Lazada Black Friday 2023: giảm 50%, trợ giá 2tr, bonus 400k

24.11.2023 - 10:16

Lazada Black Friday là chương trình sale cuối năm cực hot mà nhiều tín đồ mua sắm online đang mong chờ. Mỗi năm chỉ có sự kiện “Thứ sáu đen tối” một lần, vì thế bạn hãy bùng cháy với các chương trình sale khủng, siêu voucher được tổng hợp dưới đây nhé!

Thời gian diễn ra chương trình

Để không lỡ hẹn với các chương trình hot dịp sale Black Friday trên Lazada, bạn cần nhớ thời gian diễn ra kéo dài từ 24/11 - 29/11, bùng nổ nhất vào 25/11 - 27/11. Lưu ý, Lazada sẽ có coupon hot, các ưu đãi, deal khủng bùng nổ vào các khung giờ vàng quen thuộc: 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 20H. 

lazada-black-friday-1
Chương trình Lazada Black Friday

Lazada Black Friday 2023 có gì HOT?

1. Hàng loạt voucher không thể bỏ lỡ

Ngay từ bây giờ, Lazada Black Friday đã tung ra một số voucher để bạn lưu dần và có thể sử dụng trong thời gian từ 24/11 - 29/11. Hãy lưu mã, thêm sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và đợi thanh toàn vào 0H ngày 25/11 nhé. Dịp sale này sẽ có đầy đủ voucher của sàn, voucher hoàn tiền đến 150K.

Voucher sàn siêu hot

Đây là voucher mà khách hàng mong chờ nhất mỗi khi Lazada có chương trình sale. Không làm bạn thất vọng, Black Friday - Sale địa chấn sẽ tung ra những voucher giảm giá siêu hời gồm:

  • Voucher giảm 6% tối đa 15K cho đơn từ 99K
  • Voucher giảm 30K cho đơn từ 400K
  • Voucher giảm 50K cho đơn từ 600K
  • Voucher giảm 500K không giới hạn giá trị đơn hàng

Voucher Bonus

Bên cạnh các voucher giảm giá của sàn thì còn có voucher siêu đỉnh với mức ưu đãi hủy diệt hoàn đến 400k. Các mức giảm giá siêu hời 10% -12% -15% - 35K - 60K cho đơn hàng trên sàn. Các bạn chỉ cần thu thập về tay, khi thanh toán thì voucher được tự động trừ. Có thể xem chi tiết về voucher bonus Tại đây

Voucher độc quyền Chanh Tươi

Bên cạnh voucher do Lazada tung ra thì các bạn có thể thu thập voucher độc quyền cực hấp dẫn tại Chanh Tươi, được cập nhật sớm vào 0H ngày 24/11. Hãy truy cập vào mục “Mã giảm giá Lazada” trên trang chủ Chanh Tươi https://chanhtuoi.com/ để lưu mã và sử dụng ngay nhé, vì số lượng có hạn thôi.

2. Top xu hướng giảm đến 50%

lazada-black-friday
Thương hiệu sale lớn

Đây là một trong những chương trình nổi bật nhất trong dịp sale Black Friday cuối năm này của Lazada. Chương trình quy tụ hơn 3000 thương hiệu tham gia nên bạn cứ yên tâm mua sắm thỏa thích, cái gì cũng có. Một điều chưa từng có là thương hiệu sẽ giảm đến 50%. Càng hấp dẫn hơn nữa khi được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0Đ. Đồng thời, thanh toán bạn còn có thể áp thêm voucher giảm thêm 10%

3. Deal tất cả dưới 99k, mua 3 chỉ 39k

lazada-black-friday-2
Chương trình deal 99k

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý? Bạn muốn mua sắm tiết kiệm mà vẫn thỏa mãn nhu cầu của mình? Bạn không nên bỏ lỡ chương trình Deal tất cả dưới 99k, mua 3 chỉ 39k của Lazada. Đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu những mặt hàng đa dạng, từ quần áo, phụ kiện, đồ gia dụng, đồ chơi cho trẻ em, đến sách báo, thực phẩm, mỹ phẩm và nhiều hơn thế nữa. Chỉ cần chọn 3 sản phẩm bất kỳ trong danh mục Deal tất cả dưới 99k, bạn sẽ chỉ phải trả 39k cho toàn bộ đơn hàng. Đừng bỏ qua cơ hội này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay!

4. Top shop Lazada trợ giá 50%

lazada-black-friday-3
Top shop Lazada trợ giá 50%

Chương trình sale Top Shop trên Lazada hiện đang mang đến cơ hội mua sắm tuyệt vời với trợ giá lên đến 50%. Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để sắm đồ từ các Top Shop nổi tiếng trên Lazada với giá ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra, Lazada còn cung cấp voucher giảm giá 15% cho các sản phẩm trong chương trình này. Điều này giúp bạn tiết kiệm thêm số tiền khi thực hiện thanh toán. Để sử dụng voucher, bạn chỉ cần nhập mã voucher tại trang thanh toán khi mua sắm trên Lazada.

5. Freeship toàn quốc

lazada-black-friday-4
Freeship toàn quốc

Chương trình "FREESHIPMAX - MUA LÀ FREESHIP" của Lazada là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể mua sắm trực tuyến mà không lo lắng về chi phí vận chuyển. Đây là những điểm chính của chương trình:

  • Ưu đãi Freeship Max: Đối với các đơn hàng từ 99,000 VND trở lên, bạn sẽ được giảm 15,000 VND trên phí vận chuyển. Đối với đơn hàng từ 300,000 VND trở lên, mức giảm là 50,000 VND.
  • Áp dụng rộng rãi: Chương trình này áp dụng cho nhiều loại sản phẩm trên Lazada, từ thời trang, điện tử đến mỹ phẩm và đồ gia dụng. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm.
  • Đơn giản và tiện lợi: Việc áp dụng ưu đãi FREESHIPMAX rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt hàng trên ứng dụng hoặc trang web Lazada, và ưu đãi sẽ được tự động áp dụng khi bạn đạt đủ điều kiện.
  • Tiết kiệm chi phí: Đây là cơ hội lớn để bạn tiết kiệm thêm chi phí khi mua sắm trực tuyến. Việc giảm giá trên phí vận chuyển giúp tăng giá trị cho đơn hàng của bạn.

6. Ưu đãi ngành hàng Lazada Black Friday

Để giúp bạn dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, Lazada đã chia ra sale theo các ngành hàng. Chương trình ưu đãi của tất cả các ngành hàng đều diễn ra vô cùng tưng bừng với nhiều deal hot sập sàn. Xem ngay một số ưu đãi hot theo ngành hàng:

Điện gia dụng: XEM NGAY

  • Lễ hội siêu sale giảm đến 50%, nhận voucher Freeship và miễn phí lắp đặt.

Nhà cửa và Đời sống: XEM NGAY

  • Deal ngon bùng nổ giảm đến 90% cùng voucher 100k, miễn phí ship toàn quốc

Sức khỏe và Làm đẹp: XEM NGAY

  • Sale to bùng nổ giảm đến 50%, Mua là có quà.

Thời trang: XEM NGAY

  • Deal hot bán chạy giảm 50%, Freeship 0Đ.

Bách hóa: XEM NGAY

  • Săn deal đồng giá 1k cùng cơn mưa voucher.

Điện tử: XEM NGAY

  • Giảm sâu nửa giá, chính hãng 100%.

Bách hóa mẹ và Bé: XEM NGAY

  • Ưu đãi giảm sốc đến 50%, săn deal đồng giá 29k, Freeship toàn quốc 0Đ.
lazada-black-friday-5
Sale hot mẹ và bé

Trên đây là những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất về chương trình Lazada Black Friday dành cho bạn. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón một ngày “Thứ sáu đen tối” bùng nổ với những deal ngon, mã giảm giá hot nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!