Review kem dưỡng da tay L'Occitane mùi nào thơm nhất?

04.05.2023 - 14:42

Cùng Chanh Tươi Review đánh giá kem dưỡng da tay L'Occitane, một trong những dòng sản phẩm dưỡng tay được phái nữ yêu chuộng nhất hiện nay nhé. Việc sử dụng kem dưỡng da tay ngày càng được các nàng quan tâm và sử dụng nhiều hơn, đặc biệt là vào những hôm tiết trời hanh khô khiến da dễ bị nứt nẻ, bong tróc, ngứa ngáy và khó chịu.

Cùng tìm hiểu để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm dưỡng da tay của L'Occitane.

Vài nét về thương hiệu L'Occitane

L'Occitane là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp. L'Occitane được hình thành từ những ý tưởng và nguyên cứu của chàng trai 23 tuổi Olivier Baussan. Với tài sản là một cái nồi chưng cất, một chiếc xe tải nhỏ và khối lượng kiến thức khổng lồ về các loại cây Olivier Baussan đã bắt tay vào chiết xuất tinh dầu Cây Hương Thảo để bán trong khu chợ ngoài trời ở Provence.

Đến nay thương hiệu L'Occitane đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới và được yêu thích bởi “hương vị đậm chất Pháp”, đem lại cảm giác sang trọng, quý phái mà các sản phẩm khác không có được. 

kem-duong-da-tay-loccitane
Dòng sản phẩm kem dưỡng da tay của thương hiệu L’Occitane

Những sản phẩm đến từ L'Occitane đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên như: hoa oải hương, oliu, bơ hạt mỡ và quả bơ… được chọn lọc kỹ từ vùng Địa Trung Hải. Dù được sản xuất và phát triển theo hướng hiện đại, nhưng các công đoạn để sản xuất ra thành phẩm vẫn được L'Occitane làm theo phương pháp thủ công truyền thống. 

L'Occitane mang hơi thở của thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, sử dụng được cho cả những làn da nhạy cảm nhất. L'Occitane nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, body và dưỡng da. Trong đó, kem dưỡng da tay L'Occitane là một trong những sản phẩm đang được các nàng ưa chuộng và tin dùng mỗi ngày. 

Review kem dưỡng da tay L'Occitane có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp dài bằng thiếc và có nắp vặn. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, người dùng có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu một cách thuận tiện. 

Bao bì của kem dưỡng L’Occitane được thiết kế hiện đại, trẻ trung và đậm chất Pháp. Bên cạnh những thiết kế đa màu sắc thì những thiết kế trung tính, đơn giản cũng thu hút mắt nhìn của người mua. 

Tuy nhiên, bao bì sản phẩm đôi khi cũng gây nên bất tiện khi sử dụng. Với thiết kế dưới dạng tuýp nên khi gần hết sẽ gây khó khăn cho người dùng khi nặn kem để sử dụng.

kem-duong-da-tay-l-occitane-2
Bao bì đơn giản, đẹp mắt

Kết cấu, mùi hương

Kem dưỡng có kết cấu dạng kem. Khi bôi lên da tay sẽ cảm thấy mát dịu, kem ngấm tương đối nhanh trên da và có để lại một lớp màng ẩm, mát-xa tay một lúc sau thì sẽ ngấm hoàn toàn. Sản phẩm sẽ nhanh chóng được hấp thụ và mang lại cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng không có bết dính.

Mùi hương của dòng sản phẩm vô cùng đa dạng. Trong đó, có một số hương như: Hoa mẫu đơn, hoa cam, hoa lan, hoa hồng, cỏ roi ngựa, hoa oải hương, hoa anh đào, hoa gạo, hạnh nhân,….. Điểm chung đó là chúng đều mang đặc trưng riêng của hơi thở tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút.

ket-cau-kem-duong
Kết cấu dạng kem, mịn, dễ thẩm thấu vào da

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

310.000 ₫

lazada-buy-now

310.000 ₫

Thành phần và công dụng

Kem dưỡng tay L'Occitane chứa thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên lành tính như: Bơ đậu mỡ, chiết xuất mật ong, hạnh nhân và dầu dừa. 

Trong các thành phần chính, bơ đậu mỡ chiếm đến 20%. Đây là loại bơ được chiết xuất từ cây hạt mỡ có nguồn gốc từ châu Phi. Với hàm lượng vitamin và các acid béo tốt cho da, đây là thành phần được sử dụng làm các sản phẩm chăm sóc da, vì nó có chứa các thành phần tuyệt vời dưới đây: 

  • Chứa các axit béo có lợi cho da như palmitic, stearic và oleic: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da.
  • Linoleic: Giúp điều hòa lượng dầu thừa trên da, hạn chế da đổ dầu thừa, tiết bả nhờn. 
  • Vitamin A, E và F: Chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy tuần hoàn và tăng trưởng tế bào da khỏe mạnh.
  • Chất béo trung tính, phần chất béo của hạt shea giúp nuôi dưỡng làn da.

Bên cạnh đó, mật ong, hạnh nhân và dầu dừa cũng làm một trong những thành phần không thể thiếu trong tuýp kem dưỡng tay L'Occitane. 

  • Mật ong: Các axit amin trong mật ong sẽ nuôi dưỡng, tăng độ ẩm cho da nhanh chóng và giúp làm sáng da.
  • Hạnh nhân: Giàu các chất dinh dưỡng và khoáng chất thân thiện với da, có tác dụng bảo vệ da và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Dầu dừa: Rất tốt cho việc giữ ẩm, giúp làn da luôn mềm mịn, tươi trẻ và đầy sức sống. Ngoài ra, dầu dừa có chứa Vitamin E loại tocotrienol - đây là dưỡng chất chống oxy hóa gấp 50 lần so với các loại vitamin E thông thường. Làn da nhờ vậy mà sáng đều màu hơn và chậm lão hoá hơn.

Đánh giá ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế tuýp kem sang trọng, nhỏ gọn, vừa tay, có thể mang đi bất cứ đâu

Chất kem mịn, dễ thẩm thấu vào da

Hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, dễ chịu

Sau khi bôi kem không có cảm giác bị rít, bết dính

Sau khi sử dụng da tay mịn màng, mềm mại

Nhược điểm

Dạng tuýp nên khi kem sắp hết khá bất tiện khi nặn kem

Hương thơm của kem nhẹ và không giữ được lâu

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau khi mua dùng thử kem dưỡng da tay L'occitane, mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. Kem có texture mịn màng, mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Kem thấm nhanh vào da, không gây bết dính khi làm việc trên bàn phím. Mình đã dùng hết chai thứ nhất và đang dùng chai thứ hai. Đây là kem dưỡng da tay tốt nhất mà tôi từng biết. Điểm trừ duy nhất của kem là giá cao. 

Sau một thời gian sử dụng, mình có thể cảm nhận rõ nét được sự thay đổi của da tay. Da dần trắng và mềm mại hơn trước. Vì vậy, kem dưỡng da tay L’Occitan chính là tuýp nhỏ gợi ý cho các nàng đang có ý định trong tân trang lại đôi bàn tay của mình.

truoc-va-sau-khi-dung
Trước và sau khi sử dụng

Sử dụng kem dưỡng tay L'Occitane như thế nào?

  • Bước 1: Rửa sạch tay 
  • Bước 2: Lau khô bằng khăn mềm
  • Bước 3: Bôi kem dưỡng lên hai bàn tay 
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng, vuốt nhẹ từng ngón tay để dưỡng chất thẩm thấu hết và da.

Kem dưỡng da tay L’Occitane giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm này đang được bán ở trên thị trường với mức giá từ khoảng 310.000 đồng/tuýp 30ml đến 960.000 đồng 150ml.

Bạn có thể dễ dàng đặt mua trên các trang TMĐT, lưu ý nên chọn các gian hàng chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

310.000 ₫

lazada-buy-now

310.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

Kem dưỡng da tay L'Occitane của nước nào?

Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp.

Kem dưỡng tay L'Occitane mùi nào thơm?

Kem dưỡng tay L'Occitane có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn.

Một số mùi hương phổ biến của kem dưỡng tay L'Occitane là:

  • Hoa hồng: mùi hương ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ.
  • Lavender: mùi hương thanh mát, dễ chịu và thư giãn.
  • Bơ hạt mỡ: mùi hương béo ngậy, giàu dưỡng chất và làm mềm da.
  • Cherry blossom: mùi hương nhẹ nhàng, tươi mới và lãng mạn.

Để đánh giá mùi hương nào thơm nhất sẽ phụ thuộc vào sở thích của bạn, vì vậy, bạn có thể thử nhiều mùi hương khác nhau để tìm ra mùi hương phù hợp với mình.

Xem thêm:

Kem dưỡng tay L'Occitane là một sản phẩm chăm sóc da tay hiệu quả và an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da tay tốt thì kem dưỡng da tay L'Occitane là một lựa chọn không thể bỏ qua.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!