Review sự thật về kem dưỡng Neogen có hiệu quả như lời đồn?

20.12.2022 - 15:50

Neogen là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về kem dưỡng Neogen để xem hiệu quả sử sử dụng của sản phẩm thương hiệu này có thực sự tốt như những lời quảng cáo lâu nay không nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Neogen Dermalogy

Neogen là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Hàn Quốc. Hãng chuyên sản xuất những dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ sinh học tiên tiến với bảng thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và phù hợp với mọi loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Hãng có rất nhiều sản phẩm rất nổi tiếng, được người tiêu dùng yêu thích như thanh lăn trị mụn đầu đen, sữa rửa mặt, serum vitamin C, Pad tẩy da chết

Neogen luôn quan niệm rằng: “Làm đẹp có thể phức tạp, nhưng quá trình này thì không nên. Chúng tôi muốn tạo ra một quy trình làm đẹp đơn giản và dễ dàng. Đây là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu tạo ra mọi thứ trong vẻ đẹp”. Các sản phẩm của thương hiệu này loại bỏ hoàn toàn những chất gây hại, ô nhiễm, hương hiệu không tốt cho da người sử dụng một cách tuyệt đối.

Review top 2 kem dưỡng Neogen được yêu thích nhất

1. Kem cấp nước nuôi dưỡng làn da Neogen Dermalogy Black Energy Cream

kem-duong-neogen-1
Kem cấp nước nuôi dưỡng làn da Neogen Dermalogy Black Energy Cream 80ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

429.000 ₫

lazada

429.000 ₫

tiki

429.000 ₫

Về thiết kế bao bì của kem dưỡng

  • Sản phẩm được đựng trong một hũ nhựa cứng màu đen tím. Bên ngoài là hộp giấy vuông với tông chủ đạo là màu trắng và đen. Nhìn chung thiết kế khá đơn giản nhưng rất nổi bật và ấn tượng.
  • Đặc biệt, hũ kem được tặng kèm thìa lấy kem rất tiện lợi và vệ sinh mỗi khi dùng.
  • Ngoài ra thì một hũ kem dưỡng Neogen Dermalogy Black Energy Cream này có dung tích tận 80ml, khá là lớn so với những hũ kem dưỡng thông thường.

Về kết cấu và mùi hương của kem

  • Kem dưỡng có kết cấu dạng gel trong màu đen. Chất gel khi apply lên da thì nhanh chóng tan ra và thấm vào da mang lại cảm giác man mát và dễ chịu, giống như đang thoa một lớp serum trên mặt, không hề nhờn rít.
  • Về mùi hương thì em này có mùi thanh mát, thoang thoảng, dịu nhẹ chứ không quá nồng.
kem-duong-neogen-1-2
Kem dạng gel trong màu đen

Về thành phần chính

Dòng kem dưỡng Black Energy Cream này được sở hữu công nghệ độc quyền của thương hiệu và được gọi với cái tên là nguồn năng lượng đen. Cụ thể bao gồm những thành phần quan trọng sau:

  • Công nghệ khóa ẩm độc quyền Water Lock với 5% HA được chia thành 6 loại kích thước Nano khác nhau giúp dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu trong từng lớp tế bào, cấp nước vượt trội lên đến 50 giờ.
  • Niacinamide nồng độ 2%: Giúp làm dịu các vết mẩn đỏ và phục hồi cho làn da tổn thương.
  • Chứa 119 chiết xuất từ thiên nhiên khác nhau: Những chiết xuất an toàn giúp giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng, đặc biệt phù hợp với những làn da nhạy cảm và da dầu mụn.
  • Ceramide NP 0.6%: Thành phần giúp tăng cường hàng rào bảo vệ trên da tối ưu, giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện nếp nhăn cho làn da.
  • Chiết xuất keo ong: Đây là một chiết xuất thiên nhiên lành tính chống lão hóa da, công dụng sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa giúp da săn chắc.
  • Công thức 20-FREE: Đây là cam kết của hãng về thành phần sản phẩm không chứa 20 thành phần gây hại cho da, không cồn, không hương liệu, an toàn và lành tính với da nhạy cảm.

Công dụng của sản phẩm kem dưỡng

  • Kem dưỡng giúp cấp nước vượt trội cho làn da được ngậm nước và giữ nước suốt 50 giờ, mang lại một làn da căng mướt, mịn màng hơn.
  • Sản phẩm thẩm thấu vào da, giúp điều tiết dầu thừa, bã nhờn, se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu và lượng nước trên da.
  • Kem dưỡng tạo nên hàng rào bảo vệ da giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện nếp nhăn trên bề mặt da.
  • Ngoài ra kem còn giúp làm dịu các vết mẩn đỏ và phục hồi vùng da tổn thương, mang lại làn da rạng rỡ, khỏe mạnh, sáng mịn và đều màu.
  • Kết cấu sản phẩm ở dạng gel mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh gấp 10 lần kem dưỡng thông thường

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên dầu nên khi được biết kem dưỡng Neogen Dermalogy Black Energy Cream này có kết cấu kem gel mình đã tậu ngay một em để thử nghiệm.

Đầu tiên khi cầm hũ kem trên tay mình cảm thấy hũ kem rất ấn tượng với thiết kế và màu sắc của chất gel. Trọng lượng sản phẩm trong một hũ cũng rất nhiều nữa, tận 80ml, khá là nhiều.

kem-duong-neogen-1-3
Thiết kế ấn tượng cung dung tích lớn của kem dưỡng

Chất gel trong màu đen khi vừa apply lên da khá mượt, nó tan nhanh và thấm vào da sau mang lại cảm giác rất mát và để lại một lớp màng mỏng đủ ẩm tạo cho da được căng mọng hơn. Kem dưỡng thấm nhanh vào da, để lại lớp finish hơi bóng nhưng rất mịn chứ không hề gây nặng mặt hay bí da đâu nhé.

Về tác dụng cấp nước thì mình thấy em này ổn với làn da hỗn hợp của mình, còn nếu các bạn da khô thì nên dùng thêm serum dưỡng ẩm nữa nhé. Buổi đêm đi ngủ mình thoa một lớp mỏng thì sáng hôm sau ngủ dậy sờ lên da vẫn cảm nhận thấy độ đàn hồi ổn và da đỡ dầu nhờn hơn khá nhiều. Hôm nào da khô hơi căng thì mình dặm lại thêm một lần kem mỏng nữa là ổn.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng mình cảm nhận thấy nền da có cải thiện hơn, tình trạng đổ dầu trên da được giảm bớt và da được cấp ẩm đầy đủ. Còn những công dụng đi kèm như thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng đều màu da thì hiệu quả khá chậm, chắc mình cần phải dùng thêm một thời gian nữa.
Nói tóm lại thì Neogen Black Energy Cream là kem dưỡng ẩm, cấp nước có công thức dịu nhẹ, phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và cả làn da nhạy cảm.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Công nghệ khóa ẩm độc quyền giúp kem dưỡng thẩm thấu vào từng lớp tế bào, giúp cấp nước vượt trội.

Kem cấp nước Neogen còn có khả năng làm dịu các vết mẩn đỏ, giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng và phục hồi da.

Sản phẩm có công thức 20-FREE, không cồn, không hương liệu, không Paraben, an toàn, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh gấp 10 lần kem dưỡng thông thường.

Nhược điểm

Ngoài công dụng dưỡng ẩm thì các công dụng đi kèm chưa thực sự hiệu quả rõ ràng.

Thiết kế của chất liệu vỏ hộp khá dễ bám vân tay trong quá trình sử dụng.

Giá thành hơi cao.

2. Kem dưỡng Neogen Dermalogy Real Vita C Cream

kem-duong-neogen-2
Kem Neogen Dermalogy Real Vita C Cream dưỡng sáng, mờ thâm mụn, chống gốc tự do 50ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

469.000 ₫

lazada

469.000 ₫

tiki

469.000 ₫

Về thiết kế bao bì của kem dưỡng Vitamin C Neogen

  • Kem được đựng trong một hũ nhựa tròn màu nâu mận và nắp vặn màu trắng. Nhìn chung mẫu mã của lọ kem này khá là phổ biến trên thị trường, không độc đáo như kem dưỡng ẩm bên trên.
  • Mỗi hũ kem có dung tích 50ml, đây cũng là con số phổ biến của các dòng kem dưỡng trên thị trường hiện nay.

Về kết cấu và mùi hương

  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, mịn và khi thoa lên da dễ dàng thẩm thấu nhanh và không gây bết rít hay bí lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng Neogen Vitamin C có mùi thơm, nhiều người cảm thấy mùi hương này dễ chịu, tuy nhiên có những người bị dị ứng với mùi hương sẽ không thích.

Về thành phần chính

Đây là kem dưỡng da vitamin c nên trong thành phần chính của sản phẩm sẽ là vitamin c, tuy nhiên cũng còn nhiều thành phần quan trọng khác, cụ thể:

  • Phức hợp vitamin C 22%: Đây là một dạng Vitamin C gốc thực vật và dạng S.A.P có độ tinh khiết và nồng độ cao được điều chế dưới dạng lâu bền, khó phân hủy, mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.
  • Tinh chất lá trà xanh 43,8%: Trà xanh là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa gốc tự do, ngoài ra, lá trà xanh còn giúp ngăn ngừa mụn, làm mờ vết thâm mụn để lại. 
  • Niacinamide 2%: Thành phần có công dụng cân bằng độ ẩm và nhờn, duy trì hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mụn, ức chế sắc tố melanin,..
  • Hyaluronic acid: Giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da căng mọng, ngăn chặn tình trạng khô da, sần sùi, bong tróc hoặc bị đổ dầu nhiều do thiếu ẩm, ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ làn da đàn hồi, giảm nếp nhăn.
  • Vitamin E, B5: Làm dịu da, phục hồi làn da, tái tạo tế bào da căng mịn, khỏe mạnh.
  • Thành phần sản phẩm không chứa 20 chất cấm trong mỹ phẩm, không gây bí lỗ chân lông, nổi mụn, không làm kích ứng da, lành tính cho cả da nhạy cảm. 

Công dụng của kem dưỡng Neogen Real Vita C Cream

  • Kem dưỡng trắng da Vita C Cream có công dụng ức chế melanin, trị vết thâm, sạm nám, tàn nhang, đồi mồi cho da đều màu, làm trắng da.
  • Giữ ẩm giúp da mềm mịn, cải thiện da sần sùi, bong tróc, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp gấp, vết chân chim.
  • Tăng sinh collagen tự nhiên dưới da, duy trì độ đàn hồi, căng bóng da, giảm nguy cơ chảy xệ, chùng nhão, lão hóa sớm.
  • Kích thích tái tạo tế bào mới, làm dịu da, phục hồi tổn thương, giúp giảm sẹo.
  • Giảm quầng thâm mắt, tăng cường sức sống, mang lại cho làn da rạng rỡ hơn.
  • Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ cân bằng dầu nhờn trên da.
kem-duong-neogen-2-1
Chất kem kết cấu longe mịn, thẩm thấu nhanh qua da

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Da của mình dạo trước đây thường dễ bị mụn nên để lại khá nhiều vết thâm. Điều trị mụn xong thì nhìn cái mặt toàn vết thâm, không đều màu và mình còn bị quầng thâm mắt rất rõ, nhìn rất chán. Khi đọc được nhiều review khen ngợi về dòng kem này mình cũng đã đắn đo mãi vì hũ kem này so với giá chung cũng khá cao, hơn nữa nhiều sản phẩm được quảng cáo rất tốt nhưng dùng thì hiệu quả không như mong đợi.

Cảm nhận đầu tiên về sản phẩm kem dưỡng Neogen Vitamin C này là khi bôi lên da, chất kem lỏng mịn, thẩm thấu rất tốt, không để lại bết rít gì khó chịu. Về mùi hương thì kem có mùi thơm nhẹ, mình không khó tính về mùi vị nên khá thích mùi thơm này.

Vì đây là kem dưỡng vitamin C nên khi sử dụng mình rất chú trọng về bôi kem chống nắng vào ban ngày. Mỗi ngày mình bôi kem đều đặn 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Ban ngày khi bôi kem dưỡng xong, mình bôi tiếp kem chống nắng và dặm lại đều đặn sau 3 tiếng mỗi lần.

Sau một thời gian sử dụng thì trong 2 tuần đầu tiên, mình nhìn thấy những nốt thâm được cải thiện rõ, nó mờ hơn so với trước, nhất là những vết thâm mới. Sau một tháng sử dụng thì có chuyển biến nhẹ về sự làm sáng, đều màu da. Nhất là vùng quầng thâm ở mắt, nó mờ hơn hẳn, nhìn khuôn mặt tươi trẻ hơn trước. Nếu sử dụng lâu dài hơn, mình nghĩ các công dụng sẽ đạt hiệu quả tương đối tốt.

Nhìn chung mình đánh giá em này rất đáng để sử dụng, khả năng làm mờ vết thâm hiệu quả, thích hợp cho những bạn đang gặp vấn đề về da không đều màu, làn da sau điều trị mụn, thâm nám, tàn nhang và thâm mụn.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng Vita C Cream

Ưu điểm

Kem dưỡng chứa nồng độ vitamin C cao, nhưng vẫn nằm trong ngưỡng an toàn cho làn da, không gây kích ứng khi sử dụng.

Kem có khả năng làm mờ vết thâm tốt, thích hợp với làn da thâm mụn, không đều màu, thâm nám…

Kết cấu kem dưỡng lỏng, mịn, rất dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bí lỗ chân lông.

Sản phẩm không sử dụng 20 chất cấm trong mỹ phẩm, an toàn cho làn da, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm khá cao.

Những công dụng đi kèm như chống lão hóa, chảy xệ da chưa thực sự rõ ràng.

Trên đây chúng tôi vừa gửi tới bạn đọc những thông tin chi tiết cũng như những đá giá khách quan về 2 sản phẩm kem dưỡng tốt nhất đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Neogen nổi tiếng của Hàn Quốc. Hy vọng bài review kem dưỡng Neogen trên hữu ích và giúp bạn đọc lựa chọn được kem dưỡng thích hợp cho bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!