại kem dưỡng ẩm từ đầu năm 2019 cho đến nay và là sản phẩm đặc trưng tạo nên tên tuổi cho thương hiệu. Sản phẩm này còn được biết đến với tên gọi Kem sữa cô đặc, có tác dụng bổ sung dưỡng chất và làm đẹp da một cách tự nhiên và an toàn như sữa. Đây là sản phẩm dưỡng da – làm đẹp đầu tiên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và được nhiều chuyên gia trang điểm ưa chuộng.

kem-duong-am-embryolisse
Thương hiệu Embryolisse danh tiếng Pháp

Kem dưỡng ẩm Embryolisse có mấy loại?

Hiện tại, Embryolisse có 3 dòng kem dưỡng ẩm. Cụ thể:

  • Sữa dưỡng ẩm siêu phục hồi Embryolisse Lait Creme Concentre
  • Kem dưỡng Embryolisse Filaderme Emulsion
  • Sữa dưỡng siêu phục hồi cho da nhạy cảm Lait Creme Sensitive

Tuy nhiên, dòng Embryolisse Lait Creme Concentre được xem là nổi bật và được ưa chuộng hơn hẳn so với 2 dòng còn lại. Do đó, bài viết này sẽ tập trung review dòng kem dưỡng ẩm này ở phần tiếp theo thôi nhé!

Review chi tiết về kem dưỡng ẩm Embryolisse có tốt không?

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng này có bao bì làm từ nhôm mềm, có thể dễ dàng ép để lấy kem ra. Nắp nhựa có đầu nhọn để đâm xuyên lớp seal bảo vệ. Bao bì của kem dưỡng ẩm này có thiết kế giống như các loại thuốc bôi ngoài da thông thường, mẫu mới có màu be mỡ gà và xanh da trời mang phong cách dược phẩm. Tuy nhiên, do làm từ thiếc nên bao bì rất dễ bị biến dạng khi ép, làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm.

Bao bì hình dạng tuýp nhôm nên rất tiện lợi để mang theo khi đi ra ngoài, đi học, đi làm hay đi du lịch. Ngoài ra, nắp vặn chắc chắn và hộp giấy bên ngoài cũng giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

thiết kế kem-duong-am-embryolisse
Kem dưỡng Embryolisse mẫu mới
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

339.000 ₫

shopee-buy-now

289.000 ₫

Phân tích bản thành phần

Dưới đây là một số thành chính có trong sản phẩm

Thành phần chínhCông dụng thành phần
Stearic AcidLà một loại acid béo giúp cung cấp độ ẩm nhanh chóng, rất phổ biến nhờ công dụng tạo nên kết cấu xốp mịn, thấm nhanh mà không nhờn rít.
Cera alba (sáp ong)Có đặc tính kháng khuẩn và tham gia trực tiếp vào quá trình sản sinh collagen nhờ các axit amin và vitamin A, D.
Butyrospermum Parkii (Protein đậu nành và bơ hạt mỡ)Hai chất cung cấp độ ẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thực vật nên vô cùng lành tính cho mọi loại da như tiêu chí của hãng.
Tinh chất lô hộiKháng viêm và làm dịu da.

Chúng ta có thể rút ra được rằng với những thành phần chính ở trên, kem dưỡng Lait Creme Concentre sẽ tập trung vào công cuộc dưỡng ẩm cho da hơn, bên cạnh đó cũng có thể kháng viêm và phục những làn da đã qua hư tổn mức độ nhẹ.

Bên cạnh đó, một điểm đáng khen nữa là kem dưỡng Embryolisse không chứa Silicone. Thành phần này thường có trong kem dưỡng ẩm để tạo độ mịn nhưng lại dễ kích ứng với da mụn, nhạy cảm. Vì thế, hãng đã không đưa chất này vào sản phẩm mà thay bằng các chất dưỡng ẩm tự nhiên.

Bạn có thể xem phân tích bảng thành phần của sản phẩm tại Chanh Beauty:

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm sâu và lâu dài cho da, giúp da khỏi bị khô ráp, nứt nẻ.
  • Làm da mềm mại và mượt mà chỉ trong vài lần dùng.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm dịu da, hồi phục da.
  • Kháng khuẩn, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn.
  • Sửa chữa tế bào hư hại, kích thích tế bào mới phát triển.
  • Dưỡng da săn chắc, tươi sáng, tràn đầy sinh khí.
  • Kem dưỡng ẩm Embryolisse còn có thể sử dụng như kem lót trước khi trang điểm giữ cho làn da luôn căng mọng, kéo dài lớp trang điểm luôn cố định suốt nhiều giờ

Kết cấu và mùi hương

kết cấu kem-duong-am-embryolisse
Kết cấu Embryolisse Lait Creme Concentre

Kết cấu nằm giữa Cream (kem đặc) và Emulsion (sữa dưỡng). Nhờ vậy, khi lấy ra kem có độ đặc vừa phải, rất tiện để bôi đều và thấm sâu vào da mà không gây cảm giác nhờn hay dính. Kết cấu này giúp khôi phục lại lớp màng hydrolipid film, bảo vệ làn da tốt hơn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Kem có chứa hương liệu nhưng rất nhẹ nhàng và dễ chịu, giống như mùi của bơ sữa (có lẽ do có thành phần từ đậu nành, bơ hạt mỡ và sáp ong), rất thơm ngon. Hương thơm chỉ tồn tại trong vòng 5 - 7 phút rồi biến mất, bạn chỉ cảm nhận được nếu gần sát da thôi.

Kem dưỡng ẩm Embryolisse dùng cho da gì? 

Embryolisse Lait Creme Concentre có thể giúp chăm sóc da hiệu quả cho mọi loại da, từ da dầu, da thường đến da khô. Thậm chí làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và trẻ mới sinh. Vì thế, kem dưỡng ẩm, phục hồi này của Embryolisse rất được đông đảo người dùng yêu thích.

Cảm nhận sử dụng thực tế

review-kem-duong-am-embryolisse
Cảm nhận sử dụng thực tế Embryolisse Lait Creme Concentre

Nhờ một lần dạo chơi trên kênh Youtube của một blogger nước ngoài, mình biết đến em kem dưỡng Embryolisse dòng Lait Creme Concentre này, cảm thấy cũng khá thú vị nên mình đã “dốc túi” mà mua về. Sau đây là cảm nhận của riêng mình sau một thời gian đã dùng qua.

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu và hơi nhạy cảm một chút xíu. Cảm nhận đầu tiên khi mở nắp ra là em nó có mùi thơm, mùi hương nhẹ, có thể là do có hương liệu (Parfum) nằm cuối bảng thành phần. Hương liệu có thể gây kích ứng cho một số làn da nhạy cảm, tuy nhiên vì nằm ở cuối bảng thành phần, nồng độ thấp nên mình cũng không quá lo lắng quá.

Chất kem có màu trắng, mềm khá giống dạng gel cream, nhưng lại là cream kết hợp sữa dưỡng. Khi tán lên da, mình có một chút cảm giác man mát, có lẽ là do tinh chất lô hội mang lại, chất kem thấm nhanh và đều trên da mình và đúng thật là cảm giác da được giữ ẩm tốt hơn rất nhiều. Vì mình là một con sâu nghiện treatment, nên cần một loại kem dưỡng ẩm đủ đô, thì mình thấy em này rất okay luôn.

Để so sánh thì độ giữ ẩm và mọng nước của em này có phần tương tự như kem dưỡng ẩm cấp nước The True Cream Aqua Bomb của Belif. Tuy nhiên nếu Belif thiên về cấp nước cho làn da, thì Lait Creme Concentre của Embryolisse sẽ giúp da khóa ẩm, giữ được độ ẩm lâu dài hơn.

Buổi sáng mình dùng kem dưỡng ẩm Embryolisse, sau đó thoa kem chống nắng vẫn cảm thấy rất thoải mái, đặc biệt là lớp finish đẹp hơn nhiều. Buổi tối sử dụng thì sáng ngủ dậy da ít đổ dầu hơn.

Để chấm điểm thì em này xứng đáng được 4/5.

Kem dưỡng Embryolisse cũng được rất nhiều blogger tin dùng:

cam-nhan-ve-kem-duong-am-embryolisse-2
Dr Dray, một chuyên viên da liễu trải nghiệm về kem dưỡng Embryolisse
blogger-trai-nghiem-kem-duong-am-embryolisse-2
Blogger người Nhật nổi tiếng có làn da căng bóng ở độ tuổi 60 trải nghiệm kem dưỡng ẩm Embryolisse

Đánh giá ưu, nhược điểm

Dưới đây sẽ là một số ưu nhược điểm mà mình tổng hợp lại để mọi người tiện đối chiếu này:

Ưu điểm

Kết cấu đẹp, mềm mịn cho dù không chứa silicone.

Khả năng thẩm thấu tốt rất tốt, không có cảm giác bí da, nặng mặt.

Không chứa silicone, cồn khô, và các chất có thể gây nhạy cảm cho làn da.

Da mướt mịn, căng bóng sau một thời gian sử dụng nhờ được dưỡng ẩm tốt.

Có thể hoàn toàn thay thế kem lót trước khi trang điểm.

Hỗ trợ phục hồi tốt.

Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

Hương liệu nằm ở cuối bảng thành phần, có mùi nhẹ nên có thể gây khó chịu cho bạn nhạy cảm mùi

Cách sử dụng kem siêu dưỡng ẩm Embryolisse và một số lưu ý

Cách sử dụng em này cũng đơn giản giống như những loại kem dưỡng ẩm khác. Các bước như sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ khoảng gần 1 đốt ngón tay út.
  • Bước 2: Sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên mặt. Sử dụng ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da hàng ngày và trước bước chấm mụn (nếu có).
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để kem dưỡng thẩm thấu hoàn toàn. Có thể sử dụng cả tối lẫn sáng, như mình thì buổi sáng chỉ cần em này và một lớp kem chống nắng là quá đủ luôn nè!

Lưu ý: Không nên sử dụng hai loại kem dưỡng ẩm cho cùng một lần sử dụng, nếu đã dùng kem dưỡng Lait Creme Concentre thì không nên đồng thời thoa thêm một loại kem dưỡng khác. Vì sẽ gây nên tình trạng bí da, da không thể “thở” được sẽ gây ra mụn.

Mua kem dưỡng ẩm Embryolisse chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn muốn mua kem dưỡng Embryolisse chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web bán hàng uy tín như Shopee, Lazada, Fado,... hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc, hạn sử dụng và tem chống hàng giả của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo an toàn cho da.

Hiện nay kem dưỡng Embryolisse được bán với giá trong tầm khoảng 360.000 đồng cho 30ml và 700.000 đồng cho dung tích 75ml.

Một số địa chỉ uy tín để bạn tham khảo:

>>> Xem thêm: Mã giảm giá Fado mới nhất - Mua hàng quốc tế giá rẻ

Câu hỏi liên quan đến kem dưỡng Embryolisse

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng Embryolisse Lait Creme Concentre da nhạy cảm dùng được không?  

Kem dưỡng ẩm Embryolisse chứa những thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay hay bị kích ứng. Tuy nhiên, để an toàn hơn, da quá nhạy cảm nên test sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi dùng thường xuyên và diện rộng.

2. Bà bầu dùng được kem dưỡng Embryolisse không?  

Không chỉ lành tính cho da, kem dưỡng ẩm, phục hồi Embryolisse còn an toàn cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Hãy chọn sản phẩm phù hợp để yêu chiều làn da của mình nhé các nàng. Với chất lượng tốt như đã nêu ở trên và mức giá hợp lý như vậy thì mình nghĩ rằng kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre rất đáng để trải nghiệm. Chúc các bạn sớm sở hữu làn da thật đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Phương Tâm Phạm

Sau khi xem bảng phân tích thành phần thì em thấy có một số thành phần của kem dưỡng không tốt cho da dầu, nhưng sản phẩm được giới thiệu là dùng được cho mọi loại da. Vậy da dầu mụn có dùng được không ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:27 08/11/2023
Thu Thảo
QTV

@Phương Tâm Phạm: Da mụn thì không nên dùng bạn nhé, còn da dầu thì dùng mùa thu đông hoặc bôi lớp mỏng mình thấy vẫn khá ok. Em này thiên về dưỡng ẩm và phục hồi nên nếu đang cần 2 nhu cầu này thì bạn có thể mua mini size gói 2ml hoặc tuýp 5ml để test nhé.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:58 09/11/2023
img-avatar